Friday, May 3, 2019

Ang Sikreto ng Pamilya Book 1 - Chapter 11



ASNP 1 - CHAPTER 11

***Theo’s POV***

Habang nanonood ako ng TV sa sala, nagmamadali si kuya Noah pababa sa hagdan, kausap si ate Lea sa cellphone niya. Tinatawag niya si tatay at lumabas nga siya ng bahay. Ilang minuto ang nakalipas saktong commercial sa TV.

Naisip kong gusto ko din makausap si ate Lea, gusto kong magpabili ng sapatos sa kanya, kaya tumayo na rin ako at lumabas ng bahay.

Tahimik lang akong nag lalakad nang makita ko ang hindi ko inaasahang makikita ko. Ang nagpatigil ng mundo ko panandalian. Natulala ako at parang nawala ang hangin sa aking sistema. Umatras ako at nagtago, hinawakan ang aking dibdib dahil sa kaba.

Nakita ko si tatay na naka patong ang dalawang kamay sa bubong ng kotse niya, nakita ko si kuya nasa driver seat nakaupo. Hawak hawak ang burat ni tatay, taas baba niyang sinasalsal. Sinilip ko ulit ng dahan dahan at nakita kong papalapit na si kuya sa burat ni tatay at mabilis niyang binuksan ang kanyang bibig para isubo ang malaking burat na kanyang hawak.

Naisagad niya ito, naipasok niya ang malaking ulo at mahabang katawan sa bibig ni kuya Noah. Labas pasok ito sa kanyang basang bibig at nakita ko din na hinawakan ni tatay sa batok si kuya, kinakantot niya ito sa bibig.

Hindi naman bago sa akin ang sex ng dalawang lalake dahil nagawa ko na ito at nasarapan naman ako.

Kung kanina ay sinilipan ko si kuya Daryll ngayon naman ay nakikita kong subo subo ni kuya Noah ang burat ni tatay, masasabi ko nga na kakaiba ang sabado ko ngayon.

Hindi ko na tinapos ang aking panonood kanila kuya. Tahimik akong umalis at pumasok sa loob ng bahay. Pinatay ko ang TV at umakyat ako sa kwarto ko.

Naguguluhan sa aking nakita, ang panginginig ko na may halong libog at pagnanasa. Nanumbalik ang aking karanasan sa pagitan nila kuya Jim at kaibigan kong si James.

Nakita ko ang lubricant na binigay ni kuya Daryll. Mukang magagamit ko na ito ngayon. Dali dali kong binuksan pinatak sa aking daliri, sobrang dulas at walang amoy. Hinubad ko lahat ang damit ko, nagpunta ako sa ibabaw ng kama at doon humiga.

Hindi ko na pinatagal pa, pinatuluan ko ang burat ko ng lubricant at hinayaan kong mapadami ang aking lagay. Mas marami masa madulas, mas masarap.

Inimagine ko na ang burat ko ang sinusubo ni kuya Noah, ang labas pasok sa kanyang bibig habang hawak ko siya sa batok. Padaskol akong mag salsal para maramdaman ko ang sarap, sa aking isip ay sinasagad ni kuya ang aking burat sa kanyang lalamunan.

Naka tingala ako habang panapaligaya ko ang aking sarili. Hanggang sa marating ko ang rurok ng aking libog. Nagpaputok na ako ng aking sariling tamod.

Tumama sa aking baba, sa aking buhok at sa aking dibdib. Naramdaman ko ang init at lagkit na dumapo sa aking balat. Hindi ko inaaasahang ganoong kadami ang aking ilalabas. Dahil siguro ito sa aking nasaksihan kanina sa pagitan ni kuya at tatay.

Ngayon alam ko na ang sikreto ng aking pamilya. Magmamasid lang ako at tatalasan ko pa ang aking pakiramdam. Gusto ko ulit makita sila sa ganung estado. Pero hindi ko hahayaan mahuli nila akong sinisilipan ko sila.

***Narrator***

Natapos ang buong araw ng sabado, kumain sila ng sabay sabay na parang walang kakaiba sa kanila, isang normal na pamilya na sabay sabay kumakain. Hindi pinaparamdam ni Daryll at Theo na may alam na sila sa sikreto ni Noah. Walang kamalay malay minamatyagan na pala si Noah ng kanyang dalawang kapatid.

Lumipas ang lingo at tila normal lang ang lahat, nagsimba sila mag anak at kumain sa labas. Maaga sila natulog, dahil may pasok na naman sa opisina kinabukasan. Si Theo ay ganoon parin, siya parin ang taga gawa ng kanilang mga baon at taga gising sa umaga.

***Daryll’s POV***

Araw na naman ng lunes. Hindi ako nakatulog ng maayos noong sabado dahil kakaisip kung paano ko mahuhuli si kuya sa akto. Naka gawa naman ako ng plano at kailangan ko ang pagsang ayon ni tatay at kailangan ko siya dito.

Mga bandang alas nuebe ng gabi nag punta ako sa kanyang kwarto para i diskusyon ito sa kanya kung papayag siya, naisip ko rin na baka maka isa ako ngayong gabi kay tatay, nangako siya noong sabado ng gabi pero hindi natuloy.

Nasa harap na ako ng kanyang pintuan at nakataas palang ang kamay ko para kumatok biglang bumukas ito. Niluwa ng pintuan si Theo.

“Ooh Bunso anong ginagawa mo sa kwarto ni tatay?” ang tanong ko dito.

“Ahhhh wala naman kuya, may pinag usapan lang kami ni tatay,” nakita ko ang kaba sa kanyang muka.

“Ahh ganoon ba, gising paba si tatay?” ang tanong ko kay bunso.

“Oo gising pa siya ayun ooh nakahiga nag lalaro ng mobile games,” ang sagot ni Theo sakin, sabay alis at pasok sa kanyang kwarto.

Ano kayang ginawa ni bunso dito sa kwarto ni tatay ang nasa isip ko. Agad akong pumasok at sinara ang pintuan. ”TAY!?” ang aking sabi na madiin at may halong konting galit.

“Alam ko ang nasa isip mo Daryll,” ang sagot ni tatay habang nag lalaro.

Hindi ako nagsalita umupo lang ako sa kanyang tabi. “weeeh talagaaa?” ang malokong sagot ko naman.

“Walang nangyari, may pinag usapan lang kami ni Theo,” ang kanyang sabi.

“Anong pinag usapan ninyo?” ang tanong ko.

“Secret!” ang sabi ni tatay na may ngiti.

“Bahala kayo,” ang sabi ko naman na medyo masungit.

“Bakit ka pala nandirito, gusto mo ba ng mainit na sabaw mula kay tatay?” ang sabi nito na may halong libog.

“Hindi yun ang pinunta ko dito tay, gusto kong gawin bukas yung plano natin, gusto kong mahuli si kuya Noah at para naman machupa narin niya ako. hehehe,” ang maloko kong sabi. “Tska gusto ko din ng sabaw..hehehe,” ang pahabol kong sabi sabay dakma sa bukol ni tatay.

“Ah sige ikwento mo sa akin kung paano at tingnan natin kung magagawa natin yan, hehehe,” ang sabi ni tatay habang naglalaro ng kanyang cellphone. Habang ako naman ay patuloy sa pag himas ng bukol ni tatay.

Habang kinukwento ko ito ay patuloy ako sa paghawak sa umbok ni tatay. Nahiga siya ng diretso habang nag lalaro ng games sa cellphone niya. Nilabas ko sa loob ng kanyang panjama ang burat nitong mahaba. Wala pala siyang brief kaya naman ramdam na ramdam ko sa aking palad ang kahabaan niya.

Gamit ko ang aking dalawang kamay sa pag papasarap kay tatay, hinihimas ko ang kanyang bayag habang taas baba naman ako sa matigas niyang burat. Tinapos ko munang sabihin ang plano ko, at sumang ayon naman si tatay.

Gusto daw niya iyon at lalo siyang nalibugan. Nang matapos ako sa aking pagsasalita. Yumuko na ako sa harap ni tatay at dahan dahan kong dinilaan ang ulo ng kanyang burat.

Walang lasa pero marami ang kanyang paunang katas na akin naman nilasap. Sinipsip ko ang ulo nito at pinaikot ang dila dito. Hindi na nakapag concentrate si tatay sa kanyang paglalaro kaya tinigil na niya ito.

Hawak ko ang katawan ng kanyang alaga at sinilindro ko ito gamit ang aking dila. Habang jinajakol ko ito ng mabilis. Hindi sinabi ni tatay na malapit na siya kaya naman pumutok bigla ang kanyang tamod sa aking pisngi.

Mainit, malabnaw at maputi ang umagos sa katawan ng kanyang burat. Tumama sa aking mata at pisngi na akin naman kinuha gamit ang burat ni tatay. Nasa ulo na ng kanyang burat ang tamod na inilabas niya at agad ko itong sinipsip ng mabilis at linunok ng walang pandidiri.

Taas baba, labas masok sa aking bibig ang matigas paring burat ni tatay kahit nilabasan na ito. Pinatigil na niya ako dahil wala na daw itong ilalabas. Natapos kami ni tatay sa aming ginagawa at naglinis na rin ako ng mukha. Nagpaalam na ako kay tatay na matutulog na ako, kailangan ko ng bumalik sa aking kwarto.

Nang aking buksan ang pintuan ay nagulat ako sa aking nakita. Hindi nakasara ang pintuan, nanginig ang aking katawan. Pero hindi ko pinaalam kay tatay, agad akong lumabas at nag tungo sa aking kwarto.

Dalawa lang ang pwede kong pag isipan, dahil apat lang kami dito sa bahay. Si Kuya Noah o si Theo.

***Theo’s POV***

Kanina sa kwarto ni tatay, nag usap kami tungkol sa surprise birthday party para kay kuya Noah at kuya Daryll. Oo para sa kanilang dalawa dahil mag ka birthday sila. Kwento sakin ni tatay na pinanganak si kuya Daryll sa mismong kaarawan ni kuya Noah.

Kaya noong apat na taon si kuya Noah sa mismong birthday nila ay nasa hospital sila. Best gift nga daw ni kuya Noah si kuya Daryll. Kaya close na close sila.

Lahat daw nang meron si kuya Noah ay mayroon din si kuya Daryll. Kahit daw noong nag pa tuli si kuya Noah ay gusto ni kuya Daryll na sasabay din daw siya. Hindi daw sila mapaghiwalay kaya si ate Lea ay nagseselos dahil gusto pa niya ng isa pa. Kaya noong ipinanganak ako ay si ate Lea na ang aking palaging kasama at kakampi.

Pinag usapan namin ni tatay lahat ng gagawin namin, tutal ako naman daw ang nasa bahay ako na daw mag prepare, iimbitahin din daw niya si tito William at ang pinsan kong si kuya Marco na nasa probinsya.

Ang handaan ay pang pamilya lang daw kaya nasa limang putahe ang iluluto ko. Buti na lang tinuruan ako ni ate at nanay magluto ng iba’t ibang putahe. Hapunan naman iyon at biyernes pa, nagpapa order na rin si tatay ng tatlong case ng beer at anim na boteng hard na alak, dahil baka sa hindi inaasahan ehh mag tawag ang mga kuya ko ng kanilang mga kaibigan.

Natapos kami sa aming planong surprise party, next week na kasi ito kaya medyo rush na daw. Bukas daw ay bibigyan niya ako ng pera para sa mga kailangan. Nag request si tatay na bumili ng lobo at cake kahit daw matanda na sila mas mabuti daw may ganoon.

Sumangayon nalang ako sa kanyang mga gusto. Naisip ko din mag papatulong ako sa aking kaibigan si James para naman may kasa kasama ako sa paghahanda sa bahay.

Lumabas na ako sa kwarto ni tatay at sa pagkagulat ko ay nasa pintuan si kuya Daryll. Akmang kakatok ito pero nabuksan ko kaagad ang pintuan. Tinanong niya ako kung anong ginagawa ko dito sa kwarto ni tatay kaya, kinabahan ako sa tanong niya, hindi niya pwedeng malaman ang plano namin ni tatay sa kanila ni kuya Noah. Tinanong niya kung gising paba si tatay, kaya agad ko naman itinuro si tatay. Umalis na rin ako at pumasok sa kwarto.

Kumuha ako ng notebook at ballpen para isulat ang mga detalye at bibilin para sa lulutuin kong mga pagkain. Nag tagal ang aking pagsusulat dahil sa mga ingredients ng bawat putahe. Hapunan iyon kaya dapat may ulam at kanin din. Naisip ko mag luto ng Spaghetti, menudo, embutido, kare-kare, Inihaw na bangus at liempo kailangan ko din mag saing ng kanin.

Buti nalang naituro sakin ni nanay kung paano lutuin ang mga iyan. Cake pa pala at mga lobong request ni tatay. kailangan kong umorder ng alak kanila aling Tess, yung grocery store sa kanto namin. Nakalimutan ko kung ilang case ng beer ang pinabibili ni tatay kaya lumabas ako ng kwarto para tanungin ulit si tatay.

Nasa tapat na ako ng pinto ng kwarto ni tatay. Kakatok sana ako nang biglang may narinig akong kakaibang tunog, tunog na alam kong narinig ko na ito.

Pinihit ko ang doorknob ng dahan dahan akong sumilip. “slurrp sluurrp, gwaaaark,” hindi ako nagkamali sa tunog na iyon.

Hindi ako nagkamali sa aking iniisip, sa ginagawa ni kuya Daryll kay tatay. Nakaluhod ito habang subo subo ang alaga ni tatay na napaka tigas.

Kumikintab ang burat ni tatay, basang basa ito sa laway ni kuya. Nilalaro niya ang ulo gamit ang kanyang dila, dinidilaan niya ito buong katawan na parang isang ice popsicle. Nakapikit lang si tatay at mukhang sarap na sarap sa ginagawa sa kanya.

Hawak ko ang aking alaga, habang pinapanood ko sila mag ama. Sakmal ko ang burat ko habang nasa loob pa ito ng aking short. Taas baba din ako sa katawan ng alaga ko. Libog na libog na ako sa aking napapanood.

Nagulat ako nang biglang nilabasan si tatay sa mukha ni kuya. Napaka puti at makapal ang tamod na lumabas sa kanyang burat. Kasabay ng paglabas ng sabaw ni tatay ay nilabasan narin ako sa loob ng aking brief, naramdaman ko na umaagos ang tamod ko sa katawan ng aking burat pababa sa aking bayag. Kaya nagdesisyon akong umalis na at ipagpabukas nalang ang pagtatanong kay tatay.

Pumasok ako sa aking kwarto at hinubad ang short at brief ko. Pinunasan ko ito at nilagay ang short kong may tamod sa marumihan. Naglinis ako at nahiga. Napagod ako sa aking napanood. Hindi ko inisip na maging si kuya Daryll ay sumusubo ng burat ni tatay.

Alam kaya ni kuya Noah ang ginagawa ni kuya Daryll kay tatay at ganun din kaya si kuya Daryll. Buti nalang wala pang nakaka huli sa aking ginagawang pamboboso sa kanila. Hindi ko naman sinasadya talagang gawin iyon.

***Kuya Noah’s POV***

Umaga na at heto papasok na kami ni tatay, hinihintay ko nalang siyang lumabas ng bahay. Busog na busog ako sa agahan namin. Salamat kay bunso dahil siya ang nag hahanda ng agahan at baon namin. Lumabas na si tatay at umalis na kami. Nakarating na kami sa opisina, hindi kami masyadong nag usap ni tatay.

Nasa harap na ako ng computer at nagsisimula ng mag trabaho. Lumapit ang katrabaho kong si Luke, para kamustahin ako. Si Luke ay isa sa mga may itsura dito sa office. Wala pa siyang asawa pero may girlfriend. Moreno si Luke, hindi naman ganoong katangkad pero gwapo, kalog din siya at mahilig makipag kwentuhan kapag break or may free time siya. Nakikipagkwentuhan din naman ako kapag lumalapit siya. Kilala niya si tatay at mga kapatid ko.

Kung ano ano ang pinag kwentuhan namin. Hindi ko inaasahan sa kwentuhan namin bigla niyang pinasok ang kamay niya sa kanyang pantalon at kumambyo. Pinakita kong parang balewala lang sa akin ang ginawa niya, sa loob loob ko ay nalibugan ako.

“Sorry tol, kailangan ko na kasing gawin un, tsaka lalaki ka naman kaya alam mo ang pakiramdam ng naiipit ang buhok hehehe,” ang sabi nito sabay tawa.

“Loko ayos lang sakin yun, ganoon din naman ako kung minsan, inaayos ko din si junior kapag naka paling sa ibang direksyon o naiipit ang buhok ko sa ibaba,“ ang sabi ko sa kanya.

“Hindi kasi ako mahilig mag gupit ehh, mas gusto ng girlfriend ko ang mahaba ang bulbol, sinasabunutan niya ito kapag subo subo niya si junior. hehehe,” ang sabi nito na naka ngisi.

Hindi na nahihiya si Luke kapag ganoon ang pinag uusapan namin. Madalas pa nga eh ang sexlife niya ang pinagkukwentuhan naming dalawa.

Komportable siyang pag usapan namin iyon. Nag alarm ang relo niya at sabing oras na daw para bumalik sa trabaho. Ganoon din naman ako, trabaho lang buong araw ang ginawa. Natapos ang lahat ng trabahong ngayon araw at kailangan ng umuwi, bka hinihintay na ako ni tatay sa parking lot.

Itutuloy...

No comments:

Post a Comment