Friday, May 3, 2019

Ang Sikreto ng Pamilya Book 1 - Chapter 25

ASNP 1 - CHAPTER 25



***Theo's POV***

Naglalakad na kami pabalik ng bahay, kakatapos lang namin manood ng makulay at masayang parada ng fiesta.

Madaming tao, madaming magaganda at gwapo pero naka ngiti ako ngayon dahil sa hawak kong rosas.

“uyy bunso pangisi ngisi ka dyan ahh, anong meron” ang tanong ni kuya Daryll habang nag lalakad kami

“saan galing yan hawak mong rosas Theo” ang tanong naman ni kuya Noah

Sumagot naman si James at sabing “sa akin po kuya” sabay bigay ng isang matamis na ngiti sa akin.

Kanina lang ay nag katampuhan kami pero napag usapan narin naman namin dalawa kanina sa parada. Isang maliit na tampuhan na ayaw na namin palakihing magkaibigan.

Nakita kong inakbayan ni kuya Noah si James “Pinopormahan mo ba tong kapatid namin?”

Sumali sa usapan si kuya Daryll at naki akbay din habang naglalakad “sagutin mo nga kami, nililigawan mo ba si bunso o kayo na?”

“hala sila kuya! over acting lang! binigay niya lang sakin tong bulaklak pero wala naman malisya doon walamg ibig sabihin iyon” ang aking sagot agad sa kanila

“kaya nga, wag kayong masyadong OA mag kuya mukang mag kaibigan lang naman ang dalawa” ang sabat ni kuya Marco

“basta kapag niligawan mo tong si bunso, magsabi ka muna samin ahh.. kilala ka namin James” ang sabi ni kuya Noah

“Tikim tikim lang muna hehehhe” ang pabirong sabi ni kuya Daryll

Kinutusan siya ni kuya Noah at sabing “hoy! Hoy! Wag mong itulad yang si bunso sayo”

“aray kuya sakit ahhh, heheh, sus yan pabang dalawang yan ehh palaging magkasama, nakikipag trip dati yan kanila Jim, syempre malay mo silang dalawa nagkakatikiman din hahahhaha” ang dirediretsong sabi ni kuya Daryll

“hmhm.. hindi pa po kuya, hindi kami nagkakatalo ni Theo” ang sabat ni James at tingin kay kuya Noah

“mabuti naman pala kung ganoon.. Basta mag sabi ka samin, wag yung malalaman ko nalang break na kayo, hahaha” ang sabi ni kuya Noah

“wow break agad, hindi pa nga naging kami” ang aking mahinang sabi

Sa bandang gilid ko naroon si kuya Marco at sabing “narinig ko yun.. mukang may gusto ka sa kanya noh”

Nginitian ko lang siya at sabing “hehe, gusto ko siya pero mahirap ehh, alam mo na” ang aking paliwanag

“hmhmh.. anong mahirap ehh, magkaibigan naman kayo tska lagi ata kayong magkasama ehh” ang sabi ni kuya Marco

“ganun na nga pero kuya, mahilig kasi siya makipag trip ehh sa iba ehh. Hahahha” ang aking sabi habang naka tingin sa bahay.

Malapit na kami sa bahay at may mga taong nagkakasiyahan sa labas at loob.

Hindi na ako sinagot ni kuya Marco, dirediretso na kaming pumasok lima at inabutan namin sila tatay Adam at mga tito ko.

Pinakilala kami sa mga lola, lolo, tito, tita at mga kaibigan nila. May mga bata at mga binata din sa amin pinakilala mga pinsan daw namin sila.

Puro narinig ko nalang ay

“ang ggwapo ng anak mo Adam”

“ang lalaki na nila”

“eto naba ang panganay mo at bunso”

Puro mano ang ginawa namin bago kami maka kain ng masarap na luto nila tita. Iniwan ko sila kuya sa sala at ako ay nag tungo sa kusina.

Nakipag kwentuhan din ako sa nanay ni kuya Marco si tita Susan.

Maganda si tita Susan, sabi nga nila kuya parang hindi tumatanda si tita. May korte padin ang katawan nito at hindi nawala ang malamang dibdib nito. Matambok parin ang pwet. Maganda ang muka, kamukha niya si Aubrey Miles kung ihahalintulad sa artista.

Sa aming kwentuhan ay inalam ko kung paano lutuin ang mga ulam na hindi ko pa naluluto. Madami kaming napag kwentuhan ni tita at marami din siyang kinwento tungkol sa anak niya at asawa, ang buhay nila sa Farm.

Sinabi din niya na kamukhang kamukha ko ang ate at nanay ko. Kinamusta din niya si Ate na nasa abroad pati ang asawa nito.

Napansin kong wala na akong kanin kaya nag paalam ako kay tita na kukuha muli ako ng kanin para maubos ang ulam ko.

Pagbalik ko ay nawala si tita Susan sa kinauupuan niya. Inikot ko ang mata ko, maraming tao ang nagkakasiyahan at abala sa pagkain.

Nahagip ng mata ko si tita, nasa pintuan na siya at palabas. Kasunod si tatay Adam, may pintuan kasi sa kusina, papunta sa bahay na tinutuluyan namin.

Hindi ko alam bakit ko binaba bigla ang pinggan ko at uminom ng tubig. Nawala na sa paningin ko sila tatay at tita Susan.

Meron akong ibang kutob ngayong gabi, hindi ko alam kung tama ako, sana Mali na lang ako.

Pasimple akong lumabas ng pintuan, walang ingay ang aking paglakad. Napansin kong magkasunod sila sa paglalakad at pumasok sa bagong bahay.

Hindi naman nila ako mapapansin dahil medyo madilim ang ilaw sa likod. Nang makapasok sila ay binilisan ko na ang aking lakad.

Nag isip na rin ako ng dahilan kung makita man nila ako. Kaya dahan dahan kong pinihit ang door knob ng maindoor.

Naka lock ito. Kaya medyo nanginig na ang aking katawan at nanlalambot dahil sa aking naiisip. Hindi maari itong ganito na inaahas ni tatay ang asawa ng kapatid niya.

Medyo umuusbong na ang inis ko kay tatay. Kaya naisip kong umikot sa likod bahay ay tignan ko kung may makikita ako.



***Narrator***

“Sige na kwento mo na pinsan habang tayong apat lang dito. Wala pa si Theo ehh baka abala sa pagkain sa kusina” ang sabi ni Daryll kay Marco

Nasa kwarto ni Marco silang apat, doon nila napag desisyunang kumain dahil madami ngang tao sa sala at kusina.

“hahaha ano detalyado ba?” ang sagot naman ni Marco

“oo detalyado muna tutal alam narin naman namin na kinantot ka nila ehh hahha” ang sabi ni Noah

Si James ay pangisi ngisi lang at abala sa pagkain ng hapunan. Si Marco naman ay nag simula nang mag kwento.

***Marco's Story***

Sabado ng gabi nagkayayaan ang magkakatropa uminom sa farm. May opisina kami doon. Doon din ang bodega namin kaya napag desisyunang bumili nalang ng alak at pulutan.

Ang kasama kong iinom si West, Troy, Mond, Rex at Arty. Anim kaming mag iinuman sa bodega. Buti nalang wala pang masyadong ani ng palay, kaya maluwag luwag pa ang loob. Pinayagan din kami ni papa gamitin ang bodega.

Apat na litrong emperador ang binili nila at dalawang lechon manok. Sabi ni Troy gusto daw nila magpakalasing dahil binusted daw siya ng nililigawan niya.

Sinuportahan naman namin siya sa kanyang gusto kaya heto kami sa bodega ang bagsak. Madalang lang kami uminom pero biyernes kasi kaya malalakas ang loob mag inom.

Sinimulan na ang tagay, sinimulan narin ang kwento ni Troy kung bakit siya binusted at sobrang galit ng babae sa kanya.

Naka tuon ang pansin namin sa kanya. Sa gwapo ng kanyang muka ay kahit sino mapapaluhod at sasambahin ang katawan niya.

Winaksi ko sa aking isipan ang kalibugan at nakinig nalang.

Isang gabi daw ay binisita daw niya ang babaeng nililigawan niya. Nang makarating siya sa bahay ng babae ay wala daw ito nakipag lamay kasama ang mama niya, sabi iyon ng kuya.

Ang kuya daw ng babae ay gwapo at matikas ang katawan. Pinapasok naman siya at sabing hintayin nalang daw.

Habang sa kanyang pagpasok ay iba na ang tingin ng lalake sa kanya. Malagkit na may halong pagdududa.

Pinaupo daw siya sa sala at binigyan ng maiinom. Nakipag usap pa daw ang kuya ng babae sa kanya at inalam kung ano ang family background nito.

Nalingat siya sa relo at mukang napahaba daw ang kanilang pagkkwentuhan. Binalak niya daw umalis nalang at bumalik bukas dahil dis oras na ng gabi ay wala pa ang babae.

Patayo daw siya ng biglang pinigilan daw siya ng lalake at hinawakan sa hita nito. Hintayin pa daw niya ng ilang minuto ang kapatid nito, kung naiinip daw siya ay pwede naman daw muna sila doon sa kwarto ng lalake.

Medyo nag init daw ang muka ni Troy at nalaman na sa ganung katawan, sa gwapong lalake ay bakla pala ito.

Aalis na daw siya talaga pero mapilit ang lalake, sinabi daw ng kuya sa kanya, type siya nito at gustong matikman.

Kung pwede daw ba ay siya muna ang paunahin kesa sa kapatid niya.

Tinanggihan daw ni Troy ang alok at aalis nalang nang marinig niyang ang salitang “dalawang libo, chupain kita”

“limang libo all the way”

Yung panahon daw na iyon ay gipit siya talaga kaya wala nga siyang dala na kahit ano sa liligawan niya. Aminado narin naman daw siya na may naka subo na ng burat niya pero noong bata pa siya.

Ngayon ay umiikot sa kanyang isipan ang sinasabi ng mga kaklase niya dati na ang chupa ay chupa lang, iligo lang yan, tapos may pera kana.

Nasa pintuan daw siya at nilingon niya ang lalake at tinanong kung nasaan daw ang kwarto niya.

Tila parang sinilaban daw ang kuya ng nililigawan niya sa taranta at dali daling pinasunod siya sa kwarto.

Pagdating daw nila sa kwarto ay nagpapabayad agad siya ng dalawang libo para sa chupa.

Agad naman daw siya binayaran at dali daling hinubaran siya ng lalake.

Malambot pa daw ang kanyang burat kaya pinatigas pa ito ng lalake na naka luhod sa harap niya.

Unti unting tumigas daw ito sa loob ng bibig ng lalake at sunod sunod ang pag chupa sa kanya.

Finacefuck din niya ang kuya ng babae at buong bibig naman daw itong tinatanggap. Hanggang sa nilabasan na daw si Troy sa bibig nito. Napuno daw niya ang bibig ng kanyang tamod at linunok ito.

Wala man lang sampung minuto ang pagchupa sa kanya kaya parang nalugi daw ang lalake. Gusto pa daw ng isang round pero isang putok lang ang kaya niyang gawin nung gabing iyon dahil nag jakol daw siya nung umaga.

Tumanggi daw si Troy sa gustong pangalawang round kaya tila nagalit ito kay Troy.

Hindi na daw niya hinintay ang babae at dalidali itong umalis bitbit ang dalawang libong bayad sa kanya sa pagpapachupa.

Kinabukasan daw ay nakatanggap ng txt si Troy at pinapatigil na siya sa panliligaw. Hindi sinabi ang dahilan basta daw tumigil na ito sa panliligaw at galit daw ang mama ng babae sa kanya.

Anim na buwan palang naman niya ito nililigawan pero sayang daw kasi ang anim buwan, kaya nagyayang uminom si Troy.

***

Natapos ang kwento sa amin ni Troy kami naman ay natatawa nalang. Dahil sa pera at chupa ay bumigay siya. Ayan ang kantyaw namin sa kanya.

Buong inuman tinawag namin siyang “2k”. Naki ride naman si Troy at parang wala lang sa kanya ang pangaasar namin.

Nag tanong din si Mond, Rex at Arty kung gaano kasarap machupa ng isang bakla.

Sinagot naman sila ni Troy na second time daw niya iyon pero hindi daw siya nasarapan. Mas nagustuhan padaw niya ang chupa ng kanyang teacher nung HS kapalit ay passing score sa finals.

Kinantyaw na naman siya nila Rex, West at Mond, samantalang kami ni Arty ay nakikitawa lang.

Tuloy lang kami sa inuman at pagkain ng pulutan. Puro biruan at kung aano ano pang kalokohan ang aming kwentuhan.

Hanggang napunta ang usapan sa mga sex experience. Naging bangka naman sa kwentuhan si West. Bibong bibo ito sa pagkkwento na kami naman lahat ay ganadong ganado sa pakikinig.

Si Rex, Mond at Arty ay wala pang experience, virgin pa sila kaya naman taimtim lang sila nakikinig kay West. Alam naman nila na ako ay may experience na din dahil nagka roon nako ng mga sexual encounter sa babae nung HS ako at alam nila lahat iyon.

Si West ay nasa kalagitnaan na ng kanyang kwento nang may tumawag kay Mond kaya lumabas muna ito para sagutin ang tawag.

Ang kwento ni West ay tungkol sa kanyang experience sa parlor. Kinekwento niya, nag pagupit daw sila ng kanyang pinsang lalake pero wala silang dalang pambayad.

Nang matapos daw sila gupitan ay nag paiwan muna daw sila mag pinsan, hanggang maubos ang iilang nagpapagupit.

Nang matapos daw ay sinara daw ng bakla ang pintuan at binaba ang blinds. Apat na bakla ang nasa loob.

Tig dalawa daw ang trumabaho sa kanila. Noong una ay hindi daw niya makaya ang ginagawa niyang pagpapachupa sa bakla. Pero nagtagal ay nasarapan na din daw siya.

Hinimod daw ng dalawang bakla ang kanyang bayag at matigas na burat. Hanggang sa salitan na daw siyang chinupa.

Malaway daw kung chumupa ang isa, ang isa namn daw ay parang hinihigop ang lahat ng tamod niya mula loob ng bayag.

Nang labasan daw siya ng tamod ay inisip nalang daw niya na parang bayad na iyon at pinababalik pa silang mag pinsan dahil titikman naman daw siya ng dalawang bakla na chumupa sa pinsan niya.

Pag lipas daw ng isang lingo ay bumalik daw sila mag pinsan pero sa pagkakataong iyon ay nagpabayad na sila, free taste muna daw ung una. Binayaran naman daw sila at kapag wala daw silang pera at nag papachupa sila sa mga baklang doon sa parlor.

Kung ano ano pa ang kinwento ni West dahil nga gwapo ito ay hindi mauubusan ng customer kung ito ay magiging callboy nalang.

Napapa Wow lang ang dalawa na si Rex at Arty. Nang biglang pumasok si Mond at sabing kailangan na daw niyang umuwi dahil may emergency sa kanila.

May tricycle si Mond at kalapit lang ng bahay niya si Arty at Rex kaya gusto nang sumabay ng dalawa. Dahil si West at Troy ay malapit naman sa amin.

Tutal naka inom naman kaming lahat at natumba na namin ang dalawang bote ng litro ay pwede na silang umuwi.

Sinabi namin na kami nalang uubos sa natitira o pag may inuman ulit ay doon na namin bubuksan ang tira.

Tinignan ko ang relo at 11pm na pala kaya pinauwi na namin ang tatlo. Dadaan pa kasi sila ng bukid, samantalang ako ay pwede naman matulog dito sa office dahil may kama naman dito at banyo.

Si West at Troy ay malapit lang dito sa farm. Kaya wala na kaming problema. Kinalahati pa namin ang isang bote at biglang tumayo si West para umihi sana nang pigilan siya ni Troy.

“ooh pre saan punta?” ang tanong ni Troy na lasing na

“pre ihi lang, doon sa labas hehe” ang sagot ni West nangtatayo na sana.

Hinawakan siya sa balikat ni Troy at sabing “tanginaaa pre, kilala kita! Hindi ka iihi, uuwi ka lang nyan ehh, iiwan mo na naman kami ni Marco dito, palagi kang ganyan hahaha” sabay tawa namin dalawa.

“gago iihi nga ako, tska ubusin na natin yang ikatlong bote tapos dito na tayo matulog sa opisina nila Marco” ang sabi ni West

“hahaha! Un naman pala ehh sige ihi kana” ang aking sabi

“hindeee.. kilala mo yang si pareng West, oooh eto bote dyan kana umihi tutal kasya naman yang maliit mong burat sa bibig ng bote.. hahahhaha” sabay tawa ng Troy ng sabihin niya iyon at bigay ng boteng emperador.

“ulol!! Kita mong may stopper tong bote na to.. hahahha, sige na lalabas na ang ihi ko gago!” ang sunod na sabi ni West

“ooh baso!” ang sabi ni Troy sabay abot ng pinag inuman ni Rex. Tinapon ni Troy ang yelo at binigay ang mataas taas na baso kay West.

“putaaa baboy ka talaga Troy! Gusto mo lang ata makita ang burat ko ehh. Hahahahhaha” ang natatawang sabi ni West

“ulol! Tatakas ka lang kasi.. sige ihi na para matapos na tayo sa iniinom natin dami mo arte, samantalang pachupa ka naman ehh hahahha” ang pangaalaska ni Troy

“2k ka kasi gago.. sige na sige na” ang sabi ni West

Naka abang lang ako sa gagawin ni West, natatawa lang ako sa kaibigan kong ito kaya naman gustong gusto ko sila kainuman dahil parang wala lang sa kanila ang lahat kapag lasing na.

Kinuha ni West ang baso, ngumisi siya at tumayo, biglang humarap sa amin at binaba ang kanyang short at brief hanggang tuhod. Kitang kita ko ang bulbol nitong mahaba at kulot.

Napatingin ako kay Troy at napangisi lang ito habang naka tingin sa burat ni West, malaki na ito pero tulog pa. “Tanginaaa malaki nga ang burat ni gago! Kaya piesta ang bakla sayo ehh” ang sabi ni Troy

“gago, hehehe” ang sabi ni West sabay himas at hawak sa kanyang titi, tinutok sa baso at umihi nga ito.

Dilaw ang nilabas na ihi nito, nakangisi lang kaming tatlo habang pinupuno niya ang baso ng kanyang ihi.

“tangina ang init, hahaha” ang sabi ni West habang pinapagpag ang titi niya.

Inabot niya bigla ang baso na may ihi kay Troy at sabing “ooh tol masaya kana.. diba ihing ihi nako, punong puno ehh.. inumin mo na gago! Hahahha”

“puta ikaw nalang inumin mo ihi mo, hahaha, yan si Marco baka gusto inumin.. hahahahha” ang sabi ni Troy sabay tingin sakin

“Hoy! Tigilan nyo akong dalawa sa kababuyan ninyo nasa bodega namin kayo.. hahahha!” ang aking sabi

Binaba ni West ang baso at sinuot ang brief at shorts. Nag simula ulit kaming uminom.

“Tapon mo nga yan West” ang aking sabi sa kanya

“hahaha.. wag.. tutal tayong tatlo lang dito may naisip ako” ang sabi ni Troy

“ano na naman yan.. kababuyan na naman yan” ang sabi ni West

“malamang” ang aking sagot

“Choose and Do it” ang sabi ni Troy

“tangina ayaw ko yan, lagi akong talo dyan” ang aking sabi

“sige na! baka manalo ka ngayon, hahaha” ang sabi ni Troy

“Sige col, pero una akong mag papa choose and dare” ang aking sabi

“si sige..” ang sabi namn ni Troy

Napailing naman si West at sabing “sige game.. basta walang lalabas ahh tayong tatlo lang” sabay lagok ng alak.

Naisip ko lahat ng pwedeng ipa pili at ipagawa sa kanilang dalawa dahil tatlo lang kami. Hindi kami mahihiyang gawin ito at napag usapang sikreto lang ito.

“game! Choose and Do it Troy.. Hahalikan mo si West ng 2 minutes o iinumin mo ang isang basong ihi niya, heheh” ang aking malakas loob na sabi

“PUTAAAAAH! Sana pala hindi ko na sinuggest itong laro, ayaw ko na” ang sabi ni Troy

“inumin mo nalang ang ihi ko, dahil baka mainlove ka sakin pag nahalikan mo ako.. walang malisya sakin ang pag halik mo, hahahha” ang sabi naman ni West

Pumikit si Troy at sabing “hmmm.. tanginaa talaga wrong move.. pero gagantihan kita ulol.. haha” sabay lapit ng muka niya sa muka ni West at kinabig ang batok nito.

Hinalikan niya si West, mas nagulat ako sa ginawa ni West, hindi ordinaryong halikan ang ginawa niya. May kasamang dila at tumagal ito.

Napatitig lang ako sa kanilang paghahalikan. Tinablan ata ako sa pinapanood ko. Nang magkalas sila at biglang sinampal ng mahina ni Troy si West at sabing “whoooo! Tanginaaa ngayon ko lang na experience ung ganung halik, puta nakaka bakla ka West ahh”

“sarap diba! Ganyan ako humalik sa mga babae ko, pero ikaw palang ang lalakeng nahalikan ko kaya, privileged yun para sayo.. hahhaha” ang sabi nitong naka ngisi

“gago! Pero masarap.. hahahha ooh ako naman puta! Babawi ako sayo gago!” sabi ni Troy na natatawa

“Marco, Choose and Do it, inumin mo ang ihi na yang nasa baso o chuchupain mo ako, heheheh” ang sabi ni Troy sabay baba ng kanyang short at nilabas lang ang brief na kulay black.

“Hahahha! Tanginaaa kung ako yan iinumin ko nalang ang ihi hahah” ang sabi ni West

“kung ako yan, susubo nalang ako kesa inumin ko yang isang baso ng ihi, hahahaha” ang sabi naman ni Troy

Ginugulo ako ng dalawa pero sa loob loob ko ay gusto ko nang lumuhod sa harap ni Troy. Kahit hindi pa nilalabas ang kanyang burat ay palagay ko malaki ito dahil sa hulma nito.

Kinuha ko ang baso ng ihi at naramdaman ko ang init ng baso kaya binaba ko ito at biglang lumuhod.

“uiii putaaa iba to ahh kala ko iinom ka ng ihi tol, hahahha” ang sabi ni West

Ako naman ay humawak sa harapan niyang bukol at hinimas ito. “mga tol walang makakaalam nito ahh” ang aking sabi

“oo naman, tayo lang tatlo , kaya subo mo na iyan, na miss kong machupa ehh hahahha” ang sabi ni Troy

Hindi na ako nag salita at hinaklit ko agad ang garter ng kanyang brief at umalpas ang burat niyang semi erect na.

Hinawakan ko ito at jinakol. Dahan dahan lamg ang aking pag jakol at nilalaro ang ulo nito na may precum nang lumalabas.

“ayos ahhh sige na subo mo na tol” ang sabi ni Troy

“go! Pare subo mo na ang lollipop ni Troy heheh” ang sabi naman ni West na lumapit sa amin at umupo sa gilid ko.

Binuka ko ang aking bibig at sinubo ko ang ulo ng kanyang burat. Ramdam ko ang pagtigas at paglaki ng ulo sa aking bibig.

Unti unti na itong nabubuhay. Nadama ko na ng maugat na katawan nito. Mabuhok din ito tulad ng kay West.

Sinubo ko na ito at chinupa ko ng chinupa parang walang kapaguran. Nilaro ko din gamit ang aking dila ang ulo nitong malambot.

“ahhh tangina pare, tama na ok na yan, game na ulit tayo” ang sabi ni Troy

Pero parang wala akong narinig sa sinabi niya kaya nang pinipigilan na niya ako at sabing “pre ok na ako, game na ulit” ang sabi ni Troy

Bigla kong sinagad ang chupa ko sa kanya, sinagad ko hanggang lalamunan ko ang kabuuan niya. “aaaaaaahhh pu-taaah! Saraaaaap ahhh” ang sabi ni Troy

“pare mukang na enjoy ni Tol Marco ooh sabik sa burat mo, mukang ibang laro na ang gustong gawin ehh.. hahaha” ang sabi ni West sa gilid ko

“oo nga mukang na adik sa burat ko pre, tutal tayo tayo lang naman ang may alam, sige pagbigyan natin.. hahaha” ang sabi ni Troy

Patuloy lang ako sa pag deep throat sa titi ni Troy, sagad at malamyos ang aking pag chupa. Sarap na sarap ako sa titi ng barkada ko.

Nang marinig ko ang kakaibang tunog na nanggagaling sa itaas ko.

Dahan dahan kong nilabas sa bibig ko ang matigas na titi ni Troy at tinignan ang ibabaw ko.

Tunog pala ng naghahalikan iyon. Kitang kita ko ang labi ni West at Troy magkalapat at may dila pang nag eespadahan.

Kaya ginahan ako lalo. Sinubo ko ulit ang matigas na burat sa harapan ko at gamit ang isa kong kamay. Pinatong ko sa ibabaw ng shorts ni West at kinapa ang kanyang bukol na ngayon ay matigas na.

Mukang malaki din ang kay West kaya mas nalibugan ako kaya napalalim pa ang pagchupa ko sa matigas na titi ni Troy.

“Tara doon tayo sa bigasan para naman maging komportable tayong tatlo” ang sabi ni West. Sabay tayo naming tatlo at tungo sa bandang likuran ng bodega.

Nasa may bigasan na kami, punwesto kami sa may bandang mababa lang, mga anim atang sako iyong pinag upuan ni West at Troy.

Inalis nila ang kanilang mga shorts at sinapin nila para upuan. Tinuloy nila ang kanilang halikan ng walang sabi sabi at ako naman ay sinakmal ang kanilang mga nagtitigasang titi para jakulin.

Nang marinig kong muli ang kanilang pag ungol ay muli kong sinubo salitan ang mauugat at malalaki nilang burat. Sagad na may kasamang dila ang ginagawa kong pag chupa.

Malaway at matunog ang chupang ginagawa ko kaya naman napapa ungol pa sila ng malakas dahil sa dulas. Narinig kong nag salita si West at sabing “ aaahh.. pakshet ka Marco! Ang galing mo sumubo ng burat, ikaw naman Troy ang galing mo na humalik, mabilis kang turuan”

“magaling ka kasi magturo gago! Ahhh.. saraap nyan Marco sige pa.. Salitan lang sa titi namin malaki ng pareng West”

Nagustuhan ko ang sinabi nila kaya mas lalo ko pang sinagad at pinagdidikit ko din ang kanilang burat at sabay kong pinapasok sa bunganga ko.

Tinigil ko ang pag chupa ko at binitawan ang titi nila. “wait lang mga pre, may kukunin lang ako sa office” ang aking sabi sabay alis.

Pagbalik ko ay nakita kong silang dalawa. Hawak nila ang burat ng isa't isa at sinasalsal ito habang nag lalaplapan.

Dalawang gwapo, nag sasalsalan at nag hahalikan kaya naman kinuha ko ang cellphone ko at kinuhaan sila ng video.

Mga nasa 30 seconds lang ang video, wala silang pakielam sa paligid, hindi rin nila alam na nandoon na ako. Pinatay ko ang video at lumapit sa kanila.

Inabot ko sa kanila ang dala kong lubricant and condom. Nagulat silang dalawa at sabing “tangina pare hindi kami bakla ahh, hindi kami nagpapakantot gago!” ang buska ni West habang pinupunasan ang laway sa gilid ng bibig.

“sino ba nagsabing kayo, ehh ako kaya ang kantutin ninyo, hehe” ang aking sabi sabay hubad ng saplot.

“bakla ka pare?!” ang tanong ni West

“puta pare.. gusto mong magpakantot, sa gwapo mong yan at ganda ng katawan” ang sabi naman ni Troy

“hindi ako bakla ang kulet, mas trip ko lang to.. pero kung ayaw ninyo sige mag halikan nalang kayo at chuchupain ko kayo” ang aking sabi

“ikaw naman hindi mabiro pre!” ang sabi ni West

“sino ba unang gusto mong tumira sayo, hehehe” ang tanong ni Troy

“sige ikaw muna Troy, habang kinakantot mo ako ay chuchupain ko naman si West” ang aking malibog na sabi sabay lagay ng lubricant sa butas ng pwet ko at tumuwad sa bigasan.

“wooh! Tangina first time ko to ahh. 3some!” ang sabi ni Troy

“sige na pre! Doon ka na sa likuran ni pareng Marco hehe umpisahan muna nang ako naman mamaya ehehe.” Ang sabi ni West

Inabutan ko si Troy nang condom at lubricant. Sinuot naman niya ito sa kanyang matigas na burat at nilagyan lubricant.

Tumuwad na ako at sinunggaban ang burat ni West. Agad kong sinubo ito. Habang si Troy ay dahan dahang pinapasok ang kanyang titi sa aking butas.

“aaaahhh!! Tanginaaa ang sikip ahh! Sarap paluwagin nito pre!” ang sabi ni Troy kay West

“sige pre! Mamaya ako naman ang yayari sa butas ni pareng Marco.. uuughhh! Sarap talaga ng bibig mo Marco! Aaahhh ahhhh!!” ang maungol na sabi ni West.

Nagtuloy tuloy na kaming tatlo at sarap na sarap naman ako sa pagkantot ni Troy sa butas ko. Tinatamaan niya ang prostate ko kaya napapa ungol talaga ako.

“hmmmm… uuughhhhh! Hmmmm” ang ungol ko habang nakapasak ang burat ni West sa bibig ko.

“aaahh ang sarap pala kumantot ng pwet pare! Uuughhh! Tanginaaa Marco sarap ng pina experience mo samin ni pareng West!, aaahh ahhh ahhhh!!” ang malibog na sabi ni Troy habang kumakantot ng mabilis

“hoooy wag mong laspagin si Marco, kakantutin ko pa yaaan.. aaaahhh!! Aaaahhh.. saraaaap!” ang sabi ni West

Niluwa ko ang kanyang burat, binuksan ko ang condom at sinuot ko sa tayong tayo titi ni West, sabay buhos ng lubricant at jinakol ito.

“ooohh! Saaaaaraaap! Nakaka baliw tanginaaa sige paaa, jakulin mo lang ang titi ko, sarap dibaa” ang sabi ni West, sabay kabig sa muka ko at halik ng marubdob.

Malamyos ang aming halikan, habang kinakayod ni Troy ang likuran ko. Naka hawak naman ako sa ari ni West at patuloy ang pag taas baba sa kahabaan nito.

“tangina ginaganahan ako sa halikan nyong dalawa! Sigee laplapan lang .. titirahin ko lang ang butas mo Marco!” ang malibog na sabi ni Troy

Ilang minuto ata kami sa ganung posisyon, kinakantot ako habang nakikipag laplapan at palitan ng laway kay West. Nang magsalita si Troy at sabing “oooh ikaw naman pre! Baka lumuwag na to, ehh hindi mo maranasan ang sikip ni pareng Marco, hehe” sabay bunot ng kanyang burat.

Bumitaw kami sa halikan ni West at ngumiti sakin. “sasarapan ko wag kang mag alala pare!” sabay bigay ng isang halik

Lumapit sakin si Troy at hinimas ang katawan ko. “bute pare at nagagawa mo to, hindi kaba nasasaktan.. kami kasi nasasarapan kami kaka kantot sayo ehh. Salamat ahhh, pinaranas mo sakin ang pagkantot kahit hindi ka babae, hahaha”

“gagooo.. aaaaahhh!! Uughhhh! Tanginaa.. na-nakantot nako ni papa uuughh, nasarapan akoohh uuughhh! Kaya pinasubok ko sa inyoo.. uuughhhh!” ang aking sabi habang pinapasok ni West ang kanyang titi sa pwet ko

“saraaap mo Marco.. tangina pati si tito kinantot kana palaa.. ahhhh uuughh!” ang sabi ni West

“sigee paliligayahin kapa namin pare!” ang sabi ni Troy sabay dila sa leeg ko at hawak sa aking tigas na tigas na burat, sinalsal niya ito ng mabilis. Kasabay ng kantot ni West.

Ramdam ko din ang pagtama niya sa prostate ko na sobrang sarap. Hinahalik halikan din niya ang aking batok na aking ikinababaliw.

Pinapaligaya nila akong dalawa. Ang mga labi nila ay gumapagapang sa parte ng aking katawan. Lalu na ang dila ni Troy, malikot nakaka libog lalu na kapag dumadapo ito sa aking magkabilang utong.

Hindi ko na alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko, ang pagkantot ni West sa akin ay nakaka hayok at nakaka baliw. Dinig ko ang ungol nilang dalawa. Ang pagsalpok ng balat ni West sa akin.

Pawisan ang katawan namin tatlo, nagkakadkaran at sumisingaw. Wala na ang inhibisyon ng alak. Espirito na ng kalibugan ang aming nararamdaman.

Natapos si West sa pagkantot pero wala pang nilalabasan sa aming tatlo. “Pare ipasok mo ang burat mo kay pareng Marco, may gagawin tayong mas masarap” ang malibog na sabi ni West. Nakangisi si West sa akin, pero si Troy ay hindi mawari ang gustong gawin ni West.


No comments:

Post a Comment