Friday, May 3, 2019

Ang Sikreto ng Pamilya Book 1 - Chapter 13



ASNP 1 - CHAPTER 13

***Narrator***

Inabot ni Daryll ang isang bote ng langis sa kanyang kuya at siya ay dumapa sa kanyang kama.

“Gusto ko ng masahe kuya,” ang utos ni Daryll sa kanyang kuya, hinubad niya ang kanyang damit at itinira ang kanyang underwear.

Hindi siya narinig tumutol o nagreklamo sa pinagawa sa kanya. Ilang sandali pa ay lumapit siya sa tabi ni Daryll at binuhos ang oil sa kanyang likuran. Nagsimula na siya sa paghagod. Inumpisahan niya sa mga balikat pababa sa likuran.

Naramdaman niya ang masasarap na hagod ng kanyang kuya. Hagod na may pagnanasa at kaba.

“Daryll,” ang mahinang sabi ni Noah.

“Bakit kuya?” ang tanong ni Daryll habang siya ay naka pikit.

“Pag usapan naman natin ung kanina, bakit parang bale wala lang sayo ang lahat?” ang kanyang sabi na malungkot, tila naramdaman niya ang kalungkutan ng kanyang kuya. Kaya naiisip na niyang sabihin ang totoo.

“Kuya sorry kung naguguluhan kana, na parang wala lang sa akin ang lahat. Pero ang totoo kasi matagal ko ng alam ang ginagawa ninyo ni tatay. Nadulas siya sa pagkukwento sakin, kaya naman ung nakita ko kayo kanina sa dulo ng subdivision ay plano ko talaga iyon.

Naki sakay lang si tatay sa aking balak. Pero mukang nag tagumpay naman ako dahil na kita ko na natakot ka sa plano kong pag huli sa akto sayo, pasensya kana kuya ahhh,” ang aking sabi habang naka pikit at patuloy parin si kuya sa kanyang ginagawa.

“Ahhh kaya pala, alam mo na, kaya pinaglaruan mo si kuya ah, ano masaya kana?” ang madiin nitong sabi sabay diin din sa likuran ni Daryll.

“Aaah aray kuya sorry na, masaket yan ah,” ang sabi ng kapatid na nagmamakaawa.

“Ano? Nasarapan kaba sa nakita mo? Natuwa kaba sa nalaman mong parausan ako ni tatay?” ang kanyang sabi na natatawa.

“Sakto lang kuya hehehe, magaling ka naman sumubo ehh,” ang sabi sa kanya ni Daryll.

“Noong nalaman mo nung una? Anong reaksyon mo? Hindi kaba nagalit, nandiri kaba sa akin dahil ganito ako?” ang kanyang tanong sa kapatid, habang pinipindot pindot ang likuran.

“Noong una nagulat ako, pero naisip ko kung paano kaba mag paligaya, dahil palagi ka kasing binibida ni tatay sakin, na kesyo magaling ka daw pag dating sa ganun,” ang sagot ni Daryll sa tanong na iyon.

“Ahhh si tatay talaga ohh, natuto lang naman ako sa pagsubo ng alaga niya ehh siya pa lang ang aking nasusubo,” ang sabi niya habang patuloy padin ang hagod sa likod pababa sa pwet.

“Talaga kuya, hindi ka pa nakakasubo ng ibang ari maliban kay tatay?” ang tanong ni Daryll.

“Hindi pa nga, pero kung gusto mo ikaw ang pangalawa ko?.. hehehe,” ang sagot naman ng kuya sa kapatid.

“Hala kuya, seryoso kaba diyan? Hehehe, hindi ko uurangan yang alok mo,” ang nakapikit na sabi ni Daryll.

“Oo nga! Pero si Theo ba may alam,” ang tanong ni Noah.

“Naku kuya, wala, bakit kursunada mo din ba si bunso?” ang tanong ni Daryll dito.

“Hindi ahhh, pero pag umabot sa puntong katulad nito, bakit hindi di ba.. hehehe mukang malaki din si bunso ehhh, matagal ko nang pinagmamasdan ung bukol nun, parang may ipagmamalaki din kasi.. hihihi,” ang kanyang sabi kay Daryll.

“Si kuya talaga oooh, siguro ako din pinagnasahan mo no?” ang simpleng tanong ng kapatid.

“Ui hindi ahhh tska matagal ko nang nakita yang burat mo, hehehe” ang kanyang sabi habang nasa may bandang binti na siya nag mamasahe.

“Weeeh si kuya mahilig manilip oooh,” ang kantyaw niya sa kuya.

“Hindi kita sinisilipan, na ttyempuhan lang na lumalabas yang burat mo kapag naka boxershorts ka na, hilig mo pa naman ang itaas ang paa mo, kaya itong bayag at alaga mo laging sumisilip,” sabi niya sabay sakmal sa bayag, habang ito ay naka dapa.

Napa ungol na lang siya sa ginawa ng kanyang kuya, hindi niya inaasahang sasakmalin niya ang kanyang bayag. “kuya ahhh, magpaalam ka naman para hindi ako nagugulat, tska baka malibugan nako niyan,” ang sabi ni Daryll na may pilyong ngiti.

“Pwede ko bang makita ang alaga mo?” ang paalam niya dito.

“Makita lang ba kuya?” ang kanyang tanong habang naka dapa parin siya.

“Matikman ko na rin, hehehe” ang sunod na sagot ni Noah.

Bigla tumihaya sa kanyang pagkakadapa si Daryll at sabing, “feel free kuya, iparanas mo sakin ang sarap na binibigay mo kay tatay, iparamdam mo sa akin kung gaano ka totoo ang sinasabi niyang magaling kang mag deepthroat ng burat.”

***Noah’s POV***

“Feel free kuya,” ang salitang nanggaling sa aking kapatid. Nakita ko din siyang humarap mula sa kanyang pagkaka dapa. Hindi ko siya agad hinawakan. Tumayo ako at kumuha ng tisue paper para punasan ang kamay kong puno ng langis.

“Sigurado kaba sa gusto mo Daryll?” ang aking tanong na gustong makasigurado, kung gusto niya talaga at seryoso siya dahil wala ng urungan itong gagawin ko sa kanya kapag nakapag umpisa na ako.

“Oo kuya ayos lang sakin,” ang kanyang sabi, habang nakikita kong matigas na ang kanyang harapang bukol. Kanina pa siguro ito tinitigasan dahil napansin kong may basa na ang bandang uluhan ng kanyang brief.

Hindi na ako mag dalawang isip pa, agad kong hinila pababa ang kanyang underwear. Pumitik ang kanyang burat sa kanyang pusod. Malaki ang ulo nito at mataba ang katawan. Makapal ang bulbol nito sa puno ng burat niya at nakalabas din ang mga ugat nito.

Gwapo ang kanyang alaga, kaya naman agad kong hinawakan ito. Kinuha ko ito sa katawan at unti unting nilapit ang aking muka para amuyin ang kanyang pagkalalake. Hindi ako nagkamali, sumisingaw ang kanyang mainit na aroma. Dinikit ko ang kanyang burat na napaka tigas sa aking pisngi at hinagod ito pataas pababa. Para akong isang batang sabik sa titi.

“Para kang nanalo ng tropy kuya ahhh.. kinikiskis mo pa sa pisngi mo ang burat ko, hehehe,” ang sabi ni Daryll na aking kinatawa.

“Ang gwapo kasi ng alaga mo at mukang masarap, tatagal kaya itong matigas sa bibig ko ehehe,” ang aking sagot sa kanya.

“Tignan natin, kaya isubo mo na kuya.. please,” ang sabi nito sa akin.

Hindi na ako nag salita, ginawa ko nalang ang request ng aking kapatid. Habang hawak ko ang kanyang burat na napaka tigas ay binuka ko ang aking bibig at binugahan ng mainit na hininga ang kanyang ulo, “Aaaaaahh ang init. Ang sarap naman nun kuya, mukang mapapatirik mo ang mata ko sa sarap ehehe,” ang narinig ko sa kanya.

“Nilabas ko ang dila ko at dinilaan ang ilalim ng ulo ng burat niya, pinaikot ikot ko ang aking dila sa buong ulo nito. Hindi na ako nag inarte pa at ginawa ko na ang gusto kong gawin. Pinasok ko muna ang buong titi niya sa aking bibig at nilukob ko ito.

Pagkasara ng aking bibig at mabilis kong tinaas baba ang aking ulo.

“Aahhh ughhh! Saraaaap!! Niyan kuya, aaaaaaahh! Galing mo sumubo, nawala ang burat ko sa bibig mo, hindi ako magsisisi na pinachupa ko ang alaga ko sayo, dapat maranasan din ni bunso to, hahaha.”

Habang subo subo ko ang kanyang burat na sobrang tigas, gamit ang aking kanang kamay, gumagapang ito pataas, papunta sa kanyang mga utong. Pinapaikot ikot ko ito sa paligid. Ang kaliwang kamay ko naman ay nasa kanyang bayag nilalamas ko naman bawat laman nito.

Ang ulo ko lang ang tumatrabaho sa kanyang burat. “aaaahhh aaaaah, slurrrp slurrrp, oooohhh,” ang mga salitang at ingay na maririnig mo sa kwarto.

“Mukang mabilis akong lalabasan sa ginagawa mo kuya ahhh.. aaaaaah aaaaah! Sige pa, sagad mo pa, gusto kong maramdaman ang sikip ng lalamunan mo, ang init ng bibig mo, gusto kong pasiritin ang mainit kong tamod sa ngala ngala mo. Aaaahh!”

Patuloy lang ako sa pag taas baba at pag hagod sa katawan ng kapatid ko. Puro ungol lang ang aking naririnig mula sa kanya. Niluwa ko ang kanyang burat at binigyan ko naman ng pansin ang hawak hawak kong bayag na kanina ko pa nilalamas.

Agad kong pinasok sa mainit kong bibig ang kanyang bayag at sinipsip ito ng husto. Jinakol jakol ko naman ang kanyang matigas at basang basa sa laway na burat. Dalawang minuto kong tinatrabaho ang kanyang burat at bayag. Hindi ko siya binibigyan ng segundo para makapag pahinga. Salitan ang bibig ko sa dalawang itlog niyang naliligo na ng laway.

Naisipan kong pasarapin pa ang tagpong iyon kaya naman, naisip kong itaas ang kanyang mga binti at sipatin ang butas ng kanyang pwet.

“Oh kuya anong gagawin mo,” ang gulat na tanong ni Daryll.

“Ssssshh! Mahiga ka lang dyan, enjoyin mo nalang tong gagawin ko sayo,” ang aking malibog na sabi sa kanya.

Hindi ko na siya narinig nag salita pa, hinawakan ko ang magkabilang pisngi ng kanyang pwet. Binuka ko ang matambok na pisngi nito at nilabas ang aking dila.

Kahit may bulbol sa palibot ng kanyang butas ay hindi ako nag dalawang isip na himurin ito. Nilapad ko ang dila ko at binrotcha ko ang kanyang pink na butas.

“Uurrgggh! Kuya putaaaa anong ginagawa mo ang saraaaap! Sige pa himurin mo lang iyang butas ko. Lawayan mo at dilaan mo, ahhhh sige pa sundutin mo ng dila mo kuya,” ang lumabas sa bibig ng aking kapatid.

“Tangina Daryll ang sarap ng puke mo, masikip at pulang pula ang butas, sarap pasukin nito, sarap ipaikot ang dila ko sa gilid nito.

“Sige lang kuyaaa paligayahin mo ako, brotchahin mo pa ako, wag kang tumigil sa pag kantot gamit ang dila mo sa butas ko,” ang kanyang sagot na sobrang libog.

Dinilaan ko ng dinilaan ang kanyang butas, minsan minsan ay sinusundot sundot ko ito gamit ang aking dila. Hawak ko din ang kanyang burat at taas baba ko itong sinasalsal.

Salitan kong ginagawa ang lahat, binoblowjob ko siya, nilalaro ang bayag at hinihimod ang kanyang butas gamit ang aking dila. Para akong puta sa ginagawa kong pagpapaligaya sa aking kapatid.

Nang may biglang humawak sa aking pwet.

“Masarap ba?” ang salitang nanggaling sa taong humawak sa aking pwet.

“Tatay talaga hindi makapag hintay, pwede naman after nalang namin ni kuya ehh,” ang sabi ni Daryll habang naka ngisi kay tatay.

“Akala ko ako ang unang pupuntahan mo ehh, sige anak trabahuhin mo lang yang kapatid mo at hayaan mong ako naman ang trumabaho sayo,” ang sabi ni tatay sa akin habang hinuhubad ang short ko.

Hindi ako nakapag salita, na excite ako dahil mukang magiging threesome etong gabing ito. Kaya ginawa ko nalang ay susuhin ang burat ng kapatid ko. Nilabas pasok ko sa bibig ko habang nilalaro ang kanyang butas.

Si tatay naman ay nahubad na ang aking shorts at naramdaman kong inabot niya ang alaga ko at sinalsal niya ito. Naramdaman ko rin na humawak siya sa aking butas.

“Hmmmm sige pa kuya ang sarap mong chumupaaa aaaahh!” ang sabi ni Daryll.

“Oo masarap talagang chumupa ang kuya mo, kaya ako naman ang himurin mo Noah” ang sabi ni tatay.

Agad ko din namn siya sinunod, niluwa ko ang burat ni Daryll at tumalikod. Ngayon naka harap ako kay tatay hubo't hubad siyang nasa harap ko.

Naka tayo siya habang ako naman ay naka luhod sa kama. Nag lapit ang aming muka at naghalikan kami ni tatay. Dila sa dila, sinisipsip niya ang laway ko, parang hinihigop niya ang buong pagkatao ko kaya bigay na bigay ako sa kanya.

Gumagapang naman ang mga kamay namin sa katawan ng isa't isa. Hanggang mapunta ang mga kamay ko sa kanyang burat. Tumigil siya sa pakikipag halikan at hinawakan niya ang ulo ko at minaniobra niya papunta sa leeg niya, pababa sa mga utong niyang nakatayo. Sinipsip ko ang magkabilang utong ni tatay, puro mura lang ang aking nariring sa kanya.

“Aaah tangina sige pa sipsipin mo pa ang utong ko, sayo lang yan pagsawaan mo anak,” ang kanyang malibog na sabi.

Marahas kong sinipsip ang kanyang mga utong na parang walang bukas. Naramdaman kong ibinababa ni tatay ang aking ulo papunta sa kanyang tyan, pababa sa pusod nito. Pinalaro din niya ang buhok na nakapalibot dito pababa sa kanyang burat.

Hawak ko ang kanyang burat at unti unti ko itong sinalsal. Alam ko kung paano papabaliwin si tatay kaya naman agad kong sinunggaban ang kanyang burat at pinasok ng buo sa aking bibig hanggang lalamunan.

Bumubundol bundol ang ulo ng kanyang titi sa aking lalamunan.

“Uuuurrrghh! Sarap parin ng pagsagad mo Noah! Wala kapa rin kupas sa pag chupa.. aaaaaahhh! Uuughh!”

“Gwaaaark! Gwaaark!”

Sa sobrang libog ni tatay nagawa na niyang kantutin ang aking bibig.. facefuck ang ginagawa niya. Sobrang libog ko kaya naman napahawak ako sa aking burat.

“Hayaan mong si Daryll ang sumubo niyan para sayo,” ang sabi ni tatay sabay tawag kay Daryll.

“Nak! Wag kang manood dyan, paligayahin mo naman ang kuya mo.. magaling kana chumupa kaya naman, chupain mo na ang kuya mo.”

Nagulat ako sa sinabi ni tatay.. marunong din plang chumupa ng burat etong si Daryll.

Hawak ko ang aking alaga nang biglang inagaw ni Daryll ito at naramdaman kong nasa gilid ko siya at yumuko para isubo ito. Bihasa na rin ang kapatid ko sa pag subo ng burat, walang ngipin ang kanyang pag labas pasok ng alaga ko sa makipot nitong bibig.

Ilang minuto kami sa ganoong posisyon, kaming dalawa ng kapatid ko ay sumusubo ng burat at ang tatay ay nakatayo lang, nagpapasarap gamit ang bibig ko.

Tinapik ako ng tatay at sabing “nak tama na yan, chupain mo muna si Daryll at ikaw ay tumuwad naman, may gagawin tayong bago,” medyo kinabaha ako na nasasabik dahil parang alam ko na ang gustong gawin ni tatay. Matagal ko nang gustong subukan ito pero nahihiya lang ako mag sabi kay tatay.

Si Daryll ay umayos ng higa at ako naman ay nasa pagitan ng kanyang hita at subo subo ang kanyang burat habang naka tuwad sa harap ni tatay, naka tutok ang aking pwet sa kinatatayuan ni tatay.

Naramdaman ko nalang, dumikit ang muka ni tatay sa aking pwet. Naramdaman kong dinidilaan niya ang aking butas. Gamit ang kanyang malikot at basang basang dila, kinakantot niya ang butas ko. Virgin pa ako kaya alam kong masakit itong gagawin niyang pagkantot sa akin. Kinalikot niya ang aking puke gamit ang kanyang dila kasabay ng kanyang daliri puno ng laway. “aaaaaahhh t-tay m-masakit,” ang aking sabi.

“Easy ka lang anak masasarapan ka din mamaya, pero ngayon konting tiis lang, isubo mo muna yang titi ni Daryll, nang hindi mo masyadong indahin ang sakit,” ang sabi ni tatay na yun naman ang ginawa ko.

Napapaungot nalang ako sa ginagawa ni tatay sa butas ko. Una isang daliri muna ang kanyang pinasok, labas pasok ito, dinuduraan niya para maging madulas nang makita niyang hindi na ako nahihirapan ay ginawa niyang dalawa, tatlo hanggang sa apat na daliri na ang labas pasok sa aking lagusan. Wala na akong nararamdaman sakit kung hindi sarap.

Sarap mula sa aking subo subong burat ni Daryll at sarap mula sa pag dadaliri ni tatay sa aking puke. Magaling si tatay dahil maingat at dahan dahan siya sa pag dadaliri sa butas ko.

Patuloy lang si tatay sa kanyang ginagawang pagpapaluwag ng puke ko. Sabay sabay niyang hinugot ang lahat ng daliri niya na naramdaman kong parang may malaking espasyo sa aking pwet ang nawala.

“Taaaay! Uuurghh.. kantutin mo na ako please” ang lumabas sa aking bibig. Dala siguro ng sobrang libog ay nasabi ko iyon.

Hindi ako nakarinig kahit isang salita kay tatay, naramdaman ko nalang pinapalo niya ang kanyang burat sa pisngi ng aking pwet.

“Wag kang mainip nak, eto at ipapasok ko na ang burat ko sa butas mo, kaya Daryll ipakain mo lang kay kuya mo ang titi mo nang hindi mag ingay,” ang sabi ni tatay sa akin at kay Daryll.

“Sige tay ako bahala sa bibig ni kuya, ako naman ang kakantot sa bibig niya,” ang sabi ni Daryll biglang lumuhod sa harap ko para sa isang umaatikabong kantutan.

Naka dog style na ako ngayon si Daryll ang abala sa bibig ko at si tatay naman sa aking likuran, tiyak mabubuntis na talaga ako nito.

Naramdaman kong unti unti pumapasok ang matigas na bagay sa aking butas. Mas malaki pa ito sa mga daliring pumasok sa akin. Pakiramdam ko ay parang nahihiwa ang butas ko dahil sa 9 inches ni tatay.

Napaungol ako kaya agad naman hinawakan ni Daryll ang aking buhok para tirahin ang bibig ko. Nabubulunan ako sa ginagawa ni Daryll, tumutulo na ang aking luha sa style ng kanyang pagkantot.

“Aah sige pa tay kantot lang kay kuya Noah akong bahala sa ingay niya,” ang sabi ni Daryll. “Aaaaahhhh uuurghh.. saraaaap ng bibig mo kuya ang sikip talga,” ang segunda nitong sabi.

Ramdam ko na mukang naisagad na ni tatay ang kanyang burat sa aking puke. Naipasok niya lahat ang kanyang kabuuan at dahan dahan na siyang umurong sulong sa aking likuran.

Sagad na sagad ang pagkantot sa aking butas, walang habas ang pagkantot ni tatay sa akin. “Putcha ang sarap, masikip ang butas mo virgin na virgin ka Noah. Ngayon lang ulit ako naka kantot kaya pag bigyan mo na akong barurutin at isagad lahat ng laman ko sa puke mo anak”.

“Uuurrrgghh!”

“Plok, plok, plok, plok” ang tunog na maririnig mo sa loob ng kwarto.

Patuloy lang sila sa pag tira sa akin, hinang hina na ako sa pagkantot nilang dalawa. Minsan ay yumayakap si tatay sa likuran ko para ipasok ang buong burat niya.

“Nak gusto mong kantutin ka ni Daryll?” ang bulong sakin ni tatay habang naka yakap siya sa akin at bumabayo sa likuran ko na sagad na sagad.

Tumango lang ako dahil naka pasak at kinakantot ni Daryll ang bibig ko.

“Daryll switch naman tayo, mukang gusto naman ni kuya mong chupain ang burat ko,” ang sabi ni tatay kay Daryll.

“Sige tay, pasubok naman diyan. Gusto kong kantutin si kuya,” ang sagot ni Daryll.

Binigyan nila ako ng isang matinding sagad ng kanilang mga titi.. sabay sila kaya nasamid ako at naramdaman kong tinamaan ni tatay ang laman ko sa loob na aking ikina nginig. Matapos iyon ay nag palit na sila ng pwesto.

Hindi pinunasan ni tatay ang kanyang burat at agad niya itong ipinasak sa aking bibig.. nalasahan kong medyo maalat na matamis na hindi ko mawari ang lasa. Hindi ko nalang pinansin ito at hayok kong binigay ang masarap na blowjob kay tatay.

Si Daryll naman ay dinuraan ang aking butas para dumulas at pinasok ang kanyang burat sa aking butas.

Hindi ko masyadong nasaktan dahil nauna na si tatay na may malaking alaga. Kaya kinayod nalang niya ang kanyang burat sa aking laman at tinatamaan din naman niya ang prostate ko kaya nabibigay din niya ang sarap na naibibigay ni tatay kanina.

Tumitirik ang mata ko sa pagpasok nilang dalawa lalu na si tatay dahil naisasagad niya ng buo ang kanyang titi sa aking lalamunan.

Nag tagal sila sa ganoong posisyon at sabi ni tatay na siya ay malapit nang labasan kaya naman binilisan nilang dalawa ni Daryll ang pagkayod ng kanilang mga burat sa aking dalawang butas.

“Aaaaaahhhhh aaaahhhh malapit na ako nak! Noah mag jakol kana rin nang maka sabay ka sa amin.. ipuputok namin ang tamod namin sa loob mo”

“Uuuurghhh! Aaaaaaaahh.. Aaaahhh ayan na ko,” sabi ni tatay.

“Ayan na ako kuya, bubuntisin na kita,” ang sabi naman ni Daryll.

“Aaah! Ahhh! Uuhg!” ang ungol naming tatlo.

Nilabasan na nga ang dalawa sa aking butas. Naramdaman ko ang pagkadami daming tamod na lumabas sa burat ni tatay. Lahat ng lumabas sa kanyang burat ay nilunok ko. Wala akong sinayang ni isang patak.

Maging ako ay nilabasan narin dahil sa aking pag jajakol sa burat kong kanina pa matigas. Masarap sa pakiramdam ang pagpapalabas ko ngayon ng tamod dahil, kinakantot ako sa bibig at sa pwet. Madami din ang aking nailabas.

Napayakap naman si Daryll sa likuran ko at naramdaman kong may mainit na sumumpit sa aking kalooban. Naramdaman ko ang kanyang mainit na tamod. Panay parin ang kanyang ayuda kahit nilabasan na ito. Maging si tatay ay umuurong sulong parin sa aking bibig.

“Aaah ahh ahh tangina sarap mo nak! Sarap ng threesome na to,” ang kanyang sabi habang nilalabas ang kanyang burat sa aking bibig.

*plok

Ang tunog na nanggaling sa aking likuran. “Ayos ka talaga kuya sarap ng bibig mo at ng pwet mo,” ang kanyang sabi habang tinatapik ang aking balikat.

Umayos ako ng upo sa kama at sabing “tay salamat ahh, sarap ng laro natin ngayon,” ang sabi ko kay tatay.

“Tol salamat din ahhh, so pwede ko na bang chupain ito kapag wala si tatay,” ang sabi ko kay Daryll sabay hawak sa kanyang alagang semi erect parin.

“Oo naman kung gusto mo kantot din basta ikaw kuya” ang pilyong sabi ni Daryll.

“Pssst tama na yan, tara na Noah baka makita pa tayo ng kapatid ninyong bunso. Mag pahinga na tayo dahil may pasok pa bukas.

Sumunod na kami sa utos ni tatay kaya naman agad na kaming nag bihis at nag si pag pahinga na.

Kakaibang experience ang nangyari ngayong gabi. Natikman ko ang aking kapatid na si Daryll at nakuha na ni tatay ng virginity ko.

Itutuloy...

No comments:

Post a Comment