Friday, May 3, 2019

Ang Sikreto ng Pamilya Book 1 - Chapter 28


ASNP 1 - CHAPTER 28


***Theo's POV***

Last night…

“sige na matutulog na lang ako, ayaw ko nang lumabas at makipag inuman pa sa kanila, ikaw kung gusto mo tapusin mo na ung inuman” ang aking sabi kay James, na may pagka hilo parin sa ininom namin.

Nakit ko si James nang ako ay maka higa na, siya ay nahiga narin sa kanyang kama.

“haha, masarap sila kainuman pero gusto ko na din magpahinga, wala ka na rin naman doon ehhhh..” ang sagot sa akin ni James na nakita kong nakapikit na.

“sabagay mas masaya ako kasama, tropa mo ako ehh hahhaha” ang aking sabi na rin at pumikit.

Pero sa aking pagkakahiga ay ramdam ko ang lagkit at init. Hindi pala nabuksan ang aircon. Kaya tumayo ako at bubuksan ito.

Ang aircon ay nasa may bandang uluhan ni James, manual ito kaya kailangan pihitin pa. lumapit ako sa kama ni James para buksan sana ang aircon pero narinig ko nalang na bigla siyang nagsalita.

“oooh bes! Anong gagawin mo, ikaw aaahh mukang may binabalak ka sakin, hehehe” ang lasing na sabi ni James

“hoy! Bubuksan ko lang ung aircon mainit kasi, kung ano ano ang iniisip mo dyan.. tabi ka muna nga dyan at bubuksan ko ang aircon” ang aking sabi sabay tungtong sa kama niya.

Nakita ko naman siyang tumabi at binigyan ako ng space para sa aking tatapakan. Nang bigla kong naramdaman ang kamay niya na pumatong sa aking hita at kinurot ito.

“aray ko!!” ang aking lang nasabi, hindi ko tuloy nabuksan ang aircon. Sa sobrang inis ko ay bigla akong nag dive sa kanya.

Gulat na gulat siya sa ginawa kong pang wwrestling. Kahit may tama na ako ng alak ay nakaya ko padin iyon. Hindi naman soya nagpatalo sinubukan noya din akong I lock at nagawa niya iyon.

Lumaban ako at ilang minuto din kaming nag lalaro ng wrestling. Para kaming mga bata at nag tatawanan lang. Sa tuwing napapalapit ang muka niya sa muka ko ay naamoy ko ang hininga niya na amoy alak at candy.

Sa huling pagkakataon ay hindi parin nagpatalo si James sa aming ginagawa hanggang sa ma lock niya ang katawan ko. Inangkla niya ang dalawang paa niya sa dalawang paa ko at naka angkla naman ang isang kamay niya sa leeg ko at hawak ng idang kamay niya ang kamay ko.

Naka patong ako sa kanya na naka tihaya at siya ang nasa ilalim ko. “ooh pano ba iyan, magaling parin talaga ako sa wrestling” ang kanyang sabi sa aking gilid.

“ahhh.. ahhh.. tama na pre! Nanlalambot na ako.. suko na .. hahahah.. suko na” ang aking sabi na natatawa.

Nakitawa na din siya at niluwagan ang pagkaka hawak at lock niya sa mga paa ko. Pero ang sa leeg ko hindi pa niya tinatanggal.

“ooh balak mo ba akong sakalin? Hahaha” ang aking sabi. Hindi parin niya tinatanggal, nagkaharap na ang muka namin.

Hindi siya nagsasalita, nagkatitigan kami ng matagal. Parang walang gustong sumuko sa laban ng titigan sa amin dalawa.

Dahan dahan lumalapit ang aking muka sa kanyang muka, hindi ko sinadyang kumilos ang aking ulo. Kusa itong lumalapit at tila naakit sa kagwapuhan ng aking kaibigan.

Wala na talo na ako sa pagtitimpi, hindi ko na napigilan at nagdugpa na ang aming mga labi. Pumikit nalang ako at dinama ang kanyang mga halik.

Tumugon kaming dalawa sa bawat galaw ng aming labi, walang pagdadalawang isip na nilabas ko ang aking dila at tinanggap naman niya.

Kung kanina at naka hawak siya sa aking leeg, pero ngayon magkatabi na kami at komportable akong naka higa sa tabi niya. Damang dama ko ang paghalik niya na may hagod.

Espadahan ng dila, umiikot ang mga ito sa kalooban ng aming bibig. Dirediretso hanggang maubusan na kami ng hangin.

Nag harap kami at ngumiti lang siya.

“bakit?” ang aking tanong na seryoso. Kitang kita ko ang muka niyang napaka gwapo ang mga ngipin niyang mapuputi.

“wala, hindi ko lang inaasahan mangyayari ito sa pagitan natin” ang kanyang mahinang sabi

“bakit ayaw mo? Pinagsisihan mo?, pwede kapa naman umatras at kalimutan lahat ng ito. Tutal eto palang naman ang nangyayari ngayong gabi” ang kanyang sabi pero hindi ko siya pinakinggan at humalik akong muli sa kanya. Mas malalim at mas malaway na.

Hindi siya tumutol o pumalag, ramdam kong bumigay din siya. Mainit ang aming halikan. Hanggang sa pumatong na ako sa kanya at ako na ang gumawa ng kilos para dalin siya sa langit.

Hindi katulad ng ibang sex ko ang pakikipag naig kay James. Iba ang sa amin. May laman, may passion at may puso. Iyon ang pakiramdam ko. Na sana ganoon din siya.

Tumugon siya sa lahat ng bigay kong halik. Nang kami ay napagod ay tumigil siya at nagsalita “aaah, iba ka sa mga nahalikan ko” at ngumiti na lang siya.

Wala akong nasabi. Niyakap ko lang siya at dumiretso sa kanyang leeg para doon naman siya halikan. Pinapak ko ang kanyang leeg na parang walang bukas.

Bawat linya ng kanyang balat ay aking pinasadahan ng aking dila. “hmmmm… hmmmmm.. sige paaa.. aaaahh Theo” ang kanyang ungol at sabi.

Habang sinasabi niya iyon ay gumagapang ang kanyang mga kamay sa aking likuran. Naramdaman ko ang pagtaas ng aking damit at hinuhubaran na niya ako.

Tumigil ako sa aking ginagawa, umupo ako sa kanyang harapan at nag hubad na ng damit. Ganoon din ang kanyang ginawa.

Lumitaw ang kanyang magandang katawan na pinagpapantasyahan ng mga bakla sa parlor.

“ang kinis mo talaga!” ang kanyang nasabi nang makahubad na ako.

Hindi pa namin tinatanggal ang aming mga briefs at nagdugpa muli ang aming labi. Nag dikit ang aming kalakihan at matigas na din ang kay James.

Todo kayod lang kami, habang ang kamay niya ay kapit na kapit sa aking likuran. Mainit, masarap ang aming pagnanaig.

Bumaba ang aking kamay sa kanyang katawan hanggang sa matigas niyang burat. Hinawakan ko ito at dama ko ang basa dito. Sobra siya mag pre cum, pinasok ko ang aking kamay sa loob ng kanyang brief.

“aaaaahhh.. sige lang Theo! Sakmalin mo yan, aaahhh! Aaaammmmmp” ang sabi at ungol nito.

Bumaba ang aking halik papunta sa kanyang dibdib habang sinasalsal ko ang kanyang burat ng dahan dahan.

Nakarating ako sa kanyang mga utong, salitan ko ito sinipsip. Kahit lasang pawis ay wala akong pake. Pinaikot ikot ko ang dila ko sa palibot ng utong niya.

Humalik sa gitna ng dibdib niya, pababa sa pusod at doon pinasok ko ang dila ko sa butas ng pusod niya.

Umalon alon ang kanyang tyan at napapa hawak sa aking ulo at napapasabunot sa sarap.

Ramdam ko ang pagtulak niya sa aking ulo pababa sa kanyang burat. Hanggang sa matutok na ang muka ko sa kanyang brief, na basang basa na sa paunang tamod.

Gamit ang aking ngipin, hinila ko ang garter ng kanyang brief hanggang sa tumama sa muka ko ang kanyang burat na matigas.

Amoy na amoy ko ang kanyang pagkalalake, sumusuot sa ilong ang natural na aroma ni James na aking ikina baliw.

Mataba at mahaba ang kanyang burat, malaman ito katulad ng kay kuya Daryll. Kaya nang matanggal ko na ang brief niya ay binugahan ko ng mainit na hininga ang ulo ng titi niya.

“aaaaaaahhh! Subo mo na please!” ang sabi ni James. Napangisi ako at nilabas ko ang dila ko. Dinikit ko ito sa singit niya at doon tinaas baba. Lasang lasa ko ang alat na aking ikina baliw. Kaya naman mas pinag igi at sinibasib ko na ito.

“uuuughhhhmmm.. aaaaaahhh.. ano yaaaaann. Aaaahhhh Theo! Aaaaaaahhh aaahhhh..” ang sabi ni James, pinipilit niyang alisin ang aking ulo pero hindi ko ito tinigil.

Mas lalo ko pa ito sinipsip at dnila dilaan, hanggang sa umabot ako sa kanyang ilalim ng bayag. Mas lalong napaungol si James.

“uuuhhhh putaaaaa.. aaaaaahhh aaaahhh saraaap niyaan.. sige paaa.. aaahhh ahhh” habang dinidiin pa niya ang ulo ko sa kanyang tumbong.

Sinubo ko naman ang kanyang itlog at salitan itong sinipsip. Kahit mabuhok ito ay ayos lang.

Umangat ako paakyat sa katawan ng kanyang matigas na burat. Pahalik ang aking ginagawa hanggang umabot sa ulo nito.

Ngumanga ako, nag relax at huminga ng malalim. Isang sagad sa aking lalamunan ng kanyang burat ang aking ginawa.

“oooohhhh. Putaaaa! Deep throat agad yan pre! Ikaw lang gumawa sakin nyaaaaaaan. Aaaaahhh! Aaaaah!”

Habang naka pasok parin sa aking bibig ang kanyang burat at nilamas lamas ko ang bayag niya.

Dahan dahan kong nilabas ang titi niya sa bibig ko at sinubo ulit mula ulo hanggang puno. Kasabay ng pagsalsal sa aking burat na nasa loob pa ng brief ko.

Paulit ulit lang ang aking ginawa, relax na relax lang ako sa pag subo ng kanyang titi. “uuughhh… uuuuuhhhh! Saraaaap! Talaga.. galing mo sumubo.. aaaahhhh” ang kanyang sabi.

Tumigil ako sa aking pag chupa at sabing “69?” tinignan ko siya at nag isip.

“hmmmmm.. sige! Tutok mo sakin yang burat mo.. pero mamaya ikaw ang kakantutin ko ahhhh” ang kanyang malibog na sabi.

“no problem!” ang aking sabi sabay baligtad at tinapat ang aking tigas na tigas na burat.

Si James na mismo ang nag hubad ng aking brief. “basang basa kana Theo! Sobrang kintab ng ulo sa precum, hehe” sabay hawak niya sa ulo ng aking burat at pinaikot sa paligid nito.

Ramdam ko lang na sinalsal niya ito at sinubo. Katulad siya ni kuya Noah, chumupa. Sinisipsip ang ulo at sagad din kung chumupa.

Tuloy lang kami sa aming 69 at walang tigil sa pag chupa. Hanggang s maramdaman ko nalang pilit niyang pinapasok ang kanyang daliri sa aking butas.

Nakuha ko na ang gusto niya kaya naman binukaka ko pa ang aking mga hita para maipasok na niya ang daliri niya.

Isa, dalawa, tatlo ang kanyang naipasok na daliri, sobrang nauulol nako sa sarap, may naka subo na sa aking burat may nakapasok pang daliri sa butas ko.

“hmmm.. hmmmmmmm.” Ang aking ungol sa sarap

Tumigil siya sa pag chupa sa akin at nadinig kong dumura siya sa butas ko.

Tunapik na niya ako at sabing “kantutin kita” Kaya tumigil ako sa pag chupa, walang sabi sabi tumayo ako at nag punta sa aking gamitan kumuha ng lub at condom at inabot sa kanya.

“isuot mo sa burat ko” ang sabi ni James. Kaya ginawa ko ay tumutok ako sa kanyang harapan at chinupa muli ang kanyang burat. Sabay suot ng condom at lagay ng lub.

Umikot ako at dumapa, dumapa siya sa likuran ko, ramdam ko ang dibdib niyang pawis sa aking likuran. Humalik sa aking batok at bumulong “ready kana!” na aking ikinatango.

Tumutok ang kanyang burat sa aking butas, dahan dahan niya itong pinasok. Hindi na ako masyadong nasasaktan dahil nakantot na ako ni tatay.

Naipasok na ni James ang kanyang burat, madulas ang aking butas kaya pagkapasok na pagkapasok ay umayuda na siya ng mabilis.

“putaaaa aaaaahhh” ang aking nasabi, sabay hinawakan ni James ang aking pisngi at nilingon niya sa gilid ko. Naka abang na pala ang ulo niya, kaya nagtama na ang aming mga labi.

Halikan at kantutan walang kapaguran. Sobrang sarap ang nararamdamn ko, napapakalas si James sa aming halikan at napaoa ungol kapag naisasagad niya sa kaloob looban ko.

Ilang minuto at bumaligtad naman kami, ako naman ang kumakabayo sa kanya. Naka upo ako, taas baba sa titi niyang matigas na sumasagad.

Napapatirik ang aking mata sa sarap ng kanyang kantot. Nilalaro din niya ang aking utong at minsan ay sinisipsip niya ito kapag ilalapit niya ang ulo niya sa dibdib ko.

Iba't ibang posisyon ang nagawa namin ng gabing iyon, sobrang sarap, may hagod ang bawat kadyot niya. Hindi katulad ng mga kantot na ibinibigay niya sa iba.

Iba itong meron sa amin. Hanggang sa putukan na niya ako sa dibdib, bibig, muka at ang huli ay sa loob ng aking butas. Tama! Apat na rounds ang nangyari sa samin ng ga

bing iyon.

Na hindi ko pag sisihan at aalahanin ko gabi gabi sa aking pag tulog.

**

Nagising kaming may ngiti sa aming labi. Napatunayan kong may pagtingin din siya sa akin.

Kaya matapos ang aming usapan ay bumangon na kami para mag almusal.

**

***Narrator***

Lumabas si Theo at James sa kwarto naka ayos na sila, nag haharutan , kinikiliti ni James si Theo hanggang sa nang nakaw ng halik si James kay Theo.

Nagulat si Theo kaya humalik din siya, sakto sa labi tumama ang halik niya kay James.

Hindi nila alam naka tingin pala sa kanila si Adam, magbibihis sana ito ng pangalis. Pupunta kasi sila sa palengke ni William.

“eheem!” ang sabi lang nito. Nagkalas ang dalawa at yumuko si James.

Lumapit sila kay Adam, biglang hinawakan ni Adam si James sa balikat na ikinakaba ni ng binata.

“aaahh, eeehh ta-tatay?!” ang nauutal na sabi ni Theo na may takot baka sila ay pagalitan.

“ohh! Ingatan mo itong anak ko James! Kahit lalake yan, ayaw kong makitang nagmumukmok o umiyak yan bunso namin dahil sayo” ang seryosong sabi ni Adam. Nakuha na niya ang kilos ng dalawa nang makita niyang naglapat ang labi nila kanina.

“kailan pa? alam naba ng mga kuya mo? Naunahan mo pa sila ahh.. hahaha” ang pabirong sabi ni Adam kay Theo.

“hmhmm.. hindi ko po alam tay, wala pa naman po akong sinasabi” ang sabi ni Theo.

“abah ehhh siguraduhin mong may label ka anak. Ooh James! Pag usapan nyo yan, hindi pa pla kayo ehh lampungan kayo ng lampungan at naghahalikan pa kayo” ang malumanay na sabi ni Adam.

“hala si tatay!. Label? Saan nyo narinig yan, hahahaha, sige tay pag uusapan namin ngayon din” ang sabi ni Theo

“narinig ko sa tv yan, dapat may label ang relasyon kapag may ka sweetang nagaganap, dapat alam mo at dapat may limitasyon kung magkaibigan lang kayo o trip trip lang” ang salaysay ni Adam sa anak.

Nagsalita si James at sabing “ahhh kami na po talaga tito, kagabi lang po niya ako sinagot, nahiya lang po si Theo mag sabi” sabay bigay ng ngiti kay Theo

“ayun naman pala, mabuti naman pala kung ganoon, edi sige kumain na kayo sa kusina at ayaw kong magaaway kayo sa maliit na bagay, sige na mga anak mag agahan na kayo, masaya ako sa inyo” ang sabi ni Adam sabay tapik sa balikat ng dalawa at pumasok sa loob ng kwarto para magbihis.

Tahimik bumaba ang dalawa hindi nag usap, nang biglang kinuha ni James ang isang kamay ni Theo at biglang hinalikan ito.

Napangiti si Theo at tumigil sa paglalakad. “tayo naba talaga?” ang diretsang tanong ni Theo.

“bakit ayaw mo ba?” ang seryosong tanong ni James.

“syempre gusto!” ang sabi ni Theo biglang lapit ng muka kay James at hinalikan niya muli ito. Humalik si James at ngumiti.

“tara kain na tayo ginutom at pinagod mo ako kagabi ehhh” ang pilyo nitong sabi.

“loko loko! Ako nga ang pinagod mo ehh, hahahha” ang sagot ni Theo.

Kumain na rin silang dalawa at nagpakabusog sa mga nakahain sa kanila. Umalis na din si Adam para samahan ang kapatid na pumunta ng palengke.

Tumambay naman ang dalawa sa duyan at doon nag laro ng cellphone.

**

Nang umaga ding iyon ay lumabas sa kwarto ang magkapatid na si Daryll at Noah. Walang tao sa kusina.

Naka boxer shorts lang ang dalawa at walang pangitaas. May mga tuyong tamod pa sa kanilang katawan na hindi nalinis.

Umuwi din pala ng madaling araw sila, West, Troy, Rex, Mond at Arty. Sobrang pinagod nila sa kantutan sina Marco, Daryll at Noah.

Paika ikang lumakad si Noah at Daryll papunta sa kusina para kumain. Masakit ang kanilang pwet at balakang sa sobrang pag araro sa kanila kagabi hanggang kaninang madaling araw.

Masakit din ang mga ulo nila dahil sa lakasingan. Nag kape ang magkuya at kumain ng agahan.

Pagkakain ay nag bihis sila at nag punta sila sa kabilang bahay, para silipin si Marco kung kamusta naman dahil hinatid nalang siya nila Rex at Mond pagkatapos siyang tirahin.

Nadaanan nila ang bunsong kapatid at si James, naka upo sa duyan sa ilalim ng puno at nag good morning sila sa dalawa.

Inabutan nila si Marco naka dapa sa kama at mahimbing pang natutulog. “ooi pinsan, gising na tanghali naaaaaaa” ang bulong ni Daryll habang naka higa sa tabi ng pinsan.

“loko mukang pagod na pagod ahhh, ooii mokong! Gising na mukang nanaginip pa oooh” ang sabi naman ni Noah

Napangisi si Daryll at bumulong “aaaahhh ahhhhh rex, rex.. aaaaaahhh ahhhh mond, mond sige pa kantutin nyo pa akoo.. aaaaahhh aaaaaahhh, iputok nyo sakin ang mga tamod nyo.. aahhhhhh” sa kanyang pagbulong ay natawa ang kuya nito.

Sinapok ni Noah ang kapatid at sabing “gago! Baka mag wetdreams yan.. hahahhaha”

Nagising si Marco at binatukan din si Daryll, natawa nalang silang tatlo. “putcha pinsan, tignan mo ang leeg mo may tuyong tamod ka din.. hahahahha” ang mahina nitong sabi

Kinapa ni Marco ang leeg at meron nang natuyong tamod at inalis niya ito. “kami din kanina ehh, sa dibdib at tyan namin may natuyo din” ang sabi naman ni Noah.

“ang aga nyo naman nagising kuya” ang sabi ni Marco habang kinusukot ang mata at humikab.

“ewan ko ba kay kuya ang aga gumising, inaantok pa ako ehh” ang sabi naman ni Noah.

“hmhm.. wala lang ganado lang ako.. hahahaha” ang sabi naman ni Noah

“hala sya ooh! Ganado kasi nakantot na naman siya hehehe” ang sabi ni Daryll

“loko loko! Wala bang mapapasyalan dito sa inyo Marco?” ang sabi ni Noah

“tara gusto nyo sa bukid? Bisitahin natin ung bukiad natin” ang sabi ni Marco

“tara tara!! Mukang maganda doon” ang sabi ni Daryll

“sige! Bihis lang ako tapos subo ng kaunti gutom ako ehh” ang sabi ni Marco.

“kaninong burat ba gusto mong isubo?” ang tanong ni Daryll

Nasapok na naman si Daryll at natawa si Noah at Marco “gago! Susubo, kakain ako un ang ibig kong sabihin.. aga aga libog libog mo.. hahahha” ang sabi ni Marco sabay tayo.

“hahahahha! Sorry na.. oooh sige kain kana Marco tapos punta na tayo sa bukid, sama natin ung dalawa” ang sabi ni Daryll

**

Nakapag ayos silang lima, gusto din ni Theo at James sumama sa bukid. Linakad lang nila ang pagpunta sa bukid, hindi naman mainit.

Sinabihan din sila ni Susan bumalik ng bago magtanghalian. Ipapasundo nalang daw silang lima pag magtatanghalian na, wala daw kasing tao sa bodega dahil fiesta, walang trabahador.

Narating nila ang bukirin nila, tuwang tuwa sila dahil sa nakikita nilang tanawin. Sinabi na din ni Theo at James na sila.

Natuwa naman si Noah, Daryll at Marco. “oooh so official na kayo na at mabuti kung alam na ni tatay, basta hinay hinay lang kayo ahhh” ang paalala ni Noah sa bunso

“yes kuya” ang sabi ni Theo at naki yes din si James.

“kelan mo ba kami bibigyan ng pamangkin James.. ikaw aaaaahh may lihim ka palang pag pagmamahal sa kapatid ko, edi pass kana sa mga trips natin hehehe” ang sabi ni Daryll.

“ahh oo kuya, dko alam kung anong meron kay Theo ehhh.. oo naman baka magalit to ehh, topakin pa naman tong bunso ninyo, hehehe” ang sabi ni James

“halaaa sya oooh! Minsan lang naman ako topakin, siguro kapag nahuli kitang may ka sex ehh puputulin ko yan junior mo hmft! Ang pabirong magsusungit ni Theo

“patay, no more happiness kana brad kapag naputol yan” ang sabat ni Marco

“hahaha, wag kang loloko loko sa bunso namin James hahaha” ang natatawang sabi ni Noah

“tsk! Focus ka lang sa bunso namin ahhh James! Sabihan ko nlng sila Jim at Dominic, out of order kana.. hahahahahha” ang pabirong sabi ni Daryll.

**

Tanggap naman si James at masaya siya sa kinalabasan. Mahal niya si Theo at suportado ang mga kapatid nito.

Nag ikot sila sa bukid, nagpakain sila ng mga baboy ay mga manok. Nag dilig din sila ng mga gulay.

Dinala din ni Marco ang mga pinsan sa bodega kung saan madalas niya mahuli ang papa niyang nagpapachupa dati sa mga bakla.

Dito din sila madalas mag inuman nila West, dito din niya unang natikman ang mga kaibigan.

Nang matapos sila ay tumambay sila sa office, aircon kasi doon at may kama. Siksikan ang tatlo sa kama at ang dalawa ay naka upo nalang.

**

Dumating ang sundo nila, si William at Adam, naka sasakyan sila. Tumagal din sila Adam ng 30 minutes, nag ikot ikot ang dalawang magkapatid.

Nang matapos ay umuwi na silang lahat para magtanghalian na niluto ni Susan. Nilagang baka at fried chicken ang hinanda niya sa mga ito.

**

Pagkahapon ay nanood silang lahat ng parada at prosisyon ng santo. Nag hapunan na at maliit nalang ang handa.

Inuman nalang ang meron sa kanila at pulutan. Pagka gabi ay nag isang lamesa silang lahat sa inuman.

Walang bisita ang mga binata, hindi pumunta sila West.

Sa inuman, si Susan, Theo ang abala sa pulutan, si James naman ang abala kapag wala ng yelo o alak sa mesa.

Habang sila Noah, Daryll, Marco, William at Adam ay umiinom lang at nagkkwentuhan. Huling gabi ng fiesta sa kanilang byan kaya naman halos lahat ng kapitbahay ay may kasiyahan at karaokeng tumutugtog.

Hindi na sila nag abala kumuha ng karaoke, saktong tugtugan lang at kwentuhan.

Sa kalagitnaan ng inuman ay dumating si Phil, Sonny at Delilah. Kaya nag dagdag ng isa pang mesa ay upuan.

Todo kwentuhan ang magkakamag anak. Pinakilala din nila si Delilah sa mga anak nila Adam. Magalang naman binati nila Theo ang kababata ng ama.

“ang ggwapo ng anak mo Adam ahhhh! Mana sayo hahahha” ang sabi ni Delilah.

“Thank you po!” ang pabibong sagot ni Daryll na ikinatawa ng lahat.

**

Napasarap ang inuman nilang lahat kwentuhan lang sila, Pero hindi masyadong umiinom si Theo kaya napapansin niya lahat ng mga kilos nila.

Nasa pagitan ng tatay niya at William si Susan, minsan kapag sobrang tawa ni Susan ay napapahampas siya sa hita ng kanyang tatay.

Nasa gilid naman ni William si Delilah kung saan nag bubulungan sila at kukurot bigla si Delilah sa tagiliran o minsan sa utong ni William.

Nag kkwentuhan naman ng kanyang mga kuya ang dalawang titi nito na si Phil at Sonny.

Pinagmasdan niya ang kanyang tito Phil at tito Sonny, sila ung mga daddy type na gwapo, malalaki ang katawan at moreno. May anak na si Phil isa at si Sonnuy at dalawa.

Si Theo, Marco at James ay nag kkwentuhan tungkol sa mga online games na hilig nila.

**

Halos lasing na ang iba pero wala pang tumutumba, nag desisyon na si Susan pumasok sa loob ng bahay at magpahinga, pinakiusapan niya si Theo na siya na ang bahala mag pasok sa mga natirang ulam dahil si Theo lang ang may alam kung ano ang madaling masira.

Ilang minuto ay tumayo si Daryll at Noah sinabihan nila ang grupo na matutulog na sila dahil maaga daw nagising at nahihilo na sila.

Pinaalala ni Adam na pupunta sila sa falls bukas kaya tama lang mag pahinga na sila.

Sumangayon naman sila sa sinabi ni Adam at sabay alis na ng mesa para pumasok sa bahay. Biglang nagsalita si Marco at sabing “sama ako, dyan na ako matulog sa kwarto ninyo, para maaga akong magising ehehe” sabay alis na din sa mesa at sumunod sa dalawang pinsan.

“Kayo Theo, James hindi paba kayo matutulog? Maaga pa tayo bukas” ang tanong ni Adam sa dalawa.

“aaahhh, hindi pa naman po ako inaantok tay” ang sabi nito sa ama, sabay tingin sa nobyo nito. “ikaw ok kapa?” ang tanong kay James.

“oo kaya pa po, samahan ko na si Theo magligpit mamaya” ang sabi ni James

“Kung pagliligpit lang ay sige kami na ng mga tito ninyo magpahinga na rin kayo para naman maaga kayo makatulog” ang sabi ni Adam sa anak at kay James.

“oo nga, kami nalang dito mga anak mag pahinga na kayo, kami nalang may edad ang magliligpit dito, hehehe” ang sabi naman ni Delilah.

“sige na pahinga na kayo, bukas magkikita panaman tayo sa falls, sasama din kami” ang sabi naman ni Phil

“sama ako bukas!” ang sabat ni Sonny

“oo sige sama kayo! Isang van na tayo, gamitin natin ung sasakyan dyan” ang sabi naman ni William.

“tama, 5 mga binata, ako, ikaw, si Phil, Sonny, Susan at Delilah” ang sabi ni Adam kay William.

“Sige sige bukas mga 9am punta na tayo doon, 8:30 am call time!” ang sabi ni William sa kanila.

“anak sabihan mo ang mga kuya mo daanan ninyo sila sa kwarto nila bago kayo pumasok sa kwarto ninyo, sabihin mo 7am gumising na ahhh 9am alis natin” ang pagpapaliwanag niya sa anak

Nakuha ni Theo at James ang sinabi ni Adam, kaya nag paalam na sila sa limang naiwan at pumasok na.

Ginawa ni Theo ang sinabi ng ama, kinatok niya ang mga kuya at sinabi ang detalye. Pumasok narin silang dalawa ng kanyang nobyo sa kwarto at nagtabi sa isang kama.

**

Dumaan ang 30 minutes, tuloy lang sila sa inuman at kwentuhan. Nag isang mesa nalang sila.

“sige na, Delilah.. wala na ang mga bata, gawin mo na yung binubulong mo sakin kanina” ang sabi ni William.

Natawa si Adam, Phil, at Sonny sa sinabi ni William.

“Hala ka Will, joke lang iyon anu kaba” ang sabi ni Delilah

“anu kaba, tayo tayo na nga lang oooh tska alam ko naman matagal mo nang gustong mangyari ito diba, hehehe” ang sabi ni William.

“Sige na Delilah, ano ba yong gusto mong ma experience” ang sabi ni Phil sabay lagok ng alak

“Bilis na ooh, apat kami aayaw kapa ba, nandito pa si kababatang Adam” ang sabi ni Sonny

Walang salitang lumabas sa bibig ni Adam, nang bigla nalang humawak si Delilah sa pundilyo nito.

“ayan na ang sinasabi ko!, syempre uunahin niya ang may malaking burat, hahahha” ang sabi ni William

“ok yan!, pamparelax yan Delilah.. galingan mo ahh para kapag may inuman lagi ka namin iimbitahin.. hehehe” ang sabi ni Sonny

“tangina, ako kahit walang inuman, kapit bahay ko lang yan si Delilah, isang sipol ko lang dyan, hehehe, sana pala noon pa man” ang sabi ni Phil


“naku, Phil at Sonny! matagal ko na kayo gustong matikman kayo lang tong umiiwas.. hahaha, sige mamaya kayo ang ttrabahuhin ko, pero ngayon eto munang minsan ko lang makita” ang sabi ni Delilah sabay luhod sa harap ni Adam.

“hmmmm.. malaki to aaaah!” ang sabi niya sabay halik sa bukol na nasa loob pa ng jersey shorts ni Adam. Mabilis hinila ni Delilah ang garter ng shorts para lumabas ang mahaba at matabang burat.

Umiinom lang ng alak si Adam habang pinapanood ang kababata na naka luhod at sumasamba ng kanyang kahabaan.

No comments:

Post a Comment