Friday, October 2, 2020

Ang Sikreto ng Pamilya Book 2 - Chapter 35 - Part 1


Noah & Luke


**Noah' POV**

“Hahaha! Loko loko ka talaga Luke!” Ang aking sabi habang pinapanood ko ang aking boyfriend na nag aalis paisa isa ng damit. Natatawa ako sa kanya dahil mukang na lasing ng mga kapatid ko at ni tatay. 

Pasuray suray na nga kami pumasok ng kwarto pero pag dating sa loob ay sinara niya agad ang pinto at parang nawala ang spirito ng alak. Mabilis niya akong hinawakan sa kamay at tinulak pahiga sa kama. 

Doon pinanood ko siyang naka tayo sa aking harapan at nag simulang gumiling. Sa kanyang pag giling ay dahan dahan siyang nag aalis ng sando, sunod ang short at huli ang brief.  Natatawa ako na nalilibugan kay Luke. Lalu na nang inikot niya na parang elesi ng helicopter ang kanyang matigas tigas na alaga.  Umikot ikot ito na parang nang hihipnotismo.  

Naka taas pa ang kanyang mga kamay at naka ngising aso. Ang ganda ng katawan ng boyfriend ko, libog na libog na ako pero hindi ko mapigilan ang tawa ko dahil sa ginagawa niya.

“Baby! Gusto mo ba ang nakikita mo.. Eto na ata ang masayang gabi kong kasama ka,” ang sabi niya sa akin. “weeehh! So hindi masaya ung ginagawa natin dati,” ang aking sabi sabay tayo sa kama at humarap sa kanya. 

Tumigil siya sa pag giling at nakita ko sa mata niya ang nag iinit at tumataas na kalibugan. Amoy ko ang alak sa kanyang maskuladong katawan at hininga. Parang sinasalin niya sa akin ang mataas na libog na kanyang nadarama.

“Gustong gusto ko lahat ng gabing nakasama ka Noah..  Pero etong gabing ito ang kakaiba sa lahat. Pamilya na talaga ang turing ninyo sa akin at heto tayo ngayon magkasama sa iisang magandang kwarto at mag papakasarap mag damag.” Ang sabi niya sa akin. 

Hinawakan ko siya sa kanyang gwapong muka at hinalikan. Nag halikan kami ng matindi at walang patid. Dfama ko ang dila niyang lumalaban sa dila ko. Dama ko ang mga kamay niyang gumagapang sa aking katawan at inuumpisahang hubarin ang aking suot. 

Ang kamay ko naman ay malikot din na humihimas sa hubad niyang katawan. Sa bayag niyang naka lawlaw at sa burat niyang kanina pa naka tutok sa akin. 

Nang maalis na niya ang aking suot ay mabilis niya akong niyakap. Tigas titi na din ako at dumikit ang aking ari sa kanyang ari. Parehas na kaming tirik ang mga titi. 

Tuloy ang halikan namin ni Luke at hindi mapigilan ang sarap ng kaskasan ng aming mga alaga. Napahinga kami at naka patong siya sa akin. Napapikit nalang ako ng bumaba ang halik niya papunta sa aking leeg hanggang sa aking mga utong. 

Magkabila niyang sinipsip ito at salitan dinilaan. Bumaba ang kanyang paghalik hanggang sa aking pusod at doon gamit ang kanyang dila na pinaikot sa aking pusod. Damang dama ko ang sarap. Naka hawak ako sa kanyang ulo at ako mismo ang nag gagabay sa kanya. 

Hanggang sa marating na niya ang aking tigas na titi. Dang dama ko ang mainit niyang hininga na bumalot sa aking burat. Nang maisibo na niya ito ay mabilis niyang hinawakan ang aking bayag at katawan ng titi. Hinigop higop niya ito at chinupa ng pagkasarap sarap. 

Hindi ko na napigilan ang aking pag ungol. Napalakas na ito dahil sa sarap. Ilang minutong sinubo ni Luke ang aking matigas na titi. Sarap na sarap ako at nangingilo. 

Nang niluwa niya ito ay mabilis siyang umangat at nakipag lapalapan. Walang patid ang aming halikan hanggang sa ako naman ang pumaibabaw. Nag palit kami ng pwesto at pumatong ako sa kanya. 

Kung ano ang ginawa niya ay ganoon din ang ginawa ko kanina. Mabilis kong dinilaan ang mga utong niya at sinipsip.Bumaba ako sa kanyang pusod na may balahibo hanggang sa kanyang burat na matigas. 

Hindi ko ito muna ginalaw. Dumiretso ako sa kanyang bayag at iyon muna ang aking nilaro. Hinawakan ko ang mga ito at mabilis na sinubo. Nilabas pasok at sinipsip na parang santol. Ginalingan ko talaga at naipasok ko ang kabuuan ng kanyang bayag habang ang isa kong kamay ay sumasalsal na sa kanyang burat. 

Dama ko ang basang ulo nito dahil sa precum kaya naman, piniga piga ko ito at nilaro ang ulo. Nang magsawa ako sa kanyang bayag ay dumiretso na ako sa kanyang titing matigas.  Mahaba ito at paborito kong chinuchupa ito. Amoy na amoy ko ang aroma ng kanyang pagkalalake. 

Nilabas ko ang dila ko at pinatong doon ang ulo ng kanyang titi. Naka tingin sa gwapong muka ni Luke at kumindat ako. Pagka kindat ko ay nilukob ko na ang kabuuan niya at nag simula na akong chumupa. 

Chupang pang malakasan ang ginawa ko. Subong parang mauubusan. Sipsip na parang may kaagaw. Binigay ko ang galing at natutunan ko kay tatay Adam at sa mga kapatid ko. 

“Uuuhhhmmm! Uhhhhmmm! Noah! Aaaahhhhh baby ko!.. UUuuhhhhhhhhmmm.. Ang saraaaap! Tanginaaa ahhhh sige paaa ahhhh puta!” ang ungol ni Luke na naka tingala na at umuungol. 

Hinawakan ko ang katawan ng burat niya at sinalsal ko ito ng sinalsal habang sinisipsip ko ang ulo. Ang sarap naman talaga ng titi ng boyfriend ko. Ang loyal kong boyfriend na ako lang ang sumusubo ng kanyang titi. 

Ilang minuto din ang chupang binigay ko sa kanya hanggang sa pinatigil na niya ako. Dahil gusto na niya daw akong kantutin. 

Hindi naman ako tumanggi dahil ilang araw na din akong kating kati sa kantot. Miss na miss ko nang makantot at mabutas ni Luke. Pakiramdam ko nga ay sumikip na ang aking butas. 

Pumaibabaw ako kay Luke at dumura sa aking mga daliri kung saan nilagay ko sa aking butas at pinahid sa matigas paring titi ni Luke. Ngumiti ako sa kanya at nag simula kaming mag laplapan. 

Habang nag eespadahan ang aming mga dila ay dahan dahan naman pumapasok ang matigas at malaking titi ni Luke sa aking butas. Damang dama ko ang ulo nito humahalik sa aking butas.

“Hmmm.. Hmmmm,” ang aking ungol habang nakikipag halikan sa kanya.

Ganoon din si Luke, umuungol din siya sa sarap. Hanggang sa maipasok na niya ang kabuuan niya. 

Nag kalas kami ng halikan at mabilis niyang hinawakan ang aking dalawang utong. Walang pagdadalawang isip na kumabayo na ako. Nag taas baba at gumiling na ako sa kanyang ibabaw. Dama ko ang sarap, ang kiliti at ang pagkayod sa aking prostate. 

“Uuuhhhmmm.. Uhhhmmm.. Ahhhh ahhh! Sige paaa ahhhhh ahhhh shit baby ang sarap ng butas mo.. Uuuhhmmm uhhmmm,” ang sabi ni Luke habang naka tingin siya sa aking mga mata. 

Bumilis pa ang aking pag taas baba. Dama ko talaga ang sarap at hapdi ng kaunti dahil parang sumikip na nga ang aking butas.

“uuhg..uuhggg! Ahhhh ahhhh hhhhhhhhh.. Sige paaaa ahhhhh baby! Ahhhhhh.. Ang sarap ng kantot mo aahhhh ahhhhh,” ang aking pag ungol.. na wala ng pakielam kung may makarinig sa akin.

Magkahawak kami ng kamay ng maramdaman kong parang lalabasan na ako. Hindi hinugot ni Luke ang kanyang matigas na titi sa butas ko. Napadapa ako sa hubad na katawan niya.

Tinuloy ni Luke ang pagkadyot sa akin, hangang sa bumulong siya na malapit na siyang labasan. Pero hindi ko nasabing sa kanya na nauna na ako at nilabasan na ako ng tamod habang kinakantot niya. 

Nakatirik na ang aking mga mata habang kinakantot parin niya. Pakiramdam ko ay nadama nalang ni Luke ang pag tulo ng tamod sa ibabaw ng kanyang katawan, kaya mas ginanahan pa siya lalo. 

“Shit naglalawa ang katawan ko sa tamod mo baby,” ang kanyang bulong sa akin. Bumilis ng bumilis ang kanyang pag kantot sa aking butas.  Nang malapit na siya at binigyan niya ako ng malalim na pag kadyot sa tumbong ko at doon pinasirit niya sa loob ang ilang araw ding naipong tamod. 

Nanginig ang katawan ni Luke habang dinedeposito niya ang lahat ng katas ng pagmamahal niya sa akin. Hingal na hingal kaming dalawa. Pero ako dama ko na ang pamamanhid ng aking butas. Pakiramdam ko ay babae akong gamit na gamit ni Luke. 

Tumingin ako sa kanya at nakita ko sa mga mata niya ang saya. Hindi parin ako bumabangon. Naka pasok parin sa butas ko ang matigas niyang alaga. Hinayaan nalang muna namin umagos ang lahat ng katas ko sa ibabaw namin. 

Parang bumibigat ang aking mga mata. Pero naramdaman kong muling gumagalaw ang si Luke ay parang gusto ng round 2.  

Hinayaan ko na siyang gawin ang lahat sa akin dahil may tiwala naman ako sa kanya. Alam ko buong gabi niya akong kinantot na puno ng libog at pagmamahal. 


***

Aldrin & Daryll


**Daryll’s POV**

“Uuhhh.. Uuuhhhh! Ahhhhhh! Gwarrrkk” 

“gwaaarkkk.. Waarkk.. Aarkkkk uhhhgggg”

Sarap na sarap kaming dalawa ni Aldrin sa ginawa naming 69. Subo subo ko ang malaki niyang kargada. Kahit siya ay ganoon din ang ginagawa subo subo din niya ang aking matigas na titi. Nagulat ako dahil pagpasok palang namin kanina sa kwarto ay agad niya akong hinalikan. Nag hubad ng mga suot at humiga sa kama. Akala ko dating gawi. 

Chuchupain ko lang siya at kakantutin niya ako. Pero nagulat ako dahil habang chinuchupa ko siya ay hinawakan niya din ang burat ko at pinatigas niya ito. Tapos ay ginawa niya ang aking ginagawa. Chinupa din niya ako. 

Hindi na akong nag tanong pa sa kanyang ginawa. Sobrang sarap din ng bibig niya kahit kung minsan ay sumasabit sa ngipin niya. Halatang bago lang talaga siya pero wala na akong pakielam doon, dahil ngayon ay masaya na ako dahil sinusubo din niya ako.

Chupa na may kasamang salsal ang ginagawa ko sa kanyang burat. Alam ko matagal siyang lalabasan ngayon, dahil kanina palang sa van ay pinutukan na niya ako sa bibig. 

Naka pikit lang ako habang subo subo niya ang aking burat. Napapangiwi lang ako kapag sumasabit ang balat ng aking titi sa kanyang ngipin. Halatang hindi pa talaga siya sanay. 

Nang tumigil kami sa chupaan ay nag harap na kami at pumatong siya sa akin. Dama ko ang bigat ni Aldrin pero wala akong pakielam dahil ang sarap ng  init ng kanyang katawan. 

Nag halikan kami kasama ang dila naming malikot  habang nag eespadahan kami ay naramdaman ko ang kanyang kamay na humawak sa isang hita ko at tinataas na niya ito. Kuha ko na agad ang gusto niya dahil favorite niyang position ito. 

Sinampay niya ang isang hita ko sa balikat niya habang ang isa kong paa ay naka relax lang sa kama, pero naka taas na ng kaunti ang pwetan ko. Dumura siya sa kamay niya at pinahiran ang aking butas. Sinundot pa niya ito gamit ang isang daliri niya. Damang dama ko ito at napaungol ako sa sarap. 

“Shhh.. Ready kana,” ang sabi ni Aldrin. 

Tumango ako at hinugot niya ang daliri niya. Tinutok niya ang ulo ng kanyang titi sa aking sabik na butas at walang sabi sabing pinasok niya agad agad ang matigas niyang alaga.

“Aaahhhhh..uuuhhhhhgg! Hmmmmm uuh uuh uuh,” ang aking impit na ungol at damang dama ko talaga ang kalakihan at katigas ni Aldrin. 

Ngayong naka pasak na sa aking butas ang kanyang burat at dahan dahang lumapit siya sa akin at nakipag halikan. Wala naman akong pag tanggi dahil mahal ko na talaga siya. Sagad na sagad at mabilis ang pag kantot sa akin ni Aldrin, pakiramdam ko ay sundot na sundot niya ang prostate ko. “uuhhhhmmm uuhhhh,” ang aming sabay na pag ungol.

Habang ginagawa namin iyon ay dumampi naman ang aking palad sa kanyang magagandang dibdib at kinalabit ang kanyang utong. Humawak siya sa aking tigas na burat at sinakmal niya ang ulo nito na nag bigay sa akin ng pangingilo at sarap. Sarap na walang kapantay, si Aldrin lang ang nakapag bigay sa akin ng ganitong sarap, kakaiba siya trumabaho. 

Hinahalikan din niya ang aking hita at sinasabing mahal niya ako. Bakas sa muka niya ang sinseridad kapag sinasabi niya sa akin iyon. Sinasagot ko din naman siya ng mahal ko din siya.

“Uhmm.. I love you Aldrin!.. ahhhh ahhhh ahhh sige pa! ahhhh ahhhh! sagaaad mo paaaa ahhhhh! yan ganyan nga.. uuhhmmpt,” ang aking sabi sa kanya habang naka titig sa kanyang mga mata.

“Gusto mo yan dba .. uuhhmm.. uuuhmm..sige, aahhhh! ahhhh! tanggapin mo ang sarap ng kantot ng boyfriend mo!” ang sabi ni Aldrin sa akin habang binabarurot niya ako ng husto.

“Yes baby! uuhhh sige pa.. ahhh ahhhh!” ang aking nasabi at tumirik na ang aking mga mata dahil naramdaman ko ang pag sagad niya sa aking butas. Pasok na pasok at walang palya ang pag kantot sa akin ni Aldrin. Parang abot na abot ko na ang langit sa kanyang barurot.

Tumagal ang ganoong posisyon ng ilang minuto at nag palit pa kami ng ilang posisyon hanggang sa marating naming sabay ang rurok ng sarap.

Hinayaan kong iputok lahat sa muka ko ang tamod ni Aldrin. Pinaputok ko naman ang aking tamod sa aking katawan kung saan kinalat ni Aldrin ito sa aking dibdib at tyan. Naka ngisi lang kami dalawa habang ginagawa namin ang kababuyan na iyon. Lumapit siya sa akin at bigla niyang dinilaan ang tamod sa aking pisngi.

“Baliw na baby!” ang aking nasabi na natatawa. “Ang sarap ng tamod ko baby!” ang sabi naman niya sabay lapit ng labi niya sa aking labi at sinalubong ko ito ng buong puso. 

Pinagsaluhan naming dalawang ang tamod niyang maalat ala’t matapang ang lasa. Tapos ay ngumiti ako sa kanya at niyaya ko siya sa isa pang round. Walang pag tangi si Aldrin at ginawa na namin ang round 2 ng kantutan.

Pagkatapos ng aming second round na may mainit na pag-ulan ng tamod ulit sa aking katawan ay nagkayayaan kaming maligo ng sabay.


***

James & Marco

**James POV**

“Putcha wag dyan… ahhhhh ahhhhhh.”

“Yan ganyan, ganyan nga babe… uuuhh uuhhhh.”

Iyan ang aking ungol habang dinidilaan ni Marco ang aking kili-kili habang nakatali ako ngayon sa dalawang poste ng kama. Ibang iba si Marco sa lahat ng naka sex ko. 

Kanina palang bago pumasok ng kwarto, habang nag lalakad ay nakapasok na agad ang kanyang isang kamay sa aking shorts at inuumpisahan ng patigasin ang aking alaga.

Hinayaan ko siya na ang mag maniobra sa aking katawan, kaya naman agad niya akong tinulak sa kama at dinaganan. Hinubad niya ang aking suot na damit at kinuha ang isang kamay ko para itali sa isang poste gamit ang damit ko. Ganoon din ang isa kong kamay, gamit naman ang kanyang damit.

Hinayaan ko lang siya sa gusto niyang paraan ng pagpapasarap sa aming gabi. Lantad ang aking kili-kili at mabilis niyang sinibasib ang mga ito. Tila dinala niya ako sa ikapitong gloria ng maramdaman ko ang kanyang dila na dumampi na sa aking balat. 

Kiliti at libog ang nangingibabaw sa aking katawan ngayon.

Wala akong nagawa kung hindi tanggapin ang masarap na paghimod ni Marco sa aking kili-kili. “uuhhmmm grrr….. hmmmm!” ang aking hindi mapigilang pag ungol.

Bigla niyang tinakpan ang aking bibig at bumulong sa akin. “ssshhh! pigilan mo lang.. sarap diba?” ang kanyang sunod na tanong.

Tumango ako, napa pikit at kagat labi. Tinuloy niya ang pag dila, pag brotsa sa aking katawan. maging sa leeg at gitna ng dibdib ko ay hindi niya pinalampas.

Napapa angat ang pwetan ko pero dinaganan niya ito at mas pumagitna pa siya sa aking harapan. Nakipag halikan din siya sa akin at bumaba ang dila niya papunta sa aking bulbol.

Pinanood ko ang kanyang nakakalibog na ginagawa, bigla siyang dumura sa aking bulbol at nginasab niya ito. Tumingin siya sa akin ay biglang ngumisi, kung saan napa ungol nalang ako ng masarap dahil sa kanyang pag subo sa aking matigas at matabang titi.

Wala akong nagawa kung hindi salubungin ang kanyang mainit na bibig. Hinayaan ko na ang sarili kong umungol ng umungol habang subo subo niya ang titi ko.

“ahhhhh ahhhhhh sige paaaa ahhhh ang sarap Marco!” 

“Sarap mo chumupa...uuuhhmm sige pa! yan.. yan.. yan..! uuuhhhhh!” ang aking sabi sabay tirik ng aking mga mata sa sarap ng chupa at sipsip sa ulo ng aking burat.

Subo kung subo talaga siya, hinawakan niya ang katawan ng aking sandata at sinalsal niya ito habang kinakadkad sa dila niya.

Ngilong ngilo ang sandata ko, hindi ko siya mahawakan dahil nakatali ako. Kaya ko lang siyang salubingin gamit ang aking balakang. Libog at init ng katawan ang meron sa aming kwarto ngayon. Bigay na bigay si Marco sa pag chupa sa akin.

Nang hindi pa siya makuntento ay tinaas pa niya ang aking pwet at inumpisahan akong i rim. Doon niya ako lalong binaliw, tirik na tirik ang mata habang sinasalubong ng mga anghel sa langit.

Dama kong sumundot ang kanyang dila papasok sa aking butas. Hindi ko siya mapigilan, sobrang kiliti na din ang aking nadarama.

“Uuuhh.. uuuhhh.. putaaangina! uuh uuh uuh … grrrr! ang sarap nyan babe! fuck sige pa kainin mo ako.. tangina ahhhh ahhhh.. yan sige sundutin mo ang butas ko Marco! .. ahhhh ahhhh ahhhh uuhg!” ang aking usal at tumutulo na ang aking laway sa sarap.

Ilang beses niyang ginawa ang pag sundot sa aking butas hanggang sa matigil na siya. Pumaibabaw siya sa akin at nakipag halikan na hindi ko naman tinanggihan. Ang sarap trumabaho ng nobyo ko. 

Umupo siya sa aking dibdib at kung saan tinutok niya ang kanyang tigas na tigas na burat. Wala akong nagawa kung din tanggapin ang pinapagawa niya.

Ngumanga ako at mabilis na pumasok ang kanyang malaking titi sa aking bibig.  Nakatali ako at tinatanggap lang ang  pag kantot niya sa king bunganga.

“Uuhhhgg! uuhhhh… uuhhhhh! gwarrrrkk.. warrkkk… uuhrrkk!: 

“Uuuh fuck James! ang sikip talaga ng bibig mo… uuhhh uuhhh!” 

Lumabas ngayon ang aking luha dahil sa pagka samid at laway dahil sa pagka sagad ng kanyang burat sa aking lalamunan. Binarurot ni Marco ang aking  bibig at dama kong parang lumaki pa ito. Alam ko kung anong dahilan ng pag dagdag ng laki nito. 

“Uuuhhhhhh! uuhhhhhhh! James! aaaahhhhh! aaaaaahhh! Sorry...ahhhhhhhhhhh!” ang kanyang sabi, huli na at nanlaki nalang ang mata ko dahil sa ginawa ni Marco.

Pinutok lahat ni Marco ang kanyang tamod sa aking lalamunan. Lasang lasa ko ang kanyang mainit na katas na ipinunla sa aking bibig. Hinugot niya ang kanyang burat sa aking basang bibig. Mabilis siya lumapit sa aking muka at sabing “Sorry James.. hindi ko napigilan.. bawi ka na lang,” 

Iyan ang sabi niya habang humuhugot ako ng hangin at umaagos parin ang makapal na tamod sa aking lalamunan. Naka ilang beses akong lumunok at lasa ko parin ang kanyang katas.

Napa ngisi na lang ako at sabing, “Baliw ka talaga..babe, kalagan mo ako at lalamunan mo naman ang bubuntisin ko, hehehe.” 

Ngumiti si Marco at mabilis niya akong kinalag. Agad akong umibabaw sa kanya at tinutok ang aking kanina pang tigas na tigas na titi sa kanyang bibig.

Ngumanga siya at mabilis kong pinasak ang burat kong kanina pa nag lalaway.  “Uuuhhhh! uuuh!! putaaa ang init ng bibig.. uuhhhhh! uuuhhhh!” ang aking nasabi at hinawakan ang kanyang buhok para kantutin na ang mainit niyang bibig.

Mas nagulat ako ng humawak pa siya sa king pwetan at mas diniin ang aking pag kantot. Parang kulang pa sakanya ang aking pag ayuda. Ilang beses akong kumadyot hanggang sa naramdaman ko na ang pag labas ng aking sabaw. Sabaw na kanina ko pa gustong palabasin. 

Humigpit pa lalo ang kanyang bibig na parang butas ng pwet ang aking kinakasta. Hindi ko na napigilan ang pag papa putok ko sa kanyang bibig. 

“Uuhhh ahhhh ahhh ayan naaa ahhhhh ahhhh! tanggapin mo ang katas ko babe!” ang aking nasabi at nanginig na ang aking katawan.

Bumuga na ang burat ko sa kanyang nag iinit na bibig. Hindi lang tatlo o limang sumpit iyon, parang nasa walo pa ata hanggang sa maubos ko lahat ng laman ng aking patamuran.

Hingal na hingal kaming dalawa, napa higa ako sa kama at lumapit siya sa akin at sabing “Isa pa please.” 

“Aahhh ahhh.. pahinga muna ang tagal din ng ginawa nating chupaan,” ang aking nasabi.

“Sige sige..” ang kanyang sagot at tumayo siya para uminom ng tubig.

Kita ko ang kanyang matambok na pwet, hindi ko inaasahang mabilis dadapo ang libog sa akin, tumayo din ako at sinundan si Marco para umpisahang kantutin sa ibabaw ng mesa. 

Nagsalo muli kami ng init ng katawan at init ng tamod, wala kaming sinayang na oras.


***

THEO & AARON


**Theo’s POV**

“Mahal ko.. nakikiliti naman ako dyan” ang aking sabi habang nakatayo kami ngayon ng aking mahal na si Aaron sa likod ng pinto.

Saktong pag kasara ng pinto ay lumapit siya akin, tumitig sa aking mga mata, mabilis na yumakap at humalik sa aking leeg. 

“Shhh.. pag bigyan mo na ako mahal ko.. kanina pa kitang gustong ipasok dito sa kwarto” ang kanyang sabi sa akin na may ngisi sa mapula niyang mga labi.

Iba ang gwapo ni Aaron ngayon, parang manggagahasa sa mga tingin niya sa akin, dahil siguro sa alak na nainom niya, hindi katulad ko na konti lang ang nainom.

“Bago ang lahat, gusto mo bang maligo muna,” ang tanong ng aking mahal.

Tumango ako at sabing “tara”.


**

Itutuloy...



1 comment:

  1. Hoping for an update... Exciting at maganda ang oagkakalahad ng kwento

    ReplyDelete