Friday, May 3, 2019

Ang Sikreto ng Pamilya Book 1 - Chapter 26

ASNP 1 - CHAPTER 26


***Marco's Flash back continues***

“Pare ipasok mo ang burat mo kay pareng Marco, may gagawin tayong mas masarap” ang malibog na sabi ni West.

Nakangisi si West sa akin, pero si Troy ay hindi mawari ang gustong gawin ni West.

Pumusisyon si Troy sa pag upo, tayong tayo ang burat nito. Makintab dahil sa lubricant at condom. Tinanguan ako ni Troy at dali daling sumampa sa mga sako.

Umibabaw ako kay Troy, kinabig agad ang aking ulo at nakipag halikan ng matindi. Pinusisyon ko ang katawan ko at sinentro ang burat sa aking butas.

Dahil nakantot na ako kanina ay mabilis nalang pumasok ang tigas na tigas na titi ni Troy.

Hindi ako maka ungol ng matindi dahil sa malikot na dila ni Troy sa loob ng aking bibig. Ramdam ko ang sarap at sakit ng aking butas.

Napatindi pa lalo ang aking pagkikipag halikan nang maramdaman kong hinawakan ni West ang aking bewang at pinipilit ipasok ang kanyang burat.

“hmmmmm….hmmmmmm…” ang aking ungol. Napakapit ako kay Troy sa balikat at pakiramdam kong bumaon ang aking mga kuko dahil sa sakit.

Ramdam kong unti unting pumapasok ang kahabaan ni West. Hinawakan din ni West ang aking likuran na dinidiin sa katawan ni Troy.

“uuuhhhmmmmppp! Putaaa! Ang saraap, ang sikip mo pareng Marco!” ang malibog na bulong ni West. Pagkasabi niya ay umulos na siya ng sunod sunod.

Mabilis at sagad ang pagkantot niya sa butas ko. Maging si Troy ay napapakapit narin dahil sa sarap siguro ng nararamdaman.

Bumitaw siya sa pakikipag halikan sakin at umungol ng pagka lakas lakas at sabing “uuughh! Uuughh!! Aaahh aahhh aaahh! Saraaap naman ng burat mo West! Kumakayod sa katawan ng titi ko.. Lalabasan ata ako ng mabilis, Tanginaaaa.. aaaahhh aaaahhh.. sarap mo din Marco! Kakantutin ka namin palagi ahhh.. sasarapan namin para sayo!” ang mahabang salaysay ni Troy, nakatitig siya sa mata ko at naka labas ang dila.

Libog na libog na din ako sa ginagawa nilang dalawa. Ramdam kong tinatamaan nila ang prostate ko. Lumuluwag na ang aking butas kaya hindi na masakit.

Ramdam ko ang paghalik ni West sa aking batok na aking ikinabaliw ng sobra. “uuuhhh.. saraaap mo.. tangina malapit nako labasan sayo … ahhhh ahhh..uuughhh.. saaaraaaap ng butaas moooooh.. ahhhhh ahhh!!” ang sabi ni West

“aaahhh.. ahhhh.. sige paaa kantutin nyo pa ako.. isagad nyoo please!.. ang saraap aaaahhh.. ahhhh.uuughh!!” ang aking malibog na sabi

Mas bumilis pa silang dalawa kaya napatingala ako at napapikit ako sa sarap.

“malapit na.. ahhhh aaahh ayan naaa.. pare lalabasan na ako.. aaahhh ahhhh uuughh.. hmmmmmm..” ang sabi ni Troy walang hugutan.

Naka condom naman siya kaya doon na niya pinutok ang kanyang tamod.

Ilang ulos din si West ng sabihin niyang lalabasan na din siya. Sagad na sagad ang kanyang pagkantot. Hanggang sa maramdaman kong nilabasan narin siya dahil may mainit sa butas ng pwet ko.

Hinugot nilang dalawa ang kanilang mga burat na balot pa ng condom. Puting puti at sobrang dami ng pinag lalabas nilang tamod.

Nakangisi sila sa akin at sabing “magpalabas kana”

Kaya naman hiniga nila akong dalawa sa ibabaw ng sako ng bigas at doon tinrabaho.

Sumunggab agad ng halik si Troy at aking gulat ng hawakan ni West ang aking burat at sinalsal ito.

Patuloy lang kami sa mainit namin halikan ni Troy nang maramdaman ko na parang may lumukob sa aking matigas na burat.

Gumapang ang aking kamay sa ibaba at doon ko nahawakan ang ulo ni West, subo subo at nag tataas baba siya sa aking tigas na tigas na titi.

Mukang hindi pa siya marunong dahil sumasabit ang kanyang ngipin. Pero sa init ng kanyang bibig, sa dulas ng kanyang laway at sa sobrang libog ko ay malapit na akong labasan.

Ilang chupa pa ang kanyang ginawa, tinapik ko siya para bang lalabasan na ako. Pero parang wala siyang pakielam. Bumitaw ako sa halikan namin ni Troy at sabing “pare lalabasan nako”

“Tangina pare.. sumuso ka na din pala.. ayos yan.. sigeee iputok mo sa loob ng bibig niya Marco, nang makita niya ang hinahanap niya.. hehehe” lumapit pa si Troy kay West at pinanood ng malapitan ang pagchupa ng aming kaibigan.

Hindi ko na makayanan at nilabasan na ako sa kanyang bibig, napahawak ako sa kanyang ulo at hindi ko binitawan hanggat may lumalabas pang tamod sa titi ko.

Nang matapos na ay binitawan ko na siya. Pumalakpak si Troy at tumaas na si West. Naka lobo ang kanyang bibi na parang hindi pa niya linulunok. Inisip kong idudura niya ito.

Nang bigla biglang kinabig niya ang ulo ni Troy, sobrang biglaan at malakas ang pwersa ni West, hindi naka palag si Troy ng halikan siya ni West.

Pinapanood ko sila at kitang kita kong pumapalag na si Troy pero mahigpit parin ang kapit ni West sa muka ng kaibigan namin.

Pinagsaluhan nila ang tamod ko, bimitaw sila na wala ng laman ang bibig ni West pero si Troy ay naka lobo ang pisngi na parang naiiyak.

Idudura na sana niya nang biglang hinawakan siya ni West at sabing “lunukin mo pre, pakita mo kay Marco kung paano mo lunukin ang tamod niya. Hindi kaba nahihiya nag pakantot siya sa atin kaya ayan ang pasasalamat natin sa kanya, heheheh”

Tumango nalang si Troy at pikit matang linunok ang tamod na sinalin sa kanya ni West gamit ang bibig nito.

“aaaahhh.. ahh.. tanginaaa kung hindi ka lang talaga namin tropa ehh noh! Sigee mumug muna ako tapos tulog na tayo” ang sabi ni Troy sabay alis.

Naiwan kami ni West at nag ngisian kami. Natulog kaming tatlo magkakatabi at na ngakong sikreto lang namin tatlo iyon. Pinagplanuhan narin namin kung paano matitikman ang tatlo pa namin tropa.

***End of Story***



***Narrator***

Naka ngisi lang ang tatlo sa kwento ni Marco. Tigas na tigas na sila, nag puputukan na ang kanilang mga shorts dahil sa tigas ng kanilang mga burat. Naubos na nila ang kinakain nilang hapunan dahil sa haba ng kwento ni Marco.

“ayos naman un pinsan, hindi ka pala ma ze-zero dito sa inyo at ang ggwapo pa ng mga ka trip mo, heheh” ang sabi ni Daryll, habang kinakambyo ang kanyang burat.

Pasimpleng kumambyo din si James, si Noah naman ay lantarang nilabas ang kanyang burat at sabing “tignan mo Marco ang ginawa mo sa alaga ko, tigas na tigas na oooh! Mamaya siguraduhin mong gagamitin ko to heheh” ang malibog na sabi ni Noah sabay balik ulit sa loob ng shorts.

Nag tawanan at kwentuhan pa sila sa loob ng kwarto. Nang may kumatok sa kanila at sabing may bisita sila.

Lumabas silang apat sa sala at nakitang kumakain na si West, Troy, Mond, Arty at Rex. Nagkatinginan silang mag pipinsan at ngumisi ng nakaka loko.

Pinakilala ni Marco ang kanyang mga pinsang si Noah at Daryll. Hindi niya napakilala si James dahil dumiretso ito sa kusina para ilagay ang mga pinag kainan nila, siya na kasi ang nag ligpit.

***

Nasa kusina si James at hinahanap niya ngayon si Theo. Nang maisip niyang puntahan sa bagong bahay.

Normal lang ang paglalakad ni James nang mapansin naman niya ang tatay ni Marco na si tito William. Palinga linga ito na parang magnanakaw, hindi siya nagpahalata.

Napaisip siya kung bakit nandoon si tito William. Nakarating na si William sa pintuan at kumatok ito.

Pinag buksan naman siya ng tao sa loob pero hindi niya alam ni James kung sino ang nag bukas.

Binilisan ang lakad, lumapit siya sa bahay at pinihit ang door knob. Pero naka lock ito.

Iniisip ngayon ni James kung nasaan si Theo at bakit kailangan pang I lock ang pintuan.

Nang marinig niya ang boses ni Theo sa kanyang likuran. “naghihinala ka din ba?”

Napalingon siya sa gulat “putcha gulat ako sayo Theo, anong ginagawa mo dito, kanina pa kita hinahanap ” ang mahina nitong sabi

“sssshhh.. wag kang maingay baka marinig nila tayo” ang mahinang sabi ni Theo

“bakit anong meron?! Ano bang kababalaghan ang nalaman mo, hehehe” ang bulong nitong sabi

“halika tara, pero wag kang mabibigla ahhh..” ang sabi ni Theo kay James at sinama niya ito sa gilid ng bahay.



***Theo's POV***

Nang makita ko si tita Susan at tatay Adam na pumasok ng pasimple at pasikreto sa bahay ay kinutuban na ako.

Naiinis talaga ako kay tatay sa mga oras na iyon, pero hindi ko din maiwasang maging curious tungkol sa gagawin nila.

May hinala na ako pero gusto kong makita ng dalawang mga mata ko.

Nang pinihit ko ang door knob at hindi ito mabuksan. Umikot ako sa likod bahay. Dinig na dinig ko ang halakhak ni tita Susan. Narinig ko din si tatay na tumatawa at sabing “ang tagal na din Susan ahhh.. pero wala kapa ring pagbabago.. Swerte talaga ang kapatid ko sayo, hehehe”

Sa sinabi palang ni tatay ay tumama ang hinala ko na may something sa kanila. Nalungkot naman ako sa part ni tito William dahil pinagtataksilan siya ng asawa niya.

Sa kwarto ni tatay sila pumunta dahil doon ang ilaw. Hindi ko alam kung tinadhana ba na manilip ako dahil may isang mahabang upuan malapit dito. Kaya binitbit ko iyon at tinapat sa bintana.

Walang kurtina ang bintana pero may mga figurines na naka harang, mukang maganda ang posisyon ko dahil malabo nila ako makita. Dinig ko din ang ingay ng aircon at tunog ng TV.

Kitang kita ko si tatay naka higa pero naka damit pa ito, nag pipindot sa kanyang cellphone.

Si tita lumabas ng banyo, naka tapis lang ito ng twalya na parang nag shower muna. Habang pinapanood ko sila ay hindi ko maiwasang tigasan, pero may inis parin sa aking dibdib.

“hinugasan ko para sayo” ang biglang sabi ni tita

Napabangon si tatay at tinapon ang cellphone sa gilid. Tumayo siya at hinawakan si tita Susan sa bewang at hiniga ito sa kama.

“sana hindi mo hinugasan, gusto ko ung amoy pawis at malansa lansa hehehe” ang sabi ni tatay.

“nakakahiya kaya sayo, tagal mo din hindi natitikman to, kaya dapat mabango” ang sabi ni tita. Naka higa na siya sa gitna ng kama at bumukaka nalang siya bigla.

“hmhmm.. tikman nga natin ang mabango mong puke” ang sabi ni tatay sabay lapit sa ibabang bahagi ni tita. Tinanggal ang pagkakatapis at mabilis na sinunggaban ang makinis, walang bulbol na puke ni tita.

Dahil malapit lang ang kama sa bintana ay kitang kita ko kung paano dilaan ni tatay ang puke ni tita, kung paano niya ilabas pasok ang dila sa butas nito. Kitang kita ko din kung paano nasasarapan si tita at napapatingala sa sensasyon.

“hmmmhmm.. uuughhhh…ughhh namiss ko yang ginagawa mo Adam.. uuuhhaaa.. aaahmmm.. hmmmpfff” ang sabi ni tita sabay hawak sa ulo ni tatay na parang pinapakain niya talaga ang puke niya.

Di nagtagal ay tumayo si tatay lumapit naman si tita. Mabilis pa sa bakla ang ginawa niyang pagtanggal sa shorts ni tatay.

Pati brief ay sinama na niya sa pag hila pababa. Umalpas ang matigas na burat ni tatay. Hinawakan agad ni tita at sinubo agad ito, matunog, maingay, malamyos ang pagchupa niya kay tatay.

Habang si tatay naman ay hawak hawak ang ulo ni tita at sinasagad pa sa bibig nito.

Nag tanggal narin si tatay ng damit. Lumabas ang magandang katawan niya.

Gumapang na din ang kamay ni tatay sa dibdib ni tita. Nilaro laro ang dalawang suso nito.

Linalamas lamas niya ang dibdib ni tita, habang patuloy lang sa pagchupa ang isa.

Ako naman ay nakahawak na sa burat ko at pasimpleng jinajakol ito.

Tumigil si tita sa pag chupa niya, tumayo siya at hinalikan si tatay. Mabilis silang nag halikan, mainit ang kanilang tagpo. Nakahawak si tita sa batok ni tatay at kinikiskis niya ang puke niya sa malaki at tigas na tigas na burat ni tatay.

Bumitiw sila sa halikan. “hmm..ughh ang sarap mo parin talaga Adam! Kakaiba ka kesa sa kapatid mo”

“aahh.. ahhh! Oo naman mas masarap akong kumantot sa kapatid ko, hehehe” ang sabi ni tatay

“kaya nga miss na miss ko kayong pagsabayin ehh.. hahaha” ang malanding sabi ni tita Susan.

**tok tok tok..

“oooh ayan na ata si William, ihanda mo na ang puke mo dahil papasukin namin ng sabay ulit yan.. tulad ng dati. Hehehe” ang sabi ni tatay kay tita na aking ikinagulat.

“sige bilisan mo at buksan mo na iyon para naman makantot nyo na ako” ang sabi ni tita

Nawala si tatay at lumabas ng kanyang kwarto, iniwan si tita Susan sa kama at doon nakita kong sinubo niya ang daliri at pinasok sa kanyang puke.

Medyo hindi ko maatim ang aking nalalaman ngayong gabi kaya binalak ko nalang umalis.

Sa aking paglalakad narinig kong sumarado na ang pintuan, mukang nakapasok na si tito William.

Nakarating na ako sa harap ng bahay ng makita kong pinipihit ni James ang pintuan at hindi ito mabuksan.

Nagulat ko ata siya ng ako ay mag salita.



***Narrator***

Pagkatapos ng kanilang pag uusap sa harap ng bahay ay nagbago ang isip ni Theo at pinakita kay James ang lahat lahat ng nalalaman niya.

Tahimik silang dalawa nanonood sa nagaganap sa loob ng kwarto. Makapigil hininga ang kanilang natunghayan.

***

“Shit! Just like the old times baby!” ang sabi ni William kay Susan habang pinapanood niya ang asawa na dinadaliri ang sarili.

Habang si William at Adam ay naka upo sa upuan at nag jajakol.

“hmmmftt.. aaahhh ahhh.. kantutin nyo na akong dalawa pleaseee!” ang maungol na sabi ni Susan

“hmmm.. sigee mamaya maya, magjajakol muna kami ni kuya, para naman ganahan kami mamaya sayo honey.” Ang sabi ni William

“tangina nitong asawa mo William, walang pagbabago sexy at masarap padin.. ehehe” ang sabi ni Adam habang nag tatas baba sa kanyang kahabaan.

Napasigaw na si Susan, dahil nilalabasan na siya. Kaya tumigil ang dalawang magkapatid sa pagjajakol at sabay lumapit sa puke ni Susan. Lumalabas ang sabaw niya sa butas kaya mabilis at sabay na sinipsip ni William at Adam ang katas nito.

“ahmmmm ahhhh!! Uuughhhh!! Shiiit shiiit shiiit ahhh.. sige pa ang sarap ng dila nyong dalawa.. aaaahhhhh.. ahhhhhh”

Nang maubos na nila ang katas sa puke nito ay sabay nilang binrotcha ang asawa at salitang nilaro ang tinggil gamit ang dila nila.

Humiga sa tabi ni Susan si William at hinalikan ito, nilamas din ang suso niya. Habang si Adam ay finifinger ang butas ni Susan.

“Sige kuya, ikaw muna.. miss na ni honey ang burat mo ehh.. mas malaki kasi yan kaya mas magugustuhan niya yan, diba honey?, hehhe” ang sabi ni William sabay suso sa kaliwang dibdib ng asawa.

Natuwa naman si Adam sa sinabi ng kapatid, kaya naman jinakol niya ang burat at pinatigas ito.

Nang maabot na ni Adam ang pinaka tigas ng kanyang titi ay walang pasabing pinasok ang kanyang burat sa puke ni Susan.

Pagkapasok ay umulos agad ito ng umulos. Kantot kabayo ang ginawa niya kay Susan. “aaaahhhh.. aahhhhh .. taaaangiinaaa kaaa Adam.. ang sarap parin ng burat mo, hindi nagbago ang laki.. parang virgin ako ulit dahil sa laki nito.. uughh.. hhhmm.. uuughhhh! Saaaraaap sige pa isagad mo..” ang malibog na sabi ni Susan.

“tagal ko ding walang kantot ng puke, aaahh kakagigil ka Susan.. ahhhhhh.. tanggapin mo ang burat ko.. ahhhh ahhhh ahhhh!” ang sabi ni Adam sabay labas pasok sa puke nito.

Habang nag kakantutan silang dalawa ay abala naman si William sa dalawang suso ng asawa. Ang isang kamay ni Susan ay jinajakol ang burat ng asawa.

Hinila niya ito at gustong isubo, tumigil si William sa paglamas ng suso ng asawa at sinalpak naman niya ang malaking burat sa bibig nito.

“aaahh tanginaaaaaaaa ngayon mo lang ginawa ulit yan honey.. libog na libog ka ata ahh.. na miss ko ang bibig mo, matagal din nung huli mo akong chinupa..” ang malibog na sabi ni William

Tinigil ni Susan ang pagsubo ng burat ng asawa at sabing. “sorry honey, hindi talaga ako mahilig sumubo.. pero nang dumating ulit si Adam ay sobrang naglibog ako at heto ako ngayon gustong magpakantot at chumupa ulit” ang sabi ni Susan.

Pinilit ni Susan ibahin ang kanilang pwesto, nilaylay niya ang ulo sa gilid ng kama. Nakuha nila Adam at William ang gusto nito kaya sumunod nalang.

Nag patuloy ulit ang pagkantot ni Adam sa puke ni Susan nang ipasok naman ni William ang burat nito sa bibig ng asawa.

Sagad na sagad, walang sabit.. walang kasamid samid na tinanggap ni Susan ang burat ng asawa. “ uhhhhh saraaap ng bibig mo honey” ang sabi ni Willim

“uuuhhhh.. gwaaaarkk.. waaaaarkkk.. sluuurrrp.. aaahhhhhrrkkk. Hmmmmm”

“puta ka Susan, napapataas mo ang libog ko.. aaaaaahhh!! Galing mo pala mag deep throat.. pasok na pasok ang titi ng kapatid ko sa lalamunan mo.. tanginaaaaa tignan mo William.. humihulma ang burat mo sa lalamunan niya.. aaahhh shiiiit!” ang malibog sa sabi ni Adam

Sa sobrang taas ng libido niya at sinagad at kinantot ng mabilis ang basang basang puke ni Susan.

“ahhh.. ahhh.. aaahhh.. saaarap ng butas ng puke mo.. ahhh.. tanginaaa lalabasan ata ako sayo ng mabilis.. uuughh.. aaahhh” ang malibog na sabi ni Adam

“Palit tayo kuya, ako naman kakantot sa asawa ko.. ikaw naman kumantot si bibig niya.. “ ang sabi ni William

Nagpalit na sila at ganoon na nga ang nangyari, kinantot nila si Susan na parang walang bukas kung bumira. Si Adam ay sarap na sarap sa masikip, malaway na bibig nito.

Umabot din sila sa double penetration sa puke ni Susan. Baliw na baliw sa sakit at sarap ang asawa. Dalawang burat na nagkakadkaran sa kanyang kalooban.

Nilabasan na siya ng dalawang beses pero ayaw parin siya tigilang kantutin ng magkapatid.

Samantala ang dalawang magkaibigan na naninilip ay naka baba na ang kanilang mga salawal at nag jajakol. Hindi parin din sila nilalabasan.

Kahit nilalamok na sila sa labas ay wala parin silang pakielam, gusto nilang tapusin ang kantutang napapanood nila.

Habang sila ay abala sa paninilip, ang tatlo naman sa loob ay sayang saya sa kalibugang nararamdaman. Dahil ilang beses nang nilabasan si Susan ay hinang hina na ito.

Naka pikit at parang lantang gulay na kung kantutin nila. Tinigil na nila ang double penetration. Si Adam na ngayon ang kumakantot dito. Habang si William ay nag cecellphone.

“Kuya, nag txt si Phil hinahanap na daw tayo dahil mag uumpisa nang mag inuman.” Ang sabi ni William habang naka higa sa tabi ng nagkakantutan.

“William, tulog na tong asawa mo, nalasing ata sa kantot natin. Hahaha, ang luwag na ng puke ohhh.. hindi parin ako nilalabasan ehh..” ang sabi ni Adam

“kuya, sige kantutin mo lang pagsawaan mo, sabik yan sayo ehhh. Kagabi pagdating ninyo, gusto na ngang magkapakantot sayo.. ahhaha.. may pinagmanahan si Marco. Hahaha” ang sabi ni William

“oo, pati yang si Marco pakantot din ehh.. miss ko na din yung anak mo” ang sabi ni Adam habang kumakantot parin na parang walang kapaguran kung bumayo

“ahhh isa pa yun, sige pagsabayin din natin pag tapos nag fiesta.. pero basta tikman ko din ang mga anak mo, heheh” ang malibog na sabi ni William

“oo naman, ang akin ay sayo at ang sayo ay akin.. hehehe” ang sabi ni Adam sabay buhat sa tulog na katawan ni Susan.

Binuhat niya ito at niyakap, tumayo si Adam at sagad na sagad ang burat nito sa puke ni Susan. Pasok na pasok ang kabuuan, bayag nalang ang kita at kaunting bulbol.

“woooh kuyaaaa, mukang wala kang kapaguran ahh.. sigeee manonood lang ako dito at mag jajakol” ang sabi ni William sabay hawak sa matigas na titi nito at nagtaas baba na.

“patuloy din si Adam sa pagkasta sa puke ni Susan, tinaas baba niya ito na parang manika lang. Tumagal ng ilang minuto nang maramdaman niyang lalabasan na siya..

“hmmmmpp.. tanginaaa heto na ako.. ipuputok ko na.. aaaaahhh aaaahhh! Aayan naaaa.. uuughhh.. uughhhhh!! “ ang sabi ni Adam, nilabasan na siya sa loob ng asawa ng kapatid. Kitang kita ang pagtulo ng tamod ni Adam mula sa butas ng karga karga niya.

Si William ay nag palabas narin ng kanyang tamod, sobrang dami napuno ang kanyang tiyan at dibdib.

Binaba ni Adam si Susan at tulog na tulog parin. “iwan mo nalang siya kuya dyan, tara pumunta na tayo sa inuman.. Nandoon na daw si Delo, este Delilah pala.. hahaha” ang sabi ni William habang nag pupunas.

“tangina maliligo muna ako ang baho ko, amoy kantot at tamod ako.. hahahha.. tara sabay kana mag shower, para sabay na tayong lumabas at pumunta sa inuman” ang pagyaya ni Adam sa kapatid

Pumasok si William at Adam sa banyo at sabay nga silang naligo.

***

Si Theo at James naman ay nakapag palabas narin ng tamod noong nanonood sila sa kantutan ng tatlo.

Papasok na sila sa kusina nang salubungin sila ni Noah. “oooh bunso, James kanina pa namin kayo hinahanap dalawa.. tara game na.. inom na tayo, hehehe nandito na sila West at Troy pati ang ibang kaibigan ni Marco.

“ahhh ehh sige tara sunod na kami” ang sabi naman ni James

Umalis si Noah at kumuha lang pala ng baso. Habang si James at Theo ay nag usap.

“bess.. ung nakita natin secret lang yun ahh.. “ ang sabi ni Theo

“oo naman! Basta ikaw hehehe.. sarap ng napanood ko.. parang nanonood ako ng live action” ang bulong ni James kay Theo habang naglalakad.

Nakarating sila sa sala at doon pala sila nag iinuman. Nakapalibot sila sa lamesa at nag kkwentuhan. Dumating si James at Theo, pinakilala sila ni Marco sa mga kaibigan nito.

Nakipag shake hands sila sa isa't isa. Pero napansin ni Theo na matagal at mahigpit ang pagshake hands ni Rex kay James. Tinatanggal na ni James ang kanyang kamay pero ayaw parin bitawan ni Rex.

Kaya sinuway na ni Marco si Rex at sabing “may glue ata ang kamay mo pre” ang sabi kay Rex

“hahahaha.. loko, ngayon lang kasi ako naka kilala ng mga taga manila” ang palusot ni Rex

Tinignan ni Noah at Daryll si Theo, nakita nilang dalawa na iba ang reaksyon ng kanilang kapatid sa sinabi ni Rex.

“ooops! Mukang may magseselos dito” ang bulong ni Noah kay Daryll

“nangangamoy LQ” ang sabat naman ni Daryll kay Noah

Nagtawanan silang dalawa, sabay tingin naman kay James. Tinanguan ni Daryll si James at sinenyasan ito “lagot ka, hehe”

Napaisip si James sa sinabi ni Daryll. Nag kibit balikat nalang ito at nakipag inuman na.

Tuloy tuloy ang kanilang pagsasayang lahat. Tawanan at puro alak ang sentro ng gabing iyon.

Sa kabilang banda, nasa labas naman ang mga matatanda. Nakarating nadin si William at Adam. Sinalubong sila ng hiyawan dahil nandoon na si Delilah ang kababata ni Adam. Noon ay astigin pero ngayon ay babaeng babae na.

Niyakap si Adam ni Delilah at kinantyawan agada sila. “eto na pala ang escort at muse natin, hahahha”

“wow ang tagal ninyong hindi nagkita ahh” ang sabi ng mga kainuman nila

“Delo! Anong nangyari sayo anong nakain mo “ ang tanong ni Adam

“hahahha.. ikaw naman Adam, ang tagal natin hindi nag kita, ayan agad ang tanong mo.. sana kinamusta mo muna ako hehe” ang sabi ni Delilah na may pagka maarte.

“osige sige, kamusta kana.. at anong nakain mo bakit ka nagkaganyan.. heheh” ang tanong niya muli. Nagtawanan muli ang mga kalalakihan

“sige na nga sasagutin ko na iyang tanong mo.. hahaha.. Mabuti naman ako at nagkaganito ako dahil naka kain ako ng B.U.R.A.T. – BURAT! Ahahahhaha” ang kanyang sabi sabay tawa nilang lahat.

Si Delilah ang nagbibigay saya sa mga kalalakihang umiinom. Si William, Adam, Delilah, Phil, Reli, Louie, John, Sonny Frank. Sila sila ang mag pipinsang nag iinuman.

Lahat sila ay mga lalake pwera lang si Delilah na gandang ganda sa sarili pero siya ang baklang halata talaga. Masasaya ang lahat sa gabing iyon at hindi maiaalis sa kanilang muka ang kalasingan.


No comments:

Post a Comment