Friday, May 3, 2019

Ang Sikreto ng Pamilya Book 1 - Chapter 8 – Part 2

ASNP 1 - CHAPTER 8 - PART 2

***Tatay Adam’s POV***

“Sarap ba anak? Si tatay naman ang paligayahin mo,” ang sabi ko kay Daryll. Inuutusan ko siya ngayon na ako naman ang bigyan niya ng masarap na blowjob.

Marami na akong natutunan sa kuya niyang si Noah. Mula sa pagsipsip ng ulo ng burat, pag silindro ng katawan at hanggang sa pag deepthroat. Kanina lang lumabas ang lahat ng iyon, marunong na ako at hindi ko maipagkakaila na masarap sa pakiramdam na sa pangalawa kong anak nagawa ko ito. Nakaka libog ang ginagawa namin, tayong tayo parin ang aking burat.

Heto siya ngayon, naka hubad, naka turo pataas ang burat na nasa 7.5 inches ang tigas. Hindi na masama ang burat ng anak ko. Masarap na din ito pangromansa at pangkantot, makinis ang ulo at ma mulamula.

Gwapo naman si Daryll kaya hindi mauubusan ng babae o baklang titirahin itong anak ko. Maging mga lalakeng nagtatago ay kaya niyang mapaluhod. Pero sa oras na ito siya naman ang luluhod.

Hinawakan ko ang kanyang balikat at itinutulak siya pababa, hindi naman siya nagpapigil, sumunod din ito at tumapat ang muka nito sa burat kong kanina pa tigas na tigas. Kaninang nalaman ko na pumasok siya sa aking kwarto na naka tapis, hindi naman talaga ako tulog noon. Umarte lang akong tulog pero tinitigasan na ako noon. Hindi ko nailock ang pinto kagabi, kaya agad ito nakapasok at nakita ang katawan kong walang saplot.

Buti nalang at nakuha ko ang loob ng anak ko at napa payag ko siya. Hindi naman ako nagsisisi dahil pumayag naman ito at ngayon ay handa na siyang isubo ang 9 inches kong alaga.

Hinawakan niya ang buong burat ko ng dalawang kamay at jinakol jakol ito. Medyo masakit dahil hindi niya nilagyan ng laway kaya inutusan ko siyang duraan muna ito. Pinatuluan niya ng laway ang katawan ng burat ko at bigla niya itong jinakol ng jinakol. Sarap na sarap ako sa ginagawa ni Daryll.

“Urrrrrrggh! Sarap anak! Sige pa!” ang may libog kong bulong.

Jinakol na niya ng jinakol, habang pinapaikot niya ang kanyang mga daliri sa ulo nito. Para siyang nag lalagay ng tisa sa billiard stick. Nangingilo na ako, nakakaramdam na ako ng sarap at tumataas ang libog. Nakita kong lumalabas ang maraming precum sa kanyang ginagawa.

“Sige pa anak! Isubo mo na ang burat ko,” ang sabi ko sa kanya

“Ang laki naman ng sayo tay, kung sa akin nakaya mong isubo dahil hindi naman ganito kalaki yun ehh,” ang sabi ng Daryll.

”Dahan dahanin mo, kahit hindi mo isagad, sa susunod matututunan mo rin itong ipasok ng buo sa lalamunan mo,“ ang sabi ko sa kanya.

“Sige tay, dahan dahan lang, kahit hindi muna buo,” ang sagot naman niya.

Nakita ko kung paano niya ito unti untiin pinapasok sa kanyang bibig habang siya ay nakaluhod. Sinalubong niya ang dila sa ulo ko, Dinilaan niya ito na parang ulo ng lollipop, Pinaikot niya ang dila sa ulo ng burat ko.

Napasabunot ako sa kanyang buhok at napa ungol “urrrgh! Sarap nak! Aaaaaah! Sige pa, gawin mong icecream, gamitin mo ang dila mo, sipsipin mo ang paunang sabaw ko, kainin mo ang karneng nakahain sayo, aaaaaaaah!”

“Sarap ba tay? Kahit hindi kayang isubo ng buo ito, kaya naman kitang paligayahin,” ang sabi lang ni Daryll sa akin.

“Oo nga, pero subo mo pa din pleaseee,” ang pagmamakaawa ko.

Nilakihan na niya ang buka ng labi niya at unti unting pinasok ni Daryll ang burat ko sa kanyang nakaabang at mainit na bibig. Naramdaman ko na sumayad ang ngipin niya kaya napa “aaaw” ako.

“Nak ngipin mo sumasabit, masakit,” ang sabi ko sa kanya.

Nilabas niya ang burat sa bibig niya at sabing “sorry tay, dahan dahan lang sige,” at unti unti dahan dahan na niya ito ipinasok.

Naramdaman ko na bumalot na ang init sa katawan ng aking burat. Hinigpitan na ni Daryll ang kanyang mga labi at inumpisahan na niyang chupain ang burat ko.

Labas pasok ito sa kanyang bibig, nararamdaman ko ang init ng kanyang laway. Nagulat ako sa kanyang ginawa, nilaro niya ang bayag ko pinipisil pisil niya ito na parang stress ball. Sabik na niyang matikman ang tamod mula dito.

Hindi ko alam kung magagalit ba siya sa gagawin kong pagpapaputok ng walang pasabi sa loob ng kanyang bibig. Gusto kong ilabas lahat ng sabaw ko, gusto kong ipainom lahat iyon. Nag dadalawang isip pa ako pero tatanungin ko nalang siya.

“Anak? Gusto kong magpalabas, ayos lang ba sa bibig mo?” ang diretsahang tanong ko rito.

Tumigil siya sa pag chupa sa akin, kahit hindi niya nasasagad ay masarap naman at gumagaling na siya. Tumingin siya at nagisip, nakita ko sa mata niya ang takot, pero hinimas ko naman ang muka niya at sinabi ko “kung ayos lang sayo anak. Pero kung ayaw mo ayos lang din, tumayo kana jan at mag jakol na tayo sa ibabaw ng kama, sabay na tayo magpalabas.”

“Kung gusto mo tay mag 69 nalang tayo sa ibabaw ng kama at magpalabas sa mga bibig natin,” ang suhestiyon nito.

Nagulat ako sa kanyang sinabi. Game na game itong anak ko hindi nalalayo sa kuya Noah niya, kaya pinatayo ko siya at nag tungo kami sa kama.

Nasa kama na kami at doon nag baligtaran. Subo subo ko ang kanyang burat at ang alaga ko naman ay kanyang subo subo. Walang puknat ang aming chupaan, nilalaro din namin ang mga bayag ng isa’t isa. Sinasagad ko ang kanyang burat sa lalamunan ko, pero hindi parin niya magawang isagad ito.

Ako nalang ang gumagawa ng deepthroat. Pero ayos lang dahil masarap naman maglaro ang kanyang dila sa ulo ng aking burat. Siya ngayon ang nasa ibaba ko, sagad na sagad ang burat niya sa lalamunan ko.

Malaki na rin ang 7.5 inches nakaka samid na ito para sa mga taong hindi pa masyadong bihasa. Dahil siguro sa laki kong tao at hindi sensitive ang gag reflex ko ay nagagawa ko ito.

Unti unting bumabayo sa ibaba ko ang anak ko, nararamdaman ko ang ginagawa niyang mouthfuck sa akin at hindi naman ako nagpahuli. Binigyan ko siya ng isang ulos at sa hindi sinasadya ay narinig kong nasamid siya kaya nag sorry nalang ako at siya nalang ang pina bayo ko.

Masarap naman sa pakiramdam ang ginagawa namin. Mukang malapit na akong labasan kaya tinapik ko ang kanyang puwet. Lalong bumilis ang kanyang pagbayo sa bibig ko, malaki na ang ulo ng kanyang burat, lalo pang lumaki, ibig sabihin ay lalabasan na ang anak ko. Hinanda ko ang aking sarili para sa pag pulandit ng tamod niya sa bibig ko.

Maging ako ay nakaramdam na din na malapit na ako, konting bayo sa bibig niya ang ginawa ko. Nauna siyang nilabasan bago ako, naka ramdam ako ng mainit na likido umaagos sa aking lalamunan. Hindi ko ito nabilang pero unti unti ng napupuno ang aking bibig sa tamod niya. Mainit ang kanyang sabaw sa aking bibig.

Ako naman ay napalabas at naka anim na putok ako sa loob ng kanyang bibig. Hindi ko alam ang gagawin ko, lulunukin ko ba ito o iluluwa, dahil hindi pa niluluwa ni Daryll ang burat ko sa bibig niya.

Wala na akong nagawa kung hindi lunukin ito, umagos sa lalamunan ko ang makapal at mainit na likido ng anak ko. Hindi naman masama ang lasa kaya, sinimot ko na ang kanyang sabaw, sinipsip pa ang ulo hanggang sa wala na siyang ilalabas.

Naramdaman ko na ganun din ang ginagawa niya ngayon. Sinisipsip ang ulo ng burat ko, matigas parin ito. Hindi pa niya ito tinitigilan, pero ang sa kanya ay malambot na sa loob ng bibig ko. Parang titi ng bata na ang nasa loob ng bibig ko.

Itinulak ko ang kanyang katawan sa gilid ko pero nakita kong hindi pa kumakalas ang kanyang bibig sa matigas kong alaga. “anak tama na yan, nilabasan na si tatay sa bibig mo,” ang sabi ko dito.

Hindi ako nakarinig ng kahit anong salita sa anak ko, patuloy niya lang ito chinuchupa. Labas pasok sa kanyang bibig, hindi man maisagad pero masarap parin. Nagtagal siya ng ganong posisyon. Habang ako ay naka tingala at nilalasap ang bibig ng aking anak.

Sampung minuto ang ginawa niyang walang luwaan sa burat ko. Tinapik ko ulit siya tanda ng lalabasan ako. Bigla niyang hinawakan ang puno ng burat ko at jinakol ito ng jinakol. Sarap na sarap ako sa bibig at pagsalsal sa titi ko. “aaaahh aaaah ayan na ako anak,” ang nasabi ko na lang dito.

Nilabasan na naman ako sa bibig ni Daryll, Nakita ko kung paano niya kunin ang tamod sa aking tubo. Kung paano niya salsalin ang katawan ng burat ko habang nasa loob ng bibig nito. Naka apat na sumpit din ako ng tamod. Linunok niya ito nakapikit sarap na sarap sa lasa.

Parehas sila ni Noah mahilig sa round two. Mahilig sa tamod, mahilig kay tatay. Habang naka pikit ako naramdaman ko nalang na tumabi sa akin si Daryll.

“Tay salamat ahh, ang sarap pala ng tamod mo, masarap pala ang tamod, hindi ko pa kasi natitikman ang sa akin,” ang sabi nito habang naka higa sa tabi ko.

“Naku anak! Mula ngayon wag mo nang sayangin ang tamod mo, andito naman kami ni kuya Noah mo kapag gusto mo magpalabas,” ang pagkakadulas na sabi ko kay Daryll.

Nanlaki ang mata ni Daryll sa nasabi ko. Nadulas ako hindi sinasadya nasabi kong “andito naman kami ni kuya Noah mo kapag gusto mo magpalabas,” dala iyon ng pagod kaya ko nadulas.

Kinabahan ako baka kung ano na ang isipin ng anak ko sa akin.

Nagkatinginan nalang kami ni Daryll at ako ay napa pikit at iling nalang. “pati si kuya? Tay!! Talaga ba?” ang tanong nito na may ngiti sa labi.

“Gulat kaba anak?” ang tanong ko lang dito na napapatawa na din, hindi ko alam ganoon ang magiging reaksyon niya.

“Oo naman tay! Sobra, hindi ko inakala na si kuya ay sumusubo din pala ng burat,” ang sabi nito.

“Ako ngayon palang ako nakasubo pero nasarapan ako hehehe first time ko din maka tikim ng tamod” ang sunod na sabi nito.

“Oo si kuya Noah mo, mahilig yun chumupa sa titi ko. Sinisimot ako nun akala mo ba, parang ikaw lang kanina at lalu na kapag kami lang dalawa nandito sa bahay o sa “pwesto” namin” ang sabi ko kay Daryll.

“Walang hiya, wala sa itsura ni kuya ang chumuchupa ng burat mukang nambubugbog yun ehh.. hehehe.. tay anong pwesto”? ang tanong ni Daryll.

“May pwesto kami ni kuya mo sa bakanteng lote doon sa dulo ng subdivision. Walang nakakahuli sa amin doon, pero minsan lang naman kapag inabot ng gutom ang kuya mo ehh papakainin ko sya ng tamod ko doon, ” ang kwento ko sa kanya.

“Minsan tay dalin mo ako doon ehehhe, pero may naisip akong idea, gusto kong pag tripan muna si kuya Noah. hihihihi,” ang pilyo nitong sabi.

“Loko ka talagang bata ka!” ang sabi ko sa kanya.

“Tay paano nag simula ang ganitong relasyon ninyo ni kuya, ung “Chupaan”,kwento mo naman sa akin.” ang tanong nito sa akin.

“Naku anak medyo mahaba haba iyon kapag kinwento ko sa iyo at tsaka late kana nga oohh, dba may pasok kapa?” ang sabi ko dito.

“Mamayang tanghali na ako papasok, hindi na ako papasok ng umaga, sabay na tayo pumasok. Ihahatid nalang kita sa office nyo. ” ang sabi nito sa akin.

Pumayag naman ako dahil 8:30 am na at late na nga itong anak ko. Matagal din pla kami nag chupaan.

“Sige anak, kkwento ko na sayo ang nangyari sa amin ni kuya Noah mo, kung paano kami nag start sa ganito.” "Pero pag katapos kong ikwento sayo, pwede bang chupain mo ulit ako?" ang request ko dito.

”Sige tay umpisahan mo na ang kwento nang machupa kona itong burat mong malaki pagkatapos” ang kanyang sabi at biglang pinisil ang burat ko.

Itutuloy...

No comments:

Post a Comment