Friday, May 3, 2019

Ang Sikreto ng Pamilya Book 1 - Chapter 22

ASNP 1 - CHAPTER 22


***Noah's POV***


Ang aga ko na nagising at hindi ako nakatulog ng maayos. Hindi ko alam dahil ba ito sa sinabi ni Luke sa akin kahapon sa txt.

Hayy! Mamaya ko na iisipin iyon. Ngayon heto ako nasa harap ng hapagkainan. Nagkakape at may tinapay na kinakain.

Naka handa na ang aming tanghalian at si tatay ay tulog pa.

“Theo!” ang tawag ko kay bunso, habang siya ay nag huhugas ng pinaglutuan niya.

“bakit kuya?” ang kanyang sagot

“gisingin mo na si Daryll at tatay” ang aking sabi

“aaahh si kuya Daryll, kakadating lang kanina, Ngayon lang umuwi ehhh.. sige gigisingin ko na si tatay” ang kanyang sabi sabay punas ng kanyang kamay sa apron.

“hindi pala umuwi ng gabi si Daryll, sige gisingin mo na si tatay, si Daryll daanan mo na din at gisingin kung ito ay tulog” ang aking utos

Sumunod naman si bunso sa aking utos. Agad naman siyang umakyat sa itaas para gisingin silang dalawa.

Habang ako ay naghihintay, kinuha ko ang cellphone ko at binasa ulit ang txt ni Luke.

Luke: Alam ko kabaliwan ito Noah. Pagkatapos nang may mangyari sa ating dalawa. Hinahanap hanap ko na, hindi lang ung sex, ung buong pagkatao mo.

Pakiramdam ko mas naiintidihan mo ako, kesa sa GF ko. Mas masaya akong kausap ka.

Hiniwalayan ko ang GF ko dahil naguguluhan ako. Sana matulungan mo ako. Bakla na kung bakla pero sa tingin ko ay nagkakagusto ako sayo. Masyadong mabilis pero ayaw ko na rin naman patagalin pa ito.

Sana pagisipan mo. Mag usap tayo bukas sa office.

***

“Noah! Noah! Earth to Noah!!!” ang gulat kong, sabi ni Tatay na nakatayo pala siya sa gilid ko. Naka brief na puti at sando lang.

“lalim naman niyan kuya.. ang seryoso mo naman magbasa, ano ba iyan?” ang sabi ni Theo

Hindi ko inakala na hihilahin ni Theo ang aking cellphone. Tumayo siya at binasa ng malakas.

“pssst! Bunsooooo.. ano ba.. wag mong basahin yan.. loko ka ahhh.. “ ang aking sabi hindi naman ako naiinis sa ginawa niya. Mayroon sa loob ko na gusto kong marinig ni tatay para mabigyan niya ako ng payo.

Binasa nga ni Theo ito ng malakas. Tinignan ko naman si tatay at hinihintay ang reaksyon.

“Theo ibalik mo yan sa kuya mo, hindi maganda yang ginawa mo, confidential yan ehh binabasa mo” ang sabi ni tatay kay Theo

Inabot ni Theo ang aking cellphone at nag pa sorry siya. “ayos lang” seryoso kong sabi

“ kausapin mo siya ng malaman mo. Para naman mawala na sa isip mo yan.. gusto mo ba siya?” ang agad sabi ni tatay

“hmhmmm. Opo tay matagal na ko may gusto sa kanya.. pero tay! Hindi ko alam gagawin ko” ang aking sabi

“yun nga ang gawin mo anak. Mag usap kayo. Sabihin mo nararamdaman mo.. Ang laki ng bahay, kung gusto ninyong magsama ayos lng naman sakin. May kwarto ka naman ehh. hehehe basta ba bibigyan ninyo ako ng apo. Hehehe” ang kanyang natatawang sabi.

“ahhhhh.. tatay naman!” gumaan ang loob ko sa sinabi ni tatay, kakausapin ko siya mamaya. Sasabihin ko ang nararamdaman ko.

“ang tanda mo na ngayon ka palang magkaka lovelife, hehehe” ang pang aalaska ni tatay sa akin.

“ewan ko ba tay, bakit ngayon lang ako nag ka roon ng oras sa ganito, hehehe”

Natapos kaming kumain. Nag ayos na pang opisina at heto papasok na kami ni tatay.

Nasa loob na kami ng sasakyan at binabaybay na namin ang kalsada papunta sa opisina.

Binasag niya ang katahimikan.

“wag kang mahiyang sabihin ang nararamdaman mo kay Luke. Sabi ko nga sayo, welcome na welcome siya dito sa bahay” ayan ang sabi ni tatay habang nagmamaneho.

“opo tatay! Mamaya maguusap kami. Sasabihin ko din ang sinabi ninyo na welcome siya sa bahay.”

“mabuti yan, hindi lahat ehh nagkakaroon ng pagkakataon sa pag ibig kaya I grab mo na iyan. Hehehe”

Nakarating kami sa opisina, nag hiwalay na kami ni tatay at dumiretso ako sa station ko.

Laking gulat ko nang makita ko si Luke. Naghihintay sa akin, may dalang kape at isang puting rosas.

Hindi ko alam ang sasabihin ko, binaba ko kaagad ang dala kong bag at tumayo sa kanyang harapan.

“Good Morning Noah!” ang kanyang sabi sabay abot ng rosas at kape.

Ngumiti lang ako, may kilig akong nararamdaman sa loob ko. “nag abala kapa” ang aking sabi, pero hindi ako nag pakita ng kakaiba. Normal lang.

“Noah.. pag usapan natin ung sinabi ko sayo kagabi”

“ahhh yun ba.. tungkol pala doon, hmmmhmm..” ang aking sabi sabay yuko. “gusto din kita” ang aking nahihiyang sabi.

“a-ano ulitin mo nga, tama ba ang narinig ko” ang kanyang sabi.

Tinaas ko ang muka ko, hindi ko alam na nilapit pala niya ang muka niya sa akin. Naglapat ang mga labi namin. Napa atras ako bigla. “ano ba Luke baka may maka kita sa atin”

“sorry! Pero gusto ko lang marinig ulit ung sinabi mo.” Ang kanyang sabi

“sabi ko gu-gusto kita, matagal na. Kaya aaminin ko noong mag nangyari sa atin ay hinahanap hanap ko at gusto kong maulit iyon” ang aking seryosong sabi.

Nakita ko ang ngiti sa kanyang mga labi at sabing “talaga.. ako din kaya, palagi kong pinagjajakulan iyong nangyari sa atin. Hindi ko alam kung anong meron ka pero, pakiramdam ko naiintindihan mo ako.”

“ahaha! Loko ka.. pero kung totoong seryoso ka sa nararamdaman mo sakin, ligawan mo nga ako. Hahaha” ang aking pabirong sabi

“kung yan ang gusto mo sige! Hehe” ang kanyang sabi

“baliw! Niloloko lang kita. Tama na ung alam natin sa isa't isa na may namamagitan sa atin” ang aking sabi habang umuupo ako sa aking station

“sige sige.. pero paparamdam kong deserving ako para sayo, ehh paano si tatay at mga kapatid mo?” ang kanyang mahinang sabi sa akin.

“wag ka nang mag alala sa kanila.. Sabi ni tatay kung gusto mo daw bumisita ay welcome ka sa bahay”

“talaga.. edi mamaya pwede ako?” ang kanyang biglang sabi

“ikaw nasasayo iyan?.. pero paano kapag, niyaya ka nila tatay o ni Daryll..?” ang aking diretsahang tanong

Hindi agad siya nag salita, alam ko nag isip siya.

“syempre hindi na ako papayag noh.. ikaw nalang ang may ari nitong katawan ko, hehehe” ang kanyang bulong sa akin.

Medyo kinilig ako doon. “ginagawa ninyo parin ba ng tatay at kapatid mo iyon?”

Hindi ako nag sinungaling at sinabi kong “oo kapag trip nila at kapag niyaya nila ako.. katulad kanina sa kotse.. kami ni tatay nag quickie kami hehehe”

“hmhmm..ang hot ahh! sige mamaya na natin pag usapan iyan.. oras na kasi kailangan ko nang mag trabaho. Pero hindi ko naman pinipigilan ka sa mga desisyon mo ngayon. Hindi pa naman tayo ehh.. hahaha” ang kanyang sabi sabay alis na.

Umalis na si Luke at nag simula na ako mag trabaho. Nag daan ang oras at may ngiti sa aking labi habang ako ay nag ttrabaho. Hindi ko maalis sa isip ko ang nangyari kanina.

Tinitignan ko ang rosas na puti na kanyang ibigay nang may matanggap akong txt. Tinignan ko ito at nakita ko ang txt ni Luke.

Luke: Lunch? Sabay tayo?

Tinignan ko ang relo at 11:55 am na pala. Ang bilis ng oras, kanina ay nag uusap lang kami. Tapos ngayon nag yaya na siyang mananghalian.

Me: Sige kita tayo sa pantry, may baon ako ehh.

Ganoon na nga ang nangyari, pumunta ako sa pantry at nakita ko siyang nag hihintay. May dala din siyang baon. Napangiti siya nang makita niya akong papalapit.

Nang buksan ko ang aking packlunch. May naka ipit na note sa pagitan ng baunan ko. Kinuha ko ito at binasa.

“Kuya Noah, Sagutin mo na si kuya Luke. Para maipagluto ko na rin siya.

Pasalubong ko wag mo kalimutan. Ice cream lang please!”

Love Bunso

Nang mabasa ko ito ay natawa ako bigla.

“loko ka talaga bunso” ang aking nasabi.

“ano yan?” ang tanong ni Luke habang binubuksan niya ang baon niya.

Pinakita ko ito kay Luke at natawa din siya.

“sige mamaya ng gabi ay pupunta ako sa inyo. Ako na ang magdadala ng ice cream niya, hehehe” ang kanyang sabi sabay subo ng kanin at ulam

“ahaha. . sige ikaw bahala, sabihin ko na doon kana mag hahapunan.” Ang aking sabi sabay subo din ng kanin at ulam.

Kung ano ano ang aming napagusapan. Natapos na din kami sa pagkain at bumalik na sa trabaho.

***

“tama na yan! Tara na..” ang boses na nanggaling sa aking likuran.

Nang tignan ko ito ay si Luke pala. Naka sukbit na ang bag niya at handa nang umuwi.

“sige tapusin ko lang to tapos uwi na tayo” Ilang minuto pa ay natapos na ako sa report ko.

Sabay kaming lumabas ng office at dumiretso sa parking lot.

“sige dito nako Noah.. dito kasi ako nag park, baka hinihintay kana ng tatay mo ehehe.”

“sige, kita nalang tayo mamaya ahh.. mag iingat ka sa pag uwi mo. Mag txt ka kapag papunta kana ahh..” ang aking sabi

“yes po! Sarap naman sa pakiramdam ang mga sinasabi mo, hehehe” ang kanyang sabi sabay alis

Nag hiwalay na kami ng daan at pumunta na siya sa sasakyan niya, ako naman ay nag punta, kung saan palagi naka park si tatay.

Nakita ko si tatay, nasa loob ng kotse, bukas ang bintana at nag papatugtog ng kanyang cellphone.

“tay! Tara na..!” aking sabi

“ooh musta ang paguusap ninyo ni Luke? Hehehe.. kayo naba?” ang kanyang maligalig na tanong.

“naku tay! Daig pa reporter ahh.. tara na at nang masabihan ko si Theo na magluto para kay Luke, sa bahay daw siya maghahapunan.”

“I txt mo na siya nang makapag handa na.. mukang mamanhikan na si Luke ahh.. hahahha, naiiyak naman ako.. mag aasawa na ang anak ko” ang palabirong sabi ni tatay.

“tay! Mag maneho kana nga dyan, kung ano ano ang sinasabi mo dyan.. Hindi pa kami ni Luke, pero gusto niya ligawan ako eheh”

“sus, papatagalin mo paba iyan. Mamaya ay sagutin mo na siya, nang magka apo na ako.. ahahahha” ang kanyang biro

Kung ano ano pa ang pabirong sabi ni tatay, natutuwa lang daw siya dahil may love life na daw ako.

Mamaya daw ay kakausapin niya ng masinsinan si Luke. Kinabahan naman ako sa sinabi niya, pero aabangan ko nalang ang magiging resulta mamaya.

***

Nasa bahay na kami ni tatay nang marinig namin ang nagtatawanan sa loob ng bahay.

Inabutan namin si Theo at Daryll nag tatawanan nasa sala, umiinom ng softdrinks.

“hello tay! Hello kuya!” ang sabi ni Theo nang makita ako.

“hello sa inyong dalawa.. ay bunso, si Luke dito pala mag hahapunan, nakapag luto kana ba?” ang aking tanong habang binababa ko ang aking gamit.

“abah! Anong meron..?” ang tanong ni Daryll

Sumabat si tatay at sabing “mag aasawa na ang kuya ninyo.. hahahah”

Tumawa si Theo at Daryll. “haha! Tatay talaga oooh kung ano ano ang sinasabi.. hehe, gusto lang mag hapunan ni Luke dito un lang un.”ang aking sabi

“sakto kuya, kakatapos ko lang magluto ng menudo, madami naman iyon ehh.. Tska si kuya Daryll mag aasawa na din hahahha” ang sabi ni Theo

“sino naman? Ang nabulag ng kuya mo hahaha.” ang tanong ni tatay, sabay upo sa sofa.

“pssst! Tumigil ka nga dyan..” ang sabi naman ni Daryll kay Theo

“Sino bunso.. sabihin mo.. hahaha!” ang aking sabi na naka upo na rin sa sofa.

Nakita kong tinitignan ni Daryll si Theo at pinanlalakihan niya ng mata. Pero hindi nag patinag si Theo kaya bigla siyang tumayo at sabing “Si kuya Peter! Nag sex na nga sila ehh pero hindi pa silang dalawa.. hahaha” sabay takbo ni Theo papunta sa kusina.

“loko kaaaa! Ang daldal mo bunsooooo! Secret lang natin yun ehh” ang sabi ni Daryll sabay habol kay Theo.

Naghabulan ang dalawa at kami ni tatay ay nag tawanan lang. Ilang sandali pa ay..

Lumabas si Daryll hawak hawak niya si Theo sa magkabilang kamay. “ooh loko nahuli din kitaaa.. ang daldal mo talaga bunso..”

Tawa lang ng tawa si Theo at si Daryll. Naka angkla padin ang kamay ni Daryll sa leeg ni Theo at hawak naman ang isang kamay nito sa likuran.

Pinapanood ko lang silang dalawa. Habang papalapit kay tatay.

“tay! Paki hila nga pababa ang short at brief ni bunso hehehe” ang sabi ni Daryll, hindi ko sila sinuway sa gagawin nila. Tinignan ko ang relo at may isang oras pa bago mag hapunan.

“Sorry bunso..napag utusan lang hehehe” ang sabi ni tatay sa kanya.

“hahaha! Baliw ka talaga kuyaaaa.. taaaay! Waaag hahahhaha!” ang natatawang sabi ni Theo.

“Paparamdam ko lang sayo bunso kung paano kumantot si kuya , hehehe” ang malibog na sabi ni Daryll. Natanggal na ni Tatay ang pang ibaba ni Theo.

Tinulak si Theo sa tabi ni tatay. “ tay hawakan mo si bunso, para hindi mag pumiglas, hehe” ang utos ni Daryll.

“dahan dahan lang kuyaaaaa.. hahahahaha!” ang sabi ni Theo pero naka dapa parin siya at hindi naman nag pumiglas..

“first time kong titirahin ka bunso, last time si tatay lang kumantot sayo ehh.. papagurin kita dahil sinabi mo ang secret natin.” Ang sabi ni Daryll habang tinatanggal ang kanyang short na pambahay at brief.

Naka upo lang ako at nanonood sa kanilang dalawa. Naka uniporme pa kami ni tatay, pero kitang kita ko sa pundilyo niya na may malaking bukol. Tinigasan na si tatay.

Nagkatinginan kami ni tatay at sinenyasan akong iladlad ang mga kurtina. Kaya tumayo ako at ginawa ko ang kanyang utos.

“aaaaahhh kuyaaaaa… dahan dahan laaang..” ang sabi ni Theo. Napatingin ako agad sa kanila. Kitang kita ko na dinadaliri ni Daryll si Theo.

“ang sikip mo bunso.. kaya pala baliw na baliw si tatay sayo nung kinakantot ka, hehehe” ang sabi ni Daryll

“oo, masikip yang si Theo. Kahit ilang beses ko nang pinasok yan ehh.. diba Theo?” ang sabi ni tatay, habang tinatanggal ang kanyang suot na polo.

“hhhmmm.. uuurghhh!.. kuya wag mo na akong fingerin, ipasok mo na lang ang burat mo, para matapos naaaa..uuurghh!” ang malibog na sabi ni Theo

“pag bigyan mo na yang kapatid mo, kahapon pa niya sinasabing gusto niyang ma experience ang kantot mo. Hahaha..” ang kanyang sabi sabay kalas ni tatay sa kanyang belt, butones at baba ng zipper.

Napa upo nalang ako sa sofa at pinanood ko sila. “Noah! Kuhaan mu nga kami ng video, gamitin mo muna ang cellphone mo. Send mo nalang sakin mamaya” ang utos ni tatay. Habang jinajakol niya ang burat niyang malaki at maugat.

Ganoon na nga ang aking ginawa, kinuha ko agad ang cellphone ko sa bulsa at kinuhaan sila ng video.

Kitang kita sa screen ng aking cellphone, kung paano umatras abante si Daryll sa likuran ni bunso. Maganda ang angulo nilang tatlo na aking ikinataas ng libog.

“uuuhhrrgg! Kuyaaaaa ang saraaap naman ng kantot mo” ang sabi ni Theo. Ang kamay niya ay gumapang sa nakalabas na burat ni tatay.

Kinuha ni Theo ang titi ni tatay at jinakol ito. Napatingala naman si tatay at napa ungol. “uuughh hmmmm.. salsalin mo lang anak.. bilisan mo paaaa”

Tigas na tigas na rin ako sa aking pinapanood.. “bunso lipat ka sa pagitan ng binti ni tatay, para ma chupa mo na siya” ang sabi ni Daryll

Ginawa ni Theo ang sabi ni Daryll, lumipat siya sa pagitan ng malalaking hita ni tatay at tumutok siya sa naglalaway na burat nito.

“subo mo na anak, wag mo na patagalin pa yan.. hehe”

Hindi sinubo ni Theo ang matigas na titi ni tatay, inuna niya ang mga bayag nitong naka laylay.

“sssluuurrrpp. Ssssluuurrrp! Uurghh uugrh! Ang tunog na nagawa ni Theo. Kitang kita ko kung paano mawala ang dalawang itlog ni tatay at maipasok niya ito sa kanyang bibig.

“hhhmm ahhhhh.. tanginaaa bunso.. favorite mo talaga yang itlog ko..uuughrrr! sige pa sipsipin mo pa.. mamaya ung titi ko naman..”

Patuloy lang silang tatlo sa ginagawa nila. Si Daryll ay todo kayod ng kanyang matigas na laman sa butas ni Theo. Si Theo naman ay walang kapaguran ang pag chupa ngayon sa burat ni tatay. Sinasabayan niya ng pagsalsal bago ito isagad sa lalamunan niya.

“aaaahh.. sige pa Theo, paikutin mo lang ang dila mo sa paligid ng burat ko.. aaaaahh uurghh.. ganyaaaaaan ngaaaa.. aaaahh!” ang ungol na sabi ni tatay

Hindi ko na napigilan pa ang aking nakikita, habang nag vvideo ako ay naka hawak ako sa aking alaga at nilalaro ito sa labas ng aking pantalon.

“ssshiiit ang sarap ninyo panoorin” ang aking sabi

“huuu! Iba ang butas mo bunso.. nang hihigop, sumisikip kapag nasa loob ang titi ko.. galing mo mag muscle control.. aaaahhh” ang malibog na sabi ni Daryll

Binira niya ng binira si Theo, kantot sagad ang ginagawa nito at kitang kita ko ang pag tigil ni Theo sa pag chupa sa burat ni tatay kapag, sumasagad ng kantot si Daryll. Tila natataman nito ang G-spot ni Theo.

“aaahhh! Aaaah!!! Aaahhhh uuurghhh!! Sarap ng butas mo bunso.. kakaiba to” ang malibog na sabi ni Daryll.

“magaling din ang bibig niya Daryll, parang hinihigop niya ang tamod ko mula sa bayag ko.. aaahhh.. hindi ko na kaya anak! Malapit na akong labasan.. ang sarap mo chumupaaaa.. aaaaaahhh!” ang sabi ni tatay.

Nilapit ko ang pagkuha ko at nag focus ako sa muka ni bunso at sa burat ni tatay na binoblowjob niya. Kitang kita ko kung paano niya isubo at mawala ang kabuuan ni tatay. Kitang kita sa camera kung paano niya I deepthroat ito.

“uurrrghh! Anak ayan naaa akooo..lunukin mo lahat ang pinag hirapan mo.” Ang sabi ni tatay. Kaya naman sinagad at sinipsip ni Theo ang uluhang burat.

Malakas ang ungol ni tatay, napahawak siya sa uluhan ni bunso at pinipilit isagad ang kanyang titi sa lalamunan nito.

Bakas sa muka ni Theo ang saya nang masimot niya ang sabaw ni tatay. “woooh ayos nak! Sarap talaga ng chupa mo.. sige iwan ko muna kayo ng kuya mo at tapusin ninyo na yang kantutan ninyo.

Umakyat si tatay at iniwan kaming tatlo. Mas binilisan pa ni Daryll ang kanyang kantot. “aaahh aaahh aaah aahh aaahhh” ang ungol ni Theo, napapakapit siya sa sofa sa tindi ng pagbayo sa kanya.

“ooohh.. bunsoo ang saraaap mong kantutin! La-labasaaaan nakoo.. saan ko ipuputok?” ang bulong ni Daryll kay bunso

“sa loob ko kuyaaaaa..aaah! punlaan mo ako.. iputok mo sa loob ng pwet ko.. uuurghh!” sagot naman ni Theo

Ako naman ay todo himas sa aking burat na kanina pa matigas sa loob ng pantalon.

“sige, heto na ako bunso.. pupunlaan na kita ng semilya ko.. aaahhh!! Ayaaan naaaaaa.. isaaa.. dalawaaa.. tatlooo.. apaaat .. limaaa.. anim.. pito.. walo.. uuurghhh!!! “

“tangina na Daryll, binilang mo pa talaga ang sumpit ng tamod mo sa loob ni bunso..” ang aking sabi habang naka tutok ang camera sa naglalabas pasok pang burat ni Daryll.

“para alam niya ung dami ng pagod ko.. ahahaha, mamaya ako naman ang kantutin mo dapat ganyan din kadami.. hehehe” ang malibog na sabi ni Daryll

“plok” tunog na hinugot na ni Daryll ang kanyang nakabaong burat kay bunso.

“Ayos bunso! Ang dami ng nilagay ko sa loob mo..kuya kuhaan mo ito dali.. tignan mo kung paano lumabas ang sobrang tamod ko sa butas ni Theo. Hehehe”

Lumapit ako nang sabihin ni Daryll iyon. Tinutok ko ang camera sa butas ni Theo at kitang kita namin ang pag agos ng maraming tamod ni Daryll.

“tangina ka Daryll ang dami ata ng tamod na pinutok mo” ang aking nasabi.

“libog na libog ako ehh.. hahaha,, oh bunso ikaw naman mag palabas.” ang sabi lang ni Daryll habang tumatayo sa kanyang pagkaka luhod.

Tumihaya si Theo, naka ngisi ito at hawak ang kanyang tigas na tigas na burat. “kuya, pa chupa naman ako para labasan na ako, hehehe” ang sabi nito na naka harap sa akin.

Hindi aki tumanggi dahil kanina pa ako libog na libog sa ginagawa nila. Kaya naman binigay ko kay Daryll ang cellphone ko at sabing “kami naman ang videohan mo tol, chuchupain ko lang tong si bunso” ngumisi si Daryll, hindi pa niya sinusuot ang hinubad niyang pangibaba.

Nakabuyangyang lang ang kanyang burat at malaking bayag. “sige kuya.. chupain mo na si bunso nang matapos na tayo”

Agad akong lumuhod sa harap ni Theo, malaki din ang kanyang burat, pero hindi parin nila matatalo ang akin.

Hinawakan ko ito sa puno, naglalaway na ito dahil sa precum, kaya piniga ko pa ito at napaungol ng malakas si Theo.

Agad kong sinubo ito at mabilis na sinagad sa aking lalamunan. Labas masok ito at walang tigil ang aking dila sa pag ikot ikot.

“uuurghhh!! Aaaahhh aaaang saraaaap kuyaaaa.. sige paaaa.. malapit na akong labasan..” ang sabi ni Theo na naka hawak na sa uluhan ko at kumakadyot narin siya paitaas.

“gggwarrrkkk.. waaarrkk.. uuurghhh!!”

“Aaayan naaa ako kuyaaa. Lalabas na ang tamod kooo..”

Patuloy lang ako sa pag sagad, sipsip at chupa ng titi niya nang maramdaman ko ang sunod sunod na sumpit ng mainit at malagkit na tamod.

“uuurghhh.. hmmmmmm .. ooohhh..” ang nasabi lang ni Theo

Samantalang ako ay todo lunok na sa tamod na nilabas niya. Wala akong sinayang, nilunok ko lahat ito.. Matamis na medyo maalat alat.

“aaaahhh.. kuyaaa tama na wala naaa…” ang sabi ni Theo.

Niluwa ko ang burat niyang basang basa sa laway, tumingala ako at kitang kita ko ang camera naka tutok sa muka ko.

Kinuha ko ito at tinapos na ang pag video. Mamaya ko na I sesend kay tatay ito.

“sige na mag si linis na kayong dalawa doon. Akyat na” ang aking agad nasabi kay Daryll at Theo

“thanks kuya!” ang sabi ni Theo, sabay halik sa labi ko.

“galing mo talaga kuya.. lalim ng lalamunan mo, swerte si Luke..hehehe toothbrush ka muna bago dumating ang bisita mo ahh” ang pabirong sabi ni Daryll

“sira! Sige tatawagin ko kayo kapag nandito na siya para maka kain na tayong sabay sabay” ang aking sabi sa kanya

Pumasok muna ako sa kwarto ko at nag bihis. Nag toothbrush narin ako at nag txt sa kanya.

Nag reply naman siya at sabing malapit na siya kaya madali akong nag ayos ng kusina at inabangan siya sa labas ng bahay.

Ilang minuto pa ay dumating siya at may dalang isang galong ice cream para daw kay Theo.

Ang gwapo talaga ni Luke at matipuno. Naka walking shorts lang ito, T-shirt at rubber shoes. Hulmang hulma ang maganda niyang katawan, na minsan aking natikman.

Niyaya ko siyang pumasok at dumiretso sa kusina.

Bumaba na sila tatay at ang dalawa kong kapatid para kumain. Nag kwentuhan, tawanan at masaya si Theo dahil sa ice cream na dala ni Luke.

Natapos kami sa pagkain at naiwan kaming tatlo ni Daryll at Theo sa kusina. Si Luke at Tatay nag punta sa terrace, dahil kailangan daw nilang mag usap.

“hala kuya, mukang seryoso pinag uusapan nila tatay at ng baby Luke mo, hehehe” ang pabirong sabi ni Daryll habang kumakain ng ice cream.

“Baliw! Hayaan mo silang dalawa.. gayahin mo nalang yang si Theo ohh.. patay gutom sa ice cream, wala nang pakielam satin hahah” ang aking sabi kay Daryll

“pagod kasi kaya gutom, timawa sa ice cream.. Ano bunso isang round pa tayo oohh.. yayain natin sila Jim at yung tropa niya hahaha” ang sabi ni Daryll na agad ko naman sinagot.

“psssst! Hoy.. kayo ahhh.. baka kung kani kanino kayo nakikipag sex! Loko kayong dalawa baka magkasakit kayo! Iwasan ninyo yan.. kung di ninyo maiwasan, gumamit kayo ng condom.. baka kung sino sino na lang ang mga kinakantot ninyo dyan” ang aking madiin na sabi sa kanilang dalawa

“si kuya Daryll at James lang naman mahilig kumantot kanila kuya Jim ehh” ang sabi bigla ni Theo

Biglang sinapok ni Daryll si Theo at sabing “may condom naman at sila may gusto kaya non, nag papabiyak sila sa amin ni James.” Ang sagot ni Daryll

“Basta! mag iingat kayo, pagsabihan ninyo din si James, bigyan ninyo ng condom yung mahilig na yon” ang aking sabi at paalala sa kanilang dalawa.

“yes po kuya” ang sabay nilang sabi at tinapos na namin ang aming pagkain.

Lumabas ako ng bahay at nag uusap parin silang dalawa ni tatay. Pumasok ako sa sala at nag bukas ng tv para manood. Si Theo ay nasa sala din. Si Daryll ang nag linis sa kusina.

Ilang minuto pa ay sabay natapos si Daryll sa paglilinis at ang pag uusap nila tatay at Luke.

Sabay silang tatlo pumasok sa sala. “oooh Noah!” ang sabi ni tatay na aking ikinakaba

“b-baket tay” ang aking tanong

“hanggang kailan mo ba pag hihintayin itong si Luke, nag usap kami at nalaman kong seryoso siya sayo ahh, wag mo nang patagalin pa ahhh” ang sabi ni tatay

Naka nganga lang ako at hindi alam ang isasagot. Maging si Theo at Daryll nag hihintay sa sagot ko.

“hmmmm.. pag iisipan ko muna tay ahhh.. Luke pasensya na kung hindi ko pa alam ang isasagot ko” ang aking sabi sa kanilang dalawa.

“ahh ayos lang Noah, makapag hihintay ako.. Sir! Ayos lang po talaga hihintayin ko po ang sagot ni Noah.. hindi naman po ako mag sasawa na ligawan siya ehh, tska gustong gusto ko po talaga siya” ang sabi ni Luke na aking ikina pula. Alam ko nag blush ako dahil uminit ang aking muka

“Ayon oooh! Gusto na! pakipot pa..” ang sagot bigla ni Daryll

“ganun talaga kuya Daryll.. feeling virgin si kuya Noah ehh” ang sabi naman ni Theo

Natawa kaming lahat sa sinabi nilang dalawa. Humirit pa si Theo na aking ikinahiya na talaga.

“diba nag sex na kayo kuya.. d ka man lang naka ramdam ng love nung time na yun.. hehe” ang dirediretsong sabi ni Theo

Tinignan siya ni Tatay at Daryll, maging si Luke at ako ay napatingin. “Bunsoooo.. tara na nga pasok na tayo sa taas, kunin ko nalang ung utang mo sakin.. taraaa!” ang sabi bigla ni Daryll sabay hila kay bunso. Na aking ikina hiya.

“peace kuyaaa.. sige akyat na kami.. bye kuya Luke! Sana nagustuhan mo ang luto kooooo.. byeeee”

Ngumisi si Luke at tatay, habang ako ay natatawa. “ ang kulet din pala ni Theo” ang sabi ni Luke

“naku! mas makulet yan nung bata siya” ang sabi ni Tatay

“oo sobra, mapapasuko ka nalang sa kanya” ang aking sabi

Nag kwentuhan pa kami ng mahaba haba. Napagod na si tatay kaka kwento kaya umakyat na siya.

Pero bago siya umakyat ay tinawag niya ang pangalan ni Luke at sabing “Luke! Ikaw na magpaliwanag dyan sa anak ko, kung anong pinag usapan natin, sige mauna na ako”

Si Luke at ako nalang ang natira sa sala. “aaahh Luke! About pala doon sa sinabi ni tatay kanina.. ano iyon?” ang aking sabi habang naka tingin sa kanyang mga mata.

“aaah yun ba, ayos lang sa akin ang mag hintay Noah, kung kailan mo ako balak sagutin. Nag kausap na kami ng tatay mo kanina at nagulat ako sa sinabi niya”


No comments:

Post a Comment