Friday, May 3, 2019

Ang Sikreto ng Pamilya Book 1 - Chapter 12



ASNP 1 - CHAPTER 12

Noah’s POV

Nasa parking lot na ako at nakita ko si tatay may kausap sa phone, habang malayo pa ako ay nakita niya ako at itinaas niya ang kamay niya at ngumiti. Nang makalapit na ako nag paalam na siya sa kanyang kausap, “kamusta tay, tara na?” ang sabi ko lang sa kanya.

“Tara anak, baka matraffic pa tayo,” ang kanyang pagyaya. Sumakay naman kami sa aming sasakyan at nag maneho na siya. Nag kamustahan naman kami habang nasa byahe. Kung ano ano ang pinag kwentuhan namin. Nasa subdivision na kami, pero napansin kong dinaan niya sa isang pamilyar na daan.

Dumadaan lang kami dito kapag nag rerequest ako kay tatay. Pero ngayon hindi naman ako nag request ehh, pero bigla akong tinablan ng libog at sabing, “mukang libog ka tay ahh, hindi kaba nakapag jakol kagabi at gusto mo ako gumatas dito ha?” ang sabi ko sa kanya at biglang hawak ko sa kanyang bukol.

“Aaah! Sige pa Noah, sakmalin mo lang yan at mamaya marami kang iinumin na gatas, hehehe.” ang sabi ni tatay sakin.

Habang nag mamaneho. Malapit na kami sa aming paboritong pwesto, palubog na ang araw at pinatay na ni tatay ang makina ng sasakyan.

Binuksan niya ang mga bintana at hiniga niya ang sandalan ng kanyang upuan at siya ay humiga. Ayun na ang hudyat para umpisahan ko ang aking pag ani ng aking paboritong gatas. Tinaas ko ang kanyang uniform. Agad kong hinawakan ang butones ng kanyng pantalon at tinanggal ito. Ibinaba ang zipper, nakita ko na ang kulay puti niyang underwear.

Hinawakan ko muna ang kanyang bukol sa labas ng brief. Sarap na sarap ako sa aking ginagawa sa kanya, hawak hawak ko na naman ang kanyang alaga at alam kong matigas na ito dahil lumalabas na ang ulo sa garter ng brief.

Tinignan ko si tatay, naka pikit at naka nganga. Ang gwapo talaga ni tatay lalu na kapag ginagawa ko ang ganito sa kanya, nakakalibog siyang sobra.

“Wag mo na akong pasabikin pa Noah, subo mo ang burat ko” ang kanyang sabi habang naka pikit.

Hindi na ako nag salita pa, hindi na ako kumontra sa kanyang sinabi. Agad kong ginawa ang ipinag utos ni tatay. Binaba ko ang kanyang brief at lumabas na ang kanyang burat na pumitik pa sa pisngi ko. Parang ibon na nakawala sa hawla ang kanyang malaking titi.

Hinawakan ko ang katawan nito, pasakmal at tinaas baba ko ito. Lumabas ang malinaw na laway sa ulo nito. Pinagmasdan ko ang precum niya, madami umaagos sa katawan. Pinasadahan ko ng aking dila ang paunang katas nito, “aaaah! Tangina wag mo na akong pasabikin subo mo na anak,” ang aking narinig.

Naging bingi ako sa oras na iyon, gusto ko muna siyang pasabikin at iparamdam ng nabibitin. Dinilaan ko ang gilid ng ulo nito. Parang ice cream na hindi natutunaw, lollipop na hindi nauubos. Ungol lang siya ng ungol, bawat daan ng aking malilikot na dila sa ulo ng kanyang burat. Taas baba din ako sa katawan nito, swabe lang ang pag jakol ko sa kanya.

“Aaaah aaaah sige pa anak. Ang sarap ng mga kamay at dila mo,” ang kanyang sabi. Binaba ko pa ng husto ang kanyang suot at nakita ko ang kanyang bayag na malaki at namumula.

Binuksan ko ang aking bibig at sinipsip ng buo ang kanyang bayag. Parang santol sa laki, nalalasahan ko ang alat ng kanyang pawis at lalakeng lalakeng amoy na lumalabas dito.

“Ooooh sarap niyan. Sige pa sipsipin mo pa, sayong sayo lang yang bayag ko,” ang sabi ni tatay, biglang hawak sa aking ulo at diniin pa lalo ang aking bibig sa kanyang bayag. Ako naman ay pinaikot ko ang aking dila sa subo-subo kong itlog ni tatay.

Umakyat ang aking labi sa ilalim ng burat ni tatay, hanggang mapunta ako sa malaking ulo nito. Hiningahan ko ng mainit kong hininga at pinaikot ng pinaikot ang aking dila, pinasok ko ang aking dila sa hiwa ng kanyang burat. Nilaro laro ko ito at minsan pinapatuluan ng laway para maging madulas pa. “Subo mo na please Noah, isubo mo na,” ang sabi ni tatay.

Ganoon na nga ang aking ginawa, sinubo ko ito ng dahan dahan at sagad na sagad. Naramdaman kong tumama na ito sa aking lalamunan na ikina sigaw ni tatay. Sigaw na may libog at umaapaw na sarap.

“Aaaaahh ooooh sige pa, chupain mo lang ako anak, wag kang mag sawa sa burat ko,” ang sabi nito, sabay hawak sa aking ulo.

Nag taas baba ang kanyang pwetan at kinantot ng kinantot ang bibig ko.

“Gwaaaaark gwaaaaark, uuughhhr! Sarap Noah! oooh sikip talaga ng bibig mo,” ang libog na sabi ni tatay.

Patuloy lang si tatay sa kanyang ginagawa, sanay na ako sa kanyang pag ayuda sa bibig ko, pero noong una talaga nasasaktan siya dahil sa aking mga ngipin pero ngayon nasanay na akong chumupa ng walang sumasabit. Tahimik lang kami ni tatay puro ungol lang ang naririnig mo sa kanya at ako naman ay tunog ng pag chupa.

“Masarap ba kuya?” ang tanong ng pamilyar na boses na nanggagaling sa likuran ko. “Masarap ba ang burat ni tatay?” ang kanyang pangalawang sabi na aking nabosesan agad.

Ang kapatid kong si Daryll, nanlaki ang mata ko, pinipilit kong umalis sa aking ginagawa pero hindi ako makawala sa kamay ni tatay.

Gusto kong tumigil, gusto kong mawala na lang bigla, gusto kong mamatay sa hiya. Pero hindi naman ako binibitawan ni tatay, bakit hindi siya tumigil sa pag kantot sa bibig ko. Nahuli kami ng anak niya, kapatid ko pero bakit hindi siya humihinto sa pag bayo sakin.

“Hello tay!, kamusta na? Andito lang pala kayo. Tapusin nyo na iyan nang maka uwi na kayo, nag luto na si Theo,” ang kanyang sabi kay tatay, na parang walang nakikitang mali sa ginagawa namin.

“O-osige Daryll, malapit na akong labasan sa bibig ni kuya mo, susunod na kami. Mauna kana naka bike ka naman ata eh,” ang sagot ni tatay kay Daryll, habang ako ay tahimik na hindi ko maintindihan ang mga nangyayari.

Naka nga nga lang ako habang patuloy ang pag labas pasok ng burat ni tatay sa aking ma laway na bibig.

“Oo tay, naka bike naman ako, sige una nako sa inyo, enjoy!!” ang sabi ni Daryll na napaka casual lang, ano iyon parang wala lang sa kanya ang ginagawa namin kahalayan ni tatay.

Hindi ba siya nandidiri sa nakita niya. Nakita niya akong kinakantot sa bibig ni tatay pero parang wala lang sa kanya.

Sa aking pag iisip at sa tagal ng pagkantot ni tatay, namanhid na ang aking bibig at panga.

“Aaahh aayaaan, naaa akooooh Noah! lalabaaaas naaaa, inumin mo lahat ito ohh.. aaaah!” at nilabasan nga si tatay sa aking bibig, isa, dalawa, tatlo, apat, lima, anim, pito, walo.. walong sumpit ang lumabas sa kanyang burat.

Walong putok ng makapal at mainit na tamod ang aking kailangan lunukin. Hindi biro ang dami pero kinaya ko parin lunukin lahat, wala akong sinayang na sabaw ni tatay, sinipsip ko ang ulo nito at parang gusto ko pa, hindi pa ako nilalabasan kaya gusto ko pa talaga ng tamod, gusto ko pang chumupa.

Nag request ako kay tatay ng isa pa pero sabi niya kailangan na kaming umuwi dahil gabi na at nakita na kami ni Daryll. Tungkol naman kay Daryll, hindi namin napag usapan iyon ni tatay. Nakauwi kami ng bahay pagod na pagod si tatay kaya dumiretso siya sa kwarto niya. Lalabas na lang daw siya kapag kakain na.

Ako naman ay dumiretso sa sala, nakita ko si Theo doon nakaupo at nanonood ng anime. “Hello bunso, nag hain kana ba?” ang tanong ko sa kanya.

“Si kuya Daryll ang naghain, nasa kusina siya ngayon, nagulat nga ako eh nag bike lang siya tapos umuwi nagprisintang siya na daw bahala sa dinner.” ang pagkukwento sa akin ni Theo.

Oo nga pala, kailangan ko pang kausapin si Daryll tungkol doon kanina. Kaya nagpunta ako ng kusina at tiningnan niya lang ako na parang walang alam. “Gutom kana agad kuya?” ang tanong nito.

“Huh? Hindi pa naman ako kumain ahh,” ang sagot ko sa kanya.

“Ahhh hindi paba? Kala ko pinakain kana ni tatay, diba doon sa “pwesto” ninyo? ” ang madiin na sabi nito habang naka ngisi.

“Tungkol pala doon Daryll, hmmmm,” ang sabi ko at biglang napa yuko na ako.

Naramdaman kong lumapit si Daryll sa akin at bumulong “Mamaya na natin pag usapan iyon sa kwarto ko, mamayang 11 pm, wag mong kalimutan,”

Bigla naman pumasok si Theo “haaay! Kakagutom yung pinapanood ko, kuya hindi pa ba tayo kakain? Ang tanong niya kay Daryll.

“Tawagin mo na si tatay at kakain na tayo, bumili ako ng inihaw na liempo at bulalo.. para may sabaw tayo,” ang utos ni Daryll kay Theo.

“Wow sabaw ng bulalo gusto ko yan!” ang sabi ni Theo.

“Oo kaya sundin mo na ako, nang makahigop na tayo nila kuya Noah ng mainit na sabaw,” nilakasan niya ang salitang SABAW at nakatingin sa akin.

Napangiti nalang ako, ayaw kong ipakita na naiinsulto ako sa kanyang sinasabi.

Habang kumakain kami ay bawat higop ni Daryll ay may kasamang ungol na nasasarapan. “Sssslurp.. uuuughh! Sarap talaga ng sabaw,” ang sabi niya.

“Anu ba naman yan kuya Daryll, bakit kada higop mo may ungol kapa, corny mo para kang may ginagawa jan eh,” ang sabi ni Theo kay Daryll.

“Tapusin mo na ang pagkain mo ng tahimik Daryll,” ang sabi ni tatay.

“Opo tay.. ” ang sabi ni Daryll.

“Ahaha ayan kasi ang ingay mo kumain, may pa ungol ungol kapang nalalaman kuya,” ang alaska ni Theo, natuwa naman ako dahil parang naigaganti na rin ako ni Theo kay Daryll.

Natapos ang lahat, si Theo ang nag hugas. Si tatay hindi na ako pinansin mula pagka uwi, si Daryll nasa kanyang kwarto at mamayang 11 pm daw kailangan kong pumunta sa kanya.

Ako eto nasa terrace nag papahangin, iniisip kung ano ang magandang gawin. Baka galit na sa akin ang kapatid ko dahil sa pambababoy na ginawa namin ni tatay, maging si tatay ay hindi na rin ako pinansin baka galit din ito.

Kung ano ano ang pumasok sa isip ko. Hindi ko maiwasang malungkot, dahil sa kalibugan namin baka masira ang pamilya namin. Biglang tumunog ang phone ko, may nag txt. Tinignan ko ito at nakita kong si Luke ang nag txt.

Officemate Luke: kamusta?! Busy ba? Inuman naman tayo minsan tol..

Hindi ko siya nireplyan, seenzoned lang ang ginawa ko sa kanya, marami akong iniisip at may problema pa akong kailangan ayusin.

Tumunog ulit ang phone ko may nag txt, si tatay naman ngayon.

Tatay: nak! Pumunta ka mamaya sa kwarto ko. Inom ka Vitamins mo. 11 pm.

Hindi ko din siya nireplyan. Bakit ganito sino ang uunahin ko, eh parehas na 11pm.. siguro pwedeng unahin ko muna si Daryll dahil problema ung sa kanya. Si tatay pwede naman pagkatapos namin mag usap ni Daryll.

***Daryll’s POV***

Buti na lang dinagdagan ni tatay yung mga plano ko. Plano ko sa nang makisali kapag nahuli ko sila, pero mas maganda ang ideya ni tatay na patagalin muna at sa bahay nalang daw gawin para mahaba haba ang oras at para walang makakita.

Mas ok din daw kung pakabahin namin si kuya Noah para naman mas ganahan daw siya.

Sabi ko kay tatay na 11 pm ko papa puntahin si kuya Noah sa kwarto ko. Pero nagulat ako sa text niya na pinapunta din daw niya ng 11 pm si kuya Noah sa kanya. Titignan daw niya kung sino ang importante ngayon kay kuya.

Nag hintay ako, 10:55 pm na, limang minuto na lang at malapit na siyang dumating. Kaya naman naghubad na ako ng t-shirt pero tinira ko parin ang boxer shorts at underwear ko. Nilakasan ko pa ang aircon ko para naman lumamig ang kwarto ko. Nilabas ko na din ang lubricant at ang box ng condom na bigay sakin ni Peter.

Hindi lang naman kasi chupa ang gusto kong maranasan ngayong gabi. Kung papayag si kuya na magpatira ay gagawin ko, pero kung hindi siya papayag sa susunod nalang siguro, ayaw ko din naman kasing magalit si kuya sakin, drama lang naman yung kanina para mahuli ko siya eh.

Sabi kasi ni tatay galingan ko ang pag arte ko para kapani paniwala.

Dumating na ang oras, 11 pm na, wala pa din siya. Medyo nalungkot ako dahil hindi pala ako ang priority talaga ni kuya. Kung hindi si tatay. Tumayo ako para tignan kung nakay tatay nga siya. Nasa pintuan na ako ng biglang may kumatok.

Hinintay kong kumatok ito ng tatlong beses at narinig ko si kuya Noah na ng ang nagsalita.

“Daryll, si kuya mo to!”

Binuksan ko kaagad ang pintuan at pinapasok ko siya, habang sinasara ko ang pinto ay nagsalita na siya.

”Daryll alam ko galit ka pero sana pakinggan mo muna ako, please,” ang kanyang sabi na mukhang malungkot ang mukha.

Humarap ako sa kanya at hindi nag salita, naglakad ako papunta sa gilid ng kama at kinuha ang isang bote, Inabot ko sa kaniya at dumapa ako sa gitna ng kama.

Itutuloy...

No comments:

Post a Comment