Friday, May 3, 2019

Ang Sikreto ng Pamilya Book 1- Chapter 8 - Part 1

ASNP 1 - CHAPTER 8 - PART 1

***Theo’s POV***

Umaga na naman at heto ako hinahanda ang pagkain nila kuya at tatay, 5:30 na ako gumising dahil naka luto narin naman ung ulam nilang adobo, iinitin ko nalang iyon at mag sasaing na lang ako. Friday na kaya mahaba na naman ang tulog ko bukas. Dahil pare parehas silang walang pasok.

6:30 am na at natapos na ang lahat, isang oras din ang ginugol ko sa mga baon nila, naka handa na ang kanilang mga lunch bags, pero bakit wala pang bumababa sa mga kuya ko. Nagising ako malinis na ang lahat at parang wala naman nangyaring inuman sa pagitan ng mga bisita kagabi ni kuya Daryll.

Hindi na ako naka baba kagabi dahil nahiya ako kanila tatay at kuya, nakita nila ang marumi kong brief na naka siksik sa gilid ng sofa. Hindi ko naman sinasadyang iwan iyon. Umakyat nalang ako at itinulog ang mga nangyari. Pag nakita ko silang dalawa, iisipin ko nalang walang nangyari.

Natapos na ang aking morning task, kaya paakyat nako para katukin na sila dahil anong oras na at wala pa silang tatlo. Habang paakyat ako nasalubong ko si kuya Noah pababa ng hagdan.

“Good morning bunso,” ang bati nito sa akin na nakabihis na ito pamasok.

Hindi agad ako nakabati sa kanya dahil naalala ko ang kagabing nangyari sa sala.

“G-goodmorning din ku-kuya, ang aga mo ata nakabihis ngayon? ” ang bati ko sa kanya na medyo nahihiya.

“Oooh! Bakit parang naka kita ka ng multo? G-greet mo lang naman ako ehh, kung iniisip mo ung nangyari kagabi ehh hayaan mo na iyon, normal lang yun, tska marami pang nakakahiyang nangyari sa akin na nahuli ni tatay.. hehehehe ” ang sabi nito na may pabulong.

“Aaah hindi naman sa ganun nahihiya lang talga ako, pero ayos na ako, hehehe,” ang sabi ko sa kanya.

“Mabuti naman kung ganoon, handa naba ang baon ko? Nag txt si taytay kaninang 5am, tanghali nalang daw siya papasok. Hindi daw kasi siya nakatulog ng maayos kaya matutulog muna daw ito buong umaga,” ang sabi naman niya sa akin.

“Ahh ganoon ba kuya sige, baba ulit ako para alisin ang pagkain niya sa tupperware.” ang sabi ko naman sa kanya at kasabay ko na din siyang bumaba nasa likuran ko siya.

Nasa kitchen na kami at habang nililipat ko ang pagkain mula sa tupperware ni tatay ay naramdaman ko sa aking pwetan na may nakadikit na bukol, malambot pa ito pero malaki.

Si Kuya Noah, may kinukuha sa cabinet, na nasa uluhan ko. Akala ko naman ay sinasadya niya talaga.

“Sorry bunso, kumukuha kasi ako ng tissue rolls na dadalin ko.” ang sabi nito na balewala lang sa kanya ang lahat.

Sa saglit na ginawa ni kuya ay parang sinilaban ang pagkatao ko, binuhay niya ang ari ko na natutulog. Nagpaalam ito na aalis na pero Nilingon ko nalang siya at nagpaalam narin, ayaw kong makita niya ang ginawa niyang pagbuhay sa aking burat. Ang malambot at malaki niyang burat ang may kasalanan kung bakit ako tinitigasan ngayon.

Sinara na niya ang pintuan at narinig kong ginamit niya ang sasakyan, inisip ko kung ano ang gagamitin ni tatay mamayang papasok siya, baka mag co-commute nalang ito.

Naayos ko na lahat at ang baon nalang ni kuya Daryll ang naiwan. Umakyat na ako sa aking kwarto at doon nahiga. Habang ako ay nag papaantok, naalala ko na naman ang nangyari kanina sa kusina. Inimagine ko ang burat ni kuya Noah kung gaano ito kalaki at katigas kapag pinakita niya sa akin. Masyado akong nagpapantasya sa aking kapatid at hindi ko maiwasan na hindi hawakan ang tigas kong burat.

Hindi na ako ang tulad ng dati, may nabuksan sa pagkatao ko at ito ay ang libog pagdating sa kapwa ko lalake. Hindi ko ito ikinakahiya sa sarili ko pero ayaw kong malaman ng ibang tao maging sila kuya at tatay. Baka palayasin nila ako o itakwil dahil isa na akong lalakeng mahilig sa burat.

Dahil nasa loob lang ako ng kwarto ko ay naisipan kong mag jakol muna bago matulog. Tumayo ako at hinubad ang boxer short ko, iniwan kong naka suot parin ang sando ko. Napaharap ako sa whole body mirror ko at nag side by side ako para makita ko ang burat kong matigas, tayong tayo at malaki din ang ulo, mamula mula na ito at may tumutulo na rin na precum mula sa labi ng burat ko.

Naisip ko na malaki na itong sa akin, paano pa kaya ang kanila kuya Noah. May edad na sila kaya feeling ko talaga ay mas malaki ang sa kanila. Kinuha ko ang ruler sa study table ko at sinukat ang buong burat ko. Mula puno hanggang ulo ay nasa 7.5 inches. Hindi ko masukat ang girth dahil wala naman akong tape measure kaya sinakmal ko nalang ito. Hindi nagpangabot ang middle finger at thumb ko sa pag sakmal dito.

Habang sakmal ko ito ay inumpisahan ko na itong jakulin. Taas baba ang aking ginawa, tumutulo na ang precum at agad ko ito sinalok ng daliri ko, nilabas ko ang dila ko at tinikman ito. Wala naman lasa kaya dumura ako sa aking palad para gamitin pampadulas sa aking pag jajakol. Napa tingala ako nang mahawakan ko ang aking burat na madulas dahil sa laway ko.

Taas baba ang aking ginagawa, iniimagine ko si kuya Noah, subo-subo ko ang kanyang matigas na burat at labas pasok sa aking bibig habang ako ay naka luhod sa harap nito. Iniimagine ko din na mouthfuck ang ginagawa niya sa akin habang lumalabas ang maraming laway mula sa bibig ko.

Iniisip ko din kung anong lasa ng tamod ni kuya Noah, pumasok na rin sa isipan ko sila kuya Daryll at tatay Adam. Kung paano ba sila mag salsal ng kanilang mga burat, kung gaano kalalaki ang kanilang mga ari at masarap din kaya ang kanilang mga tamod.

Sa aking mga iniisip ay lalo akong tinigasan at ginanahan sa pag jajakol ko.

Jakol lang ako ng jakol sa harap ng salamin, naramdaman ko na malapit na ako. Binilisan ko pa ang pag taas baba sa katawan ng aking burat. Ayan na ako at lalabasan na, lumapit ako sa salamin para doon iputok ang tamod ko. Nilabasan na ako at limang sumpit mula sa hiwa ng aking matigas parin na burat.

Hingal na hingal ako at pagod na pagod, nang matapos ako ay kinuha ko ang alcohol para sa kamay ko, at kumuha naman ng wetwipes para sa burat ko. Nag punta ako sa kama ko at nahiga, alam ko naka lock ang pintuan ko kaya natulog nalang akong walang pang ibaba. Nag alarm ako ng 10am para maihanda ko na ang lunch namin ni taytay. Paniguradong tanghali din naman magigising yun dahil sabi nga ni kuya ay puyat ito.

***Daryll’s POV***

Umaga na at kailangan ko ng pumasok, tinatamad nga akong bumangon pero kailangan talagang pumasok. Lumabas na ako ng kwarto, papunta na sa banyo para maligo, nag hubad na ako ng damit ko. Natapos akong mag sipilyo pero hindi ko makita ang pangshave ko. “nasaan naba iyong pang ahit ko,” ang nasabi ko nalang na may konting inis. Baka dinala na naman ni kuya Noah.

Kaya naisip kong hiramin muna ang kay tatay, paniguradong meron yun dahil araw araw nag sh-shave yun. Dali dali kong kinuha ang nakasampay kong towel at binalot ito sa aking bewang. Lumabas ako ng banyo at nagtungo sa kwarto ni tatay. Alam kong wala na sila tatay at kuya dahil sabay itong pumapasok.

Kaya hindi na ako syempre kakatok at pinihit ko nalang ang doorknob. Pagka pihit ko ay madali ko itong binuksan. Laking gulat ko na nasa kama si tatay, walang suot na kahit ano. Hindi man lang naka takip ang katawan ng kumot. Mahimbing ang kanyang tulog at naka patong ang isang kamay sa muka nito.

Pero bakit andito si tatay, hindi ba siya papasok ngayong araw. Hindi ko na inisip kung bakit nandoon si tatay. “ano ba ito! Kagabi si kuya Noah, tapos ngayon si tatay, baka naman sa susunod si bunso na nyan,” ang patawa kong sabi sa sarili.

Dahan dahan kong isinara ang pintuan ng kwarto at tahimik na nag lalakad. First time kong makita ang burat ni tatay at mukang alam ko na kung kanino nag mana si kuya Noah. hindi pa man ito matigas pero alam mo na may ititigas pa, kahit tulog pa ang kanyang burat, malaki na ito.

Narinig kong umungol si tatay. Tinignan ko ito at hindi naman gising, mukang na nanaginip, napansin ko din ang kanyang ari na unti unting tumitigas at gumagalaw pataas. Ang mga ugat sa kanyang alaga ay lumalabas na rin. Nakaramdam ako ng kaba, kaya agad akong pumasok sa banyo at hinanap ang pangshave ni tatay. Hinanap ko ito sa harap ng salamin, wala akong nakita, hinanap ko ito sa medicine cabinet pero hindi ko nakita. Hindi ko sinasadyang matabig ang isang bote ng gamot, buti nlang plastic bottle ito kaya hindi nabasag. Pero gumawa ito ng ingay na tiyak gigising kay tatay.

Agad ko itong pinulot at madaling sinara ang medicine cabinet. Naisip kong wag nalang ako mag ahit, mamaya nalang itatanong ko nalang kay kuya Noah. Palabas na ako ng pintuan ng banyo ng bigla akong nagulat.

Nakatayo sa harap ko si tatay, na wala kahit anong suot na damit. Napayuko ako at nakita ko ang kanyang burat na naka turo sa akin, galit. Mabilis akong kinabahan nag katitigan nalang kami at nag salita siya.

“Anong ginagawa mo dito Daryll at bakit ganyan ang ayos mo..? ang tanong ni tatay sa akin.

“Aahhh ,, eeehhh tay sorry!” ang nasabi ko na lang sa kanya.

“Ano ba kasing ginagawa mo sa banyo ko?, wala bang tubig sa banyo nyo?” ang tanong ni tatay na hindi man lang naisip mag tapis.

“May tubig naman tay kaso nawawala kasi ung pang shave ko, kaya hihiramin ko muna sana yung sa iyo, kaso hindi ko makita ehh.” ang sabi ko nalang sa kanya habang palabas ng banyo.

Gumilid si tatay nang palabas na ako pero hindi ko sinasadyang nasagi ko ang kanyang burat sa kaliwa kong kamay. “Sandali lang Daryll” ang sabi ni tatay.

Kinabahan ako baka pagalitan niya ako sa pagsagi sa burat niya, pero hindi ko ipinakitang kinakabahan ako. “b-bakit po tay,” ang nasabi ko nalang.

“Ano ba ang aahitin mo? Bigote ba o yung pubic hair mo, dalawa kasi ang pang ahit ko dito,” ang diretsahang tanong ni tatay, habang papasok siya ng banyo, ako naman ay napatigil at sumagot sa kanyang tanong “ahh ung bigote at balbas ko po sana.”

“Ahh bigote mo ba, ooh heto anak.. Kunin mo dito sa loob, dito kana din mag ahit, dahil gagamitin ko din yan,” ang sigaw niya, na siya naman aking sinunod. Ginamit ko na din ang shaving cream niya. Wala na akong nagawa kung hindi sumunod na lang sa sabi ni tatay.

Habang nilalagay ko ang shaving cream sa aking muka, nakita ko siyang nasa harap ng bowl umiihi, naririnig ko ang lagaslas ng mainit na tubig mula sa kanyang matigas na burat. Napansin kong hindi na sh-shoot ang ibang ihi niya sa bowl. Mukang inaantok pa si tatay.

Napatulala nalang ako sa kanyang pag ihi “ang laki dba? mahirap kapag matigas habang umiihi, hindi lahat na sshoot sa bowl,” ang sabi ni tatay na parang bale wala lang sa kanya na, nakikita siya ng anak niyang umiihi.

“Oo nga tay malaki ang sayo, sayang! sana nag mana ako sayo..hehehe,” ang sabi ko nalang habang nag aahit na ako ng bigote at balbas ko.

Lumapit si tatay sa gilid ko, nag hugas ng kamay at nag hilamos, “bakit naman anak, hindi kaba nag mana sa akin, hindi mo ba minana ang taglay kong kalakihan at kahabaan? Hindi katulad ng sa kuya mo?” ang tanong ni tatay sa akin habang nag sasabon ng muka.

“Hindi nga po ehh, sayang nga mukang kulang ng ilang inches ang sa akin, hehehe” ang nasabi ko nalang sa kanya, at iniisip na “nakita narin niya pala ang kay kuya Noah.

Naghilamos na ako, malinis na ang aking muka, wala nang buhok at si tatay ay natapos narin mag punas ng muka. ”Tapos na ako, salamat tay sa pang ahit” ang nasabi ko na lang sa kanya at inilapag ang pangahit sa lababo.

“Bakit hindi kapa diyan maligo, andito ka na rin naman,” ang tanong sa akin ni tatay.

“Sa kabilang cr nalang po ako maliligo dahil andoon ang gamit ko panligo, salamat tay!” ang sabi ko kay tatay.

Pumasok na kami sa kwarto ni tatay, palabas na sana ako ng kwarto, bigla niya akong tinawag ulit. “Anak Daryll, pwedeng sandali lang?” ang tanong ni tatay sa akin.

Kinabahan ako ng kaunti, lumapit siya sa akin, dahan dahan papalapit siya, walang kahit anong suot, nakita ko ang kanyang burat na nakatayo na ito at namumula ang ulo. Hinawakan ako sa balikat ni tatay, hindi ako naka galaw, naging bato ang katawan ko. Parang tumigil ang ikot ng mundo ko, ng ako’y kanyang bulungan. “gaano ba kalaki iyang sa iyo?”

Hindi ako nakasagot agad, andoon parin si tatay sa aking tenga at bumulong ulit siya.“anak, pwede ko bang makita?”. Wala akong nasabi agad, nagulat ako sa tanong ni tatay. kaya narinig ko ulit siyang nag salita. “pasensya na anak, sige maligo kana”. Hindi ako sumunod sa kanyang sinabi na maligo na ako.

Tumalikod siya pero hinila ko bigla ang kanyang kamay, ipinatong ko ito sa aking umbok sa ibaba. Hindi ko alam kung ano ang ginagawa ko pero bahala na sa mangyayari. Nang ipatong ko ang kanyang kamay sa aking umbok habang naka suot pa ako ng tuwalya, sinabi ko lang na “kayo na po ang sumukat, pero hindi iyan kasing laki ng sa inyo ni kuya.” Napaka tahimik ng loob ng kwarto. Nakita kong lumuhod bigla si tatay at ako ay napa pikit nalang. Hindi ko kasi inaasahang mangyayari itong tagpong ito.

Naramdaman ko nalang na humawak sa aking bewang si tatay at tinanggal ang tapis ko, nakita na niya ang gusto niyang makita. Pero hindi pa ito matigas, hindi katulad ng sa kanyang kanina pa nag mumura sa galit.

Narinig ko nagsalita si tatay “Ayos ka lang ba anak?” ang tanong niya sa akin habang naka tingala sa akin.

“Kayo na po bahala sa akin tay,” ang nasabi ko lang sa kanya at ngayon pinagmasdan ko nalang ang kanyang susunod na gagawin. Hinawakan niya ang burat ko mula ulo hanggang puno, sinalsal niya ito ng mabilis at padaskol. Nanggigil si tatay sa burat ko, kaya hinigpitan pa niya ang paghawak dito. Sobrang tumaas ang libog ko sa ginawa niya. Unti unti ng lumalaki ang aking burat at tumayo siya sa kanyang pagkakaluhod.

Pumunta siya sa gamit niya at kinuha ang metrong panukat. Lumapit siya sa akin at lumuhod ulit. Hinawakan niya ang ulo ng burat ko at pinaikot niya ang hinlalaki niya dito. Para akong nakukuryente sa kanyang ginagawa, nakikiliti ako na nalilibugan. Napa “haaaaay” nalang ako.

“Shhhhhh” ang sabi ni tatay, wag daw ako maingay baka marinig ako ni Theo.

“Ang sarap kasi tay! Sorry.. ” ang pa bulong ko nalang sabi sa knya.

“Masarap ba, ha anak? masarap ba ang ginagawa ni tatay sa burat mo?” ang mahinang sabi niya, habang pinapaikot ang kanyang palad sa ulo ng aking burat.

“Aaaaahh aaaah aaaah o-oo t-tay ang s-sarap poooo,” ang patid patid kong sabi na may mahinang ungol.

Hindi ko na inisip kung, ano ba talga si tatay, tanggap ko naman siya kahit ano pa siya, basta masarap ang kanyang ginagawa at kung palagi niyang gagawin sa akin ito ay matutuwa ako. Hindi ko na din inisip na may pasok ako, pwede naman akong mag halfday, gagawa lang ako ng reason. Basta mairaos ko lang itong ginagawa niya sa akin. Sana ay hindi lang puro jakol ang gawin ni tatay. Ayan ang mga nasa isip ko habang nilalaro niya ang burat ko sa palad niya.

Nakita ko napunta na sa palad niya ang precum na lumabas sa aking burat. Matigas na ang aking burat at kinuha na niya ang panukat at sinukatan ang aking burat. 7.5 inches ang sukat. “mahaba din naman ang sayo anak pero hindi katulad ng sa akin,” ang sabi niya at biglang abot ng panukat sa akin “sukatin mo nang malaman mo” ang sabi niya.

Kinuha ko ang metro at siya ay tumayo, ako naman ngayon ang lumuhod at naka harap sa kanyang matigas na burat , kanina ko pa ito nakikita at ngayon ko lang ito mahahawakan. Buong kamay ko itong hinawakan at sinalsal ng kaunti, biglang lumabas ang mahinang ungol at salita sa bibig ni tatay “Aaaaaaah ang sarap Daryll ng kamay mo, ang init ng kamay mo”

Sinukat ko na ito at aking gulat na malaki talga ito, nasa 9 inches ito. Tayong tayo at matigas na. Nakita kong may lumalabas na malinaw na likido sa hiwang ulo nito, kinalat ko sa ulo ng kanyang burat gamit ang aking hinlalaking daliri. “aaaaaaaah aaaaaah ang sarap sige paaaa!” “laruin mo lang ang ulo ng burat ko anak,” ang nasabi ni tatay.

Ilang minuto ko din ito ginagawa ang paglaro sa ulo ng burat ni tatay. Gusto kong mag pachupa na kay tatay, gusto kong maramdaman ang init ng kanyang bibig, ang madulas na laway na babalot sa aking burat. Gusto ko makita kung paano siya sumuso ng burat ng kanyang anak.

Kaya tatayo na sana ako sa pagkakaluhod ng bigla niya akong pinigilan. Hinawakan niya ang magkabila kong balikat at siya ay nagsalita “bakit ka tatayo Daryll? Hindi pa tayo tapos, gusto kong bigyan mo si tatay ng isang masarap na blowjob,” nakita ko sa kanyang mata ang libog na ngayon ko lang nakita, ang pagnanasa sa kanyang mga mata.

“Hindi ako sumusubo tay.. pasensya na,” ang nasabi ko nalang kay tatay at tumayo na ako.”kung gusto mo tay, ako nalang ang bigyan mo ng blowjob, hehehe,” ang pabiro kong sabi.

Nawala bigla ang pag nanasa sa mata ni tatay, hinawakan niya ang ulo ko at sabing ”kung gusto mo anak, salitan tayo. Kung gusto mo lang naman, kung ayaw mo itigil na natin ito at kalimutan nalang ang lahat,” ang sabi ni tatay.

Nag isip ako, nandito na ako at hindi ko hahayaan na matigil pa itong kamunduhan namin ni tatay. Ayaw kong mabitin, ayaw ko din naman na maging awkward ang situation namin after nito. “sige tay subukan natin, nandito na rin naman tayo sinong mauuna sa atin?” ang pag sangayon ko na lang.

Nakita ko ang ngiti sa labi ni tatay, nakita ko ang nag iinit niyang mata at ang pagtayo ng kanyang burat. “ako muna sige anak. Chu-chupain kita, tapos gawin mo sa akin,” ang sabi ni tatay.

Tumango nalang ako at sabing “sige tay una ka, sunod ako,”

Tinulak ako ni tatay sa pader, lumuhod siya sa aking harapan at hinawakan ang burat ko. Hindi niya tinanggal ang tingin niya sa akin, Dinuraan muna ni tatay ang ulo at ang katawan ng burat ko, hinawakan niya ng dalawang kamay ang aking alaga at padaskol na jinakol ito. Napa tingala ako at napakapit sa mga braso ni tatay, ngayon lang ako naka ranas ng ganun pag jakol sa burat ko. Madulas at mainit ang palad ni tatay. Nanggigigil siya sa kanyang hawak at ako naman ay libog na libog na.

Maya maya ay idinikit na niya ang ulo ng burat ko sa labi niya, unti unting bumubukas ang bibig nito at dahan dahan pinapasok ang ulo ng alaga ko. Napatirik ang mata ko sa ginagawa niya sa akin. “urggggh. putaaaaa,” yun lang ang lumabas sa bibig ko ng maipasok na ni tatay ang burat ko sa kanyang bibig naramdaman ko na mainit ang hininga ni tatay.

Pinaikot din niya ang dila sa aking ulo na aking ikina baliw. Walang kaabog abog bigla niyang sinagad, deep throat, naramdaman kong tumatama ang ulo ng burat ko sa mga tonsils niya.

“Aaah tay! Kala ko hindi ka marunong, hindi kana pala kailangan pang turuan.. urgggggh saraaap!” ang sabi ko kay tatay habang hinahawakan ang kanyang ulo at dinidiin pa ito sa aking burat. Nakita ko na tumatama na ang ilong nito sa aking bulbol. Hindi ko man nakitang nahirapan si tatay sa kanyang ginagawang pag chupa sa burat ko. Hindi nag tagal ay nilabas pasok na niya ang burat ko sa bibig niya, sinisilindro na may kasamang laway ang katawan ng burat ko. Makintab na ang buong burat ko dahil sa malapot na laway, maging ang bulbol ko ay may laway na din.

“Tangina tay! Sarap mong chumupa, ayan paaa, aaaaah sikipan mo pa tay,” ang lumalabas sa aking bibig. Hindi na ako papasok para sayo tay, bibigay ko lahat ng tamod ko sayo. Maya maya ay hinila niya ang beywang ko papunta sa kanya at dahilan iyon para sumagad ng husto ang aking nanggagalit na burat. Sagad na sagad ang nangyari, dumidiretso sa kanyang lalamunan.

Hindi ko alam kung saan natutunan ni tatay ang kanyang ginagawang pagpapasarap niya sa akin. Paglabas ng aking burat sa kanyang basang basang bibig, nakita ko ang pagod sa kanyang pagttrabaho sa akin.

Naalala kong salitan pala kami sa pag chupa. Tumayo na si tatay at ngumiti sa akin habang pinupunasan ang kanyang basang labi. “sarap ba anak? Si tatay naman ang paligayahin mo” ang sabi nito sa akin.

Itutuloy...


No comments:

Post a Comment