Friday, May 3, 2019

Ang Sikreto ng Pamilya Book 1 - Chapter 7

ASNP 1 - CHAPTER 7

***Tatay Adam’s POV***

12:30 am na at gising pa ako at hindi na din bumaba kanina simula noong nagpaalam ako kay Noah na aayusin ko na ang susuotin ko para bukas, nakita kong umalis ang sasakyan ni Daryll at bumalik din agad, baka hinatid na niya ang mga katrabaho niya.

Hindi ko alam kung bakit hindi pa ako makatulog, hindi ko alam kung kakatukin pa ako ni Noah para sa kanyang rasyong tamod. Pero ayos lang din naman sakin kung hindi na siya kumatok ngayon. Dahil kaninang pauwi kami galing trabaho ay kinuha na niya ang supply niya sa akin.

**Flashback kaninang hapon**

Oras na para umuwi at heto ako nasa parking lot nag hihintay sa aking anak na si Noah. Ilang minuto pa ang dumaan at natanaw ko na ang anak ko, may kasama siyang isang lalake at nag hiwalay sila ng papalapit na siya sa akin. Napansin kong may itsura ang lalakeng kausap niya at maganda ang katawan.

Nang nasa harap ko na si Noah tinanong ko siya muna kung bakit natagalan ata siya, ang sabi naman niya ay “may hinabol sa kanyang report ung isang ahente kaya natagalan siya.”

Tinanong ko naman kung sino iyong kausap niya na lalake, iyon daw ay bago niyang tauhan at nagpasalamat dahil tinulungan niya ito sa kanyang ginagawa. Pumasok na kami sa loob ng sasakyan na kanina ko pa binuksan at malamig na ang loob.

Nakalabas na kami ng vicinity ng company at nag ddrive na ako, biglang humawak ang kaliwang kamay ni Noah sa aking braso at ito ay kanyang pinisil pisil. Hindi ako tumingin sa kanya, “parang alam ko yang pisil na yan ahh” ang sabi ko lang dito.

Nag red ang stop light at lumingon ako sa kanya ”gutom ata ang panganay ko? hehehe,” yun lang ang nasabi ko na may mahinang tawa

“Oo tay! Last mo ako pina inom ng vitamins ko ay noong friday pa last week, thursday na ngayon ehh, puro jakol lang ako sa kwarto ko ehh,” ang sabi ni Noah na nag lalambing.

Hindi mo akalain na etong anak ko ay isip bata kapag kaming dalawa lang ang magkasama, pero pag may ibang tao, mamang mama na ang datingan nito.

Lalakeng lalake at hindi mo pagkakamalang sumusubo ng burat ng tatay niya. “Gusto mo bang mag vitamins ngayon Noah?” ang tanong ko dito habang nagmamaneho ako at habang siya ay naka kapit parin sa aking braso at hinihimas ito.

“Oo tay doon tayo sa pwesto natin, hehehe.” ang sabi nito.

Nag drive lang ako habang siya naman ay hinihimas lang buong byahe ang braso ko. Nakarating kami sa subdivison namin at ang sinasabi niyang pwesto namin ay ang isang bakanteng lote na kung saan walang mga bahay, dahil ito ay nasa dulo na at wala nang mga nakatira doon. Hindi naman pinupuntahan ng mga roving guards yun dahil wala naman talagang pupuntahan doon.

Nang makarating na kami sa tinatawag namin “pwesto”. Pinatay ko na ang makina ng sasakyan at binuksan ang mga bintana, mahangin naman kaya presko. Walang kagatal gatal na sinakmal agad ng anak ko ang bukol ko.

“Ooh easy boy! Parang kakainin mo ako ng buhay nyan ehh,” ang sabi ko dito.

“Miss ko na kasi to tay!” ang sabi nito at biglang kinagat ang aking burat habang nasa loob pa ng pantalon.

“Mukang gutom ahh! Sige huhubarin ko na ito at mag hubad kana rin dahil gusto ko din isubo iyan.” ang aking pagkakasabi.

“Talaga ba tay? chuchupain nyo na ang burat ko?” ang pagkagulat nito.

“Oo diba matagal mo nang gustong chupain kita? sabi mo naman kasi wala naman kakaibang lasa parang sinisipsip lang ang daliri kaya gusto ko din subukan.” ang sabi ko kay Noah.

Sabay kami nag baba ng pantalon at brief at lumabas na ang aking burat na kanina pa gustong kumawala. Nakita ko din ang anak ko na sinasalsal na niya ang burat niya, parehas na parehas talaga at mag kamukhang magkamukha ang burat namin ng panganay ko.

Tigas na tigas narin ang kanyang burat, manipis ang bulbol ng anak ko. Hindi ko katulad na makapal dahil eto ang gusto ni Noah. Pinapasadahan din niya ng dila ang mga buhok ko sa katawan. Lalu na ang bayag kong mabuhok. Lagi niya itong sinisinghot at dinidilaan.

“Tay umpisahan na natin nang maka uwi tayo agad, nang makarami tayo hehehe,” ang sabi nito sa akin.

“Ooh sige tara sa dito tayo sa likod ng sasakyan nang masubo ko din iyang burat mo.” ang utos ko dito.

Pumunta kami sa likod at agad niyang sinunggaban ang burat ko, hinawakan niya ito sa puno at sinipsip muna ang ulo, napa ungol ako ng malalim at nanginig ang katawan. Sinilindro niya ang katawan ng aking burat, hindi niya ito tinigilan sipsipin at labas pasok sa kanyang bibig.

Hindi naman siya ganoon dati pero mukang tigang na tigang ang panganay ko kaya nagagawa niya ang ganito na ka wild na pagchupa.

Deep throat ang ginagawa niya, hindi ko alam kung paano niya nasusubo ang 9 inches na sukat ng burat ko, parang hindi ko pa kaya ang ginagawa niyang pag lamon ng burat. Nararamdaman kong tumatama na ang mga tonsils niya sa ulo ng burat ko.

Tinapik ko siya at sabing “nak wala ka pang kaagaw kaya hinay hinay ka lang sa pag subo niyan, hehehe.”

“Kayo naman tay sige, chupain nyo na din ako please, nang maramdaman ko naman ang init ng bibig ninyo,’ ang sabi nito habang sinasalsal ang sariling burat.

Nilapit ko ang aking bibig sa burat ng anak ko at binuksan ang bibig ko, nilabas ko muna ang dila ko at dinilaan ang precum nito sa hiwa ng ulo. Wala naman din lasa parang tubig lang pero may pagka malapot ng kaunti.

Hindi ko na pinatagal pa at hinawakan ko ang puno ng kanyang burat at pinasok ko sa aking bibig, parang hawak ko ang sarili kong burat.

“Aaaaaah! Tangina tay ang saraaaaap! Ang init ng bibig nyo,” ang pasigaw ng anak ko.

Natuwa naman ako dahil nasarapan ang panganay ko sa ginawa kong pag subo sa kanya. Binigyan ko siya ng 3 minutes blowjob at tumigil na rin ako, gusto ko muna kasi ako ang trabahuhin ng anak ko.

Darating din kami sa mahabang oras, pero hindi ngayon dahil nagmamadali kami. Bumalik ako sa pagkakasandal at napamulat ang anak ko at sabing “tay bakit nyo tinigil, ang galing na ninyo din pala ehh.”

“Natuto lang ako sa ginagawa mo sakin anak, may isang taon mo narin akong chinuchupa simula noong naging parehas ang shift natin ehh.” Tama isang taon na niya akong chinuchupa mula noong nalipat siya sa pang umagaa.

“Sa isang taon na iyon ay pinagaralan ko kung paano mo ako paligayahin at ngayon nag desisyon akong subukan naman ang ginagawa niyang pag chupa. Hehehe.” ang sabi ko dito.

“Salamat tay! Pero ngayon ako muna ang susubo nito at kakain ng tamod mo,” ang sabi nito, sabay hawak sa aking burat. Nagsimula na siyang paligayahin ako, hinihimod niya ang mga bayag ko at dinidilaan niya ang bulbol ko, pinapaliguan niya ito ng kanyang laway.

Pinasok na niya ang burat ko sa kanyang bibig at labas pasok ito, makintab na ang burat ko sa kanyang laway, tinititigan ko lang ang anak ko sa pag subo nito na sobrang bihasa na.

Ipapasok niya sa bibig at paglalaruan ng kanyang dila ang ulo, ilalabas niya sa kanyang bibig at sisilindrohin ng may kasamang laway ang katawan nito. Jinajakol jakol din niya ito ng mabilis.

Hihigupin niya na parang vacumm ang buong ulo at sasalsalin ang katawan. Hindi ko na maintindihan ang sarap na nararamdaman ko. Parang dinadala ako ng anak ko sa langit gamit ang kanyang bibig.

Sumagi sa isipan ko na sana hindi lang si Noah ang matikman ko, maging ang dalawa ko pang binata, sana dumating ang araw ay pagsaluhan nila ang katawan ko.

Ilang minuto pa ang dumaan at ganoon parin ang ginagawa sakin ni Noah, chinuchupa parin niya ako, mainit at masarap. Sinabihan ko siya na “magpapalabas na ako para makauwi na kami, nag didilim na kasi.”

Hinawakan niya ang puno ng burat ko at sinagad sa kanyang lalamunan, habang subo ito ay kinuha niya ang kamay ko at pinajakol ang burat ko.

Nakuha ko na ang gusto niya, jajakolin ko ang burat ko habang subo subo niya ito. Ilang minutong ganun ang ginagawa namin nang maramdaman kong lalabasan na ako. Hindi ko sinabi na lalabasan ako, hinawakan ko ang ulo nito at diniin sa burat ko.

Nagpapaputok ako sa loob ng kanyang bibig at naramdaman kong naka walong putok ako ng mainit na tamod. Hindi ko parin tinatanggal ang kamay ko sa ulo niya. Alam ko naman lulunukin niya lahat iyon, lagi niya iyon ginagawa mula noong sanabihan ko siyang wag sayangin ang tamod ko.

Inalis ko na ang kamay ko sa ulo niya at tumaas na siya tigas na tigas parin ako, at hawak niya parin ang burat ko.

“Sarap talaga ng tamod ninyo, best vitamins. Mainit na matamis,” ang sabi nito.

“Dahil ata yun sa ininom ko kanina na apple juice, tara anak uwi na tayo. Baka gabihin tayo at baka mag tanong pa si Theo 7 pm na wala pa tyo sa bahay.

“6:30 pm plang tay may 30 mins pa tyo, nasa subdivision na nga tayo ehh,” ang sabi nito sakin, habang lumalabas ng pintuan at pupunta sa pasenger seat.

“Kaya nga mas ok na maaga tayo ng kaunti,” ang sabi ko naman sa knya habang nag lumilipat naman ng driver seat. Sinusuot ko ang aking pantalon at ng i zzipper ko na ito ay pinigilan ako ni Noah.

“Tay! Wag ka muna mag isara ang pantalon mo, tignan mo ooh matigas parin iyang burat mo sa loob ng brief mo. Kahit nilabasan kana ng pagka dami dami. hehe,” ang sabi nito sa akin.

“Anong gusto mong gawin ko anak?” ang tanong ko dito na parang nahuhulaan ang gustong gawin sa burat kong matigas’

“Higa ka muna tay, i reclined mo nalang muna yang sandalan mo at ako bahala jan.. gusto ko pa ng round 2. hehehe,” ang sabi nito sakin.

Pinagbigyan ko na din siya dahil ayaw ko naman umuwing may burat na matigas. Humiga ako at agad naman sinubo ng Noah ang burat kong matigas parin. “aaaaaaah! Anak sige pa isagad mo pa ang pag subo,” ang nasabi ko na lang.

Walang kapaguran ang bibig ng aking panganay, labas pasok at sinasagad ito sa kanyang lalamunan. Gusto ko ung pakiramdam ng tumatama ang ulo ng burat ko sa tonsils niya kahit naririnig mo minsan na naduduwal siya.. malapit na akong labasan kaya sinabi ko na ayan na ang tamod ko. Bigla niyang nilabas sa kanyang bibig at sinalsal ng sinalsal ng buong pwersa, nilabasan ako sa aking pusod, pumutok ang mainit kong tamod, limang sumpit ang lumabas dto.

Hindi naman pinalampas ni Noah ang mainit kong tamod, sinipsip niya ito at nagulat ako ng biglang lumapit sa aking muka si Noah. Akmang hahalikan niya ako. Lagi naman niya akong hinahalikan pero iba ang ngayon may lamang tamod ko ang bibig niya.

Hinawakan niya ang batok ko at nagpaubaya narin ako, binuksan ko ang bibig ko at pinatuluan niya ang tamod na may halong laway. Tinanggap ko naman ang tamod na nanggaling sa akin. Nalasahan ko ito, matamis naman pala. Humalik na din siya at nag tagal ng dalawang minuto ang pag hahalikan namin.

Tinapik ko siya para tumigil na dahil malapit nang mag 7pm at kailangan na namin umuwi. Nakarating kami ng bahay at sinalubong kami ni Theo.

***end of Flashback***

Hindi ko namalayan na nakapag jakol na pala ako at nilabasan sa aking pag alaala kanina sa nangyari sa amin ng panaganay ko. Napatingin ako sa orasan, ala una ng madaling araw at mukang hindi na pupunta si Noah para sa kanyang vitamins. Natulog nalang ako dahil may pasok pa bukas ng maaga

Itutuloy...

No comments:

Post a Comment