Friday, May 3, 2019

Ang Sikreto ng Pamilya Book 1- Chapter 4

ASNP 1 - CHAPTER 4

***James’s POV***

Heto ako ngayon naka tayo at dinadala na naman sa langit, gamit ang pinagpalang bibig ni kuya Jim. Masikip, makipot, mainit at basang basa ang bibig ni kuya, chupa lang ng chupa sa aking burat. Kanina ko pa gustong magpalabas pero, pinipigilan ko lang dahil masarap ang aking nararamdaman ngayon.

Labas pasok ito sa kanyang bibig, wala siyang pakielam kung may nanonood sa kanya. Hindi na siya nasasamid tulad kanina. Kaya na niyang isubo ang kabuuan ng aking burat.

Hinawakan ko ang kanyang magkabilang pisngi at binayo ko ng binayo ang bunganga niya, umuungol lang siya ng umuungol. Sarap na sarap sa chupang ginagawa niya sa akin. Nakita ko rin na jinajakol niya ang kanyang ari, mahaba din ito at may ipagmamalaki. Mamula mula ang ulo ng kanyang burat.

Isang kamay ay naka hawak sa kanyang burat, maigi niya itong sinasalsal at pinapaligaya ang sarili, napansin ko rin na malakas ang tulo ng precum mula sa hiwa nito, makintab na ang ulo dahil sa basa, habang ang isa naman ay naka hawak sa aking puwet.

Nakapikit si kuya Jim at ako ay tumingin bigla sa aking kaibigang si Theo. Naka salung baba lang ito pero ng tignan ko ang kanyang ibaba. Matigas na rin ito at naka tayo na sa kanyang shorts. Gustong kumawala ng kanyang burat, kaya hindi ako nag dalawang isip na tawagin siya..

“Pssssst!” ang sitsit ko sa kanya at biglang napatingin siya sakin. Tinanguan ko siya at mukang nakuha na niya ang aking gustong sabihin.

Nakita kong tumayo siya sa kanyang kinauupuan at lumakad papalapit sa amin ni kuya Jim. Naka pikit si kuya Jim at patuloy parin ito sa pagchupa ng aking burat.

Nasa tabi ko itong si Theo at binulungan ko siya sa kanyang tenga. “Pasubo kana din, kahit 5 minutes lang para masubukan mo.”

Habang binubulong ko ito nararamdaman ko ang kanyang panginginig at matagal na titig sa ginagawa ni kuya Jim. Tumingin siya sakin ng walang salitang lumabas sa kanyang bibig. Nakita kong bumaba ang kanyang mga kamay sa kanyang shorts at binaba ito hangang tuhod.

Nakita ko kung paano lumabas ang kanyang burat galing sa loob ng brief, parang spring ito at pumalo ng sa kanyang pusod. Malaki din pala talaga ang sa kanya. Mukang magugustuhan din ito ni kuya Jim.

Tumingin si Theo sakin at ngumisi lang ako sa kanya. Bigla niyang idinikit sa gilid ng labi ni kuya, habang naka pasok pa ang aking burat sa bibig nito. Napamulagat at nagulat si kuya dahil nakita niya ang aking kaibigan na naka tayo sa tabi ko at naka labas ang ari nito.

Ang ari niyang handa na sa chupaan at maka experience. Kaya naman hinugot ko ang aking burat at sabing “Ayan kuya Jim, dalawa na kaming sasambahin mo, Hindi ka talo dito pang derby din pala itong sa kaibigan ko. Maghihilamos at magmumumog ka talaga sa tamod maya-maya.”

“Oo nga mukang sariwang sariwa din ito at ang laki ng ulo parang mushroom!” ang sabi ni kuya Jim, habang jinajakol jakol niya ang sarili niyang burat.

“Simulan mo na nang makarami ka, siya muna panoorin ko muna kayo. hehehe” ang sabi ko dito habang nakatayo parin sa tabi ni Theo. Hindi ako umalis dahil gusto kong makita ang reaction ni Theo habang siya ay chinuchupa. First time niya kasi ito sa lalake.

Wala ng nag salita sa amin at hindi ko man narinig nag salita si Theo mula kanina. Pinapanood ko nalang sila. Hinawakan ni Kuya Jim ang puno ng burat ni Theo, nilabas niya ang dila at dinilaan ang ulo na may lumalabas ng precum. “Marami din mag labas ng precum itong si Theo, malinaw at parang laway sa dami. Libog na libog na ata ito mula kanina pa, nahihiya lang mag sabing gusto din pala mag pa suso.” ang sabi ko sarili ko.

Naisubo na ni kuya ang buong ulo ng burat ni Theo. Dahan dahan na rin niya itong sinusubo ng buo. Unti unting pumapasok ang malaking burat sa kanyang bibig. Tinitignan ko naman si Theo, naka pikit lang ito at naka nganga. Nasasarapan na siya sa pag chupa sa kanya. Patuloy parin nag jajakol itong si kuya Jim.

Bumilis ng bumilis ang paglabas pasok ng burat sa bibig nito. Nakikita kong deep throat na talaga at sagad na sagad na ito. Tumutulo na rin ang laway sa baba at dibdib ni kuya Jim.

“Gwaaaaarrk! Gwaaaaaaarrk!”

“Aaaaaaahh! Aaaaaaaaaahh!”

“Sige pa isagad mo kuya! Ang sarap nito, ngayon lang ako naka experience ng ganito.” ang narinig kong sabi ni Theo.

Sa wakas at nag salita narin siya at hindi ako nag kamali, nagustuhan niya ito. Mukang uuwi ito nang naka ngiti, hehehehe ang sabi ko sa isip ko.

“Sige pa kuya isagad mo pa, bigay mo ang best blowjob sa kanya,” ang sabi ko kay kuya Jim.

Nainggit ako sa aking nakikita, kaya inakbayan ko si Theo at bumulong “Mas masarap kapag sabay!”

Napatingin siya sa akin at na parang nag tatanong sa aking sinabi. Kaya naman bigla kong hinawakan ang aking burat at sinalsal ito ng sinalsal. “Ipasok mo din itong burat ko kuya! Pagsabayin mo kaming chupain dali.”

Biglang hinawakan ni kuya ang ari ko at nilakihan niya ang kanyang bibig. Bumukol ang burat ni Theo sa kabilang pisngi, kaya naipasok niya ito.

“Aaaaaaaaaahh!! ”aaaaaaaaaahh! Tanginaaa! Ang sarap nitoo!!” sabay kami ni Theo nag salita kaya natawa nalang kami.

“Gwaaaaaaaaarrk! Slrrrrrrrrp...”

“Gwaaaaaaaaarrk! Slrrrrrrrrp...”

“Sarap nito! Good job kuya!” ang sabi ko sabay tap sa ulo ni kuya Jim, sign na nasasarapan kami.

Hinawakan na ni kuya ng dalawang kamay ang mga burat namin. Urong sulong ang kanyang ulo, kami naman ay sabay na bumabayo parang tumitira lang. Naluluha na si kuya pero wala na kaming pakielam, dahil mukang malapit na kaming labasan.

Sige lang siya sa pag chupa at pagtulo ng laway sa kanyang katawan, tigas na tigas na rin ang kanyang burat, tinatagasan ng maraming precum, na sumasayad na sa sahig.

“Malapit na ako” ang sabi ni Theo. “Malapit na rin ako” ang sabi ko naman.

“Saan mo gusto iputok itong mga tamod namin kuya?” ang tanong ko naman kay kuya Jim.

Wala salitang lumabas sa kanya, patuloy lang siya sa pag chupa sa mga burat namin. Magkadikit ang burat namin ni Theo sa bibig niya kaya sarap na sarap kami at iba ang pakiramdam kapag may, kumakaskas na isa pang burat sa burat mo.

“Aaaaaah! Malapit nako kuya ayan naaa!” ang sabi ni Theo, napaakbay pa siya sakin.

“Ako din kuya ayan naaa puputok nako...” ang sabi ko naman.

Biglang hinugot ni kuya Jim ang burat ko at tinutok ito sa kanyang muka habang jinajakol ito. Ang burat naman ni Theo ay naiwan sa kanyang bibig. Ang gusto pala niyang mangyari ay lunukin ang tamod ni Theo at ang tamod ko naman ay gagawin facial cum.

Hindi naman ako nagalit o nag selos sa ginawa ni kuya, dahil gusto ko din nakikitang pinanghihilamos niya ang tamod ko. Marami pa naman darating na araw para kainin niya ito.

Pero si Theo mukang first and last niya ito kaya kakainin at lulunukin niya ang mainit, ma krema at masarap na sabaw ng kaibigan ko.

At ayun na nga, sumabog na sa muka niya ang aking tamod. Natakpan ang kanan niyang mata, nalagyan ang butas ng ilong, pinaputok din niya ang puti at mainit kong tamod sa pisngi at sa buhok nito. Literal na pinang hilamos niya ang aking tamod. Sulit ang sabaw ng bukong ininom ko kanina.

Nakita ko naman na nanginginig ang kaibigan ko, mukang maraming nilabas ito. Nagulat ako dahil madami dami nga ang pinainom nito kay kuya, dahil unti unting lumalabas sa gilid ng bibig ang sabaw ni Theo.

Wala nang lumalabas sa aking burat, pero patuloy parin jinajakol ni kuya ito. Napa “Aaaaaah!” naman si Theo dahil mukang nailabas niya na lahat at nakikiliti na siya sa pag chupa ni kuya, nasa loob parin ng bibig ni kuya Jim ang burat ni Theo.

“Tama na kuya, nasimot mo na lahat..tama na pakiusap. ” ang sabi ni Theo at sabay tapik sa balikat ni kuya.

Niluwa na niya ang burat ni Theo at ngumiti ito. Pero hindi pa rin niya binibitawan ang burat ko. “Kuya ung sa akin hindi mo paba bibitawan?” ang tanong ko dito.

“Sandali lang at magpapalabas ako, pero gusto kong isubo ulit ang burat mo” ang pakiusap nito.

Hindi naman ako nangingilo pagkatapos labasan, kaya pumayag nalang ako. Semi erect pa ang burat ko.

Pero bago niya isubo ulit ang burat ko, nagulat ako sa ginawa niya. Ginamit niyang pang tanggal ng tamod na kumalat sa muka niya. Sinalok niya ito gamit ang ari ko, luminis ang muka nito at nang kumapit sa katawan ng burat ko ang tamod, na inilabas ko kanina.

Bigla niya itong sinubo at sinipsip na parang walang bukas. Hinawakan niya ulit ang kanyang burat at jinakol ito ng jinakol. Ilang sandali pa ay nilabasan na rin siya. Pinutok niya ito sa sahig at ang dami rin niyang magpalabas.

Hingal na hingal siya sa kanyang ginawa, nilabas na rin niya ang burat ko sa bibig niya. Gusto ko pa sana mag palabas pero naisip ko na babalik nalang ako bukas.

Tumayo siya sa pagkakaluhod at kinuha ang kanyang damit. “Kung gusto ninyong mag hilamos o mag hugas may banyo dito,” ang sabi niya habang papunta siya sa banyo.

Tinignan ko si Theo ay nakita ko siyang nag ttype sa kanyang cellphone, naka suot na rin ang kanyang short at mukang hindi na siya maglilinis. Kinuha ko na rin ang aking damit at sinuot ito. Sa bahay na ko mag lilinis, hihintayin ko nalang si kuya Jim para sa bayad.

Ilang minuto ang lumipas naka upo lang ako at si Theo ay patuloy parin sa pag ttxt, lumabas na si kuya at malinis na ito.

“Heto na ung bayad ko James, dinagdagan ko na iyan para mabigyan mo din ang kaibigan mo.” sabay abot ng pera.

“Naku kuya salamat ahh! The best ka, hindi ka kuripot katulad ng mga bakla sa parlor, 500 lang bigay nila sakin pero sayo 3k!” ang masaya kong sabi.

Tumayo na ako at tinawag si Theo. Nag paalam na kami kay kuya Jim. Matutulog pa daw siya at magbubukas mamayang gabi.

“Kuya una na kami ni Theo, salamat ulit ahh!” ang paalam ko dito.

“Alam mo na kung saan ka babalik ahhh basta mag txt ka lang,” ang sabi nito sabay sarado sa pintuan.

Nakalabas na kami ni Theo at inabot ko sa kanya ang isang libo.

“Tol para sayo!” ang sabi ko sabay abot ng pera.

“Ooh! Para saan to? Wag na sayo na yan, experience lang naman ang gusto ko ehh hahahaha!” ang sabi niya saakin.

“Kunin mo na isipin mo nalang bigay ko. hehehe” ang sabi ko dito.

Hindi na nag dalawang isip pa si Theo, kinuha niya ang pera at nag pasalamat. Hindi naman siya mahirap kausap ehh pagdating sa binibigay ko. Pagkadating namin sa court ay naghiwalay na kami dahil magkaiba kami ng daan.

Yes! May pera na ako, nasarapan pa ako! Makapag jakol ulit sa bahay.

Itutuloy...


No comments:

Post a Comment