Friday, October 9, 2020

Ang Sikreto ng Pamilya Book 2 - Chapter 35 - Part 2


THEO & AARON

**Theo's POV**

"Mahal ko.. nakikiliti naman ako dyan," ang aking sabi habang nakatayo kami ngayon ng aking mahal na si Aaron sa likod ng pinto.

Saktong pag kasara ng pinto ay lumapit siya akin, tumitig sa aking mga mata, mabilis na yumakap at humalik sa aking leeg.

"Shhh.. pag bigyan mo na ako mahal ko.. kanina pa kitang gustong ipasok dito sa kwarto" ang kanyang sabi sa akin na may ngisi sa mapula niyang mga labi.

Iba ang gwapo ni Aaron ngayon, parang manggagahasa sa mga tingin niya sa akin, dahil siguro sa alak na nainom niya, hindi katulad ko na konti lang ang nainom.

"Bago ang lahat, gusto mo bang maligo muna," ang tanong ng aking mahal.

Tumango ako at sabing "tara".

"Kiss ko muna" ang segunda niya na hindi ko na natanggihan pa. Kaya naman binigyan ko siya ng isang halik. Halik na parang bago lang sa relasyon.

" Ang bilis naman nun," ang kanyang reklamo na aking ikinatawa.

"Mamaya nalang, makakarami ka sakin promise!" ang aking sabi sa kanya. "Promise yan ahhh" ang kanyang segunda na parang naninigurado. "Hehehe.. Yes po mahal ko.. Kaya kumuha kana ng towel at lalabas na tayo para maligo" ang sabi ko sa kanya.

Kumalas siya at sumaludo " Yes boss!"

"Baliw ka talaga, hahaha! I love you!" ang aking sabi.

"I love you too mahal ko," ang kanyang sagot sa akin at parang kinilig lang nung tumalikod. Kumuha siya ng dalawang twalya at inakbayan na niya ako para lumabas.

***

Walang ka tao-tao sa labas pero may mga ingay at ungol kaming naririnig ni Aaron. Nagkatinginan kaming dalawa.

"Dinig mo sila," ang tanong ng aking mahal sabay ngising aso.

Tumaas taas lang ang aking kilay at sabing "hehehe..tara na sa banyo, para madinig mo naman ang ungol ko." Hindi ko alam kung saan nanggaling ang sinabi ko, pero alam ko sa sarili ko na libog na libog na ako.

"Ikaw talaga mahal ko, mas pinasasabik mo ako," ang kanyang sabi sa akin at hinawakan na niya ako sa kamay at hinila papasok ng banyo.

Sumunod lang naman ako sa kanya hanggang sa makarating kami sa malaking banyo. Pagka lock ng pinto ay mabilis niya akong hinalikan. Parang isang minuto ang ginawa naming pag hihinang ng mga labi namin. Dama ko ang init at sarap ng bawat dampi ng kanyang labi.

Halikang kakaiba at parang pinagsisigawan sa mundo na sa akin lang siya at sa kanya lang ako. Walang pagdadamot ang aming halikan.

Nagkalas kami, ngumiti siya sa akin at sabing "ipapadama ko sa iyo kung paano dapat mahalin ang isang tulad mo.. paparamdam ko sayo kung paano masarapan"

Tila ba natulala ako sa kanyang sinabi. Lumakad siya sa papunta sa ilalim ng shower. Kita kong pinihit niya ang shower bulb at lumabas ang tubig.

Inaabot niya ang isang kamay niya sa akin, senyales na pinapalapit niya ako. Agad akong lumapit ng mahawakan ko ang kanyang kamay ay buong lakas niya akong hinila papalapit sa kanya.

"Ooh shit ang lamig!" ang aking bulalas. Napayakap ako sa kanyang katawan at yumakap din siya sa akin. "Hehehe.. Love you mahal.." ang kanyang sabi.

"Loko ka, binasa mo naman ung damit natin" ang sabi ko sa kanya. "Ok lang yan, enjoyin muna natin ung nakadamit, dahil mamaya wala na tayong suot," ang bulong niya sa akin.

Napatingala ako at kita ko sa kanyang gwapong muka ang ngiting nakakaloko. Basa na ang aming damit sa ilalim ng shower.

Humawak siya sa aking pisngi at sabing "umpisahan na natin," sabay halik muli sa aking labi. Wala na akong nagawa kung di ibigay na ang aking sarili. Marubdob ang aming halikan, dahan dahan na namin inaalis ang aming mga suot na basang damit.

Nang maalis na namin ang lahat ng suot namin, dama ko na ang katigasan at malaking burat ng aking mahal. Tumutusok sa aking tyan, matangkad siya sa akin kaya naman damang dama ko ito.

Hindi naman nag pahuli ang aking kargada na matigas at naka saludo na din.

Walang patid ang aming halikan sa ilalim ng tubig, hanggang sa bumaba na ang aking pag halik sa kanyang leeg, pababa sa kanyang dibdib.

Doon pinapak ko ang magkabila niyang utong, nakatingala lang ang aking mahal na si Aaron at naka hawak sa aking balikat.

Binababa niya pa ako, alam ko na ang gusto niyang ipagawa sa akin at hindi ko tatanggihan iyon. Alam kong malaki ang kargada niya kaya naman hinanda ko na talaga ang aking sarili.

Nang makarating ako sa tapat ng kanyang malaki, matigas at basang sandata ay binuka ko ng malaki ang aking bibig para maipasok ang kabuuan niya.

Gusto kong masubukang ipasok ng buo at tignan kung hanggang saan ang makakaya ng aking bibig.

Nang maipasok ko ito at maisagad ng buo ay parang nagdiwang ang mga anghel dahil sulit ang pag practice ko kay tatay at mga kuya ko.

Pinanday ako ng mga kapatid at ama ko, sa laki ba naman ng kanilang mga kargada ay siguradong matututo talaga ako.

"Uuhhhmm... ummmmm mahal ko, ang galing mo..uuhhh!" ang dinig kong ungol at sabi niya.

"Slurrp.. Slurrp... uughhrrrkk uuuhhgggkk," ungol at tunog lang ng pag chupa ko ang dinig na dinig sa loob ng banyo.

Ang laki ng burat ng boyfriend ko. Ang sarap sa pakiramdam ng may naka pasak na burat sa bibig ko. Wala akong palya sa pag atras abante, labas pasok ng kanyang titi sa aking bibig.

Sa aking pag chupa ay sinasalubong na din niya ang bibig ko. "Uuuhhhh uuhh ang sarap taena mahal ko," sabi ko na ang galing mo talaga trumabaho ehh. Ang sabi niya sa akin habang kumakantot kantot na siya dahan dahan.

Mas bumilis pa ang pag labas pasok ko sa aking bibig, hawak ko na din ang katawan ng sandata niya na sinabayan ko din ng pag salsal dito.

"Uuuhhh! ahhhh! ahhhh! ang sarap! Mahal ko.. pag tumagal pa yan lalabasan na ako uuhh uuhhh uhhhh," ang kanyang sabi sa akin.

Hindi ako tumigil, tinuloy ko lang ang pag jajakol sa kanyang alaga. Walang tigil ang aking pag sipsip sa ulo at pagtaas baba sa katawan nito na parang walang bukas.

"Uuhhmm ayan na ako, mahal ko .. uuuhhh ayan na ayan na," ang sabi niya sa akin, kaya naman tinigil ko ang pag sasalsal dito at sinubo ko ng buo hanggang sa lalamunan ko.

Hinayaan ko ang bibig ko ang maging instrumento para labasan siya ng matindi. Naramdaman ko na lang ang pag hawak niya sa aking ulo at mas diniin pa sa kanyang burat.

Dumating na ang hinihintay ko, mainit init ang tamod ni mahal, dama kong umaagos ito pababa sa aking lalamunan. Makapal ang likido at ma krema.

Hingal na hingal siya habang ako naman ay libog na libog sa ginawa kong pag lunok ng kanyang tamod. Mahal ko siya, mahal na mahal kaya gusto kong matikman ang tamod niya. Nilunok ko talaga ito at walang sinayang ni isang patak.

Ito ang unang pag papaputok niya sa akin at masasabi kong hindi ito ang huli.

***

Habang naliligo kaming dalawa ng mahal ko ay hindi nawala ang hipuan at salsalan sa pagitan naming dalawa. Niluhuran ko pa siya sa kalagitnaan ng pagligo namin, sinamba ko lalo ang kanyang katawan.

Para siyang isang santong napaka ganda ng katawan at gwapo. Ang laki ng kanyang kargada lalu na ang ulo nitong pulang pula.

Nang matapos kami ay mabilis kaming nag punas at lumabas ng banyo. Nakatapis at diretso agad kami sa aming kwarto.

"Loko ka talaga," ang aking sabi sa kanya sabay tusok sa tagiliran.

"Sssshhhh.. Hehe, tara na doon sa kama" ang kanyang alok sa akin sabay, bigla niya akong binuhat na parang bagong kasal.

Nagulat ako bigla ng ibagsak niya ako agad sa kama. Hinagis niya ako sa malambot na kama. Napatingin ako sa kanya at naka ngising aso siya. Dahan dahan nahuhubad ang kanyang twalya sabay sabing "Ready for round 2 mahal."

Naabot ko ung isang unan sa uluhan ko at bigla kong binato sa kanya, nasalo niya ito ay binato sa gilid. "Ahhh ahhh ayan ang gusto mo ahh.. sige uuhh.. Kantot gahasa ka sakin..hehehe."

Kita ko sa kanyang mata ang nag-aalab na libog. Bigla niyang hinila ang aking dalawang paa pero agad ko itong nakuha. Tumalikod ako para tumayo pero nahila niya ang naka balot kong twalya.

Parehas na kaming hubo't hubad at namamadali akong tumayo pero mabilis niya akong dinaganan sa likod. Damang dama ko ang bigat ng nobyo ko.

"AAAAAHHH HULI KA" ang kanyang sabi sabay ni lock niya ang katawan ko gamit ang kanyang bisig. Damang dama ko din ang unti unting tumitigas na burat sa aking likuran, naka tutok ito sa hiwa ng aking pwetan.

Sinubukan kong mag pumiglas, pero dahil nasasarapan na ako sa kanyang pag tusok sa aking pwetan ay medyo medyo na lang ako gumalaw. Ang totoo ay gusto gusto kong nararamdaman ang matigas niyang titi sa aking hiwa.

"Hmmmm... ang bigat mo mahal" ang aking nasabi na kunwari ay hindi ko gusto ang ginagawa niya.

"Shhhh... wag ka ng pumalag pa.. Pag pumalag kapa ay siguradong masasaksak ka ng kutsilyo ko, hehehe," ang malibog niyang bulong sa akin tapos ay kinalikot niya ang loob ng tenga ko gamit ang dila niya.

"Uuhhghhmmm uuuhhh,, nakikiliti ako mahal," ang aking mahinang sabi at hindi na pumalag.

"Enjoyin mo nalang to mahal ko, hindi kana makaka alis ngayon.. Gagamitin ko na ang katawan mo," ang sabi niya na nag bigay libog talaga sa akin. Boses rapist siya, rapist na kapag siya ang gumalaw sayo ay hindi kana papalag pa.

Yumuko ako at sinubsob ang muka sa malambot na kama habang nararamdaman ko ang mainit niyang hininga, humihipan sa aking batok.

Dahan dahan na ding pumapasok sa aking butas ang kanyang alaga. First time naman niya akong kakantutin. Alam kong masakit ito dahil malaki ang kanyang burat. Pero tinanggap ko talaga ito ng buong puso at hinayaan ko siyang gawin ang gusto niya.

"Ahhhh.. Mahal ang sikip mo.. uuuhhh! Kaya mo ba?" ang kanyang sabi at tanong sa akin.

"Sige kaya ko pa mahal ko, ipasok mo lang yan," ang aking sabi sa kanya. Sa totoo lang talaga ay maskit, pero dahil mahal ko siya ay hinayaan ko lang siyang ipasok ang kabuuang burat niya.

Matagal na akong walang kantot, malaki si James pero ibang iba ang laki ng alaga ng mahal ko. Nang maipasok na niya lahat ay hindi muna siya gumalaw.

Nang maramdaman kong na relaxed na ang aking butas ay ako na ang kusang gumalaw, pasalubong sa kanya.

"Uuhhhh! Uuuuhhh!... aaahhhh fuck mahal, ang sarap!" ang aking nasabi sa kanya.

"Hmmm.. hmmm.. Hmmm.. ang sarap mahal ko.. Gusto mo ako na ang gumalaw?" ang kanyang tanong na tinanguan ko lang.

Tumigil ako, hinayaan ko siyang gumalaw at kumantot sa akin. Hingang malalim ang aking ginawa at nag sunod sunod na ang kanyang pag kantot sa akin.

Naka yakap siya sa akin habang gumagalaw ang kanyang ibaba. Kada sagad ay napapatirik ang aking mata dahil sa laki.

"Uuhhmmft! Uuhhhh...uuhh uhhh ang sarap mahal.. Ang sige pa kantutin mo pa ako.. Uuhh uhhh!..yan sige tamaan mo ang gspot ko, shit! Shit! Shit! Uuuhhhh uhhhh.. Fuck ka mahal ang sarap ng barurot mo!" ang aking nasabi sa kanya habang naka dapa parin kami sa ibabaw ng kama.

Pasok na pasok ang kargada niya sa butas ko. Pawis na pawis kami dahil hindi na namin nabuksan ang aircon. "Ano kaya pa," ang kanyang tanong sa akin.

"Hmmmft.. Oo, kaya pa!" ang aking sagot at bigla niya akong hinarap at hindi nabunot ang kanyang burat sa aking butas.

"Fuck ang sarap mong kantutin mahal," ang sabi niya. Kitang kita ko ang muka niyang pulang pula dahil sa libog at pawis na pawis na dibdib.

Tumutulo ang kanyang pawis, mula sa leeg pababa sa kanyang dibdib, pababa sa pusod hanggang sa bulbol niyang makapal kapal.

Sinampay niya ang dalawang paa ko sa kanyang balikat at sumunod sumunod na lang ang kanyang kantot na hindi ko na pinigilan dahil napaka sarap niya.

Napatingala ako at namuti na lang ang aking mga mata sa sarap.

"Uuhhmm uhh, sarap ba mahal ko.. Sarap ba ng kantot ko..huh huh huh" ang kanyang tanong na may mabagal na kadyot.

"Ooohh OO naman mah-aaal.. Ahhhh ahhh fuck sige pa!.. Araruhin mo ang butas ko.. Sayong sayo lang yan" ang aking sinagot sa kanya na sarap na sarap.

"Aaraw arawin natin to mahal ko.. Gusto kong bigyan mo ako ng maraming anak... uuhhh uhhhh uhhhhhh ... fuck ang sikip parin ng butas mo ..uuhhh uhhhh uhhh!" ang kanyang sabi sa akin.

Ang round 2 na iyon ay magdamag naming ginawa. Sobrang pagod at hapong hapo ako sa ginawa namin ng mahal kong si Aaron.

Hindi niya hinugot ang kargada niya sa king butas, tinanong din naman niya ako kung gusto ko daw iputok niya lahat sa loob ko ang kanyang tamod.

Walang pag tanggi, hinalikan niya ako ng sobra na parang maalis ang labi ko sa gigil niya. Habang kumakadyot siya ay bumilis ng bumilis.

"Uuhhmmm uhh! Fuck ayan na ako mahal ko.. Bubuntisin na kita!" ang kanyang sabi sa akin, wala naman akong sinagot.

Sumagad ang pag kadyot niya at tumigil ng kaunti. Alam ko na iyon, pinunla na niya ang lahat ng semilya niya sa aking loob.

Pagkatapos ng ilang segundong pag tigil ay gumalaw galaw ulit siya. Kumadyot uli siya ng dahan dahan.

"Ahhhh.. Ang sarap mo mahal ko.. Pinutok ko lahat sa loob mo.. sana magka baby agad tayo .. hehehe," ang kanyang sabi.

"Sira ka.. Hehe.. salamat mahal ko! I love you!" ang aking sabi habang naka titig sa mata niya.

Lumapit siya sa akin ng dahan dahan at nakipag halikan. Halikang parang walang bukas, habang naka pasak parin ang burat niyang semi erect.

Tumigil kami sa mainit na halikan na iyon at humiga siya sa dibdib ko. Kinalabit kalabit niya ang aking utong at sabing "hindi ako nagsisi mahal ko, salamat sa gabing ito."

"Salamat din mahal ko.. salamat dahil nakilala kita.. Salamat dahil mahal mo ako," ang aking sagot.

Wala na akong narinig na sagot mula sa kanya. Naka rinig nalang ako ng paghihilik.

Napangiti ako at sinuklay nalang ang kanyang buhok at naramdaman kong lumabas na ang kanyang alaga sa aking butas.

***

Adam & William

**Adam's POV**

Wala akong magawa ngayong gabi, pagkatapos ko sa aking pag huhugas ng mga pinag inuman at kainan namin ay agad akong nag lock ng pinto ng rest house. Dumiretso sa aking kwarto at humiga sa aking kama, pumikit ako at narinig ko ang pag pasok ni William na pasipol sipol pa.

"Kuya.. Tulog kana? Tinamaan kaba sa ininom natin, ligo ligo din uy!" ang kanyang sabi sa akin habang naka pikit ako. Minulat ko ang aking mata at tumingin sa kanya, saktong naka harap pala siya sa akin ay nag pupunas ng likuran niya.

Wala naman akong pakielam sa nakikita ko ngayon, walang suot si William kahit ano at kakalembang kalembang ang kanyang bayag. Kita ko din ang kanyang ari na tulog pero malaki na din naman. Nag suot siya ng brief at sando lang, tapos ay umupo sa kama niya.

"Bukas na, sa swimming na lang," ang aking sagot sa kanya. Umayos ako ng upo at sumandal sa headboard ng kama. Wala na kaming malisya sa isa't isa at pinanood ko lang siyang nag bihis.

"Ikaw bahala kuya, hehehehe," ang kanyang sabi sa akin. "Oo bukas na lang talaga, tska inaantok na ako ehh," ang segunda ko sa kanya.

"Narinig mo ba mga anak mo, putcha, nasa banyo ako pero dinig na dinig ko ung ungol.. Hahaha.. Nainggit tuloy ako kuya, tara hanap tayo" ang sabi ni William habang pangisingisi at nag spray ng deodorant.

"Loko ka talaga, pati mga bata pinag lilibugan mo.. hahahaha" ang sabi ko sa kanya. "Ehh kasi naman ehh, nakaka inggit sila, tara hanap tayo kuya.." ang sabi niya sa akin.

"Inaantok nako ehh, mag jakol ka na lang diyan, hehehe," ang aking biro sa kanya. Kita ko sa muka niya ang dismaya nang tumanggi ako.

"Matanda kana talaga, kaya wala ka nang gana sa sex, hahahaha," ang kanyang sabi sa akin na medyo napaisip nga ako doon. Simula ng may mangyari sa akin at kay Theo ay nawala ang gana ko talaga sa sex. Ang huling matindi kong sex ay kay Evan.

"Call me Evan" iyon ang hindi ko makakalimutang sinabi niya sa akin nung mga oras na iyon.

"Huy! Kuya, ano? Lumilipad na naman ang isip mo," ang kanyang sabi sa akin na may pagtapik sa aking hita. Lumipad nga ang aking isip at hindi ko naintindihan ang kanyang sinabi sa akin.

"Ano? Ulitin mo nga ang sinabi mo," ang aking sabi sa kanya. Kita ko sa muka niya ang malaking ngiti at sabing. "Sabi ko tara na at lumabas tayo, gamitin mo yang burat mo, baka sakaling mawala yang iniisip mo."

"Hahahahaha! Baliw ka talaga!" ang aking sagot sa kanya. "Seryoso tara na kuya, salitan tayo, kung isa man lang ang makuha natin, hehehe," ang kanyang sabi na may ligalig pa sa boses.

"Para kang bata ehhh," ang aking sabi na natatawa sa kanya. Mukang tigang na tigang ang kapatid ko. Gustong kumantot ang loko, kaya naman pag bibigyan ko na nga ito. "Tumayo ako at sabing "Sige at mag bibihis lang ako."

"Ayun oh! Sige mag bibihis na din ako" ang kanyang sabi at tumayo para kumuha ng damit. Naka hubad ako at humarap sa salamin. Wala akong pakielam kung nakikita niya ang aking hubad na katawan. Kita kong medyo lumiit ang dibdib ko at nawawala ang abs ko.

Bigla siyang tumabi sa akin na naka brief lang at naka hubad ang sando. Naka harap kami sa salamin at nag flex sya. "Ooh, for sure magugustuhan ng makukuha nating parausan tong muscles ko.. Hehehe," ang kanyang pag yayabang sa akin.

"Bakit ikaw lang ba," ang aking sabi na nag flex din. Nag yabangan kaming mag kapatid habang naka hubo't hubad ako at siya ay naka brief lang.

"Naka isip ako ng kapilyuhan kaya bigla kong hinawakan ang aking alaga at nag jakol jakol. "Ohh kuya naman ehh! Walang ganyanan.. Alam ko naman talo ako sa alaga mo ehh, pinatigas pa talaga" ang kanyang sabi sa akin na aking ikinatawa.

"Ahahaha! Baka kapag nakita to ehh, atrasan yang muscles mo, ahahaha," ang aking sabi sa kanya na patawa tawa. " Wala na, finish na.. Ikaw na naman ang nanalo, ang laki kasi nito ehh no," ang kanyang sabi sa akin at bigla niyang hinawakan at sinakmal.

"Ano? Gusto mo pang lumabas kung manonood ka na lang sa amin ng mapipick up natin.. hehehehe," ang aking pang aalaska sa kanya.

Sa hindi namin inaasahan, bumukas bigla ang pinto napalingon agad kami, pero si William hindi niya nabitawan ang pag hawak niya sa aking kargada.

"Ay sorry papa!" ang bulalas ni Marco, kita namin ni William ang gulat at ngisi sa muka ng anak niya. Bumitaw si William sa akin matigas na alaga at nilapitan ang anak na mukang bagong ligo dahil naka tapis pa ito at basa ang buhok.

"Bakit anak? Anong kailangan mo?" ang sabi ni William. Ako naman ay pumunta sa gilid at kinuha muli ang twalya. Naisip ko nalang maligo kahit balak ko ay bukas pa talaga maligo.

"Ung pouch ko na pinalagay sa bag mo kanina, kailangan ko kasi ngayon," ang sabi niya habang salitan ang tingin ni Marco sa amin ng kanyang papa. Kita kong pumunta si William sa malaking bag niya at lumapit naman sa akin si Marco.

"Tito ahh, kayo anong ginagawa ninyo ni papa.. Hihihihi," ang kanyang sabi saby biglang abot sa aking burat na nasa loob ng twalya. Kitang kita ang bakat ko dahil sa laki ba naman ng aking burat.

Hindi ako umatras, hinayaan ko lang siya, ngumisi siya sa akin. Kinalas ni Marco bigla ang aking twalya at tumango ako sa kanya.

Mabilis na lumuhod si Marco sa aking harapan at sinakmal ang alaga kong matigas. Mabilis talaga ang pamangkin ko at naramdaman ko na lang ang kanyang mainit na bibig, lumukob sa kabuuan ko. Tila ba nakaramdam muli ako ng sarap na matagal ko ng hinahanap.

"Anak, eto na yung..." ang sabi nalang ni William nang makita niya ang anak niyang naka luhod na sa harap ko. Napa kibit balikat at ngisi nalang ako sa kanya.

Napailing si William at sabing natatawa "parang hindi na pala natin kailangan umalis ehh." sabay upo ng aking kapatid para panoorin kami. Kita ko sa kanyang harapan ang mabilis na pag kakaroon ng kanyang malaking bukol. Tigas na tigas na si loko habang pinapanood ang anak niyang chumuchupa sa tito.

Ang pagkakamali lang namin ay hindi namin naisara ang pinto at narinig nalang namin ang isa pang tao nagsalita sa pinto.

"Baby?" si James ang nagsalita mula sa pinto at tila nagulat ako at si William, bumilis ang tibok ng puso ko dahil sa ginagawa namin ng kanyang nobyo.

Gusto ko sa nang itulak si Marco at patigilin sa pag chupa niya.

Tumigil nga si Marco, lumingon nang marinig si James nagsalita. Pero mas nagulat ako sa kanyang sinabi.

"Baby, tara at saluhan mo ako dito, parang kanina lang sa banyo ay pinag uusapan natin to."

Iyon ang kanyang sinabi na ikina laki ng aking mata, napa ngiting aso at iling nalang si William. Pinag mamasdan kong lumapit si James sa aking harapan. Kita ko ang maganda niyang katawan at basang buhok.

Pero mas napansin ko kaagad ang pag alsa ng bukol niya sa harapan. Nasa harapan ko na siya at tanong "pwede po ba tito?"

Narinig ni William ito at siya ang sumagot "Oo naman! Anak, si James muna, pa experience mo sa boyfriend mo yang sausage ng tito mo at dito ka muna sa akin, hehehehehe."

Tinigil ni Marco ang pagsubo sa aking alaga at tumayo. Sunod si James naman ang lumuhod. Sobrang nagulat ako dahil hindi ko alam na susubo pala siya ng burat, dahil ang akala ko ay pure top siya.

Hinawakan niya ang aking alaga at mabilis din sinubo. Naisubo niya ito pero hindi katulad ni Marco na sagad sagad hanggang sa bulbol ko. Napakapit ako sa kanyang ulo dahil masarap din chumupa si James.

Parang naturuan ng husto ng kanyang boyfriend.

"Uhhhmm.. Ahhhhhh ....ahhhhh Shit anak ang sarap nyan.. Ahhhhh!" ang ungol ni William habang hinihimod ng kanyang anak ang butas ng pwet nito. Naka higa at naka taas ang mga paa ni William habang binobrotsa siya ni Marco.

Naka upo na din ako sa aking kama at kanina pa ako chinuchupa ni James. Mukang natututo na siyang isagad hanggang lalamunan ang aking burat.

Naka pikit lang ako habang naka bukaka sa ibabaw ng kama. Tinatapik ko si James sa tuwing malapit na akong labasan para itigili niya ang pag chupa. Hindi ko pa kasi gustong mag palabas ng tamod ko.

Naka alis na din ang twalya nilang dalawa at hubo't hubad na din katulad namin ni William.

"Ano ito tatay!?"

"Wow James, ikaw ba yan!!"

Ang boses naman ni Noah at Daryll sa pinto. Nagulat ako sa aking narinig at kasalanan talaga ang hindi mag sara ng pinto. Bakit ba hindi ko pa inutos kanila Marco o kay James na isara ang pinto.

Kaya heto kaming apat, nahuli ng dalawa ko pang anak, na alam kong sobrang lilibog.

Wala na din akong nagawa ng marinig ko ang tito nila na sabing "Ohh mga pamangkin, halina at samahan ninyo kami ng tatay ninyo, alam ninyo bang wala ng ganang makipag sex yan. Kaya bigyan ninyo naman ng memorable night, hihihihihi. Buti nalang at pumasok si Marco at James."

"Pinasok kayo ni James at Marco?" ang tanong agad ni Daryll.

Sumagot agad si William at sabing, nakita lang kaming naka hubad ng tatay ninyo at heto na. "Naiwan kasi namin naka bukas ang pinto," ang aking segunda. Wala paring tigil si James at Marco sa kanilang ginagawang pag chupa at himod sa amin ni William.

Nakita kong tuluyan ng pumasok si Daryll at Noah, mga naka boxers lang ang dalawang anak ko. Mabilis na lumapit si Noah sa akin. Ang aking masugid na taga chupa bago ang lahat ng ito.

Si Daryll naman ay lumapit sa aking kapatid at mabilis nag hinang ang kanilang mga labi.

"Hindi sa ganyan masasarapan si tatay," ang bigkas ni Noah kay James. Tumabi siya kay James at tinutok ni James ang basang burat ko kay Noah.

"Pakita mo sakin kuya kung paano," ang sabi naman ni James. Tumabi si Noah kay James ay pinakita kung paano ang gusto kong chupa. Pinanood ko naman ang ginawa ni Noah at pinadama nya sa akin ang paborito kong chupa. Sinubo niya ito at pinaikot ang dila sa loob ng kanyang bibig at may pag higop.

"Uuhhhh! Uuuhhhh! Ahhhh anak ang sarap nyan.. Yan, yan, yan, ahhhhh," ang aking nasabi sa kanila. Tumagal ng ilang minuto lang

"Sige ikaw, gawin mo naman James," ang utos ni Noah at ginawa naman ni James ang ginawa ni Noah sa akin. Mukang nakuha naman niya ito at naramdaman ko ang sarap ng kanyang chupa sa akin, katulad ng kay Noah ang kanyang pag subo at pag laro sa loob ng kanyang bibig.

"Uuuuhhhh!! Ahhhhh, tangina ang sarap! Ahhhhhh ahhhhh," ang aking nasabi na lang dahil sa sarap.

"Ang bilis mo matuto ahhh, nice!" ang sabi ni Noah sa kanya at napa ngiti naman ako. Napa lingon naman ako kanila William. Mag katabi na si Daryll at William, habang salitang chinuchupa ni Marco ang kanyang pinsan at papa.

Nainip na ako sa ginagawang salitang pag chupa sa akin ni Noah at James kaya sinabi kong gusto ko naman kumantot.

Narinig ni William ito at nag salita. "Edi doon tayo sa sala para naman malaki laki ang ating lugar. Kayong dalawa Noah at Daryll asan ang mga boyfriend nyo. Yayain nyo na sila at papuntahin sa sala. Tara!" ang sabi ni William na hindi ko na natanggihan dahil sobrang binalot na ako ng kalibugan.

"Sila Aaron at bunso kakatukin ba namin?" ang tanong ni Daryll.

"Abah syempre! Tara sa sala" ang sabi ni William at sumunod na lang kaming lahat at lumabas ng kwarto.

Sa sala doon, inayos namin ang lugar namin. Ginilid namin ang mga upuan at nilabas ang dalawang kutson ng kama at nilatag sa gitna ng sala. Nilabas din nila Noah, Daryll ang dala nilang condom.

Nasa sala na kami ni Marco, James, at William. Dumating si Luke kasama si Noah at Aldin kasama si Daryll.

"Ayos to ahh!" ang bungad ni Luke.

"Mukang mapapalaban ako nito ahh" ang sabi naman ni Aldrin.

Mas nagulat ako ng dumating si Theo at Aaron na pangisi ngisi sila. "Ano to," ang sabi Theo. "Orgy ba ito" ang tanong naman ni Aaron."

Wala na akong nagawa dahil nandito na silang lahat kaya sinabi ko nalang sa kanilang.

"Tara orgy!!!"

***

Itutuloy...


3 comments:

  1. Ano na po bago mong wattpad? Sex scene naman po dyan ni william at adam, or aldrin at aaron. Wala bang initiation si aaron kat adam? Hahaha excited na ko sa bagong chapter idol

    ReplyDelete
  2. Excited for the next chapter.. This is one of a kind story.. Congrats author your your wonderful stories. . Kakaabang bawat chapter. . Update din po sa MFUHD... More powers to you

    ReplyDelete