Saturday, December 30, 2023

ERPAT KONG KUNSINTIDOR - Dad Incest Series - CHAPTER 4

This is a word of fiction. Names, Characters, places, and incidents either are the product of the author's imagination or are used fictitiously. Any resemblance to actual persons, living or dead, events, or locales is entirely coincidental.


This story contains strong language, profanity, body avidity and scenes.


Para sa mga hindi mahilig sa Male to Male Sex, Taboo, Incest, Cheating, Cuckholding, Voyeurism at kung ano ano pang sexual activities / Fetishes na labag sa inyong kalooban, maaring huwag basahin ang chapter na ito.


No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, sending to others, or other electronic methods without the prior written permission of the publisher.


***


ERPAT KONG KUNSINTIDOR
 

Dad Incest Series

CHAPTER 4


Mabilis ang pagdating ng inumin at pulutan sa aming kwarto. Dahil gusto kong masaya si papa ay pinagbigyan ko na din siya sa kanyang kagustuhan na kahit tanghaling tapat ay mag iinom kami. Sanay na din naman ako sa ganitong oras ng pag aalak.

Binuksan na namin ang alak at nagbuhos kami sa aming mga baso, dito na din nagsimula si papa makipag kwentuhan at unang bungad niya sa akin ay “kitang kita ko ung pagtitig mo doon sa nag dala ng mga ito.. Pogi ba nak? Passado ba sa taste mo, hehehehe..” ang sabi at tanong nito sa akin na medyo nahiya ako.

“Hmmmm, medyo lang naman papa, pwede na din, hehehehe..” ang aking sagot sa kanya at ngumisi siya na sabing “sabi ko na ehh, tingin mo pa lang nak.. Mana ka talaga sa akin at marunong kumilatis ng maganda at gwapo, hehehehe,” ang sabi ni papa sa akin at nakipag toast.

Halos madami na din kaming napagkwentuhan nang maubos na namin ang pulutan at nakalahati na namin ang alak. Medyo lasing na kami ni papa at sinabi kong mag order pa kami ng pulutan. Pumayag naman si papa at tumawag kami sa lobby para magpadeliver ng pulutan.

Ilang minuto lang ay narinig na namin ang pagkatok at si papa na ang nag presinta na mag bukas. Pero dapat kukunin lang ni papa ang tray pero nagulat na lang ako nang marinig ko siyang sinabi na “kung pwede ikaw na mag lagay sa mesa,” wala naman reklamo ang lalaki, dali daling pumasok ito na medyo nakayuko pa, talagang napatingin lang ako gwapo niyang mukha, siya din ang nag deliver ng mga alak namin kanina.


Pinatong niya ang dalang pulutan sa mesa at narinig kong nag sara ang pinto at nagsalita si papa. “Shot tayo, kasama ang anak ko,” ang kanyang pagyaya sa lalaki, pero magalang  naman tinanggihan ng lalaki si papa at sabing “ay pasensya na po sir, hindi po kami pwedeng uminom within the shift dahil maamoy po kami, mamaya pa po ang out ko, pasensya na po talaga mga sir, may kailangan pa po ba kayo?” ang magalang na sabi at tanong niya kay papa maging sa akin din.

“Ay ganun ba, sige ayos lang, sayang naman.. Ipapakilala sana kita sa anak ko, hehehe.. Nag gwapuhan ata siya sayo kanina.. May nobya ka na ba?” ang dire diretsong sabi at tanong ni papa at ako ay nagulat na lang dahil sa kanyang mga tanong sa lalaking ito.


Hiyang hiya ako sa mga sinabi ni papa at parang gusto kong mawala na lang sa aking kinauupuan. Hindi ko inaasahan na sasabihin at itatanong niya ito kaya naman nasabi ko na lang ay “papa.. anong sinasabi mo dyan, nakakahiy..” ang aking sabi sa kanya. 

Pero nakita ko na lang ang pagngisi ng lalaki at sabing “Naku po mga sir, single pa po ako tska may trabaho pa po kasi ako, kung gusto po ninyo balik na lang po ako, isang oras at kalahati na lang naman ang hihintayin ko,” ang sabi niya, pero wala siyang sinasabing hindi siya pumapatol sa kapwa lalaki.

Nag liwanag ang mukha ni papa at napatingin agad siya sa akin na sabing “ano anak? Gusto mo bang makainuman siya? Wag kang mag alala ayos na ayos sa akin,” ang sabi nito sa akin at napatingin naman ako sa relo.

Dahil nandito na din naman at kinukunsinti na ako ni papa ay pagbibigyan ko na ang request niya, kaya naman sinabi kong “sige kuya.. Pagka out mo na lang, order na lang kami ng isa pang bote,” ang aking sabi.

Tumango ang lalaki at nagpaalam ito sa amin ni papa, sinabi din niya na babalik na lang siya at binigyan ko na lang siya ng matamis na ngiti. Pero si papa binigyan niya ako ng isang pilyong ngisi. Nang makalabas na ang lalaki at maisara na ang pinto ay hiniritan ako ni papa, “Excited kana no?” ang sabi niya sa akin. 

Natawa ako at sabing “Hala si papa ooh anong sinasabi mo dyan, tska bakit mo ba ako hinahanapan ng makakainuman ehh ayos na nga tayong dalawa lang,” ang aking sabi sabay lagok ng alak.


“Hindi naman kainuman ang hanap ko sa iyo nak ehh.. Hehehe,” ang sabi niya at binigyan niya ako ng pilyong ngiti. Kaya naman dali dali kong dinampot ang unan sa tabi ko at binato sa kanya. Tawan kami ng tawa “papa naman! Baka pag iyan nalaman ni Liam.. baka sakalin ako nun, wala pa naman akong balak makipag sex sa iba ehh,” ang aking sabi sa kanya at natatawa parin siya.


“HAHAHA! Anak naman, ito minsan lang ehh, tska hindi naman malalaman ni Liam kung hindi natin sasabihin diba, tska open naman kayo.. Kung malaman man niya ay ayos lang sa kanya diba? Diba tama ako, hehehe,” ang sabi ni papa sa akin na may pagtaas baba pa ng dalawang kilay.

“Oo nga open kami pero hindi ko lang talaga inaasahan na ganito ang mangyayari, tapos ikaw mismong papa ko pa ang kumukunsinti sa akin, hahaha!” ang aking sabi sa kanya. “Abah! Bihira ka lang makaka kita na ang tatay pa mismo ang kumukunsinti sa anak para lang makipag sex sa iba.. Hahaha, ibahin mo ako anak. Hindi ako katulad ng ibang tatay dyan, basta kung anong makakapag pasaya sa iyo ay doon ako,” ang sabi niya sa akin at damang dama ko talaga si papa sa kanyang mga sinasabi sa akin.


Napangiti na lang ako at sabing “salamat papa ahhh, hindi ko talaga kasi inaasahan na ganito, ibang iba sa mga na iimagine ko kapag nalaman mong bading ako.. Tignan mo ikaw pa itong nagtutulak sa akin, gumawa ng kapilyuhan.. Hahahahaha,” ang sabi ko sa kanya.

“Sus! Basta nak ahh, papanood ako.. Hehehe, yun lang naman talaga ang purpose ko ehh, ang makita kang nakikipag sex, hehehehehe,” ang kanyang sabi na agad ko siyang pinalo sa balikat at sabing “loko loko ka talaga papa! Ahahahahaha, bakit naman? Hindi ba nakakailang un? Anak mong lalaki ay makikita mong may subo subong titi ng ibang lalaki..” ang aking sabi sa kanya sabay inom ng alak.

Uminom din si papa at kinain muna ang pulutan na bagong deliver. Tapos ay nagsalita na siya “wala lang, hindi ko alam anak, bigla ko na lang naisip na gawin iyon at gusto kang panoorin, bakit ayaw mo ba?” ang tanong niya sa akin at agad ko naman sinagot na may paghinga ng malalim, “hmmmmm.. Ayos lang sakin papa, pero sa gilid ka lang ahhh,” ang aking sagot sa kanya, nag thumbs up siya sa akin at sabing “bigla akong na excite ahhh, hehhehe, first time kong makakapanood ng live show ng dalawang lalaki, hehehe, tangina noong kabataan ko babae at lalaki lang napapanood ko, pero ngayon mismong anak ko pa, hehehe,” ang kanyang sabi sa akin. 

Napangising iling na lang ako sa kanyang sinabi at nagtuloy tuloy kami sa aming inuman, nag hintay kami ng isa’t kalahating oras pa. Pakiramdam ko ay mas naging open pa kami ni papa simula nang maikwento ko ang lahat sa kanya.


***



PAGKALIPAS NG ISA’T KALAHATING ORAS


Nakarinig na lang kami ng pagkatok sa aming pintuan at dali daling tumayo si papa para buksan ito habang ako naman ay tinatambol ang dibdib na medyo nanlalambot ang mga tuhod. Hindi ko inaasahan na kakabahan ako ng matindi, kitang kita ko ang gwapong lalaki na ngayon ay hindi naka uniform.

Naka backpack ito at mas gumwapo pa siya kumpara kanina. Napaka presko ng kanyang awra dahil bagong ligo ito, nakangiting pumasok sa aming kwarto at narinig ko na lang ang pagsara ng pinto. “Oh anak heto na siya.. Ano nga palang pangalan mo ijo?” ang tanong ni papa at nakatitig lang ako sa kanya.

“Ramon po sir.. Nice meeting you po,” ang kanyang sagot at nagpakilala naman si papa. “David naman ako,” ang sagot ni papa at tumingin silang dalawa sa akin, ni hindi man sinabi ni papa ang aking pangalan, kaya ako na ang nagsabi ng aking pangalan.

“Gino.. Gino na lang ang tawag mo sa akin,” ang aking sabi at hindi ko na sinabi ang aking apelyido. “Nice meeting you sir David, sir Gino,” ang kanyang sabi at sinabi namin na wag na kaming tawaging sir. Tumango lang ito at binigyan kami ng napaka gwapong ngiti.


Habang pinagmamasdan ko siya ay kahawig niya si Xian Lim na boyfriend ni Kim Chiu na artista, medyo kinilig ako dahil napaka gwapo din naman nya talaga. Matangkad din si Ramon at maganda ang ngipin, puting puti at pantay. Kaya siguro ay palagi siyang naka ngiti sa amin ni papa.


“Oh tama na yang pagpapakilala, mahaba haba pa naman ang oras natin ehh,” ang sabi ni papa na totoong mahaba pa ang oras namin dahil hapon pa lang naman. Umupo na silang dalawa at nag simula na kami sa aming inuman. Kung ano ano na lang ang mga tinanong ni papa kay Ramon, maging pamilya nito ay tinanong ni papa.

Medyo nahihiya pa ako pero tuloy lang dahil kami kami lang naman at sinusulit ko ang alak na binili ko. Si papa at Ramon ay umiinom din ng alak hanggang sa maubos na namin ang dalawang bote. Napatingin ako kay Ramon na nakangisi at patango tango na lang sa kwento ni papa.

Marami akong nalaman tungkol sa gwapong lalaking ito, napansin ko ding hindi naman siya lasing na lasing na hindi katulad ko, damang dama ko na ang pamamanhid ng aking mukha dahil sa dami ng alak na aking nainom mula kanina.

Mainit na din ang aking katawan na parang kala mo ay sinisilaban dahil sa matinding paglibog, kaya heto at nakikinig sa usapan nila papa at ni Ramon. Naka upo lang ako sa kama at si papa at Ramon sa kabilang kama, habang ang mesa ay nasa gitna.

“Bakit hindi mo naman tabihan ang anak ko Ramon, hehehe,” ang sabi ni papa at nang marinig ko iyon ay namula talaga ako sa hiya, pero itong si Ramon ay dali dali naman tumayo at lumipat ng kama kung saan nakaupo ako at tinanong pa ako kung ayos lang.

Dahil sa hiya ay wala naman akong nasabi kung hindi, “Oo naman,” at doon na nagsimula ang pangangantyaw at pagkunsiti ni papa sa aming dalawa.


“Nak, ilang oras na tayo dito, hindi kapa nagsisimula dyan,” ang biglang sabi ni papa at talagang hiyang hiya ako sa katabi na ngayon ay painom inom at pangiti ngiti lang na parang kala mo ay sanay na sanay na siyang ginagawa ang mga ganitong bagay.

“Ano bang sisimulan ko papa..” ang aking biglang tanong. “Sus! Alam mo naman ang sagot dyan ehh, tska ok na ok kay Ramon yan, diba Ramon?” ang sabi ni papa na napalingon ako kay Ramon na nakangisi at tumango pa.

“Hindi na bago sa akin to sir.. Kanina ko pa alam kung anong gagawin natin, kaya ayos na ayos lang sa akin, basta sir, galingan mo ahh, hehehe,” ang sabi ni Ramon sa akin na talagang kinakabahan pa ako dahil una sa lahat hindi alam ito ni Liam, pangalawa ngayon ko lang nakita si papa na nakafocus sa amin. Pangatlo siguradong manonood si papa sa aming gagawin.

Biglang tumayo na lang si papa at sabing “sige na Ramon, anak simulan nyo na at hihinaan ko naman ang ilaw,” na talagang kinabahan na ako nang maramdaman kong humawak na siya sa aking hita. Tinapik niya ako at sabing “sige na sir Gino, simulan na natin, alam ko na sa simula pa lang ng pag deliver ko kanina ay malagkit na ang mga titig mo sa akin,” ang kanyang sabi sa akin na totoo naman at iyon na ang pahintulot na aking hinihintay.


 Humina na ang ilaw, bumalik na si papa sa kanyang kinauupuan at dito na talaga ako kinabahan ng husto dahil mapapanood na ako ni papa kung paano ako sumubo ng burat. “Bahala na,” ang aking sabi sa sarili kaya dali dali ko nang ipinatong ang aking kamay sa bukol ni Ramon.

Pagkapatong ko ay napalingon pa ako kay papa na painom inom lang ng alak at bigla itong tumango sa akin at sabing “isipin mo lang nak, wala ako dito at kayong dalawa lang ni Ramon.” “Oo nga sir.. Parang nahihiya kapa sa papa mo,” ang kanyang sabi at sinagot ko naman siya ng “Oo nahihiya pa ako dahil first time ko ito, first time kong makikita ako ni papa na susubo ng titi,” ang aking sagot sa kanya. 

“Ang cool nga po ng papa nyo ehh, very supportive hehe,” ang kanyang sabi at ngumisi ito at segundang sabi pa na “sige sir, ako na lang ang maglalabas para naman hindi kana mahiya pa,” ang kanyang sabi pero pinigilan ko siya at sabi kong “ako na, kaya ko na yan, humiga ka na lang dyan,” ang aking utong sa kanya. 

Tapos ay sinunod nga niya ang aking sinabi, humiga siya na siya at umbok na umbok na ang kanyang burat sa loob ng pantalon niya. Tinaas ko ang kanyang laylayan ng kanyang damit at bumungad sa akin ang karog niyang mula sa palibot ng pusod ay gumapang papasok sa loob ng pantalon. Nalibugan ako ng husto dahil ganitong ganito din ang katawan ni Liam na may makapal na karog. Napakagat labi na lang ako at alam kong pinagmamasdan nila akong dalawa.


Hinawakan ko na ang bakal sa sinturon at kinalag ito, kalansing lang ang aking naririnig sa mga oras na iyon. Pagkaalis ay tinanggal ko naman ang pagkabutones nito at binaba na din ang zipper. Parang saging na isa isa kong binabalatan si Ramon.

Hanggang sa makita ko na ang umbok sa likod ng kanyang briefs, hinawakan ko ang garter at binaba kung saan nakita ko ang karugtong ng bulbol niya, sakto lang ang kapal sa ibabaw ng kanyang burat na parang palagi siyang nag gugupit.

Nakita ko na ang titing kanina ko pa hawak hawak, mahaba at medyo payat ito dahil siguro sa tangkad at build ng katawan ni Ramon. Ang ulo ay mamula mula, tapos nang hawakan ko ito ay nakarinig ako ng mahinang pag ungol mula kay Ramon. Damang dama ko ang ugat sa katawan nito, pumipintig pintig pa at mainit init dahil sa kulob.

Dahan dahan kong ibinaba ang balat sa katawan at itinaas muli, doon pa lang ay nakita ko na ang paglabas ng precum sa hiwa ng ulo. Malinaw at marami rami din na halatang libog na libog na siya. Napangisi ako at napangisi din siya, “ikaw na ang bahala sa akin sir… alam ko naman magaling ka,” ang sabi pa ni Ramon na alam ko naman binobola lang niya ako para gawin ko na agad ang pagsubo sa kanyang alaga.

Napatingin din ako kay papa na painom inom lang ng alak at nagkatinginan kami na sabi niya sa akin na “ano pang hinihintay mo anak, paligayahin mo na yang si Ramon.. Iakyat mo na siya sa langit, hehehe,” ang kanyang sabi sa akin at bumalik ako ng tingin sa hawak kong titi.

Jinakol ko na ito ng dahan dahan hanggang sa bumilis ng bumilis, “Uuhhmmmmmm hmmmmmmmm hmmmmm ang sarap! Ahhhhhhhh ang sarap ng kamay mo sir,” ang sabi ni Ramon habang nakafocus lang ako sa pagjajakol sa titing mamaya lang ay sisipsipin ko na at lalawayan.

Ang sarap nito…” ang aking sabi sa sarili at  hindi na ako nag patumpik tumpik pa, yumuko na ako at narinig na lang namin ang ungol ni Ramon at ang sinabi ni papa na “ayan na tangina.. Simula na ng show, galingan mo anak..hehehe,” ang kanyang sabi na parang kala mo ay barkada ko lang na nanonood at nag ch-cheer sa akin.

Kaya naman ginalingan at pinakitaan ko agad sila ng aking galing sa pagchupa. Sinagad ko kaagad ang titi niya sa aking lalamunan, deepthroat kung deepthroat talaga iyon at aminado akong masarap sa bibig. Kasabay pa nito ang pagtigas ng aking titi sa loob ng aking briefs.


“Uhhmmmm ahhhhh sir… uuhhhhmmm ang sarap po! Uuhhhmmm ahhhh ahhhhh,” ang nakakalibog niyang ungol habang ako ay sinisipsip na ang ulo ng kanyang burat. Naramdaman ko na din ang kanyang kamay sa aking ulo, gusto niyang idiin at isagad ko pa ng husto, kaya naman iyon ang aking ginawa.

“Ahhhh hmmm shit sir, uuuhhmmmm, daig mo pa ang mga nakaka sex ko, ang galing mo ahhhh! Ahhhhh ahhhhhh!” ang ungol niyang sarap na sarap. Taas baba ang aking ulo at nakahawak din ako sa katawan para majakol ko. 

Hindi lang titi niya ang aking tinrabaho, maging bayag at singit niya ay hindi ko pinalampas. Alam kong gulat na gulat siya dahil ramdam ko sa kanyang mga ungol at hindi lang iyon ang aking ginawa.

Umakyat din ako sa kanyang bulbol na aking hinimod ng sobrang sarap, gamit ang aking dila at labi ay talagang binrocha ko siya. Umakyat ang aking bibig sa kanyang karog at doon kiniwal kiwal ko ang aking dila.

Ilang minuto din akong nag tagal doon at halos manginig na ang kanyang katawan dahil sa libog at sarap. Bumalik ang aking bibig sa kanyang titi at doon na ako talaga nag tagal, chinupa ko siya ng chinupa, inalis na niya ang kamay niya sa aking ulo at hinayaan na lang niya ako.

Wala na din akong alam sa ginagawa ni papa, basta ang tinatrabaho ko ay si Ramon lang. Jakol chupa, sipsip, himod, halik, lahat ng iyon ay aking ginawa hanggang sa marinig ko na lang ang sinabi niyang “sir…. Ang sarap promise! Pero hindi ko na kaya, lalabasan na ako.. Ikaw na ang bahala kung gusto mong lunukin,” ito ang kanyang sinabi.

Hindi ko naman siya sinagot tuloy tuloy lang ako sa pagtaas baba ng aking ulo at pagjajakol din sa katawan nito. Puro laway na ang paligid ng kanyang titi at wala akong pakielam doon. Basta makuha ko ang kanyang katas ay masaya na ako.

Ito din naman ang gusto ni papa, ang makita ako kung paano ako chumupa ng titi ng ibang lalaki. Hanggang sa marating na ni Ramon ang rurok ng kasarapan. “AHHH AHHHH AYAN NA SIR! uuhhhmmmmm uuuhhg! Uuuuuuhg! Uuuhhhg!” umungol na lang siya at hindi ko naman niluwa ang kanyang burat.

Tuloy tuloy ako sa aking pagchupa, nang marinig kong lalabasan na siya ay sinagad ko pa hanggang lalamunan ko. Doon ramdam ko ang init, ang dami, ang malakremang tamod ni Ramon. Tuloy tuloy lang ang aking lalamunan lunok, lasang lasa ko ang alat, tamis at kaunting pagka clorox na gustong gusto ko. Hindi ko alam kung anong meron sa amoy ng tamod, kung sa iba ay ayaw nila ito, pero ako gustong gusto ko ang amoy, lasa at texture nito na parang kala mo ay isang gatas ng pagkalalaki. Tinigil ko na din ang pagchupa sa kanya hanggang sa wala na akong makuhang tamod.


Dahan dahan akong umangat at niluwa ang kanyang titi, basang basa ng aking malapot na laway, hinawakan kong muli ang kanyang titi at napangiwi na siya dahil nangingilo na ito. Sensitive na ang ulo ng kanyang titi at napangiti na lang ako sa kanya.

“Sarap ba?” ang aking tanong at tumango lang siya na hingal na hingal. “The best sir! Walang katulad ang bibig mo, parang hinigop ang pagkatao ko ehehehe,” ang kanyang sabi at napatingin naman ako kay papa na bigla siyang nag alis ng kanyang kamay sa harap ng bukol niya. Hindi ko man nakita ng buong buo ang ginawa ni papa, pero pakiramdam ko hinihimas niya ang kanyang burat habang tinatrabaho ko ang gwapong lalaki.


“Ayos nak! Galing mo pala talaga magpaligaya, kaya siguro tuwang tuwa din si Liam sayo,” ang kanyang sabi at kinuha ang isang baso ng alak at pinasa sa akin. Uminom ako at si Ramon naman ay kinuha ang tissue sa gilid para punasan ang aking laway sa kanyang titi.

Tinulungan ko siyang magbalik ng kanyang briefs at pantalon, ako na din ang nag zipper at nag lagay ng butones pati belt na parang kala mo ay walang nangyari. 

“Ayos, ooh inom ulit,” ang sabi ni papa at doon na namin inubos ang lahat ng alak na maging sa ref ay kinuha namin para inumin. 

Ngayong gabi ay nakita na ni papa kung gaano ako kagaling magpaligaya. Nakita na niya ang unico ijo niya kung paano chumupa ng titi.



Itutuloy…


No comments:

Post a Comment