Friday, May 3, 2019

Ang Sikreto ng Pamilya Book 1 - Chapter 9 – Flashback

ASNP 1 - CHAPTER 9 - FLASHBACK

***Tatay Adam’s POV***

Naka higa kaming dalawa ni Daryll sa aking kama at ako ay nag simula ng mag kwento sa kanya.

Natatandaan mo ba noong na tinrangkaso ako. Iyon ang araw na nagsimula si kuya Noah mo isubo ang burat ko, iparanas ang blowjob na matagal ko ng na miss sa nanay ninyo. Hindi ako makapaniwala noong araw na ginawa niya iyon sa akin.

Hindi ako maka kilos noong araw na iyon, nasa kama lang ako buong maghapon at si kuya Noah ninyo ang nag aasikaso sa akin dahil kaya niya akong alalayan kapag kailangan kong pumunta ng banyo. Gabi na noon at sinabihan kong matulog sa tabi ko si kuya mo, para maalalayan niya ako kapag may kailangan. Hindi naman siya nagreklamo at sinunod naman niya ako.

Nasa 11 pm na iyon at gusto ko nang matulog, kaya sinabihan ko si Noah na gusto kong mag hilamos muna dahil gusto kong ma preskuhan at mawala ang init ng katawan ko. Sinabi naman niya na pupunasan na lang daw niya ang katawan ko.

Lumabas siya para kumuha ng planggana para gamitin ito sa paglilinis sa akin. Pumasok muli siya at nag punta sa banyo. Lumabas siyang may tubig na ang planggana at face towel naka babad. Lumapit siya para tanggalin ang damit ko pang itaas. Piniga niya ang towel at pinunas sa aking itaas na perte ng katawan.

Nagtagal si kuya mo sa mga kili-kili at nipples ko, ramdam ko ang sarap habang pinapaikot niya ang malamig na face towel sa dibdib ko. Hindi ko naman masyadong pinansin dahil baka gusto niyang malinis ito at walang amoy.

Natapos na siya sa itaas ko at sinunod naman niya ang mga binti at paa ko. Pero nagulat ako dahil hinihila niya ang jersey shorts ko. “bakit mo tinatanggal yan anak,” ang tanong ko sa kanya. Sinagot naman niya ako na “para daw ma preskuha ka tay,” dahil binti lang at paa ang napunasan niya. Kaya hindi na ako nag salita pa, sinunod ko nalang siya at pumikit dahil nanghihina nga ako.

Naramdaman kong tinanggal na niya ang Jersey shorts ko at iniwan ang brief ko, nahiya pa ako noon dahil sa itsura ko. Pero wala akong magagawa dahil si Noah lang ang nandiyan para tulungan ako.

Pinunasan niya ang mga legs ko at nararamdaman kong pinapasadahan niya rin ang singit ko. Hindi naman ako pumalag sa kanyang ginagawa, dahil pakiramdam ko wala naman malisya ito. Tska nawawala ang init ng katawan ko. Akala ko ay tapos na dahil, hindi ko na siya nararamdaman sa pagpunas.

Naramdaman ko nalang na parang binababa niya ang suot kong brief kaya napa mulat ako. “ooh Noah anong ginagawa mo?” ang aking tanong. “pupunasan ko na rin ang ari at bayag ninyo tay, pati ang pwet para lalu kayong ma preskuhan, para bukas wala na kayong lagnat,” ang kanyang sabi sa akin.

“Huwag na anak nakakahiya naman,” ang sabi ko sa kanya.

“Ayos lang tay at saka nakita ko na ito ooh kaya hayaan mo na akong linisin din ito. Wag ka ng mahiya pa sa panganay mo,” ang sabi niya habang nakaturo sa burat kong malambot pa.

Hindi na ako nagsalita pa, pinabayaan ko nalang siya sa kanyang gustong gawin, tutal ay mas ok nga iyon para malinis ang aking buong katawan. Naramdaman ko ang lamig na dumapo sa aking alaga, naramdaman ko din ang pag tayo ng balahibo ko sa binti. Dahil matagal narin walang ibang tao ang nakakahawak sa aking burat, kaya unti unti akong tinitigasan.

Hindi ko na pinansin si Noah, inisip ko na lang na anak ko siya at normal naman sa lalake ang tigasan. Patuloy parin siya sa pag punas sa bayag at burat ko. Maging ang pwet ko ay pinunasan na niya rin dahil pinatagilid niya ako.

Natapos siya sa pagpunas, narinig kong tanong niya na “Tay tinigasan ka ata sa pagpunas ko? Mukang matagal ka nang hindi nakakapag jakol ahh.”

Hindi naman ako naka sagot agad dahil sa hiya, nasabi ko na lang na “normal lang yan nak, noong isang lingo pa ako huling nag jakol, kapag gumaling na lang ako, tska na ako magpapalabas at panigurado madami na naman itong ilalabas. hehehe.”

Hindi na ako nahiya sa aking mga salita dahil matanda narin naman si Noah at alam na niya ang mga iyon, “gusto mo tay ngayon na natin ito palabasin, nang maka tulog ka ng mahimbing.” ang alok nito sa akin.

“O-osige anak ikaw bahala, nang makatulog din ako ng maayos,” ang aking sabi na wala nang pag aalinlangan, dahil hindi ko na nga kaya ang libog na naramdaman ko simula noong nahawakan niya ang burat ko. Matagal na din ako hindi nakakapag jakol kaya ganyan na ang tigas ng burat ko.

Ginusto ko na din naman ang nangyari kaya wala na akong reklamo pa sa kanyang gagawin, handa akong magpa ubaya para lang maibsan ang libog na nararamdaman ko. Tutal gusto din naman niya ang kanyang gagawin.

Hinawakan muna ni Noah ang aking burat at dahan-dahan, taas baba siya sa katawan habang hawak ito ng mahigpit. Sarap na sarap ako sa kanyang pag jajakol sa akin.

”Aaaaaahh aaaaaaah sarap anak! Ang init ng kamay mo.” ang lumabas sa akin bibig habang nakatingin kay Noah.

Nakita kong yumuko na ito sa akin harapan at sinalsal na niya pa rin ang aking matigas na burat. “ang laki ng burat mo tay, parang kasing haba at taba ng sa akin, parang hawak ko ang sarili kong alaga,” ang sabi nito habang naka tingin sa aking ari.

Hindi na ako nag salita, pinanood ko nalang siya sa kanyang ginagawa. Hinayaan ko nalang siyang jakulin ang alaga ko. Nararamdaman ko ang kanyang mainit na palad at sarap na sarap parin sa pag jajakol sa akin. Madulas ito dahil dinuraan niya ito ng laway. Nanggigil si Noah sa pagsalsal sa alaga ko. Bigla niyang sinubo ito at chinupa. Mukang marunong siya sa pag bibigay ng ligaya.

Hinawakan ko siya sa ulo at panay ang subo nito, ang pagsubo at sipsip lang niya ang naririnig ko sa buong kwarto. “Ahhh sige Noah sayo lang yan burat ko, pagsaawaan mo” ang sabi ko dito.

Mas lalo niyang pinagbutihan ang pagpapaligaya sa akin. Nasa kwarto kami at walang nakaka kita kaya bigay todo siya sa pag chupa sa akin.

Malaya siyang nagtaas baba sa burat ko, basang basa na ito dahil sa kanyang laway, masarap ang kanyang bibig. Minsan ay bibilisan niya, minsan naman at swabe lang siya sa pag subo.

Pinatong ko ang kamay ko sa batok nito at narinig ko na nasasamid siya “gwaaark gwaaaark,” “tay wag mong masyadong ipasagad, masyadong malaki” ang sabi nito sa akin.

“Gusto mo yan diba anak? Gawin mo ang kaya mo para masagad yan sa lalamunan mo,” ang utos ko sa kanya.

Hinawakan ko ulit siya sa batok at kinantot ito. Ako ang nasusunod sa ritmo ng pagsubo nito. Hindi siya makapalag sa aking ginagawa. Baon na baon ang kantot ko sa kanyang bibig kaya nabibilaukan talaga siya.

“Malapit na ako Noah, malapit na akong labasan” ang sabi ko sa kanya, pero parang wala siyang narinig. Todo subo at jakol parin si Noah sa aking burat. Napa pikit na ako at hinawakan ang kanyang ulo para masagad ang burat ko sa lalamunan niya.

Nilabasan na ako sa loob ng kanyang bibig, naramdaman ko na pumulandit ang limang sumpit ng tamod sa loob nito. Pakiramdam ko ay napakasarap ng titi at tamod ko para lunukin niya ng ganoon. Tuloy lang ako sa pag kantot hanggang sa wala na akong ilalabas sa kanyang bibig.

Tinapik ko na siya para tumigil na at siya namang ginawa ito. Niluwa niya ang burat ko mula sa bibig niya, matigas parin ito at puno ng laway. “masarap ba anak?” ang tanong ko sa kanya.

“Opo tay! Sana wag kang magalit sa ginawa ko, natakam lang ako at promise hindi na mauulit,” ang paliwanag ni Noah. “bakit hindi na mauulit, hindi mo ba nagustuhan?” ang tanong ko sa kanya.

Nagulat siya sa sinabi ko. Pinaliwanag ko naman na gusto ko din ang ginawa niyang pagsubo sa burat ko, dahil matagal na nga rin akong walang sex at tigang na ako. Papayagan ko na siyang chupain ako kung kelan niya gusto , dahil anak ko din naman siya at masarap siyang trumabaho.

“Sige tay rasyunan mo ako ng tamod mo, pakiramdam ko ay subo ko ang burat ko dahil ganitong ganito ang sukat.” ang sabi nito sa akin.

Tumayo si Noah at naghubad ng short at brief, nakita kong tigas na tigas ang kanyang burat. Tama nga siya, parang kambal ang burat namin. Pinagtabi niya ang burat ko at burat niya. walang pagkakaiba, kulay lang dahil moreno nga ako at siya naman ay tisoy.

Kinuha ni Noah ulit ang towel sa planggana at pinunasan ang burat kong kanina ay galing sa kanyang bibig. Natapos siyang linisin ako at sinuot na niya ang brief ko. Pero hindi ko na pinasuot ang jersey ko, gusto kong matulog ng naka underwear lang.

“Dito kana sa tabi ko matulog anak,” ang sabi ko kay Noah

“Osige tay sa tabi mo na ako matutulog,” ang sabi nito na walang reklamo.

Inayos na ni Noah ang higaan at binigyan niya na rin ako ng tubig sa gilid ko. Nakita kong nag hubad siya ng damit at short, tinira niya lang ang kanyang white brief.

Nahiga siya sa tabi ko at naramdaman kong yumakap siya. Ang tagal ko din hindi naramdaman ang yakap ng panganay ko, kaya hindi na ako nag reklamo at natulog nalang.

Hindi pa natapos doon ang aking kwento dahil madaling araw ay wala na akong lagnat at mukang kaya ko nang bumangon. Lunes na iyon kaya kailangan na namin pumasok. Eto ang araw na pang umaga na rin ang anak kong si Noah. Ginising ko si Noah na natutulog pa sa tabi ko.

“Anak bangon na diyan, kumilos kana papasok na tayo.” ang sabi ko sa kanya.

“Good Morning tay, kamusta na pakiramdam mo? Kaya mo na bang pumasok?” ang tanong nito sakin.

“Ahh oo kaya ko na pumasok kaya tara na,” ang pagyaya ko sa kanya.

Nakapag ayos na kami para pumasok. Nasa loob na kami ng sasakyan nang magsalita si Noah. “tay kaya mo na bang mag drive?” ang tanong siya sakin.

“Oo naman kaya ko na,” ang sabi ko sa kanya, nasa loob pa kami ng subdivision, naramdaman ko ang kamay niya na humawak sa muscles ko at pinsil ito. “bakit anak?” ang tanong ko lang sa kanya.

“Tay pwedeng painumin mo ako ng vitamins?” ang tanong nito sakin pero hindi ko pa maintindihan noon. “anong vitamins ang sinasabi mo Noah?” ang sabi ko sa kanya na hindi ko maintindihan.

“Ung kagabi tay, Gusto ko ng tamod mo bago pumasok para may lakas ako. hehehe” ang libog nitong sabi.

Naintindihan ko na ang gusto niya, papayag naman ako dahil mukang madami dami pa itong tamod sa bayag ko at hindi ako nakapag jakol kaninang umaga dahil nagmamadali na kami.

Hindi na ako nag salita pa, hindi ko siya sinagot. Nag drive ako sa dulo ng subdivision kung saan alam kong walang mga bahay.

“Saan tayo pupunta tay? Hindi naman dito ang labasan ng subdivision ahh” ang tanong niya sa akin

“Hindi ba gusto mo nag vitamins hehehe” ang sabi ko sa kanya habang pinaparada ang sasakyan. “Dito na tayo ppwesto palagi kapag gusto mong paligayahin si tatay.” ang sabi ka kanya at inakbayan ko siya.

“Simulan mo na para hindi tayo ma late,” ang sabi ko sa kanya.

Hindi na siya nagpatumpik tumpik pa, dinakma niya agad ang bukol ko na nasa pantalon pa. Tinanggal niya ang butones at binaba ang zipper ng pantalon ko.

Hindi pa gaano matigas pero sinubo na niya, linamon niya ang buong burat ko. Pasok na pasok sa kanyang bibig at jinakol niya ito. Hawak niya ang katawan at sinisipsip ang ulo nito. Hindi siya nagsasawa chinuchupa ang burat ko. Hindi siya tumigil hanggang sa hindi niya nakukuha ang gusto niyang mainit na sabaw sa umaga.

Hindi ko na siya hinawakan, nasa uluhan ko lang ang mga kamay ko at siya ang nag ttrabaho para sa akin. “malapit na ako nak, ang sarap ng bibig mo kasi,” ang sabi ko nalang sa kanya.

Lalo niyang binilisan ang pag chupa sa aking burat. Hanggang sa naramdaman kong malapit na akong labasan. Hindi ko na sinabing lalabasan ako, naramdaman narin naman niya na lumaki pa ang aking burat sa loob ng bibig niya.

Hinawakan ko nalang ang kanyang ulo para hindi gumalaw, pumutok na ang tamod ko sa bibig niya, apat na putok sa kanyang bibig, sinipsip niya ang ulo hanggang sa wala nang lumabas na tamod dito.

Natapos na siya sa pagchupa at siya ay nagsalita “salamat tay! Ang sarap parin ng tamod ninyo..tara pasok na tayo baka malate pa tayo,” ang sabi nito na parang walang nangyari.

Inayos ko na ang pantalon ko at nag drive na ako, pumasok na kami sa opisina.

Kapag may pagkakataon ay chinuchupa ako ng kuya Noah mo, minsan sa pwesto namin, pero palagi sa dito sa kwarto.

***End of Flash back Story***

Ayan ang kwento ko kay Daryll. Matagal din ang pagkkwento ko sa kanya, hindi siya makapaniwala sa kuya niya, pero ngayon ay bubuo daw siya ng plano para maipakita niya sa kuya Noah niya na alam na niya ang sikreto nito.

Tulad nga ng nasabi kanina ni Daryll, pagnatapos ako sa aking kwento ay chuchupain niya ulit ako. Ganoon na nga kanyang ginawa, nagpakasarap na naman ako sa bibig ng aking pangalawang anak.

Nilabasan ako sa kanyang bibig at ito ay nilunok niya ulit. Wala siyang sinayang ni isang patak ng tamod ko. Minsan daw ay gusto niyang ilagay ito sa kanyang kape o sa kanyang tinapay palaman.

Na adik na sa tamod ang anak ko, panigurado ako maging sarili niyang tamod ay kakainin na nito.

Noong araw din iyon ay, sabay na kaming pumasok ni Daryll pagka pananghalian. Naiwan ang bunso kong anak na si Theo sa bahay.

Itutuloy...


No comments:

Post a Comment