Friday, May 3, 2019

Ang Sikreto ng Pamilya Book 1 - Chapter 14



ASNP 1 - CHAPTER 14

Narrator:

Lumipas ang ilang araw mula noong may nangyari sa mag aama. Hindi nagbago ang tingin nila sa isa't isa. Mas tumindi pa ang libog nilang tatlo at kung minsan si Daryll at Noah ay pumupuslit para maglabas ng init ng katawan. Madalas ay nangyayari ito sa kwarto ni Daryll.

Hindi parin napuputol ang pagtatalik ng mag amang si Noah at tatay Adam. Pero hindi na naulit ang threesome sa pagitan nilang mag aama.

Dumating na din ang araw na pinagusapan ni Tatay Adam at Theo. Hindi nga niya nabati ang dalawang kuya niya dahil tanghali na ito nagising.

Maaga palang ay pumunta na si James ang kaibigan ni Theo, para tulungan siya sa paghahanda ng surprise party para sa dalawang kuya.

Tinulungan narin siya mamili ng panghanda at umorder ng alak. Nag order na sila ng cake at lobo para sa araw na iyon.

Kailangan nilang gawin ito sa mismong araw para hindi sila mahuling may surprise sila. Nagluto buong mag hapon si Theo, taga hiwa at taga halo lang si James. Naglinis at nag ayos narin sila dahil pahapon na sila nang matapos ang lahat.

Nakahanda na ang lahat, cake, lobo, pagkain at mga alak. Mga bisita nalang ang kailangan para magsaya. Saktong biyernes ito kaya naman walang problema sa kanila kung sila ay mag puyat.

Magkausap si tatay Adam at Theo sa txt at sinabi ni tatay na sabay niyang hinatid kaninang umaga ang dalawang kuya niya at para sabay sabay na sila pauwi. Kaya pala nandyan ang kotse ni Daryll sa garahe.

Pagabi na at nakaligo na ang dalawang mag kaibigan, pinahiram ni Theo si James ng damit para makapag palit.

***Theo's POV***

Hayy! Sa wakas at natapos din kami ni James sa ginagawa namin. Buti nalang at nandiyan ang kaibigan ko para umalalay sa pagluluto at pag aayos.

Alam ko darating ang pinsan at tito ko galing probinsya pero bakit wala pa sila. Sabi kasi ni tatay ay iimbitahan niya ang kanyang kapatid at pamangkin. Si tito William at kuya Marco.

Ilang oras nalang at darating na ang tatay at ang mga kuya. Heto kami ni James naka upo sa sala, nag papahinga dahil sa pagod. Hindi talaga kami nag imbita ng iba pang bisita, hayaan nalang daw namin sila kuya mag imbita ng mga kaibigan nila.

"Tol, kapagod naman tong ginawa natin buong araw," ang sabi ni James sa kaibigan

"Sensya na tol ahh, ehh kasi naman ikaw lang ang mapapagkatiwalaan ko sa ganito.. ikaw lang kaibigan ko dito sa village natin ehh," ang sagot ko sa kaibigan.

"Haha.. masaya din naman, kahit nakakapagod, buti nalang maraming alak para mamaya.. hahaha," ang sabi ni James sa akin.

"Oo nga ehh, sulitin natin tong gabing ito," ang sagot ni Theo. Tinignan ko ang relo nasa 5 pm na, ilang oras na lang at darating na sila.

Biglang nag ring ang cellphone ko at may tumatawag na unregistered number. Sinagot ko ito at hindi ko kilala ang boses kaya naman tinanong ko kung sino ito.

"Hello po, sino po sila?"ang sabi ko.

"Hello! Si Theo ba ito? Si Marco ito anak ni William ung kapatid ni tatay Adam mo," ang sabi sa kabilang linya.

"Ahhhh kuya Marco!! Ikaw ba iyan.. Oo natatandaan na kita, kamusta na po kayo," ang bigla kong alala at sabi sa kanya.

"Ahh ayos naman kami ni papa, heto nag ddrive siya at andito na kami sa may gate ng village ninyo, hindi namin alam kung paano papunta sa bahay ninyo, pwede mo ba kami bigyan ng instructions papunta dyan," ang pakiusap ni kuya Marco.

Naibigay ko naman ang instructions kay kuya marco, lumabas na rin ako sa bahay para salubungin ang kanilang sasakyan. Natanaw ko na ang kanilang sasakyan at kinawayan ko ito at madali ko din binuksan ang gate para maipasok ang sasakyan.

Kasya pa ang kanilang sasakyan dahil maliit lang ito. Makakapasok pa ang sasakyan ni tatay.

***Narrator***

Si William ay panganay na kapatid ni Adam, gwapo ito at maganda ang katawan. Dahil sa pagttrabaho sa farm nila na enhance ang muscles at nabatak ang katawan. Moreno din ang kulay nito katulad ng kanyang anak.

Katuwang niya sa pagpapatakbo ng farm ang asawa niya at nag iisang anak na si Marco. Makisig ito at maganda din ang hubog ng katawan.

Bumaba na ang mag ama sa sasakyan at nag yakapan ang mag pinsan at mag tito. Niyaya na ni Theo pumasok ang mga ito sa bahay at tumulong narin siya sa pag bitbit ng mga gamit nila.

"Oooh ayos to ahh, mukang may party talaga, kaya pala pinipilit talaga kami ng tatay mong pumunta ng kuya Marco mo, surprise party ba ang gagawin natin sa dalawang kuya mo?" ang tanong ni William.

"Ahh opo tito, mamaya darating na sila tatay at kuya, para maka kain narin tayo tapos inuman, hehehe," ang sabi ni Theo kay William.

"Ahhh tito si James nga po pala ang kaibigan ko, siya ung kasama ko nag luto at nag ayos ng bahay," ang pagpapakilala ni Theo sa kaibigan.

"Nice meeting po sir!" ang sabi ni James kay William.

"Nice meeting din iho, mabuti naman at natulungan mo ang pamangkin ko, salamat ahh, heto naman ang anak ko si Marco ang kuya ni Theo," ang sabi nito at pagpapakilala sa anak na si Marco.

"Hi tol! Marco ang kuyang pinsan ni Theo, nice meeting you," ang sabi naman ni Marco.

"Nice meeting you din! Mag pahinga muna kayo, tulungan ko lang si Theo sa kusina," ang pagpapaalam ni James sa mag ama.

Nag pahinga ang mga bagong dating, habang ang dalawa na si Theo at James ay nasa kusina para ayusin na ang lamesa dahil isang oras na lang ay darating na ang mga may birthday.

"Gwapo ang tito at kuya mo ahhh," ang sabi nito kay Theo.

"Syempre tol! Sa pamilya namin walang tapon.. hehehe," ang mayabang na sabi ni Theo habang nagsasalin ng ulam sa serving plate.

"Haha ikaw na talaga gwapo! Kaya nga palagi kang tinatanong ni kuya Jim sa akin, gusto ka daw niya ulit ma chupa, hehehe," ang pabulong na sabi nito kay Theo.

Nagulat si Theo sa sinabi ng kaibigan. "talaga ba? Hayaan mo siya tol ahaha," ang sabi nito.

Nakatanggap na ng text si Theo galing sa tatay niya at sabing malapit na sila kaya mag handa na daw sila na nasa bahay. Kaya naman pumunta agad si Theo at James dala ang cake na may kandila. Sinabi niya na rin kanila William at Marco na paparating na sila kaya naman nag handa na sila sa surprise.

Pinatay nila ang mga ilaw sa buong bahay at nakita nilang paparating na ang sasakyan na gamit nila. Sinindihan ni Theo ang kandila. Nakapag park na ang bagong dating at nakita nila ang isang sasakyan na ginamit nila William.

"Oooh kanino sasakyan to? May bisita ata si Theo, pero bakit nakapatay ang mga ilaw sa loob," ang sabi ni Daryll.

"Ay nakakatampo naman si Theo, umalis siya, may dala pa naman tayong lechon manok at ice cream, eto na nga lang handa natin sa birthday natin ehh, tapos hindi pa tayo binati ni bunso," ang malungkot na sabi ni Noah.

"Hayaan nyo na, tayo nalang kumain ng dala natin, mga anak tara pasok na tayo at mag bukas ng ilaw para magkaliwanag naman sa bahay," ang sabat naman ni tatay Adam nila.

Sabay pumasok ang dalawang magkuya at sa likod nila ang kanilang tatay. Si Noah ang nag bukas ng ilaw.

"SURPRISE! HAPPY BIRTHDAY!" ang sigaw ng apat na lalake sa loob.

Si Theo ang may hawak ng cake, si Marco at James may torotot. Si william naman ay hawak ang happy birthday banner.

"Nagulat ang mag kuya.. hindi nila inaasahang I su-surprise sila ni Theo at mas lalo silang nasurprise dahil nakita nila ang tito William at pinsan nilang si Marco.

"Happy Birthday mga anak! Ooh gulat kayo noh, kala ninyo simpleng araw lang ang birthday ninyo, blow your candle na," ang sabi ni tatay Adam habang nasa likod nila.

Hinipan nilang dalawa ang kandila at nagpasalamat kay Theo. Na akala nila ay nag lakwatsa ito at kinalimutan ang kanilang kaarawan. "Akala namin bunso, kinalimutan mo na kami ng kuya, yun pala may surprise birthday party ka pala. May lobo pa at mukang madami kang niluto ahh," ang sabi ni Daryll kay Theo.

"Oo nga, tska bute naka punta sila Marco at tito William, nakakahiya naman at naabala pa natin tong si James, hehehe" ang sabi ni Noah.

"Kuya ayos lang kay James, may alak naman daw kasi mamaya .. hahaha.. tska si tatay nag invite kanila tito," ang sabi ni Theo.

"Oo kuya ayos lang, birthday ninyo naman ehh!" ang sabi lang ni James sabay akbay kay Theo.

"Naku! Ayos lang Noah, matagal na namin kayong hindi nakakasama at nakikita. Hayaan mong makapag saya din kami mag ama, buryong buryo na kami sa farm natin ehh," ang sabi ni William sa pamangkin.

"Oo nga kuya Noah! Ayos lang sa amin na pumunta dito hehehe, mas ok nang magkasama sama ulit tayong pamilya.." ang sagot naman ni Marco.

"Ooh tama na iyan, doon na tayo sa hapagkainan at kumuha na tayo ng pagkain natin. Daryll at Noah mag imbita kayo kung gusto ninyo para naman may makainuman tayo mamaya," ang sabi ni tatay Adam sa kanila.

"Sige tay tignan namin kung may maiimbita kami ni Daryll," ang sabi ni Noah habang nag lalakad papunta sa dining area.

Ang lahat ay nasa dining area at kumakain na, kwentuhan at kamustahan ang nangyari sa kanila. Si Theo at James ang nag kkwentuhan, si Daryll at Marco ang magkausap, si tatay Adam, Noah at tito William ang nagkakamustahan tungkol sa farm.

Biglang humarap si Daryll kay James at sabing "James, available kaya si Jim, sarado na kaya ang computer shop niya, iimbitahin ko kasi siya pati si Dominic ung kasama niya sa shop."

"ahhh ehhh, b-baka maya-maya mag sasara na yon, sige ako nalang ang mag ttext sa kanilang dalawa," ang sabi ni James kay Daryll.

"Sige tol, sabihin mo punta mamayang mga 10 pm para makapag start na tayo ng inuman, balita ko madami ang binili ni tatay ehh, kayo ba nag order nun kanina," ang sabi ni Daryll kay James.

"Ahhh oo kuya kami ni Theo, madami iyon, kaya walwal talaga tayo mamaya hehehe," ang nakangising sabi nito.

"Oo mamaya gagapang tayo papasok sa kwarto natin hahahha," ang patawang sabi ni Theo sa dalawa.

"Ayan ang wala sa probinsya, maraming alak, tska ung gumagapang umuwi, hahaha excited nako mamaya, si papa kasi hindi ako pinapainom ng todo," ang kwento ni Marco sa pinsan at kay James.

Narinig ni William ang sabi ng anak na si Marco, kaya sumabat siya sa usapan ng mga binata. "ehh paanong malalasing ka ehh wala ka naman kainuman, tska gusto mong gumapang sa pilapil, hahahahah."

Nang marinig nila ang sabi ni William ay nagtawanan lahat sila. Kaya namula sa hiya si Marco at nakitawa nalang din.

Kainan at kwentuhan parin sila, matapos kumain ay nag pahinga sila sala. Nag hintay dumating ang 10 pm para mag simula na silang mag inuman.

Sinamahan ni tatay Adam ang kapatid at pamangkin sa isang guest room nila para makapag ayos ng gamit at maihanda ang tutulugang kama ng mag ama.

Si Theo ay pumasok muna sa kwarto para magpahinga dahil sa kabusugan. Si Daryll, Noah at James ay nasa sala nag kkwentuhan, naging kaibigan nila ito dahil sa palaging pagpunta niya sa bahay kapag ito ay walang ginagawa at nakikipag kwentuhan kay Theo.

"James, ano, na text mo na ba si Jim at Dominic," ang tanong ni Daryll.

"Ahh oo kuya, na text ko na, nag reply naman ka agad at sabing subukan daw nilang pumunta, madami daw kasing players ngayong araw," ang sabi nito kay Daryll

"Paano mo pala nakilala si kuya Jim, kuya Daryll?" ang tanong ni James.

"Ahhh, nakilala ko lang siya sa shop, nakakwentuhan ko nung nakaraan, habang nag online games ako at sabi niya kilala ka daw niya, after nung araw na iyon, bago ako umuwi dumadaan muna ako shop para maglaro," ang sagot ni Daryll.

"Ahhh kaya pala," ang nasabi na lang ni James.

Sa pag uusap nilang dalawa si Noah ay may ka text naman at biglang nagsalita "ooh may bisita ako, teka salubungin ko lang siya sa labas," sabay tayo at labas nito sa gate.

"Alam ko din kung anong meron sa inyo ni Jim," ang sabi ni Daryll habang naka ngisi kay James.

Natahimik, nagulat at nawala lahat ang dugo sa muka ni James nang marinig niya ang binigkas ni Daryll.

"Ahhh ehhh.. kuya ganito kasi yun," ang sabi ni James.

"Ooh bakit ka kinakabahan, namutla ka bigla dyan, wag kang mag alala sikreto lang natin yun, tska totoo ba ang sinabi niya na sinama mo ang kapatid ko sa shop niya," ang tanong ni Daryll.

"Kuya, sorry ahh, hindi naman kasi talaga dapat kasama si Theo, na tyempo lang nakita siya ni kuya Jim, pero pinigilan ko siya, pero dala na rin siguro nang libog kaya nauwi sa ganun," ang pagpapaliwanag nito.

"Naintindihan ko, wag kang mag alala ayos lang sakin, eheheh, kaya pinapunta ko iyang si Jim para naman mamaya ehh pag lasing na ehh alam na.. hehehe," ang pilyong sabi nito kay Daryll.

"Anong ibig mong sabihin kuya," ang pagtatanong ni James.

"Ahhh makapagpachupa ulit ako, doon sa dalawa, tulad ng ginagawa niya sa iyo araw araw.

***Daryll's POV***

Simula nung nag laro ako sa kanila, nakita kong iba ang tingin niya sa akin, kaya sinubukan ko siya.

Pasara na nun ang shop, ako nalang ang customer niya, pinatay na niya ang aircon kaya naman uminit. Hindi ako nag dalawang isip na tanggalin ang tatlong magkasunod na butones sa taas ng polo ko. Kaya lumabas ang maputing dibdib ko na puno ng pawis.

Bigla akong nilapitan ni Jim at nakipag kilala siya. Sabi niya na siya ang may ari ng shop at magsasara na sila dahil may lakad pa daw ito. Tumayo ako sa harap niya at sabing "sir, sige diko na tatapusin ang laro ko, mainit na ehh," inabot ko ang bayad ko at binigay niya ang sukli ko.

Sa kanyang pag abot sa akin, iba ang haplos nito, na alam kong may iba.

Kaya sinabi kong bukas na lang ako babalik. "oo balik ka, kung gusto mo libre ko na bukas ang oras mo, matikman ka lang," ang diretsahang sabi nito sa akin.

Kaya napa ngisi nalang ako sa kanya at lumabas ng shop. Normal nalang sa akin ang nangyaring iyon, dahil marami na rin nag sabi nito sa akin.

Kinabukasan, bumalik ako pero tinyempuhan kong konti nalang ang customer. Nag laro ako at sinadya ko talagang mag pagabi.

Ako na lang ang gumagamit ng computer. Nakarinig ako ng pag baba ng mga blinds at pag lock ng pintuan.

Inikot ko ang aking ulo at nakita kong si Jim ang nagsara, ang assitant naman at nasa counter abala sa ginagawa. Tumayo ako at balak ko nang umalis dahil mukang alam ko ang mangyayari. Hindi ko alam kung matatakot ba ako o malilibugan.

Ang gwapong lalake pero ang hanap ay lalake din. Nag init ang pakiramdam ko nung naisip ko na may gustong trumabaho sa katawan ko. Nawala ang kaba, napalitan ng yabang at angas.

Hindi ko na tinuloy ang pag alis ko sa shop, pumunta ako sa counter para kausapin ang assistant. Tinanong ko kung may banyo ba sila dahil ihing ihi na ako, yan ang sabi ko sa kanya.

Hindi daw pedeng gamitin ang CR nila dahil pang kay Boss lang daw ito, ang banyo daw na pwedeng gamitin ay nasa gilid ng shop pero sarado daw ito ngayon dahil gabi na, kaya sa tabi tabi nalang daw ako umihi.

Narinig ni Jim ang sinabi ng assistant sa akin, kaya lumapit ito at sabing " sige pare, gamitin mo na un, ayos lang sakin, tara samahan kita dahil nasa akin kasi ang susi nito," ang wika ni Jim.

"Salamat ahh, tara ihing ihi na ako ehh," ang sabi ko kay Jim.

Sumunod naman ako sa kanya at nagtungo na nga kami sa bandang likuran ng shop. Lumapit si Jim sa isang pintuan at binuksan ito gamit ang susi niya.

"Eto na gamitin mo na, hintayin na lang kita dito para maisara ko na din ang banyo ko" ang sabi ni Jim

"Sige salamat" ang aking sabi, pumasok na ako sa loob, binuksan ang ilaw pero hindi ko sinara ang pintuan nang umihi ako.

Malakas ang agos ng mainit na likido mula sa aking alaga. Ihing ihi na nga ako. "dami niyan ahh," ang narinig kong sabi ni Jim sa likuran ko.

"Ahhh oo, naipon ata ehh, malapit na ako matapos baka gusto mong pag pagin heheheh," ang pilyong kong tanong. Hindi naman ako seryoso sa biro ko. Pero laking gulat ko nang maramdaman kong nasa gilid ko na siya at naka dungaw sa ari kong nilalabasan pa ng ihi.

Hindi ko ako nag salita, medyo pinakita ko pa sa kanya ang aking ari. Hanggang sa unti unting tumigas ito. Hindi ko alam bakit ito tumigas, dahil siguro may nanonood sa aking pag ihi kaya agad akong tinigasan.

"Mukang lumalaki yang alaga mo ahh," ang sabi ni Jim sa gilid ko.

"Ahhh, baka gustong magpahawak kaya tumigas bigla," ang pilyo kong sabi. Dahan dahan inabot ni Jim ang ari ko, tapos na akong umihi at pinagpag niya ito.

"Tama na sa pagpag baka lalong magalit yan," ang sabi ko sa kanya.

"Ayos lang, hayaan mong magalit.. nandito naman ako para paamuhin to," ang nakangising sabi nito.

Humarap ako sa kanya, hawak parin niya ang alaga ko na ngayon ay matigas na. kaya naman sinabi kong "sige nga paamuhin mo nga, tignan ko ang galing mo sa pagsubo" habang naka tingin ako sa mga mata niya.

Tinanguan niya ako at sabing "siguradong babalik at babalik ka kapag napaamo ko to ngayon," ang yabang na sabi nito.

"Tignan natin, sige na dalian mo na nang makauwi nako," ang aking sabi.

Lumuhod si Jim sa harapan ko, binaba niya ang brief ko hanggang tuhod at sinubo niya ang burat kong pagkatigas tigas.

Nilabas pasok niya ang aking burat sa malaway niyang bibig. Nararamdaman ko din ang sikip ng kanyang lalamunan dahil pilit niyang dinideepthroat ang burat ko.

"Uuurghh! Sarap naman, woooh buti nalang pala at nag punta ako dito," ang sabi ko kay Jim.

Niluwa ni Jim ang burat ko at sabing "sabi ko na sayo ehh, pero mas masarap kung dalawa kaming gagawa nito," ang sabi niya habang jinajakol ang burat ko na punong puno ng laway kaya sobrang nangingilo ang ulo ng alaga ko dahil sa basa.

"Anong ibig mong sabihin" ang tanong ko sa kanya.

"Sige, hintayin mo sya! DOM! DOM! Pumunta ka nga dito sa banyo," ang sigaw niya na aking ikinakaba. Binalik niya sa mainit niyang bibig ang aking burat.

Ilang segundo lang ay..

"Bakit kuya, anong problema," ang tanong ni Dominic.

"Putcha uyy! ohh! Hindi mo naman agad sinabi na pachupa ka pala pogi" ang segundong sabi at gulat niya.

"Kaya ba ako tinawag ni kuya ay dahil dito," ang sabi ni Dominic.

"Oo, paligayahin daw natin itong si pogi, pauwiin nating simot ang bayag," ang sabi ni Jim.

Lumapit sa akin si Dominic "yun lang pala ehh, kanina ko pa gustong pag diskitahan itong dibdib mo ehh, masyadong malaman, mukang masarap susuhin ang utong," ang libog nitong sabi, kaya di na siya nag patumpik tumpik pa. Tinaas niya ang T-shirt ko at nilapirot ang isang utong. Ang isang utong naman ay kanyang sinunggaban gamit ang mainit na bibig.

Habang subo subo niya ang aking utong ay ginagamit niya ang dila niya, pinapaikot sa paligid nito.

"Aaaaaahhh.. tangina ang sarap ninyong dalawa mag trabaho sa katawan ko.. paniguradong babalik ako dito.. ahhhh.. urrrgh!! Saraaaap! Sige pa susuhin mo lang ang utong ko.

Sige pa Jim pasok mo at sipsipin ang ulo ng burat ko. Sayo lang iyan ngayon..ahhhh! ahhhhh! Makatas yan kaya wag mong hayaang may matapon sa tamod ko. Maraming gustong gumatas dyan pero pili lang ang pinagbibigyan ko. hehe," ang aking sabi sa kanila.

Patuloy silang dalawa sa ginagawa nilang pag sipsip ng burat ko at sa utong ko. Si Jim ay atras abante, naririnig ko ang kanyang pag chupa sa akin.

Si Dominic ay mukang adik na adik na sa pag susu sa mga utong ko, salitan niyang dinidilaan at hinihimod ang mga to.

"Ahhhh sige pa Jim, subo mo pa, malapit na akong labasan sa ginagawa ninyo. Sagad mo lang yan, aaaaahh. Uuurgh! Wag mong tigilan malapit na akoo.. Ahhhh ahhhh ayaaan naaaaahh sige paaaa ahhhhh ayan nako, lunukin mo lahat Jim, sayong sayo ang tamod ko ngayon.. aaaaahhh!! Aaaaah!"

Nilabasan ako sa kanyang bibig, hindi ko malaman kung gaano kadami iyon, sobrang taas ng libog ko dahil din sa pag papasarap sa dibdib ko, kaya hindi ko namalayan kung ilang tamod ang naisumpit ko sa kanyang bibig.

Tumigil na siya sa pag chupa sa akin at biglang tumayo si Jim. Hinila niya ang ulo ni Dominic na wala habas na sumisipsip sa mga utong ko.

Hinawakan ni Jim ang pisngi ni Dominic, nilapit niya ang labi nito sa labi ni Dominic. Naghalikan sila, nakita kong pinasa ni Jim ang tamod ko sa bibig ni Dominic at pinagsaluhan nila ito. Matagal ang kanilang espadahan, nakita kong lumulunok silang dalawa, mukang nilulunok nila ang pinagsaluhang sabaw ko.

Natapos sila at ngumiti sa akin. "ayos ba pogi, balik ka lang kung gusto mong pagtulungan ka pa namin" ang sabi ni Dominic.

"Oo nga pag mag sasara na doon ka pumunta, wag mo lang masyadong agahan baka may makasabay ka, hehehehe" ang sabi ni Jim.

"Makasabay," ang aking tanong.

"Ahh si James, wag mo nang isipin yun eheheh" ang sabi ni Jim.

"hmhmmm.. sige na pogi, basta late kana dumating ahhh kung gusto mo bukas mga ganitong oras din" ang sabi naman ni Dominic.

Umuwi ako nang may ngiti sa labi dahil may bago akong tambayan, na alam kong maliligayahan ako.

***

Kinabukasan, naisip kong pumunta at mag pa chupa ulit kaya naman medyo inagahan ko.

Nasa may malapit na ako, nang napansin kong sarado ang shop. Naka baba ang blinds. Kaya umupo muna ako sa may tindahan at nag hintay. Mukang alam ko na ang ginagawa nila kaya pala hindi ako pinapapunta ng maaga dahil baka makasabay ko sa pag papachupa yung sinasabi nila.

Ilang minuto pa akong nag hintay nang bumukas ang pintuan. Nakita kong linuwa ng pintuan si James ang kaibigan ni Theo, na kaibigan na rin namin.

Siya pala ang James na tinutukoy nilang dalawa. Pahada din pala itong gagong to. Nag hintay ako ng 30 minutes at napansin kong bumukas ang mga blinds, kaya naman lumapit na ako at kumatok.

Pinag buksan ako ni Dominic, naka ngisi siya nang ako ay masilayan. Pinapasok niya ako at sabing si Boss Jim niya daw ay nasa banyo nag huhugas ng katawan dahil daw napagod na kantot daw kasi siya nung isang hinahada niya.

Napangisi nalang ako dahil alam ko kung sinong tinutukoy niya.

"Malaki ba ang burat ng tumira sa kanya" ang tanong ko kay Dominic.

"Sakto lang, malaki parin ito," ang sabi ni Dominic sabay dakma sa aking harapan na aking ikina gulat.

"Oooh easy, maya maya na yan, pahinga muna ako, gusto mo aksyon agad," ang aking sabi kay Dominic.

"Wala nang pahi-pahinga, bakbakan na, namiss ko tong katas mo ehh, gusto kong lunukin ang tamod mo, matamis ito at hindi lasang clorox, hehehe," ang sabi nito habang tinatanggal niya ang buckle ng belt ko, ang butones ng pantalon at binababa niya ang zipper ko.

"Ayos ahhh! Laging handa, walang brief," ang sabi ni Dominic na naka ngisi.

"Para mabilis na, sige subo mo na iyan para naman matikman mo ulit ang hinahanap hanap mong sabaw ng burat," ang aking malibog na sabi.

Kaya naman nilabas pasok na ni Dominic ang aking burat sa kanyang bibig. Todo chupa siya at jakol sa burat kong matigas na. Sinisipsip niya ang butas, kung minsan ay nilalamas niya ang bayag ko para ganahan daw siya. Walang habas niya itong sinubo, parang mauubusan siya ng tamod sa kanyang ginagawang chupa.

"Tangina kang Dominic ka! Inunahan mo pa ako, naligo lang ako ehhh naka luhod kana dyan," ang sabi ni Jim habang naka tapis at basa ang ulo.

"Ehhh ano pang hinihintay mo dyan, saluhan mo na kaming dalawa.. Paghatian ninyo ang burat ko, kung gusto mo pati bayag ko himurin mo na rin," ang aking sabi kay Jim.

Ganoon na nga ang kanilang ginawa, pinag saluhan nilang dalawa ang burat ko, parehas silang naka luhod at salitan sa kanilang bibig ang alaga ko. Kung minsan si Dominic ang sa bayag ko, si Jim naman ang sumusubo ng kabuuan ng burat ko. Ang sarap niyang mag deepthroat, kaya parang nasa langit ako kapag sinasagad niya sa lalamunan niya.

Ilang minuto sila sa ganoong posisyon nang biglang tumayo si Jim at sabing "tirahin mo naman ako Daryll," ang sabi nito.

"May condom kaba? hindi ako kumakantot ng walang condom sa ibang tao," ang aking sabi sa kanya.

"Ahhh wala ehh, sayang" ang sabi nito.

"Next time nalang Jim, pag may condom kana, sa ngayon hanggang pa chupa lang ako at himod," ang aking sabi kay Jim.

Kaya naman, sa oras na iyon hanggang chupa lang sila sa akin. Nilabasan narin ako, tulad parin ng dati sa bibig ni Jim at pinasaluhan nilang dalawa ang akinv tamod.

Pinaghatiaan nila habang nag hahalikan silang dalawa sa harap ko. End of Flashback.

***

Natapos ang kwento ko kay James. Siya ay gulat na gulat sa mga kwento ko. Hindi daw niya inaasahang mangyayari iyon sa pagitan namin ni Jim at Dominic. Akala daw niya ay siya lang ang hinahada ni Jim at Dominic.

Pero natuwa din daw siya dahil alam niyang kaibigan niya ang natitikman ni Jim.

Nasa sala parin kaming dalawa, ang mag amang bisita namin ay nasa kwarto parin kasama si Tatay. Inaayos daw nila ang tutulugan.

Si kuya Noah ay hindi pa nakakabalik dahil sabi niya ay aabangan lang daw niya ang kanyang kaibigan. Heto kami ni James naka upo lang sa sala. Tinanong ko na din ang matagal ko nang gustong itanong sa kanya.

"James, seryosong tanong. Natikman mo naba ang kapatid ko? or natikman kana ba niya?"ang aking diretsahang tanong.

"Hala kuya, walang preno ahhh, hahaha.. pero ang sagot sa tanong mo ay HINDI PA at wala kaming balak magtikiman, eheheh," ang sabi ni James. "Si Jim palang daw ang unang naka tikim sa kanya ang sabi naman niya, yung araw na sinama ko siya kay kuya Jim ay first time daw niyang ma chupa noon," ang sunod na sabi nito.

"Ahh ganoon ba, mabuti nang malinaw baka naman kasi hindi namin alam may nangyayari na pala sa inyong dalawa," ang aking paliwanag kay James.

"Malabo iyon kuya, mukang parehas kaming Top ehh," ang sabi ni James.

"Ahh ganoon ba, basta mamayang gabi kapag nag ka lasingan alam na, hehehe," ang sabi ko kay James na naka ngisi.

"Oo naman tayo paba, hehehe butasin natin ng sabay yung dalawa," ang sabi ni James.

"Hehe, sige ba call ako dyan," ang sagot ko sa kanya.

"Mukang magkaka torohan ahhh, live show," ang sabi ni James.

"Gago! Hihi, pero sige ba subukan natin, malay mo hindi lang pala tayong dalawa ang bumutas doon kay Jim at Dominic" ang sabi ko kay James.

"Edi tiba tiba sa titi silang dalawa, hahahaha! Langit na naman ang byahe nila," ang sabi ni James.

"Ginusto nila yun ehh, edi bigay natin ang mga burat natin sa kanila, paliguan natin ng tamod kung gusto pa nila, hahaha," ang aking sabi, hindi pa ako lasing pero kung ano ano nang kababuyan ang lumalabas sa aking bibig.

Natapos ang kwentuhan namin ni James at nag hintay kami ng oras. "Ang tagal naman nila tatay , tito at pinsan sa kwarto ahh.. may milagro atang nangyayari" ang pilyo kong nasabi sa isip ko.

Itutuloy...

No comments:

Post a Comment