Friday, November 24, 2023

Pagbabalik sa SAN MARTIN - Special Chapters


 Pagbabalik sa SAN MARTIN

Special Chapters



NIKKO’S POV


Hindi ko inaasahan ang mga mangyayari ngayon sa amin nila tiyo Tioy at pinsang Adore. Dito sa San Martin ay sumunod na si daddy para sana ako ay sunduin pagkatapos ng kapistahan. Nagkaroon din ng pabirong usapan si tiyo Tisoy at Adore na titikman si daddy. 

Pero ang birong iyon ay nauwi sa katotohanan at nangyari na nga nang magkakilala si daddy at ang aking pinsan na alam ko naman sagad hanggang buto ang kalibugan at hilig sa pakikipagtalik sa kapwa lalaki.

.


Heto ang iilan sa mga maiinit na eksena mula sa limang kabanata ng “Pagbabalik sa San Martin Special Chapters”


***

  

“Ang totoo nga nyan, kaya matagal sa banyo un ay sinensyasan ko na siya para maglinis, kaya kahit anong klaseng kantot pa ang ibibigay mo kay Adore ay kakayanin niya ng walang sabit, hehehe,” ang talaga nakakalibog na sabi ni Tisoy na parang kala mo ay announcer sa commercial, nilako talaga niya ang dalawang pamangkin, para lang mapapayag si Greg ng isang daang porsyento na walang pag aalinlangan ngayong gabi.”


***


Nagkatinginan silang magpinsan at nagtanong si Greg, “hindi kaya magagalit si Nikko kapag nalaman niyang sa pinsan niya ako nagpa una?” ang tanong ni Greg na may kaba at libog. “Sus! Hindi yan, sinabi naman ni Nikko na wala siyang pakialam sayo, kaya kay Adore kana mauna, hehehe,” ang sabi ni Tisoy at napatango na lang si Greg at sabing “sige.. Sige, tangina at nang makapag palabas na din ako, tagal ko nang walang jakol, sayang naman kung matatapon lang, mabuti nang pakinabangan to, hehehe,” ang lasing at may libog na sabi ni Greg.

Ngumisi si Tisoy at sabing “tama tama! Ayos yan kuya.. Para nga naman hindi sayang, ipakain mo na sa gustong gusto yan, hehehe.. Siguradong sago sago na yang tamod mo, matutuwa talaga yang pamangkin mo.. hehehe,” ang sabi ni Tisoy na maging siya ay tinitigasan na din sa mga mangyayari at mapapanood.


“Oh ayan na pala si Adore. kuya.” ang nakangising sabi ni Tisoy sa kanyang nakakatandang pinsan at nagtama ang mata ni Greg at Adore, kitang kita sa gwapong mukha ng ama ni Nikko ang hindi mapukaw na kalibugan dahil sa mga kwento nalaman niya.

Kakagaling lang sa banyo ni Adore, malinis na malinis ang kanyang butas ng pwet, ginamitan pa niya ito ng shampoo para mabango at magustuhan ng ama ng kanyang pinsan.

Nagtanguan ang mga ito at iniwan na nila ang sala kung saan naganap ang hindi pa tapos na inuman, ali daling umakyat sa kwarto nila Greg, kung saan matutulog si Greg at Nikko.

Dito na magaganap ang lahat, walang kaalam alam si Nikko sa mga mangyayari, ang sinasabi niya sa sarili na ang ama na hindi pumapatol sa bading ay tila ba naglaho.  


Walang kaalam alam ngayon  si Nikko sa mangyayari sa kanyang tiyo, ama at pinsan. 


***


“Tara! Sabayan natin sila daddy mo,” ang sabi ni kuya Jerome na nakangisi pa at kitang kita ko ang gwapo niyang mukha na inaakit ako.

“Oo nga, mas masarap kung tayo na lang tatlo, tutal tatlo din naman sila, hehehe..” ang sabi naman ni kuya Estong, pero mas nabaliw ako sa sunod na sinabi ni kuya Jerome, “kung gusto mo, habang pinapaligaya ka namin ay isipin mong isa sa amin ang daddy mo at isa naman sa amin si pareng Tisoy, ikaw ang bahala.. Basta makaraos tayong tatlo, ano gusto mo ba ha?” ito ang sabi at tanong ni kuya Jerome na parang nanlaki pa ang aking mga mata dahil gusto niyang isipin kong isa sa kanila si Daddy at isa sa kanila si tiyo para hindi ako masyadong mailang kung saka sakali.

Kaya naman dali dali akong umiling at sabing “hindi kuya.. Hayaan natin sila daddy doon, tutal kayo ang kasama ko, magpakaligaya din tayo.. Pero may problema,” ang aking sabi sa kanila at dali dali ko din naman naisip ang problema ngayon at sinabi ko sa kanila ito.

“Anong problema Nikko? Masyado bang maliit ang titi namin para sayo, hehehe,” ang mahina at birong sabi ni kuya Estong. 

“Sige sabihin mo ano iyon?” ang sabi naman ni kuya Jerome sa akin at naramdaman ko na lang ang kanyang kamay na pumatong sa aking balikat at dahan dahan niya itong pinisil na para bang pinapakalma niya ako. Medyo nahihiya akong sabihin ito pero nilakasan ko na lang ang loob ko.

“Kwan kasi ku-kuya… hmmmmm, hindi, hindi kasi ako nakapag linis ng butas, pero kung gusto nyo ay maglilinis muna ako para naman makantot nyo ako, nakakahiya naman kasi eh, alam nyo na…diba,” ang sabi ko sa kanilang dalawa at napangiti na lang sila at sabing “sus yun lang pala ehh, ikaw ang bahala.. Wag mong masyadong bigyan ng stress yang buhay mo, kung hindi ka nakapag linis edi hindi ka namin kakantutin, wala naman problema ehh..” ang sabi ni kuya Jerome, sabay bigay ng matamis na ngiti.

Lumingon ito kay kuya Estong at sabing “ano ayos lang ba?” ang tanong nito sa katabi niya. “Sus! Walang problema.. Chupaan na lang tska kung ano ano pang foreplay, basta kung hanggang saan abutin ang libog natin,” ito ang sabi ni kuya Estong na nagpagaan lalo ng aking loob. Kaya naman inasahan ko ng hindi ako makakantot ng dalawang ito, pero sa loob loob ko ay gusto ko din dahil tinitignan ko pa lang ang kanilang mga bayag ay parang napakaraming tamod na nakaimbak dito.


***


Habang wala pa sila Nikko, Jerome at Estong na ngayon ay nasa ihawan pa ay dali daling umakyat ang tatlo sa kwarto. Ang pagpapalibog ni Tisoy sa kanyang pinsan ay talagang epektibo dahil sa mga unang hakbang pa lang sa mga baitang ng hagdanan ay damang dama na niya ang panggigigil ng kanyang kuya Greg. 

Habang si Adore ay tila wala nang mapaglagyan ang kanyang tuwa dahil sa mga pangyayari, wala din siyang alam sa mga plano ng kanyang tiyo. Basta sumusunod lang ito at kaninang sinensyasan siya ay doon niya napagtanto ang lahat kaya dali dali din naman siyang kumilos at naisip na nag tagumpay si Tisoy. 

Kaya heto siya ngayon nginig ang buong laman, malinis ang butas at mabango pa. Sa isip nya ay tumatakbo kung paano niya paliligayahin si Greg kung saang tiyak na babalik balikan siya.

Nang marinig na lang niya ang pagbukas ng pinto ay huminga siya ng malalim at sinabi sa sariling “eto na iyon.. pasensya na insan ako muna ang mauuna sa daddy mong napakasarap,” pagkapasok nilang tatlo sa kwarto ay narinig na lang niya ang pagsara af paglock nito. 

“Hubad na,” ang utos na lang na kanyang narinig mula kay Tisoy at nang 


Kitang kita ang pilyong ngiti sa mga labi ni Tisoy nang magsimula na silang mag hubad, habang si Greg ay iniisip kung paano ang mangyayaring set up dahil ito nga ang pinaka unang beses niyang makikipag talik sa kapwa lalaki at sa kadugo pa niya. Napatingin siya sa kanyang pinsan at kay Adore na wala nang kahit isang damit. “Oh kuya, alisin mo na din yang briefs mo, para naman makita ni Adore kung gaano kahaba at kalaki ang pagseserbisyohan niya,” nang marinig ito ni Greg ay hinawakan na niya ito sa garter at dahang dahang binaba, dito na nakita ni Adore ang napagkwentuhan nila noon sa banyo, ang titing sinasabi ni Tisoy na mas malaki pa sa kanya. 

Napasinghap na lang si Adore at sinabi sa isip na “fuck Nikko, ang laki ng titi ng daddy mo, para akong malalagutan ng hininga kapag pinasok na sa akin ito, wag kang mag alala dahil sisiguraduhin kong titirik ang mga mata ng daddy mo,” ang kanyang sabi sa isipan habang naka kagat labi at papalapit sa hubo’t hubad na katawan ni Greg. 


***


“Ibang iba talaga ang chupa ng bading kuya, mga hayok sila, mga sabik, may gigil at higit sa lahat ay magaling yung tipong gagawin ang lahat para lang mapaligaya nila ang kanilang mga lalake, hehehe, hindi katulad ng mga babaeng maarte,” ang sabi ni Tisoy na nakangisi at hawak sa kanyang titing napaka tigas na din. 


***



Para sa kabuuan ng kwento ng special chapters ay maaari mo itong mabasa via Pay To Read.


197 pages for only 200 php

Special chapters 












No comments:

Post a Comment