Tuesday, October 26, 2021

ANG SIKRETO NG PAMILYA BOOK 3 - CHAPTER 2


BOOK 3

Ang Sikreto ng Pamilya

CHAPTER 2 - FREE READING


PRESENT DAY

“Tay, sino ba ang dapat na piliin ko?” ang tanong ni Aaron sa kay Adam. “Abah, natatandaan mo naman ang sinabi mo sa amin diba, sino ba ang sinabi mo sa amin na ipaglalaban mo, hindi ba si Theo.. Kung mapapansin mo naman mas boto ako sa inyo at hindi alam yan ng anak kong babae,” ang sabi ni Adam.

“Pero tay, dba anak nyo rin si Lea?” ang sabi ni Aaron sabay tingin sa nakapikit na Theo. “Oo anak ko din siya, pero nakikita ko kasi kung saan ka masaya, nababasa ko sa mga mata mo ang kaligayahang ngayon ko lang nakita, sa piling ni Theo,” ang sabi ni Adam sa kanya.

Napangisi na lang si Aaron dahil totoo ang sinabi ni Adam, ibang iba ang kanyang kaligayahan ng si Theo na ang kanyang naging karelasyon. Tila nailabas ni Aaron ang buong pagkatao niya. Aminado na siyang kapwa lalaki na ang kanyang iibigin.

Habang nag uusap ang dalawa ay biglang nangisay si Theo sa kanyang higaan at gulat na gulat si Adam at Aaron. Ang hawak na kamay ni Aaron ay hindi niya binitawan, tumayo ito para tawagin ang pangalan ni Theo.

Habang si Adam ay tarantang lumabas para tumawag ng tulong mula sa mga nurse at doktor na wala pang ilang minuto ay pumasok agad ang mga nakaputing babae at lalaki. Pinaatras muna si Aaron at Adam at sinabihang kung maari ay lumabas muna sila at sila na ang bahala kay Theo.

Narinig na lang nilang ang doctor at nurse na may sinasabi pero hindi nila maintindihan dahil ang nasa isip nilang dalawa ay ang buhay ni Theo. Kaya dali daling yumakap si Aaron kay Adam at kailangan ngayong lakasan ni Adam ang kanyang loob dahil nararamdaman niyang sa kanya humuhugot ng lakas ngayon ang nobyo ng bunso.

Ilang minuto ang lumipas at lumabas na ang doktor at nurse at sinabihan silang stable na ang condition ni Theo. sinabihan silang i momonitor na lang nila ito kada oras. Dali daling pumasok sa loob ang dalawa at nilapitan nila muli ang natutulog na si Theo at dali daling lumapit si Aaron sa bandang tenga nito at binulungan ang kanyang nobyo.

“Pinakaba mo ako ng sobra mahal ko.. Gumising ka na please, hindi ko kayang nakikita kang ganyan… mahal ko,” pagkatapos magsalita ni Aaron ay bigla na lang itong napaluhod at umiyak muli.

Damang dama ni Adam ang kahinaan ng binata. Kaya nilapitan niya ito at tinulungan bumangon at sinabihan “shhhh! Tibayan mo ang loob mo Aaron, kaya mo yan, kakayanin natin to.. Magigising din si Theo..” ang sabi ni Adam at pinaupo na niya ang ang lalaki para kumalma.

***

FLASHBACK CONTINUES ...

“Wait lang naman mahal ko, naka dalawa kana kanina, hindi ka pa ba pagod, Hah! Hah! Hah!” ang sabi ni Theo sabay hawak sa matangos na ilong ni Aaron at pinisil ito. “Aahh ahhh aray ko naman mahal ko,” ang sabi ni Aaron na natatawa at maging si Theo ay natatawa din.

“Hindi naman ako mapapagod hanggat ikaw ang kasama ko dito sa kwarto.. Kaya sige na pagbigyan mo na ako.. Kung ayaw mong kumilos, ako ang kikilos sige,” ang sabi ni Aaron at sa pilyo niyang sabi ay napangisi na lang si Theo at naramdaman na lang ang kamay ni Aaron na humawak sa kanyang makinis na hita.

Hinaplos haplos ni Aaron ang hita ni Theo paakyat hanggang sa singit nito, tapos ay hinaplos haplos niya ito. Binawi niya agad ang kamay at lumipat naman sa ilalim ng sando ni Theo kung saan hinanap ni Aaron ang utong ng kanyang mahal.

Nakapa agad ni Aaron ito at damang dama ni Theo ang mainit, may katigasan at malalaking daliri ni Aaron na humaplos sa kanyang katawan. Napaungol na lang si Theo nang hawakan na ni Aaron ang kanyang utong at nagkatinginan silang dalawa.

“I love you!” ang sabi ni Aaron. “I love you too mahal ko!” ang sagot naman ni Theo at mabilis nag dugpa ang kanilang mapupulang labi. Naghalikan silang dalawa at damang dama nila ang sarap, ang init at lasang lasa ang mouthwash sa kanilang mga bibig.

Kumapit na si Theo sa batok ni Aaron at naramdaman na lang niyang tumataas ang kanyang sando. Kumalas si Aaron sa kanilang halikan at ngumisi ito. Walang sabi sabi, nilabas niya ang kanyang dila at pinatong muna sa isang utong ni Theo at pinahid ito ng mabagal.

“Uuuuhhmmmmmmmmm,” ang mahabang ungol ni Theo at naramdaman niya ang kamay ni Aaron na sumakmal sa magkabila niyang pwetan. Alam na niya ang gagawin ng kanyang nobyo, lalamutakin at pipisilin ang kanyang pwet habang sinisipsip ang magkabila niyang utong.

Hanggang dito lang si Aaron, hanggang katawan lang siya ni Theo dahil hindi naman siya sumusubo ng burat. Nang bo-brocha lang siya at kumakantot kay Theo.

Habang si Theo naman ay ganap nang bottom ni Aaron at pagkatapos ng kanilang bakasyon noong nakaraang buwan ay nangako na sila sa isa’t isa na hindi na makikipag sex kahit kanino.

Pinangako nila sa isa’t isa na hindi na sila makikipag sex kanila Adam, Daryll, Noah at maging kay James, Marco at William. Dahil gusto ni Aaron na masolo na lang niya ang kanyang mahal na si Theo.

Pumayag naman si Theo na ganun din si Aaron na hindi na papatol kahit kanino pa. Ito ang kanilang sumpaang dalawa. Kaya naman ineenjoy talaga nila ang bawat segundo at minutong magkasama sila at nagtatalik.

“Uhhh uuhhh ahhhhh ahhhhhh! Sarap mahal ko, ahhhhhh! Sige pa, hmhmmm!” ang ungol ni Theo habang pinapasadahan ng dila ni Aaron ang gitna ng kanyang katawan. Tigas titi na din si Aaron habang kinakadkad niya ang alaga sa paa ni Theo.

Damang dama ni Theo ang sarap ng kanilang halikan, lalu na ang matigas na alaga ni Aaron na basa na din dahil sa precum na lumalabas sa hiwa ng burat nito. Pumapahid sa binti ni Theo ang likidong ito.

Libog na libog na silang dalawa nang tumigil naman si Aaron sa paghimod sa katawan niya, bumalik ito sa leeg ni Theo at pinungos ng pinungos ito. Napayakap ng mahigpit si Theo at naramdaman na lang din niya ang pagyakap ni Aaron sa kanya tapos ay nagpalit sila ng pwesto.

Pumaibabaw na ngayon si Theo at siya na ang susunod na magtatrabaho sa magandang katawan ni Aaron.

Sa lumipas na buwan ay nagpaganda talaga ng katawan si Aaron, si Theo naman ay nagbubuhat din pero hindi ganoong bato bato ang katawan, hindi tulad ng kanyang nobyo na isang yakap na mahigpit lang ay parang mapapatiran kana ng hangin.

Kaya lamog na lamog si Theo ngayon kay Aaron dahil sa tuwing kinakantot siya nito ay parang manika na lang siya kung buhatin at kastahin. Gustong gusto naman ni Theo ang ganoon dahil kung ano na lang ang maisip ni Aaron ay kanyang susundin, dahil masarap naman talaga kumantot ang kanyang boyfriend kahit anong posisyon pa.

“Hmhmmm! Anong gusto mong gawin ko ngayon mahal ko?” ang pabulong ni Theo ngayon kay Aaron habang hawak hawak niya ang mahaba, mataba at matigas na titi ng nobyo. Damang dama ni Theo ang pagpintig ng ugat sa katawan ng burat. Sinimulan na niya itong patuluan ng laway at salsalin.

Tinignan ni Theo ang gwapong mukha ng kanyang mahal at nakapikit na ito, dinadama ang sarap ng pagjajakol sa kanyang titi. Napakagat labi si Theo dahil tumataas ang libog niya sa tuwing nakikita niyang nasasarapan ang kanyang mahal.

Napapa nganga pa nga si Aaron dahil iba ang hagod ni Theo, mas mabagal, may higpit at swabe lang kung humagod. Pakiramdam ni Aaron ay para siyang kumakantot ng butas. Sa kamay pa lang ni Theo ay pakiramdam niya lalabasan na siya.

Hindi pa nga ginagamit ni Theo ang kanyang bibig at butas ng pwet pero lumalaki na ang ulo ng titi ni Aaron na parang lalabasan na agad ng tamod. Binilisan bigla ni Theo ang pagjajakol at napamulat ang kanyang mata at sabing “uuhhmmm hmhmmmm mahal! Ahhhh ayan ayan na ako hmhmmm lalabasan na ahhhh!” ang sabi ni Aaron at kitang kita sa gwapo niyang mukha ang matinding libog.

Ngumisi si Theo at bigla niyang binitawan ito at doon na nagulat si Aaron, binitin siya ni Theo at hahawakan sana niya ang sariling titi nang bigla hawakan ni Theo ang dalawang kamay nito para hindi maituloy ang pagjajakol.

“AHAHAHA! Hindi pwede, hindi pwede!” ang sabi ni Theo at doon nagpumilit talaga si Aaron at dahil malakas ito at nasakmal niya ang sariling titi para jakulin. Kaya wala nang naisip pang gawin si Theo kung hindi kilitiin ang nobyo.

Kiniliti niya ito at biglang nawala ang libog na naipon, umurong ang tamod na dapat ay bubulwak na. Biglang naramdaman na lang ni Aaron ang pananakit ng puson at kita sa mukha niya ang pagkadismaya.

“Mahal naman ehhh! Ayun na yun ooh! Tsk.. sakit tuloy ng puson ko,” ang sabi ni Aaron na may inis. Pero hindi nag paapekto si Theo at bigla niyang sinabi na “ok sige, mas gusto mo pa palang mag jakol kesa kantutin ako sa butas ng pwet.. Sige mag jakol ka na lang dyan at matutulog na lang ako...hmhmmmm,” ang sabi ni Theo na nagpapa awa at nagpapainggit sa mahal.

Nang marinig naman ni Aaron ito ay nabuhayan siya at biglang naisip ang sinabi ni Theo, kaya naman “dali dali niyang niyakap si Theo at humingi ng sorry.”

Sumilay ang ngiti sa mga labi ni Theo at nagpakipot pa kunwaring galit. Hinawakan siya ni Aaron ang kanyang balikat at ginalaw ito ni Theo na parang inis. “Sorry na mahal ko… hmhmmm!” ang sabi ni Aaron at humalik ito sa balikat ni Theo.

Hindi parin umiimik ang lalaki at nakatalikod lang itong walang saplot. “Sorry na po..” ang pa cute na sabi ni Aaron. Habang ang kanyang matigas na titi ay dahan dahan niyang dinidikit sa pwetan ni Theo.

Naramdaman ni Theo ang matigas na titi ni Aaron at hindi na siya gumalaw, napakagat labi na lang ito nang maramdaman niya ang mga kamay ni Aaron na humawak na sa kanyang katawan at bumulong “sorry na ahhh, kantutin na lang kita para hindi kana mainis sa akin,” ang sabi niya sabay kagat labi.

Ngayon ay pilit niyang pinapasok ang sariling titi na nakatagilid silang dalawa. Naramdaman ni Theo ang dahan dahang pagpasok ng kargada ng kanyang mahal. Naramdaman niya ang kamay ni Aaron na humigpit ang kabig sa kanya para mas lalo siyang mapalapit.

“Hmhmmmmm!” ng ungol ni Aaron at hinalikan na niya ang leeg ni Theo. “ahhhhh shit! Ahhhhhhmmmmm! Hmhmmmmm!” ang nasabi lang ni Theo dahil sinisimulan na siyang kantutin dahil mabilis naman naipasok ang titi sa kanyang butas.

“Uuuhhmmm ang init ng loob mo mahal ko…” ang bulong ni Aaron na ngayon ay damang dama na niya ang kasikipan ng butas ni Theo.

Pinagbigyan na siya at malaya nang pinapasok. Nakapikit ngayon si Theo at sinisimulan na siyang kantutin nga malalim at pasagad. Bumigay na si Theo at narinig na ni Aaron ang ungol niyang pagkasarap sarap.

Mas ginanahan na si Aaron at dalawang kamay na ang ginamit niya para yakapin ang payat na katawan ni Theo. “Hmhmmmm! Hmhmmmmm uuuuhmmm mahal, uuuuhhmmmm, yan ganyan lang, dahan dahanin mo lang yan, ahhhhhh ahhhhhh!” ang ungol ni Theo kay Aaron.

“Sige mahal ko, walang problema, gusto mo pala ay yung inuunti unti ang pagkantot sayo, ahhhhhh hmhmmmm hmhmmmmm!” ang ungol na sabi ni Aaron at nagiba na muli sila ng pwesto.

Ngayon ay dumapa si Theo habang sa likod niya si Aaron na kumakasta sa kanyang butas. Walang kapaguran niya itong kinantot at binira, sarap na sarap silang dalawa. Kung kaninang bago kumain ng hapunan ay medyo rough ang kanilang kantutan ngayon naman ay mabagal at swabe lang.

Maromansa at malalim ang kantot ni Aaron ngayon, damang dama ni Theo ang sarap ng matigas na titi na kumakayod sa kanyang butas. Laman sa laman at malapit nang labasan ang gwapong si Aaron.

“Uuuhmm! Malapit na ako mahal ko! Ahhhhh malapit na ako! Uuuuhhmmmm ayan na ahhhh ahhhhh! Ahhhhhhhmmmmm!” ang ungol na sabi ni Aaron at humigpit pa ang pagkaka kapit sa magkabilang balikat ni Theo.

“Hmhmmmm! Ahhhh sige lang mahal ko, ahhhhh iputok mo sa butas ko, ahhhhhh buntisin mo ako please! Ahhhhhhh hmhmmmmmm,” ang ungol na sabi ni Theo at sinalubong ng kanyang pwet ang pagbira ni Aaron.

“Uuuhhhmmm ayan na! Ayan naaa uhmmmm hmhmmmmm!” ang sabi ni Aaron at napatigil ito, napa pikit at napanganga sa sarap. Nilabasan na siya sa butas ng kanyang mahal at pinunla niya ito sa kaloob looban.

Hindi niya alam kung gaano kadami ang kanyang ipinutok pero alam niyang madami dami ito. Naramdaman naman ni Theo ang pagsumpit ng tamod sa kanyang butas, parang ihi na mainit ang katas sa loob ng kanyang pwet.

“Uuhhmmmmm hmmmmmmmm sarap mahal ko! Ahhhhh sana mabuntis na ako para may baby na tayo, hehehehe,” ang biro ni Theo at natawa na lang si Aaron. Bumagsak ito sa likuran ni Theo at bumulong.

“Kahit ilang beses pa kitang buntisin hindi ako magsasawa sa iyo.. Sana nga magkaanak na tayo noh, hehehehehe, para may little Aaron and little Theo na tayo,” ang sabi ni Aaron.

“Naku! Syempre imposible un, pero masaya ako kahit wala tayong anak ehhh, napapaligaya natin ang isa’t isa,” ang sabi ni Theo.

Hinugot ni Aaron ang kanyang burat na semi erect na at humiga ito sa tabi ni Theo at nagkatitigan sila.

“I love you mahal ko.. Kahit wala tayong anak, masaya akong kasama ka at nakikita araw araw,” ang sabi ni Aaron. “I love you too! Ako din mahal ko, hindi ko inaasahan sa loob ng isang taon ay babaligtad ang mundo ko, na bubukas ang pagkatao ko sa ganitong set up, ung lalaki sa lalaki.. Ung magiging bottom mo, hahahahaha!” ang sabi ni Theo.

“Ako din naman ehhh, hindi ko inaasahan na mahuhulog ako sa iyo at ikaw ang magpapatibok muli ng puso ko, pagkatapos ng nangyari sa akin sa abroad.. Tapos heto na tayo ilang araw na lang at magkikita na naman kami ng ate mo,” ang sabi ni Aaron.

Biglang nagbago ang ihip ng hangin, ang kaninang masayang kantutan ay napalitan ng pagtatanong sa kanilang isipan dahil darating na nga si Lea at makakasama pa nila ito iisang bubong.

“Tatabi ka pa sa kanya? Anong balak mo mahal ko?” ang tanong ni Theo. agad agad naman sinabi ni Aaron na “hindi no, wala na kami, mag asawa na lang kami sa papel pero sa puso ko ikaw na ang asawa ko,” ang sagot ni Aaron.

“Ayan ka na naman ehh, hindi mo sinasagot ang tanong ko talaga.. Oo nandoon na tayo sa mahal mo ako, pero papaano kapag binawi ka ni ate sa akin..” ang sabi ni Theo.

Umupo si Aaron at tumingin ng diretso ito sa kanyang mahal at sabing “ikaw ang pinili ko, dito ako matutulog gabi gabi sa tabi mo, ikaw ang ipapakilala ko sa kanya bilang bagong mahal ko.. Tapos!” lumapit ito sa mukha ni Theo at humalik.

Naramdaman ni Theo ang pagiging totoo ni Aaron sa kanya na mahal siya nito at handang ipaglaban kay Lea.

Pagkatapos ng halikan nila ay nagsalita si Theo at sabing “sana madaling maintindihan ni ate.”

Itutuloy…


2 comments: