Wednesday, December 25, 2019

Si Itay at ang iba pa - Chapter 7

Parang hindi makapaniwala si Jerry sa aking kinwento. Tutal nag kwento narin siya tungkol sa mga naka sex niya ay inamin ko na din ang tatlong lalakeng na tikman ko.
“weeeeeh?! Pati sila kuya Junji at kuya Arman.. ohh my! At pati ang Itay mo.. parang mas exciting ang revelation mo bakla ka!” ang sabi lang sa akin ni Jerry.
“hahaha.. asawa na nga ang turing sakin ni Itay.. pero sila kuya Junji at Arman ehh wala lang un .. Parausan lang nila ako” ang aking sabi kay Jerry.
“naku Joel! Pangarap ko yang si kuya Junji.. hmhm si Kuya Arman, pwede na din.. laman tyan din un.. mukang malaki din ehhh.. ano malaki ba?” ang tanong ni Jerry.
“oo malaki sila, mataba din .. pero mas malaki ang sa tatay ko.. hahahhah mas napaaray ako sa kanya ehh”.
“naku ahhh.. Joel.. Beke nemen.. kahit maka isa lang ako sa tatay mo,. Parang ang sarap din ng tatay mo ehhh” ang sabi ni Jerry.
“hahaha.. seryoso ka dyan” ang aking tanong.
“oo seryoso ako.. tska na sila kuya Junji at kuya Arman, madali nalang sila kasi likas na malilibog ung mag babarkadang yun.. Pero iba kasi pag mga daddy na ehh. 
Bihira ang ganoon..” ang sabi ni Jerry.
“daddy daddy talaga ahh.. ehh bakit hindi nalang ang daddy mo?” ang aking pabirong sabi.
“Naku ang tatay ko nasa langit na..” ang kanyang sabi.
“ay sorry kala ko buhay pa” ang aking sabi.
“ok lang pero mas nabubuhay ang katawang lupa ko kapag tatay mo na ang usapan heheh.. tapos si tito Jun naman.
Subukan natin baka maakit natin, hahhaha” ang sabi ni Jerry.
“naku si tito Jun pa ahh.. sabagay baka may tinatago din ka pilyuhan katulad ng anak niyang si kuya Junji” ang aking sabi.
“sooooo kelan mo sasabihin sa tatay mo.. na gusto ko din makantot niya, heheheh” ang kanyang tanong.
“sige tanongin ko si tatay ahhhh” ang aking sabi sa kanya.
Sumangayon naman siya at sabing hihintayin niya ang sagot ni Itay.
Pagdating ng hapon ay umuwi na siya dahil hinahanap na daw siya ng kanyang nanay. Wag ko daw kalimutan itanong kay Itay ang gusto niyang mangyari.
Ayos lang din naman sa akin dahil hindi naman din daw niya ako kakalimutan kapag may booking siya.
Nag hintay nalang ako sa bahay hanggang dumating si Itay.
**
**Tatay Onin's POV**
NiƱo talaga ang pangalan ko pero mas gusto kong tinatawag akong Onin dahil nasanay na ako noong bata ako.
Maganda ang gising ko ngayong araw dahil sa nangyari sa amin ni Joel ang anak ko na asawa na ngayon.
Wala akong pagsisi sa ginawa namin ni Joel at ngayong itinuturing ko siyang asawa. 
Sarap na sarap ako sa binibigay ni Joel na ligaya sa kama. Matagal ding wala at heto anak ko lang pala ang makapagbabalik ng aking libog. Libog na parang binata lang.
Pakiramdam ko ay bata ulit ako at nagsisimulang mag explore muli pagdating sa sex. 40+ na ako pero wala paring kupas.
Sabi nga ni pareng Jun.. Mag hanap naman ako ng babaeng makakasama para ma exercise naman daw ang burat ko dahil matagal tagal ng hindi nagagamit.
Sabi ko lang sa kanya na may kamay naman ako. Tawanan lang kaming dalawa.
Hanggang sa noong isang gabi lang ay nalaman kong bakla pala ang anak kong si Joel.
Tanggap ko naman siya dahil anak so siya at mas tinanggap ko siya ngayon dahil malaki ang pakinabang niya sa aking buhay pangkama.
May makakantot na ako at si Joel iyon. Kahit anong oras at kailan ko gusto ay pwede na dahil pumayag na siyang maging kapalit ng kanyang nanay.
Mas napamahal pa si Joel sa akin dahil sa ibinibigay niyang sarap at kaligayahan pagdating sa pakikipagtalik.
Parang puke din naman kasi ang butas niya. Walang palya din ang bibig niya na masarap kantutin.
Magaling chumupa si Joel at wala akong masabi sa galing ng kanyang dila magpaligaya.
Kaya excited na akong umuwi at makasiping muli si Joel.
**
“mukang excited ka atang umuwi ngayon pre” ang sabi ni kumpareng Aries.
“ehh baka naman kasi may chiks na si pareng Onin” ang sabi naman ni pareng Den.
“haha mga sira!.. naghihintay kasi ang anak ko” ang aking sabi sa kanilang dalawa.
Etong si Aries at Den ang dalawang matalik kong kaibigan dito sa trabaho.
Para kaming magkakapatid nito dahil nga iisa ang ugali at hilig namin. May mga asawa at anak na din tong mga ito.
Matagal na kami sa trabaho namin at wala na kaming itinatagong sikreto sa isa't isa.
Etong si Aries may asawa at isang anak na lalake. Mahilig mambabae dahil wala ang asawa niya nasa abroad. Ang anak ay nasa nanay niya.
Pero kami lang tatlo ang may alam na mahilig mambabae itong lokong ito.
Eto namang si Den ay under sa asawa niya, may dalawa ding anak kaya hindi na siya masyadong nakaka score dahil sa palaging inaayawan ng asawa.
Katulad ko na kamay nalang ang kanyang katuwang naming tatlo sa pagpapaligaya sa sarili.
Pero ako hindi na kamay. Retired na ang kamay ko at si Joel na ang kapalit nito.
Ang pwet at bibig ni Joel, kung minsan ang mga kamay nitong malalambot.
“Tara! Isang bucket lang pre! Sama ka muna doon sa tambayan natin.. May bagong waitress, ang puti at ang ganda ehh.. baka maka score tayo, tara tulad ng dati.. heheheh.. pila balde tayo” ang sabi ni Aries.
“oo tara na pre! Sama kana.. Mas ayos kapag nandoon ka at tiyak sasama un satin dahil mas gwapo ka samin dalawa ehh” ang sabi naman ni Den.
“tangina ninyo binola nyo pa ako” ang aking sabi.
“tignan mo, gwapo na kaming dalawa at may ibubuga din ang katawan pero mas malakas ang appeal mo sa amin dalawa ehh..” ang sabi ni Aries.
“oo nga! Kaya tara na.. isa lang ooh tapos uwi kana heheh, basta makuha lang nating number nung waitress” ang sabi ni Den.
Hindi ko talaga matiis tong dalawang ito at sumama na ako sa kanila. Sobrang saya ng dalawa dahil napapayag nila ako.
Mamaya ko nalang iisipin si Joel, may pagkain naman sa mesa at pera yun pambili ng pagkain. Sumama ako at nagsimula na kami uminom.
Isang bucket lang talaga ang binili nila dahil chill lang agusto nila. Tig two bottles kami at wala lang sa akin iyon. Absent pala ang chiks na gusto nilang pormahan.
Nang matapos ang dalawang bote ay parang wala lang. Tatayo na sana ako at mag papalaam ng pigilan ako ng dalawa.
Pinaliwanag ko sa kanila na wala kasing kasama si Joel sa bahay. Kaya pumayag na silang pauwiin na ako.
**
**Joel's POV**
Naka uwi na si Itay at may dala siyang pagkain. Kumain kami ng sabay at nag kwentuhan. Habang nag kkwento ako kung ano ginawa ko maghapon ay naka kandong ako sa kanya.
Nang matapos at niyaya niya akong maligo ng sabay para matulog na daw kami. Pero sa pagkakasabi niya ay naka ngisi at may laman.
Alam ko na ang gusto ni Itay kaya hinanda ko na ang sarili ko. Dahil alam ko nag pipigil lang siya kanina sa banyo. 
Pero tigas na tigas na siya habang sinasabon ko. Jakol lang ang binigay ko sa kanya kanina.
Nasa kwarto na kami at hindi na nag bihis pa, nag patuyo nalang para sa mainit na aksyon naming mag ama.
**
“aaahh ahhhh ahhhh.. tay! Aaaahhh ahhhhh! Uuughhhmmmm..sige pa sige pa po! Aaahhhh” ang aking ungol habang naka karga ako ngayon kay tatay.
“uuhhmmm.. tanginaaa ahhh! Ang saraaaap mo talaga anak!.. hind ako mag sasawa sayo.. uhhhmmm.. ahh  ahhhh ahhh ahhhhh ahhh” ang sabi ni Itay habang labas pasok ang kanyang alaga sa aking butas.
Walang kapaguran si Itay, parang ang lakas lakas talaga niya kumantot. Ramdam na ramdam ko ang kabuuan niyang sumasalaksak sa aking pwet.
Pawis na pawis ako sa ginagawa namin. Naghahalong laway at katas ng aming pagkakantutan ang amoy ngayon ng kwarto namin.
Hanggang sa napagod si Itay at hiniga na niya ako sa kama. Para akong unggoy na nakakapit sa kanyang katawan.
“uuuhhmm.. uhhmmm.. uhhhmmm.. ayan na ako.. uhhgg uhhgg uhhgg! Tanginaaa ahhh ang saraaaap uuughh uhhhgg! Uhhhmmmm..” ang ungol ni Itay.
Nilabasan na siya sa aking kaloob looban. Mainit, masarap ang pagdaloy ng kanyang tamod sa aking kalooban.
Hinugot na niya ito at humiga sa aking tabi. Nilabasan din pala ako dahil sa sarap ng pagkayod ni Itay.
“kuha ka pamunas nak.. para makatulog na tayo” ang sabi ni Itay.
Kumuha ako ng basahang basa at bago ko punasan ang aming katawan ay hinimod ko muna lahat ng katas na natira.
Tapos ay natulog na kaming dalawa ni Itay, magkayakap at mahimbing.
**
Umaga na at sabay kami ni Itay gumising. Papasok pa kasi siya ngayong araw.
Habang nasa hapagkainan kami at siya ay nagkakape at nag babasa ng dyaryo.
“Tay..” ang aking sabi.
“ohh bakit anak” ang kanyang sabi. 
Heto na at kinakabahan ako sa magiging reaksyon niya.
“may kasalanan po ako sa inyo tay, sana wag kayong magalit sakin” ang aking sabi.
Mabilis niyang binaba ang dyaryong hawak niya at pinapunta niya ako sa kanyang kandungan.
“ano yon Joel, sabihin mo at hindi ako magagalit.” Ang sabi niya sa akin. 
Medyo matagal akong nag salita. “ano yun Joel” ang sabi ulit ni Itay.
“kase po, hmhmm.. Pumunta po si Jerry kahapon dito.. at nag kwento ng kung ano ano.. sa sobrang excite ko din po mag kwento ay na kwento ko po ang sa ating dalawa…” ang aking paliwanang sa kanya. Kita kong nag iba ang timpla ng muka ni Itay.
“tsk! Anak naman ehhh” ang kanyang sabi, may galit na tono.
Kaya mabilis kong sinegundahan ang kanyang galit. Nag salita ako ng mabilis “nag kwento po siya tungkol sa kanyang sexlife, kinwento po niya na na kantot din siya pero ibang lalake din.. at sinabi din niya tay, na gusto niyang magpakantot din sa inyo..” 
Nang aking sabihin ito ay nag iba na ang timpla ni Itay. Kita kong napangisi siya.
“ahhhh.. talaga ba anak? Parehas pala kayo ng kaibigan mo noh..mahilig sa hotdog.. hehehe” ang sabi lang ni Itay biglang humimas siya sa aking binti.
“kailan ba siya pwede anak?” ang tanong ni Itay.
“hmhmm.. wala naman siyang sinabi, pinapatanong palang niya kung papayag ka. Hehe” ang aking sabi na naka tingin sa kanyang mga mata.
“ganoon ba, sabihin mo ay sige, dito siya matulog ng biyernes ng gabi kung papayagan siya.
Kung hindi ay punta nalang siya ng sabado ng umaga..” ang sabi ni Itay na naka ngiting maloko.
“sige tay sasabihin ko sa kanya.. baka dumaan siya mamaya dito” ang aking sabi sa kanya.
**
Natapos ang agahan namin ni Itay, iniwanan niya ulit ako ng pera at pumasok na siya sa trabaho.
Natulog lang ako maghapon at nanood ng tv. Dumating nga si Jerry at saglit lang siya para  alamin ang sagot ni Itay.
Tuwang tuwa siyang at sabing siguradong papayagan siya dahil malapit lang naman sila sa amin.
Bago nga siya umalis ay tinanong niya ako “ayos lang ba sayo ang gagawin natin?” ang kanyang seryosong tanong.
“hmmh.. oo naman.. Tutal diba sabi mo I sshare mo din ung sayo.. hihihi.. tska panigurado ako, gusto din naman ni Itay ehh” ang aking sabi sa kanya.
**
Gabi na at ng dumating na si Itay, sinabi ko kaagad sa kanya na masaya si Jerry sa sagot niya. Kaya naman pinaulanan niya ako ng halik sa pisngi, leeg at labi.
“pasasarapin ko kayong dalawa anak!” ang sabi ni tatay sa akin.
“malapit na sa susunod na araw na yun tay!” ang aking sabi.
“oo nga kaya wala muna tayong gagawin ngayon ahh.. ipon muna ng katas si tatay, para marami kayong mainom ng kaibigan mo” ang kanyang sabi at niyaya na niya akong kumain at mag pahinga.
Halikan lang ang aming ginawa ni itay at hindi niya pinahawak ang kanyang alaga para iwas daw sa sex ngayong gabi, pati bukas.
Magkayakap kaming natulog at naka dantay nalang ang aking mga paa sa kanyang katawan.
**
Dumating ang araw na pinaka hihintay namin ni Jerry. Tanghali palang ng biyernes ay nasa bahay na siya.
Hinatid pa nga siya ng kanyang nanay at pinag sabihan kaming mag iingat at wag gagawa ng kalokohan.
Nang maka alis na ang kanyang mama ay nanood lang kami ng tv at natulog ng tanghali. Dahil alam namin na mapupuyat kami kay Itay.
Nang dumating na ang gabi ay may dalang pagkain si Itay para sa aming tatlo. Nagkakilala ng lubos si Itay at Jerry habang kumakain kami.
Hindi na pagusapan ang pagnanasa ni Jerry sa aking itay at hindi din nila pinag usapan ang mga natikman lalake ni Jerry.
Kinabahan nga ako baka tanungin si Jerry tungkol sa akin.
Buti nalang ay hindi nag tanong si Itay. Nakalimutan kong sabihin kay Jerry na sikreto lang namin ung tungkol kanila kuya Junji at kuya Arman.
Nang matapos na ang aming pagkain, nag pahinga lang kami at nag lock na ng pintuan, habang si Itay ay pumasok na ng banyo para maligo.
Pagkalabas niya ay nakatapis lang ito.
“ooh maligo na kayo ng sabay, tapos pumasok na kayo sa  kwarto” ang kanyang sabi.
Ganoon ang ginawa namin ng kaibigan ko. Wala kaming pakielam kung nag kakitaan kami ng alaga.
Hindi naman tumigas ang mga ito pero hindi kami nagkakalayo ng sukat ni Jerry.
Hindi rin tumigas dahil magkaibigan kami at walang libog sa isa't isa.
Nagsabunan kaming at nag banlaw na. 
At ng matapos kami ay nagtuyo kami. Parehas na naka hubad. Pumasok sa kwarto.
Dinatnan namin naka bukas ang ilaw at nasa ibabaw ng kama lang si Itay. Walang tapis. Malambot ang burat pero malaki na at nag cecellphone lang.
“ ooh game! Sampa na kayong dalawa dito!” ang sabi ni Itay. At iyon ang ginawa namin. Magkabila kaming tumabi sa kanya at nagsimula na ang lahat.
“sige kayo na muna bahala sa katawan ni tatay ahh.. Isipin ninyo na kayong dalawa ang asawa ko at kayo ang magpapaligaya sa akin” ang sabi ni Itay.
Nagtinginan kaming dalawa ng kaibigan kong si Jerry at ngumisi.
“sige na, papakin nyo na ang asawa ninyo! Tapos mamaya kayo naman ang ttrabahuhin ko..” ang sabi ni tatay.
Ginawa namin ang gusto ni Itay.
Magkabilang utong kami ni Jerry at sinupsop namin ito. Habang ang kamay ko ay gumagapang sa katawan ni tatay.
Naka hawak naman si Jerry sa bayag ni Itay, tapos ako sa katawan ng burat niya. Minsan ay salitan kaming dalawa.
Sinasalsal namin ito habang dumedede sa utong ni Itay. “hmmmm.. sige na, ung isa sa ibaba ko ung isa sa utong ko” ang sabi ni Itay.
Kumalas ako sa pagsusu at sabing “sige na Jerry ikaw na muna para matikaman mo din ang lasa ng titi ni Itay” ang aking sabi. Nag focus ako sa dalawang utong ni Itay.
Minsan sa leeg niya at sa mainit niyang labi na napaka sarap laplapin. Bigay todo si tatay sa pakikipag halikan sa akin.
Habang malalim ang kanyang pag ungol.
“hmmmm.. hmmmmm.. tanginaaa ahhh magaling ka din chumupa Jerry!” ang sabi ni Itay. Habang ako ay biglang tigil sa pag suso sa kanyang utong.
Pinanood ko ang aking kaibigan na nasa pagitan ng nakabukakang si Itay.
Hawak hawak niya ang bayag at katawan ng burat nito sabay subo sa malaking ulo ng titi ni Itay.
Todo sipsip si Jerry at sagad chupa ang ginagawa niya kay Itay. Magaling din talaga si Jerry sumubo at mag deep throat.
Walang palya at wala kang maririnig na pagkakasamid. Tunog lang ng pag chupa at laway. Napatigil ako sa pag susu kay Itay at pinagmasdan ko siya na libog na libog.
Hinakawan niya ng isa niyang kamay ang ulo ni Jerry at kinantot ito.
Gumalawa ang pwetan ni Itay pataas pababa sa bibig ng kaibigan ko.
Sobrang nag uumapaw ang libog ko sa napapanood ko. Napatingin sa akin si Itay at ngumisi. Kinabig niya bigla ang ulo ko at nagdampi ang aming labi.
Laplapan kami habang kumakantot siya sa bibig ni Jerry. Kumalas siya at sabing palitan ko naman ang chumuchupa sa kanya.
Tinawag niya si Jerry at nagpalit kami. Siya naman ang kumantot sa aking bibig. Labas pasok ang matigas na titi ni itay sa aking bibig. Habang kalaplapan naman niya si Jerry.
“aaaahhhh ahhhhhhh tangina ninyong dalawa.. sige magsalitan kayong chupain ang titi ng asawa nyo.. hehehe” ang sabi ni itay.
Naramdaman kong tumabi sa aking si Jerry at nag salo kami sa burat na malaki. Walang palya ang aming pagchupa kay Itay. Salitan kami at naghahati din sa katawan ng burat.
Magkabila din namin sinisipsip ang bayag ni itay. Wala kaming pakielam kung mag halo na ang laway namin. Basta todo chupa kaming dalawa.
“hmmm.. uuuhhhmm.. ang sarap nito Joel! Ang swerte mo may na chuchupa kang ganito” ang sabi ni Jerry sabay subo ng pasagad.
Ako naman ay pinanood ko siyang I sagad ang burat ni Itay at sabi kong “basta ang sakin ay sayo na” 
Niluwa niya ang titi ni Itay, hinawakan ito ng buo at jinakol. Tinutok sa akin at pinasubo sagad na sagad din. 
“at ang sa akin ay sa iyo din.. hating magkapatid tayo ehhh” ang sabi naman niya habang hawak niya ang puno ng burat ni Itay at ako ay chumuchupa.
“ang babait naman ng mga asawa ko, nagbibigayan.. kaya may reward kayo sa akin.. heheh.. sino ang gusto mauna upuan ang burat ko?”
“isa isa lang ahh.. mahina si Itay ehh.. isa lang ang burat ko.. pero wag mag alala ang isa.. Kakainin ko naman ang isa hahaha” ang sabi ni Itay.
“Mauna kana Joel, tutal nauna na ako sa pag chupa sa burat ni Itay” ang sabi ni Jerry na aking ikinatuwa.
Ginawa ko naman ang sinabi ko Jerry at ngumis si Itay sa akin. Dahil tinuruan ako ni Joel kanina kung paano mag linis ng butas ay wala na akong problema.
Dumura ako sa kamay ko at pinahid sa butas ko, sinalsal ko si Itay at huminga ng malalim. Habang inuupuan ko ang kanyang malaking burat.
Si Jerry ay pina harap sa akin at ang butas niya ay kinain naman ni Itay. Sobra ang aming pag ungol dalawa habang magkahawak ang kamay.
Napapatirik ang mata ko habang siya ay napapakagat labi. Sarap na sarap ako, mukang si Jerry din ay mukang sarap na sarap din.
“uhhhmm.. hhhhhmmm.. tay! Ahhhh ahhhhh! Ang saraaaap.. ahhhhh ahhhhh” ang aking sabi , ramdam na ramdam ko ang pagkantot ni Itay sa aking tumbong.
“hmmmm.. uhhhhgg! Sarap naman Itay.. uuhhhhhh” ang ungol at sabi ni Jerry. 
Rinig kong tinapik ang pwetan ni Jerry habang ako ay kinakasta ni Itay. “palit naman kayo”.
Ganoon na nga ang ginawa namin, nag palit naman kami ni Jerry. Noong siya na ang kakantutin ay sobrang ngiwi siya habang pinapasok ang burat ni Itay.
Hinawakan ko siya sa balikat at dahan dahan ko siyang ibinababa sa burat ni Itay. Pero ako nawalan na ng control ng dumampi na ang dila ni Itay sa aking bukana.
Ilang libong bultahe ng libog ang gumapang sa aking katawan. Kung kanina ay kirot pero ngayon ay kiliti ang aking ramdam.
“ayan na ahhh.  Ok na ako bes” ang sabi ni Jerry at dahan dahan na siyang nag taas baba sa burat ni Itay.
Habang ako ay dinadama ko ang sarap ng rimming ni Itay. Dumating na din sa pag finger ni Itay. Kaya napapasinghap na ako sa sarap.
Ang sarap ng pag finger ni Itay sa aking butas habang si Jerry ay kinakantot patass pababa.
“uhhhmmm.. tangina ninyong dalawa magkaibigan.  Uuuhhmmm uhhhmmm uuhgg ang sarap ninyo.. uuaaaaaahh ahhhh ahhhh! Gusto ko nang labasan sa inyo..  uhhhhhh hhhhhmmmm” ang sabi ni Itay habang labasa pasok ang titi niya at daliri sa aming butas.
**
Ibat Ibang posisyon ang ginawa sa amin dalawa ni Itay. Parang hindi siya nauubusan ng lakas.
Dalawa kaming kinantot niya sa ere. Binuhat niya kami at kinantot ng kinantot habang nilalaplap ang labi namin.
Hindi ako makapag jakol dahil pinipigilan kami ni Itay. May pagkakataon pa nga na pinagpatong niya kaming dalawa at ang pwet namin ay magka ibabaw.
Nasa ilalim ako kaya ramdam ko ang burat ni Jerry na sobrang tigas at basang basa na sa likuran ko.
Salitan kaming kinantot ni Itay, Lipat siya sa itaas at lipat naman sa ibaba. Wala kaming kapaguran dahil sarap na sarap kaming dalawa magkaibigan.
Pinagtabi naman niya kami at habang kinakantot niya ang isa ay dinadaliri naman niya ang isa. Lumipas ang dalawang oras at naka apat na putok siya sa amin sunod sunod.
Dahol siguro sa libog ay nagawa niyang bigyan kami ng tig dalawang supply ng tamod.
Kami naman ni Jerry ay nag jakol na din habang pinuputukan kami sa katawan , muka at sa kaloob looban namin.
Ang init ang lapot, ang labnaw, ang sarap sa balat. Matilamsikan ng tamod ni Itay. 
Natigil lang kami ng siya na ang sumuko.
Gusto pa niya sana mag last round kaso hindi na niya kaya mag palabas ng pang lima at pang anim rounds.
Malambot na ang titi ni Itay. Pero hindi namin ito tinigilan. Kahit malambot ay malaki parin. Kahit malambot ay masarap parin sa bibig.
Hawak hawak kami ni Itay sa ulo habang salitan namin sinisipsip ang burat niyang malambot.
Nang wala na kaming mapala ay nag desisyon kaming matulog na ni Jerry. Magkabila kaming tumabi at walang saplot kahit isa.
Kumot lang ay sapat na.. Nagpasalamat si Jerry sa akin at pumikit na.
Walang problema sa akin, basta masaya si Itay at nabibigay ang gusto namin ay walang problema.
**
Kalagitnaan ng gabi…
Naalimpungatan ako at nasa posisyon ako kung saan naka yakap na ako sa isang unan, hubo't buhad parin. Habang sa gilid ko ay si Itay at Jerry magkayakap. 
Wala lang naman sa akin iyon.
Tulog silang dalawa ng aking tignan. Patay na ang ilaw sa loob at ilaw nalang sa poste ng meralco ang meron.
Pumikit ulit ako para matulog..
“hmmmm… hmmmm…” ang ingit na narinig ko sa kalagitnaan ng aking tulog. Minulat ko ang aking mata at madilim parin sa labas.
Mata lang ang aking iginalaw at alas kwatro palang ng madaling araw.
“uhhhhg! Uhhhgg!” ang sunod na ungol. Gumalaw na ang kama. Hindi parin ako gumagalaw sa pagkakahiga ko.
Pero ang alaga ko mabilis mag tumigas dahil tila alam ko na ang nangyayari.
Alam ko si Itay iyon. Kaya lumingon ako at kita kong naka pikit silang dalawa.
Nasa ibaba silang dalawa pero naka tukod ang kamay ni Jerry sa kama.
“ploook.. ploook.. ploook..uuhhgg uhhgg!” 
Kinanatot siya ni Itay pa dogstyle. Naka tayo si Itay at tuwad na parang aso si Jerry.
“hmmmm.. hmmmmm.. hmm” ang pahinhin na ungol ni Jerry.
“tangina! Wag kana mag pa virgin dyan.. umungol kana talaga.. wag mo na ipitin ang ungol mo.. masarap pag nilabas mo yan.. sige ungol!.. wag mong isipin yang si Joel, pag nagising yan sasali din yan. “ ang malibog na sabi ni Itay sa kaibigan ko.
“Aaahhh! AAHHHHH AHHHHH AHHHHH AHHHH AHHHHHH!!!.. ANG SARAAAAAAP POOOO Tay!! Ahhhh ahhhhhhhhh” ang pagpapakawala sa ungol ni Jerry.
“yan tangina mas ginaganahan ako.. sige ungol! Ahhhh ahhh shit kang puta kaaaa ahhhh ang sarap ng butas ninyong dalawa.. ahhh para akong binata na kumakantot ng virgin.. uuuhhmmm hhhhmmm”.
Tinigasan ako sa narinig kong sabi ni Itay. Pinapanood ko silang dalawa at todo kadyot si Itay sa butas ni Jerry.
Kantot lang siya ng kantot. Napapayakap pa nga siya at hawak sa balikat na sinasagad talaga niya ang pagtira.
“uuhhhhhgg.. hhhhhh..hmmmmmm! aaahh ahhhh ahhh” ang ungol ni Jerry. 
Habang nanonood ako sa kanila ay pinagmamasdan ko silang dalawa.
Ng biglang lumapit si Itay kay Jerry at nakipag halikan habang kumakantot. Tapos ay nakita kong bumulong si Itay at ngumisi.
Ngumisi din si Jerry. Sa pagngisi niya habang kinakasta siya ay hinawakan niya ang aking burat na matigas na.
Hinawakan siya ni Itay sa ulo at sinubsob sa aking burat. Sobrang nagulat ako at nasarapan. Habang kinakasta si Jerry at sabunot naman ni Itay ang buhok ni Jerry at pinapachupa sa kanya ang aking burat.
Ang sarap ng pagchupa ni Jerry. Walang ngipin ang pagsubo niya. “hmmm.. hmmmmm ggggwarkkkk..warrkkk..uuughhh!” 
Hindi ko napigilan ang pagchupa at pinapanood kong nakakalibog.
Bigla akong nilabasan sa bibig ng kaibigan ko. Ang sarap at kanya itong sinipsip ng todo.
Narinig ko din umungol si Itay at parang nilalabasan na din. Ang isang kamay ni Jerry nagsalsal sa kanya burat at mukang nilabasan din siya.
Kaming tatlo sabay sabay nilabasan at sarap na sarap kami. Napapikit na lang ang mata ko dahil inaantok pa talaga ako.
Pero si Itay at Jerry nag laplapan pa sila habang kumakadyot kadyot pa ng dahan dahan si Itay sa butas ng kaibigan ko.
Iyon ang huling natatandaan ko at nakatulog na ako sa pagod at sarap.
**
Itutuloy…

3 comments:

  1. Sarap nito. Hahaha. Naka ilang paputok din ako. Hehehe. Sarap pag incest tlga.

    ReplyDelete
  2. Sarap nito. Hahaha. Naka ilang paputok din ako. Hehehe. Sarap pag incest tlga.

    ReplyDelete