Friday, May 3, 2019

Ang Sikreto ng Pamilya Book 1 - Chapter 17

***Narrator***

“Wooooh, sarap talaga mag papawis” ang bulalas ni Daryll habang papasok siya sa bahay, kasunod ang kapatid niyang si Noah, Theo. Maging ang pinsan at tito William niya.

Lahat sila ay pawis na pawis, dahil sa ginawa nilang paglalaro sa plaza. Naka sando lang silang lahat na pang basketball. Mahilig si Daryll at Noah maglaro nito. Kaya madami silang damit panglaro.

“kuya mag papalit nako ng damit at mag luluto ng tanghalian natin” ang sabi ni Theo sabay tayo sa upuan.

“ako din mga pinsan, tulungan na kita Theo mag luto ahhh” ang sunod na sabi naman ni Marco

Umalis ang dalawang binata at nagsipasukan sa kani kanilang mga silid. Natira nalang si Noah, Daryll at Ang kanilang tito William.

“Ang tagal ko ring walang laro, buti nalang napauwi kami ni Marco dito. Hehehe, minsan kayo naman ang bumisita doon sa farm natin, tiyak magugustuhan ninyo doon” ang natutuwang sabi ni William

“hehe, naku tito, matagal na din kaming walang basketball at mukang maganda nga na bumisita kami doon. Nakkwento sa amin ni tatay dati, doon daw kayo lumaki at nag binata bago siya makapag asawa at dito tumira” ang sabi at kwento ni Daryll

“oo marami kaming experience doon ng tatay ninyo. Halos kami ang magkasama lumaki.” Ang sabi naman ni William

“galing naman tito, edi totoo pala ang nakkwento ni tatay na marami na pala kayong pinag saluhang chicks..hehehehe” ang pilyo at natatawang sabi ni Noah

“Hahahahahaha.. loko talaga yang si kuya, pati ba naman iyon ay ikinekwento pa. pero totoo iyon marami rami din..hehe” ang sabi ni William

“ano ang totoong iyon at ano ang marami rami” ang sagot ng boses na mula sa hagdan.

Napatingin silang tatlo sa bandang hagdan, nakita nila si Adam na bagong gising at kusot kusot ang mata. Naka sando siya at shorts lang. Halatang wala siyang underwear dahil naka hulma ang kanyang ulo ng ari na napansin agad ng magkapatid.

“wala kuya, nag kkwentuhan lang kami tungkol sa mga buhay natin doon sa farm, sabi ko din pumunta sila doon at bisitahin naman kami” ang sabi ni William na nakatingin kay Adam habang patungo ito sa kanila.

“ahhh ganoon ba, edi mag Vacation Leave tayo, habang wala pang trabaho si bunso at doon tayo mag punta sa tito William ninyo. Nang makilala ninyo din ang mga kamag anak ninyo.” Ang sabi ni Adam

“talaga ba tay!? Sige sige!” ang sabi ni Noah

“call ako dyan tara tara!” ang sagot naman ni Daryll

“osige, etong katapusan ng buwan malapit nang mag fiesta doon kaya mas maganda kung pumunta kayo sa ganoong araw, dalawang araw ang fiesta, tiyak pagkakaguluhan kayo doon dahil ang ggwapo ninyo, hehehe” ang masayang sabi ni William

Nag patuloy pa ang kwentuhan nilang apat, naki sali na si Adam sa tatlo, pero ang mga mata ng magkapatid ay gumagapang sa buong katawan ni Adam kahit naka damit pa ito.

Bumaba na si Theo at dumiretso ito sa kusina para mag umpisa nang magluto. Si Marco ay ganun din, dumiretso na din sa kusina para tulungan ang nakababatang pinsan.

Sa kanilang pagiging abala sa pag hihiwa ng mga rekados at pag luluto ng pinakbet. Marami na silang napag kwentuhan, ang buhay ni Marco sa farm, ang araw araw niyang gawain kasama ang kanyang tatay William. Ganoon din naman si Theo, kung anong ginagawa niya kapag nasa bahay lang siya at kung paano mag luto ng iba't ibang putahe.

“hmhmm.. ang bango naman ng niluluto ninyo” ang sagot ng lalake na papasok sa kusina.

“pinakbet po tito, malapit nang maluto ito kaya konting hintay nalang po” ang sagot ni Marco sa tatay ni Theo

“nag bihis na silang tatlo kaya dito naman ako manggugulo, hehehe. Kamusta ang basketball, Marco?” ang tanong ni Adam

“ayos lang po, masarap magpapawis nakaka gana” ang sagot naman niya

“abah, oo naman masarap talagang mag papawis lalu na kung marami kang kasama, gaganahan ka talaga.. diba anak?, hehehe” ang pilyong sabi ni Adam na parang may ibang kahulugan

“ahh ooh opo.. Lalu napo kapag basketball, nakakapagod nga lang” ang pag iwas ni Theo, baka kasi anong isipin ng kuya Marco niya kaya sinundan niya agad ito ng salitang basketball.

“hehe, lalu na kapag nag ddribble, diba Marco, masakit sa kamay” ang tanong ni Adam

“oo naman masakit talaga kapag walang practice, lagi ka lang mag dribble kahit nasa banyo ka, hehehe” ang pabulong na sabi ni Adam sa dalawa

“ehh tay talaga! Bastos mo hahhahaha” ang sabi ni Theo

“ibang dribble napo iyon ehh, hahaha, pero ung dribble na iyon lagi kong ginagawa, hahahha” ang natatawang sabi ni Marco

“Hahaha! Loko ka talaga! Para ka talagang tatay mo noh, malibog din.. hahaha” ang sabi ni Adam sabay apir sila ng Marco

“Ganun talaga tito, like father like son. Hahaha” ang sagot nito

Nakitawa na lang din si Theo, nalibugan siya sa pag uusap nilang iyon. Nag kwentuhan si Marco at Adam. Iniwan niya muna ang dalawa at sinabihan pakitingnan nalang ni Marco ang gulay na niluluto. Dahil aakyat muna daw siya sa kanyang kwarto para kunin ang cellphone niya.

Habang papunta siya sa kanyang kwarto ay nasalubong niya ang tito William niya na lumabas sa kwarto ni kuya Noah. “Theo, nakita mo ba ang kuya Noah mo? Ibabalik ko sana itong sinuot ko kanina nung nag laro tayo, kaso wala siya sa kwarto niya.” Ang sabi ni tito na mukang nakapag hilamos na at naka pag palit na ng damit.

“osige po tito William, ako nalang po ang mag bibigay sa kanya” ang aking sabi sabay kuha sa damit

“sige sige salamat ahh, sige dito muna ako sa kusina” ang sabi ni William

Pumasok na si Theo sa kanyang kwarto, naisip niyang kung wala ang kanyang kuya Noah sa kwarto nito, isa lang ang pwedeng puntahan nito.

Kinuha niya ang cellphone at dinala rin ang damit na basa sa pawis. Kailangan niya ng rason para makapasok sa kwartong iyon.

Lumabas siya ng kwarto at nag tungo na sa isang kwarto. Kumatok siya dito at mahinang tumawag. “Kuya Daryll.. Kuya Daryyyyll.. ako ito si Theo, mag isa lang ako”

Ilang segundo pa ay may nag salita sa loob “bunso ikaw ba yan? Mag isa ka lang ba” ang tanong ng nasa loob na mukang si Daryll ang nag salita

“opo kuya, ako lang to si Theo” ang sabi nito, na medyo kinakabahan na sa makikita.

Bumukas ang pinto, dumungaw si Daryll sa awang ng pintuan at sabing “bakit? Anong gusto mo?” ang sabi nito kay Theo

Nilakas niya ang loob at nag tanong “nandyan ba si Kuya Noah? Bibigay ko lang itong damit na hiniram ni tito William” ang sabi ni Theo sabay taas ng damit at pakita sa kanya

“Dito pasok ka bunso” ang sabi ni Daryll sabay bukas ng pintuan.

Pumasok si Theo sa loob, malamig ang paligid dahil sa aircon na naka bukas. Maliwanag ang buong kwarto. Tumambad sa kanya ang inaasahang pangyayari na kanina pa niya iniisip.

Nakita niya ang naka luhod na si Noah, naka sando lang ito pero walang suot pang ibaba. Kitang kita niya ang tayong tayo na burat nito. Nakatingin ito sa kanya at sabing. “Lagay mo nalang yan sa marumihan ni Daryll tapos upo ka lang dyan sa upuan tska manood sa amin.”

Ganoon ang kanyang ginawa, nilagay nito sa marumihan ang dalang damit, nakita niya ang kanyang kuya Daryll na sinara ang pintuan, naka sando ito at naka boxer short parin.

Pero may hawak siya sa kaliwang kamay niya na ikinatuwa ni Theo. Dahil pangarap niya talaga maka kita sa personal noon at ngayon ay nasa harapan na niya.

Nanginig siya dahil sa libog na dumaloy sa kanyang katawan. Ang katigasan ng alaga ni Theo ay talaga namang saludong saludo na sa loob ng shorts.

“Dapa, kana kuya, tapusin na natin to nang makapag pananghalian na tayo, kanina pa ako nagugutom hehehe,. May audience kana naman oohh, lagi ka nalang nakikita ni bunsong naka hubad at may ginagawang milagro” ang natatawang sabi ni Daryll sa kuya niya.

“ewan ko ba dyan kay Theo, magaling tsumempo, hahahha” ang sabi ni Noah sa kapatid sabay dapa niya sa sahig, naka usli ang pwet.

Naka ngisi si Daryll na lumapit sa kuya niya. Lumuhod siya sa gilid ni Noah. “Sakto ang dating mo Theo, mag uumpisa palang kami ni kuya Noah, hehehe” ang kanyang sabi sa kapatid

“tangina Daryll, dahan dahanin mo yan, pag ako hindi masarapan, ikaw ang kakantutin ko loko ka!” ang natatawang pag babanta ni Noah sa kapatid na si Daryll

“sus! Wag kang mag alala, kapag hindi ka nasarapan nandito naman kami ni Theo para I double fuck ka.. ahhaha” ang pilyo sabi niya

“gago! Gusto ko lang masubukan yang dildo, ibang usapan na yun kapag kayong dalawa tska nag mamadali tayo! Kaya bilisan mo na” ang mahinang sabi ni Noah

“oh sige! Ooh Theo abot mo nga sa akin ung lubricant sa gilid mo, nang maipasak ko na sa tumbong ni kuya ito” ang sabi ni Daryll sabay wagayway ng dildo sa ere.

Kinuha ni Theo ang lubricant sa gilid niya at sabing “kailangan pala ito kapag gagamit ng dildo” sabay abot kay Daryll

“oo naman para maging madulas, iba ang texture ng dildo sa totoong burat, kaya kailangan ng lubricant, silicone kasi ung dildo kaya kailangan applyan ng lub” ang pag explain niya na naintindihan naman ni Theo

Binuhusan din ni Daryll ang butas ni Noah, Seryosong nanood lang si Theo. Ngayon ay tinutok na ni Daryll ang dildo sa butas ng kuya at dahan dahan nawawala ang laruan sa kaloob looban ni Noah.

“aaaaaahhhh oooooohhh! Tangina, ang laki ng dildong yan.. Hooooo!! Medyo masakit aaaahhh!” ang pag inda ni Noah

“easy, relax lang kuya.. kinaya mo nga ang burat ni tatay at James ehh, kaya wala lang tong dildo sayo, hehehe” ang sabi ni Daryll

Labas pasok ang dildo sa kanyang butas. Napatirik na rin ni Daryll ang mata ng kuya.

“Ahhh ayan na, nararamdaman ko na ung sarap ahhh.. ahhhhhh.. uurghhhh! Ang ungol ni Noah habang nakatingin siya kay Theo

Tinigasan na si Theo sa napapanood. Hinawakan na niya ang kanyang umbok at dahan dahan itong nilalaro.

“Sabi ko na sayo kuya ehh, sige bibilisan ko na ahhh nang makapag palabas kana. Kanina pa ano nagugutom ehh, next time ako naman ang gamitan mo nito. Hehehehe” ang malibog na sabi ni Daryll sa kuya

Binilisan na nga ni Daryll ang paglabas pasok ng dildo sa butas ni Noah. Mahinang ungol lang ang kanyang nilalabas. Baka kasi marinig siya ng mga tao sa labas.

Si Theo at Daryll ay tinitigasan narin pero hindi sila nag labas ng ari nila. Lamas lang ang kanilang ginagawa sa kanilang mga burat, habang nasa loob ng mga shorts nila.

“ahhhh hhhhmmm uuurgh! Tangina ayan na ako malapit naaa Daryll, sagad mo lang ng isagad.. Hands free cum ang gusto ko, para mas masarap, uuughhhhh! Aaaaahh! Aaaooohhh!”

Kaya naman binilisan at todo sagad na si Daryll. Nilabas pasok ang dildo sa butas ng kuya, Binuhusan niya pa ng madami daming lub para mas lalong dumulas.

Pinapaikot ikot kung minsan ang laruan sa tumbong ni Noah. “aaaahhhh ahhhhyaaan na akoooo putaaang inaaaaah!!” ang sabi ni Noah. Napakapit siya sa carpet at napa nganga nalang sa sarap.

“tangina kuya! Talagang sa carpet ko pa talaga, ikaw nag palabas ng tamod mo.” Ang bulalas ni Daryll

Anim na makapal at puting sumpit ng tamod ang nilabas ni Noah, pinapanood lang siya ng dalawang kapatid niya. Habang naka pasok pa ang dildo sa kanyang butas.

Hinang hina siya sa pag papalabas at medyo nanlalambot dahil sa laki ng nakapasok sa kanya. Kumuha ng tissue si Theo at inabot kay Daryll.

Pinunasan naman ni Daryll ang tamod ng kuya sa kanyang carpet. Hinugot ni Noah ang dildo sa kanyang pwet.

“Plok” ang tunog ng kanyang pwet ng hugutin niya ang dildo

“tangina sarap nun Daryll , sabihin mo kapag susubukan mo ahh, para ako ang mag papasok sa pwet mo,hehehehhe” ang malibog na sabi ni Noah. Sabay tayo sa kanyang pagkaka luhod.

“ooh sige kuya, balot mo muna sa tissue yang dildo, ako na mag lilinis niyan mamaya.. Tara na Theo, kain na tayo. Sunod ka nalang kuya sa baba ahhh.” Ang sabi ni Daryll sabay akbay kay Theo na nasa gilid na niya para lumabas.

Iniwan ng dalawa ang kanilang kuya para maglinis at mag damit. Bumaba na silang dalawa ni Daryll.

Inabutan ni Daryll at Theo si Tatay Adam, Tito William at Marco na nag hahapag na sa mesa ng mga plato.

“oooh nandyan na pla kayong dalawa, asan na si kuya ninyo?” ang tanong ni Adam

“Nasa taas pa po, pababa na po iyon, hehehe” ang sagot naman ni Daryll

“umupo na kayo diyan at kakain na tayo” ang sabi naman ni William

“Theo, tawagin mo na nga ang kuya mo” ang sabi ni Adam

“no need! I’m already here!, hehehe” ang sabi ng boses na pababa ng hagdan.

“good! Halika na at kumain na tayong sabay sabay.” sabi ni William

Nasa magkabilang dulo ang dalawang matanda na si Adam at William. Katapat ni Theo si Marco. Katapat naman ni Daryll si Noah.

Habang kumakain sila ay nag kkwentuhan sila ng kung ano ano. Masaya sila sa gulay na pinag sasaluhan nila. Nilabas din ni William ang dala nilang manggang hilaw galing farm.

“Nak kunin mo nga ang bagoong sa ref, mas masarap kapag may kasamang bagoong ito para naman hindi sobrang asim” ang utos ni Adam sa anak

Sumunod naman si Theo, kaya tumayo siya at nag punta sa refrigerator. Hinanap niya ang bagoong, pero hindi niya ito makita.

Napaluhod na siya sa tapat ng ref at hinahanap ang bote ng bagoong. “Tay wala naman dito ang bote ng bagoong ehh” ang sabi niya habang nag hahanap parin

“nandyan lang yan, hanapin mo, hehehe” ang sabi ni Adam.

Naka tuwad na si Theo at hinahanap parin ang bagoong. Hindi alam ni Theo ay nakatingin na silang lahat sa kanyang pwetan.

“click! Click! Click!” ang sunod sunod na tunog ng cellphone. Napalingon siya ng mabilis at kitang kita niya ang tatay Adam niya na kinukuhaan siya ng picture.

Nag tawanan silang lahat, pero si Theo ay pulang pula sa hiya. “tay!!! Bakit mo naman ako kinukuhaan aaahhh!” ang bulalas ni Theo

“hahahahha” ang tawa nilang lahat

“ganda ng posisyon mo dyan, tambok ng pwet mo ooohh.. tska ang tagal mo kasing mahanap ang bagoong, pero tignan mo ung gilid mo kung ano ang nandyan” ang sabi ni tatay Adam

Lalong namula sa hiya si Theo, nasa gilid lang pala niya ang hinahanap. Kinuha niya ito at pinatong sa lamesa.

“sus! Si bunso talaga. Kanina kapa tinuklaw nitong bagoong, hahaha” ang sabi ni Noah

“ayos lang yan Theo, ganyan din kaya ang kuya Marco mo..Laging nag rereklamo kapag hindi makita ang hinahanap hehehe” ang sabi ni William

“papa naman, wag mo akong ibuking sa harap ng mga pinsan ko” ang kanyang sabi sa papa

Nagtawanan lahat sila. Tinapos na ang pagkain at nag pahinga ang iba sa sala. Si William at Theo na ang nag linis ng hapag kainan, si Theo ang nag sasabon at si William naman ang nag babanlaw.

“kamusta naman dito sa bahay Theo? Hindi kaba naiinip dito” ang sabi ni William

“hindi naman po tito, marami marami kasi akong ginagawa dito sa bahay hehehe” ang sabi ni Theo habang nag sasabon siya ng pinggan.

“Mabuti naman kung ganoon. Bukas ay uuwi na kami kaya next time kayo naman dapat ang pumunta sa probinsya. Hehehhe” ang sabi ni tito William

Maraming napag kwentuhan si Theo at William. Nang matapos sila sa kanilang pag huhugas ay nag punta narin sila sa sala, para sumali sa iba.

***

Nasa sala si Adam at William, na nonood ng basketball. Nasa garahe naman ang apat may inaayos sa sasakyan nila. Dahil aalis na bukas sila William. May pasok naman sila Noah at Daryll.

Naka upo lang sa sofa ang mag kapatid na Adam at William. “William, pwede pa ba akong mag pamasahe sa anak mong si Marco. Medyo naninigas kasi ung muscle banda sa balikat ko”

“ahhh oo naman kuya, sige tawagin ko lang si Marco, tapos ako naman ehh titignan ko ang ginagawa ng mga anak mo sa garahe”

Umalis si William para tawagin si Marco. Ilang segundo lang ay mabilis na pumasok si Marco sa sala para puntahan ang kanyang tito Adam.

“ooh tito, anong nangyari, sabi ni papa may naninigas daw po sa inyo. Heheheh” ang malokong sabi ni Marco

“loko talaga ang tatay mo, balikat ko kasi naninigas kaya kung pwede paki massage mo naman” ang sabi ni Adam sabay hubad sa kanyang damit.

Tumambad sa mata ni Marco ang magandang katawan ni Adam, ang putok na dibdib at umbok niyang mga abs. Tumalikod siya kay Marco “banda dito Marco, eto ung naninigas na muscle” sabay turo sa parteng muscle.

Hinawakan ni Marco ang sinasabi ni Adam at nasalat niyang may lamig ito. “tito, may lamig ito kaya naninigas. Kailangan mong humiga para naman maalis ko, bibigyan na kita ng full back massage.

“ahhh ganoon ba? Osige saan mo ba gusto, sa kwarto ko sa itaas or sa kwarto ninyo?”

“kahit sa kwarto nalang namin tito, nandoon din kasi ung massage oil ko” ang sabi nito

“ok tara! Lubricant lang kasi ang meron ako sa kwarto ko, wala akong massage oil. Hahahha” sabay tawanan silang dalawa

“pwede din natin iyon gamitin, kaso hindi pwedeng pang masahe, hehehe” ang sabi ni Marco

Tumayo ang dalawa, sabay pasok sa guest room. Pinatay na nila ang tv at fan. Iniwan na rin ni Adam ang damit na pinag hubaran.

***

***Tatay Adam's POV***

Nasa loob na kami ng kwarto ng aking pamangking si Marco. Dumiretso na ako sa kama para makapag pamasahe. Masarap talaga siya mag masahe.

Una palang ay napansin ko nang may lagkit ang kanyang mga tingin sa akin. Noong una akong nag pamasahe sa kanya. Iba na ang hagod niya. May tagal at pagnanasa.

Lalo na, kaninang bago magtanghalian, dalawa lang kaming naiwan sa kusina dahil iniwan kami ni Theo.

Sinabi niya na gusto daw niya, kapag may edad na siya ay katulad ng katawan ko ang katawan niya. Nag pumilit pa nga siyang tignan ito at nag tanong kung pwede ba daw niya hawakan ang mga abs ko. Dahil likod ko pa lang daw ang nahahawakan niya.

Pumayag naman ako kanina. Tinaas ko ang aking t-shirt hanggang sa ibabaw ng aking mga dibdib.

Napa wow siya at medyo matagal ang pag hawak niya. Pinindot pindot pa niya ang aking mga abs. “May abs din daw ang kanyang papa pero hindi pa niya ito nahahawakan. Dahil baka daw anong isipin ng kanyang tatay. Pero ako daw, cool lang ako, katulad ng mga anak ko”

Kita ko sa mga mata niya ang pagka amaze sa aking katawan. Nakita ko sa kanya si Noah, noong una kong pinakita sa kanya ang aking alaga.

Nag ningning ang kanyang mga mata na parang ngayon lang nakakita at hawak ng katawan ng lalake.

Tumigil lang siya nang marinig namin may pababa ng hagdan. Ang kanyang papa pala ito na bagong ligo.

***

Ngayon naka dapa na ako sa kama nila. Pinapahiran na niya ako ng langis. “aaaahhh, sarap naman ng hagod mo” ang aking nasabi kahit hindi pa niya inuumpisahan.

“wala pa tito, hehehe, langis palang naman ito” ang sabi niya habang nilalagyan ang buong likuran ko.

“iba ang hagod mo talaga, nakaka presko, hehehe” ang sabi ko naman.

“hehe, sige tito umpisahan na natin ang masahe” ang kanyang sabi, humagod na siya sa ibabaw ng aking balikat. “oooohh oooh sarap! Medyo masakit yang parteng iyan kaya diinan mo dyan” ang aking sabi

“Basta tito, tatanggalin ko lahat ng lamig mo sa likod, hehehe” ang kanyang sabi

“ang lakas ko naman sayo pamangkin! sige mamaya papatanggal ko din ung lamig sa ibaba ko, hehehe” ang aking pilyong sabi

Hinagod niya ng hinagod ang aking likuran. Masahe kung masahe talaga ang kanyang ginagawa sakin. Na akin naman ikinatuwa. Dahil wala na ang masakit na muscles sa balikat ko. Bawat himaymay ng aking muscles ay kanyang pinasadahan.

“tito, isasabay ko na ung mga paa mo gusto mo ba?” ang kanyang tanong

“sige, paki masahe narin ang mga binti ko” ang aking sabi. Na kanya naman hinila ang aking shorts. Na alam kong ikagugulat niya.

“woooh! Tito, hindi ka pala naka brief ahhh.. sexy!” ang kanyang sabi

Ngayon naka hubo't hubad nako sa harapan niya. Naramdaman kong pinatong niya ang isang towel na maliit sa aking pwetan.

Gamit ang kanyang daliri ay pinindot pindot niya ang mga hita at binti ko. Hinagod niya pataas, pababa. Pati taas ng hita ko kung saan ang singit ay inaabot na niya.

Ang pisngi ng pwet ko, pinaiikutan din niya ng kanyang mga daliri. Masarap sa pakiramdam ang kanyang ginagawa. Parang nasa spa ako.

Ilang minuto pa ay nakaramdam ako na dumadapo ang kanyang mga daliri sa aking mga bayag. Hindi ko alam kung sinasadya niya ito pero ilang ulit niyang ginagawa. Kaya panigurado akong sadya talaga ang pag tama sa aking mga itlog. Na siya namang aking ikinatigas ng ari.

Unti unting tumitigas ang aking burat, naka paling ito pailalim kaya, tiyak nakikita niya ang pag haba nito sa pagitan ng aking mga binti.

Naiipit pa ito kaya medyo na lilibugan na ako.

“aaaaaaahhhh… “ ang lumabas sa aking bibig.

Naramdaman kong, hinahagod niya ng paunti unti ang aking bayag at ari. Minsan ay pinaghihiwalay niya ang pisngi ng pwet ko at nilalaro ang masikip kong butas.

“Mukang nag eenjoy ka diyan Marco ahhh gusto mo ba ang nakikita mo ngayon? Gusto mo bang hinahawakan ang buong katawan ko?, Gusto mo ba ang matigas kong titi sa loob ng bibig mo? Gusto mong ipasok ko ang burat ko sa butas mo? ” ang aking malibog na tanong.

“hmmmm.. opo tito lahat po” ang kanyang maikling sabi

“gusto ko paligayahin mo si tito, dapat masarapan ako, malay mo hindi lang ako ang matikman mo.. baka kaming apat pa ng nga pinsan mo.. kung sswertihin ka pa ehh baka matikman mo din ang papa mo. hehehe” ang aking pilyong sabi sa kanya.

“Gangbang, gusto mooooo?” ang aking sunod na sabi na may libog.

Hindi ako naka rinig ng kahit na anong salita mula sa kanya. Pero naramdaman ko na ang mga kamay niyang , linamutak ang aking pwetan. Ginamit niya ang twalya na naka patong sa likod ko at pinunas sa buong katawan ko.

Tinanggal niya ang langis na nilagay niya. Mula batok hanggang talampakan. Ang butas ng aking pwet ay hindi niya pinalampas. Pinunasan din niya ito at tinanggal ang langis.

“tihaya po kayo tito, tatanggalin ko po ng langis na umagos sa harapan ninyo” ang kanyang sabi. Tumihaya naman ako.

Hindi na ako nahiya, alam ko naman magugustuhan niya ang makikita niya. Ang aking burat na matigas at tayong tayo. Na makintab dahil sa langis.

Pinunasan niya ang dibdib ko, pababa sa abs ko, pusod, bulbol, sa aking ari, na hinawakan niya at sinakmal ng matagal. Pinunasan din niya ang bayag ko at mga hit, hanggang sa paa.

Ngayon ay wala na akong masyadong langis sa katawan. Umpisa na para sa isang session, kung saan masasarapan ako. “Tito, gagalingan ko po ngayon, matikman ko lang po si papa.. Please tito, gagawin ko ang lahat makuha ko lang ang katawan niya. Bata pa lang ako ay pangarap ko nang matikman ang kanyang mainit na tamod.. please tito I’ll do everything!”


No comments:

Post a Comment