Friday, May 3, 2019

Ang Sikreto ng Pamilya Book 1 - Chapter 3

ASNP 1 - CHAPTER 3

***Theo’s POV***

Pagka tanggap ng txt ni James ay agad na kaming nag punta sa shop ni kuya Jim. Mga 3:30 pm na iyon, kaya nag taka ako bakit ang aga naman mag sara nito. Inisip ko na lang baka hindi na siya nag papasok ng customer at pinatapos na lang ung mga nakasalang.

Nasa tapat na kami ng shop niya at kumatok si James. Agad naman may nagbukas, nagulat si Kuya Jim nang makita ako.

“Kala ko hindi siya pwede? ” ang tanong ni kuya Jim.

“Hindi naman talaga siya pwede, makiki nood lang sa atin,” ang sabi ni James.

“Puta! Baka anong ipag kalat niya dito sa ating barangay ha! Ngayon alam na niya na sumusubo ako ng burat..” ang galit ni kuya Jim.

“Hindi po.. hindi naman po ako madaldal, sige po una na po ako kung ayaw nyo pong manood ako,” ang sabi ko naman na may pagka malungkot.

“Ui tol wag ka nga dyan! kuya Jim, hayaan mo na ang tropa ko, hindi naman yan madaldal tska mapagkakatiwalaan ko tong tropa ko,” ang awat at sabi ni James.

“Osige nang matikman ko na din yan tropa mo” ang sabi ni kuya Jim.

“Naku kuya, hindi po ako nag papachupa, manonood lang po talaga ako sa gagawin ninyo,” ang sabi ko naman habang naka tingin kay kuya Jim.

“Oh sya tama na ang sat sat, umpisahan na natin nang maka layas na kami ni Theo dito..Handa naba ang pambayad mo kuya Jim?” ang sabat bigla ni James.

Hindi na nagsalita pa si kuya Jim, pumunta siya sa pintuan para mag lock at binaba ang mga blinds ng bintana.

“Oo naka handa na ang pera at mabilis lang to. Balita ko kasi malaki yang sayo at gusto kong matikman,” ang sabi ni kuya Jim napapalapit sa kaibigan ko.

Napaupo ako hindi malayo sa kanila at doon nag hintay sa kanilang gagawin. Hindi mo talaga akalaing, masasabi ng isang maton na katulad ni kuya Jim ang mga katagang iyon.

Ang gwapo din niya, pero ang hanap niya ay gwapo din at mahilig palang lumuhod, sumamba ng burat.

Malamig ang paligid at may background music pa sila na OPM. Medyo may kadiliman pero ang position nila ay naka tapat sa liwanag. Kaya kitang kita ko kung ano ang mangyayari sa dalawang ito.

Nakatalikod si James sa akin. Nakita ko nalang na nag hubad ito at pinatong ang pinaghubaran sa lamesa. Lumuhod na din si kuya Jim sa harap nito, kita ko ang matambok niyang puwet na napaka puti.

Nakita ko ang kamay ni kuya Jim na unti unting gumagapang sa puwet ni James, malalaki ang kamay ni kuya, kaya sakop niya ang matambok na pwet ni james.

Naka rinig ako ng kakaibang tunog “Gwaaaarrk! Gwaaarkk! Aaaaaah! Sluuurp! Sluuuurp!” tunong ng nabubulunan. Ibig sabihin malaki ang kay James dahil hindi masagad ni kuya Jim ang burat ni James.

“Ano kuya kaya pa? Buti pa mga bakla sa parlor ehh nasasagad yan.. kailangan mo ng maraming practice! Gusto mo bang palagi ako pumunta dito? Hehehe,” ang sabi ni James na pabiro, na aking narinig.

Tumigil si kuya sa pag subo at narinig kong nagsalita ito “Oo sige James, dalasan mo ang pag punta dito nang masanay ako chumupa, sa totoo lang ikaw palang nasubo ko dito sa lugar natin”.

Pagka tapos sabihin ni kuya yun ay bumalik siya sa pag subo ng burat. “Gwaaark! Gwaaark! Aaahhh! Sluuurp Sluuuurp!”

“Osige kuya wag kang mag alala rarasyunan kita ng tamod ko.. basta walang problema yun.. pero sa ngayon trabahuhin mo muna ako. hehe,” ang sabi ni James.

Mga limang minuto ay ganun lang ang posisyon nilang dalawa naka talikod sa akin, kaya pwet lang ni James, na hinahawakan ni kuya Jim ang aking nakikita.

Biglang lumingon sa akin si James at sabing “Ooh tol ayos ka lang ba dyan? kung gusto mong tignan ay pwede ka naman lumapit okaya ako nalang ang haharap ..hehehe! Nang makita mo kung gaano, kagaling itong si kuya Jim sumuso ng burat at baka mag bago ang isip mo hihihi.”

“Sira ulo ka talga tol!” ang aking sabi. “Kuya Jim tigil ka muna.. Harap tayo kay tropa ko, para makita naman niya ang burat kong pinag pipiyestahan ng mga bakla dito sa lugar natin.” ang sabi ni James.

Kinabahan ako sa aking narinig at hindi ko alam ang gagawin kaya nanatiling naka upo nalang ako at ngumisi sa kaibigan ko.

Nawala ang mga kamay sa pwet ni James at nakita kong tumayo si kuya Jim. Paharap na si James sa akin at ako ay nagulat sa aking nakita. Saktong nakatapat sa ilaw itong tropa ko kaya parang model lang ang dating sa akin, maganda ang katawan at gwapo kaya habulin talaga ito.

Mas nagulat ako sa aking nakita, may ipagmamalaki din pala itong kaibigan ko. Nakita ko ang haba pero payat na burat nito. Makintab dahil sa laway, medyo makapal ang bulbol at pawis na pawis na ito, kahit malamig sa shop.

Naka bakas ang mga ugat nito, tayong tayo, matigas at handa sa laban ang kanyang burat.

May 30 seconds akong napatulala sa kanyang burat at bumalik na lang ako, sa huwisyo ng mag salita si James.

“Ooh tol gulat kaba, mukang naka kita ka ng multo dyan ahh.. Gulat ka sa haba ng burat ko no?” ang sabi ni James.

“Mahaba at malaki ang burat mo, kaya hindi ako nag dalawang isip na alukin ka noong isang araw James,” ang sabat ni kuya Jim.

“Nasa 8 inches yan, nalaman ko lang dahil laging sinusukat ng mga bakla doon sa parlor.” ang sabi ni James.

Biglang lumuhod ulit si kuya para chupain ang kaibigan ko. Ngayon nakikita ko na kung pano sinusubo at paano isagad ni kuya ang burat ni James. Hinahawakan niya ito sa puno, dinidilaan ang ulo ng burat, sinisilindro ang katawan at pinapasok ng buo sa kanyang bibig.

Parang ung napanood ko lang noong isang gabi. Kung paano chumupa at paano sumilindro ng katawan ng burat.

“Aaaaahh ... Aaaaaaahh... Sige pa kuya isagad mo pa, subo lang ng subo.. jakulin mo din, hindi ka magsisi sa pagyaya sakin dahil sagana din ako sa tamod. Ma krema ang tamod ko , gusto ko inumin mo lahat yun. Wag kang magtitira,” ang sabi ni James.

Nakikita ko ang hirap ni kuya sa pag subo at nakikita ko naman ang nararamdamang sarap ni James sa pagpapachupa. Ganito pala ang live action at tinitigasan narin ako, pero ayaw kong ipakita na tinitigasan ako.. ayaw kong makita ni James na tumatayo ang burat ko dahil sa napapanood ko.

Biglang hinawakan ni James sa magkabilang pisngi si kuya Jim at kinantot niya ang bibig nito na parang puke. Urong sulong, labas pasok sa bibig ni kuya Jim, tumutulo ang laway at lumalabas ito sa gilid ng bibig.

Naka tingala lang si James habang bumabayo ng nakatayo. “Gwaaaark! Gwaaaark! Gwaaaark!” ang tunog na naririnig ko..

“Aaaaaah! Aaaaah! Tangina ang sarap ng bibig mo kuya Jim, parang puke sa sikip.. Aaaaah! the best itong bibig mo, bagay sa burat kong sabik sa kantot..Aaaaaah!” ang nakapikit na sabi ni James.

Bigla silang tumigil, pawis na pawis ang dalawa, kala ko nilabasan na si James pero hindi pa pala. Napagod lang ito at biglang humingi ng tubig sa akin.

“Tol penge akong tubig, pinagod ako ni tong si kuya Jim,” ang hingal na sabi ni James.

“Aaaaaah! Ang sarap non James, sakit ng bibig ko.. Ako din penge akong tubig.” ang sagot at utos ni kuya sa akin.

Nakita ko ang water dispenser sa bandang likod kanina, kaya alam kong may pagkukunan ako. Napatayo nalang ako at kumuha, para naman may silbi ako kahit nakikinood lang.

Kumuha ako ng dalawang baso at pinuno ng malamig na tubig, habang ang dalawa ay nag uusap.

Nakikinig ako sa kanilang usapan. “Kuya hindi kaba mag papalabas? Ako lang ba?” ang tanong ni James kay kuya Jim.

“Gusto ko sana sumabay kaso baka ayaw mong makakita ng ibang burat,” ang sabi naman ni kuya Jim

“Ayos lang sakin, binayaran mo naman ako ehh sige sabay kana sakin. Papalabas narin ako nito,” ang sabi ng kaibigan ko.

Medyo kinabahan ako doon sa narinig ko. Makaka kita na naman ako ng isang burat at hindi ko na alam kung ano ang nangyayari sa aki, nagiging tulad na ata ako ni kuya Jim na nahihilig sa burat. Pinipigilan ko ang nararamdaman ko pero huli na nang mangyari ito.

Ibibigay ko na ang dalawang basong tubig sa kanila ng saktong naghubad si kuya Jim.

Natulala ako sa aking nakita. Habang nag huhubad si kuya Jim ay nakatingin ito sa akin. Pero hindi alam ni James na nasa likod niya ako. Madilim sa pwesto ko.

Natanggal na niya ang ang pangitaas at isinunod na niya ang pangibaba. Nanlaki ang mata ko sa nakita ko.

Lumantad sa akin ang burat ni kuya Jim. Nakita ko na tigas na tigas ito, nakapaling ng konti sa kaliwa at may precum na tumutulo sa ulo ng kanyang burat. Hindi kaputian ang kanyang burat pero mataba at mukang nasa 7 inches ito. Malaki ang kaniyang bayag na mukang maraming laman na sabaw ito.

Naalala ko ang salitang “sabaw” panigurado ay marami ring ilalabas itong kaibigan ko dahil sa ininom niyang sabaw ng buko kanina.

“Ayos din pala yang sayo kuya Jim may laban din at ang taba,” ang sabi ni James.

“Oo malaki din naman ito diba Theo?” ang sabi ni kuya Jim, habang naka tingin sa akin.

“Oooh tol anjan kana pala kala ko nalunod kana ehh .hahaha.” ang pagkagulat ni James sa akin.

“O-oo eto pala ung mga tubig ninyo, oo kuya Jim ma-malaki din pala ung sayo parang kay James,” ang aking nauutal utal na sabi sa kanila, dahil sa kaba.

“Mukang malaki din ung sayo Theo at mukang nag eenjoy ka sa napapanood mo” ang sabi ni kuya sa akin

“Hindi naman po...” ang aking pagtangi.

“Anong hindi? tignan mo ung ibaba mo, mukang sasabog na sa shorts mo,” ang sabi ni kuya Jim sabay nguso sa ibaba ko.

Nakita ko nga ang sinasabi ni kuya.. Nahiya tuloy ako at agad kong hinawakan ang aking burat na matigas na, at bumalik sa aking kinauupuan.

“Naku!! Naku! Tol ano gusto mo ba? Wag mong sayangin ang pagkakataon hehehe! andto naman si kuya Jim, ipakain natin ung burat natin sa kanya, busugin natin siya ng mga tamod natin..” ang malokong sabi ni James at unti unting nilalapit ang nakatayong burat nito, sa bibig ni kuya Jim na nakaluhod na ulit.

Nag simula ulit sila sa kanilang ginagawang pag bisita sa langit.

Itutuloy...


No comments:

Post a Comment