Wednesday, May 1, 2019

Ang Sikreto ng Pamilya Book 1 - Chapter 2


ASNP 1 - CHAPTER 2

***Theo’s POV***

Good morning!

4:30 am na at eto ako ngayon, papunta sa common cr namin. Meron kaming 3 banyo sa bahay. Isa sa baba, isa sa taas at isa sa kwarto ni tatay at nanay.

Nakapag hilamos na ako at eto papunta na ng kusina para ipag handa ng baon ang tatlong lalake sa buhay ko. Ako ang gagawa nito dahil ako ang walang pasok, tinatamad pa kasi akong mag hanap ng trabaho ehh. Masipag naman ako pero ngayon kasi gusto kong mag pahinga muna sa bahay.

Pinayagan din naman ako ni tatay dahil nakita niya ang pag pupursigi ko matapos, kaya sabi niya kung gusto kong mag pahinga ay mag pahinga muna ako, kahit isang taon daw ay pwede pero ang allowance ko daw ay once a month nalang.

Pero hindi katulad noong pumapasok pa ako at lingo lingo may allowance ako. Ayos na din yun dahil may naitabi naman ako, noong ako ay nag aaral pa lang.

Naka sando at boxer shorts ako habang nag aayos ng babaunin nila. Nakapag saing na ako at nailuto ko na ang ulam nila para mamayang lunch. Nag luto ako ng pritong manok. Walo ang niluto ko tig-dalawa kaming apat.

7 am pa naman sila aalis pero gusto ko kasi, ay matapos na ng maaga para makatulog pa ako. 6 am na at may naririnig na akong bumababa sa hagdanan. Nilalagyan ko na ng kanin at ulam ang tupperware nila nang magsalita si tatay Adam.

“Good morning anak” ang bungad ni tatay sa akin.

Nagulat ako dahil hindi ko inaasahang sa ganung ayos ko makikita si tatay. Naka boxer brief lang ito na gray at naka sandong puti.

“Good morning din tatay” ang sagot ko naman. Hindi na bumababa ang tingin ko sa kanya, baka anung isipin niya kaya sa mata niya lang ako nakatingin habang kausap siya.

“Ang bait naman ng bunso namin at siya pa talaga ang nag aayos ng tanghalian namin.” ang sabi ni tatay, papalapit ito at biglang nag stretching.

Papalapit siya habang naka taas ang kanyang dalawang kamay at iniikot ang ulo, para mag unat unat.

“Naku tay! Sabi mo kasi ay dapat ako ang gagawa nito habang wala pa akong pasok ehh,” ang sabi ko naman at ng hindi ko sinasadyang mapatingin sa kanyang ibaba.

Naka bukol ang kanyang ari at parang hindi naman ito matigas pero malaki na siya, malaki din ang kanyang bayag.

Nakataas parin ang kanyang mga kamay at pinapagpag ito sa ere. Sumisilip din ang buhok nitong nakapalibot sa pusod na may trail pababa sa kanyang ari.

Parang nag slow motion ang mga bagay sa oras na iyon, bumagal ang takbo ng oras habang ako ay nakatitig sa boxer brief na gray.

Sa aking pag titig dito napansin ko na may marka ng basa sa uluhan ng kanyang brief. Dahil gray ito ay halatang may precum ito. Dahil siguro umaga at tinigasan kanina.

Bumalik ako sa aking pagkatao ng nagsalita si tatay. “Wow! Fried Chicken!” ang kanyang sabi habang naka dungaw sa mga tupperware.

Buti nalang ay hindi napansin ni tatay ang aking pag titig sa kanyang ibaba. Pero bakit ganon nalang ang tingin ko sa kanya. Hindi ko naman ginagawa iyon dati at normal lang ang mga bagay dati.

Tumayo ako at natapos na ang aking ginagawa. Nag kape si tatay at ako naman ay umakyat na sa aking kwarto para matulog ulit. Hindi ko na siya kinausap pa pag katapos kong mag ayos ng kanilang baon.

Nang ako ay naka higa na, iniisip ko parin ang mga nangyari kanina. Hindi ko alam kung bakit ko tinignan iyon. Hindi ko alam kung may sumpa ba yung napanood ko kagabi. Bakit ako na attract sa nakita ko kanina.

Gusto ko babae hindi ako bakla. Ang aking sabi sa sarili. Pumikit ako para matulog ulit. Panigurado tanghali na naman ang gising ko nito.

Tooooot ...

Tooooot ...

Tooooot ...

Nagising ako sa alarm na ginawa ko kanina at eto babangon ako para kumain na ng agahan at tanghalian. Lagi akong ganito mula noong nag bakasyon ako.

Bumaba ako at kinain ang ulam na tinira ko kaninang umaga. Naubos ko ito at naglinis na rin ng kusina. Dahil wala akong magawa ay nag desisyon akong mag linis ng bahay.

Nag vacuum ako, sa sala at sa aking kwarto. Pero naka lock ang kwarto ni kuya Noah at Kuya Daryll kaya pinabayaan ko na ito. Sinubukan ko ang kwarto ng tatay baka ito ay hindi naka lock. Pero sa kamalasan ay naka lock din ito. Nilinis ko na lang ang mga banyo sa taas at sa baba.

Tinapos ko ang gawaing bahay sa dalawang oras at naisip kong lumabas ng bahay. Pumunta ako sa plasa para magtingin tingin ng kakilala kahit mainit.

Nasa plasa na ako ay nakita ko ang aking kaibigang si James edad 20 din siya. Tumigil sa pagaaral dahil bulakbol at tamad. Naka tapos siya hanggang 3rd year collage. Under grad pero ayaw din humanap ng trabaho.

Mahilig tumambay sa parlor at mag paalaga sa mga bakla. Maganda ang katawan nitong kaibigan ko, tambay din sa gym kaya may 6 packs abs ang loko. Gwapo at tisoy kaya hindi mo pagkakamalang mahirap. Class A sabi nga ng mga bakla sa kanya kaya hindi ma zezero sa buong araw.

Nag kamustahan kami at nagkayayaang mag meryenda dahil hindi pa daw siya kumakain. Habang kami ay kumakain ng fishball at umiinom ng buko biglang may dumaan si kuya Jim sa aming harapan, siya yung may ari ng computer shop sa kabilang kanto.

Napansin niya si James at bumalik ito para kausapin ang aking kaibigan ko.

“James ung usapan natin mamaya ahh ittxt kita bandang hapon,” ang sabi lng ni kuya Jim kay james

“Oo, walang problema, basta ihanda mo lang ang pambayad,” ang sagot naman ni James.

“Osige alis nako pero, pwede mo din sama yang tropa mo,” ang sabi ni kuya Jim.

“Hindi to pwede ehh inosente pa tong tropa ko,” ang sagot ni James, sabay akbay sa akin.

“Ikaw bahala, mamaya nalang ahh,” sabay alis ni kuya Jim.

Nang makaalis na si kuya Jim ay nagtanong na ako kay James kung ano ung pinagusapan nila at bakit pa ako gustong pasamahin at anong sinasabi ni James na “hindi pa ako pwede dahil inosente pa ako.”

Nag sabi naman si James sa akin ng katotohanan at nag kwento siya.

***James story***

Noong isang araw nakita ako ni kuya Jim palabas ng parlor pawis na pawis, bigla siyang lumapit sa akin at bigla akong inalok ng pera. Dahil ata alam niya na tambay lang ako at naririnig niya siguro sa mga bakla sa parlor na mahilig ako mag pa subo.

Hindi ko inakala na mahilig pala si kuya Jim burat. Sabi din niya sakin na matagal na niya akong minamatyagan, pero noong isang araw lang daw siya nagkaroon ng lakas ng loob dahil nga libog na libog daw siya noong araw na iyon.

Tinanggihan ko ang offer niya noong araw na iyon, dahil naka apat na putok na ako sa dalawang bakla doon sa parlor. Sinimot ang tamod ko, wala na silang itinira. Sarap na sarap nga yung mga un ehh. Biruin mo ung unang dalawang putok sa bibig nila pina sabog.. tapos ung huling dalawa ay nag pa facial cum pa. Ayun napiga nila ang bayag ko. Hehehe.

***James end of story***

***Theo’s POV***

Hindi ko hinusgahan ang aking kaibigan dahil maging ako ay nagulat sa kanyang kwento. Una si Kuya Jim, mga kasing edad ni kuya Noah ay isang bakla. Pero kung titignan mo siya lalakeng lalake siya at may muscles pa. Minsan na namin siya nakasama ni tatay at kuya mag gym kaya hindi ko iisiping ganun siya.

Pangalawa ung pag papa chupa ni James at ang facial cum sa mga bakla. Parang gusto kong maka kita ng live sexual action ng mga bakla at straight.

Nagsalita ako at kinausap si James habang siya ay umiinom ng sabaw ng buko.

“Tol, sama mo naman ako mamaya ooh, gusto ko makapanood ng live action,” ang aking diretsahang sabi sa aking tropa.

“Naku tol! Sigurado kaba diyan sa sinasabi mo.. baka mandiri ka lang at itakwil mo ako bilang kaibigan. Hahaha!” ang tawang sabi ni James.

“Hindi tol, gusto ko makakita ng ganun at tanggap naman kita kahit ganyan ang ginagawa mo. Gusto ko lang makita ang kabilang mundo hehehe,” ang sagot ko naman sa aking kaibigan.

“Sigurado kaba? Ehh pano kapag gusto kang chupain ni kuya Jim?” ang tanong ni james.

“Ehhhh di takbo na! AHAHHAA” ang aking biro.

“Sira ulo ka talaga! Pero pwede ka naman tumanggi ehh sabihin ko nalang sa kanya,” ang sabi ni James.

“Oooh sige sabi mo yan ahh.. ” ang aking sagot dito.

“Oo naman, tropa kita di kita ipapahamak, kapag hindi mo naman gusto ehh edi wag,” ang sabi ni James.

“Sige hintayin nalang natin mag txt, anong gagawin muna natin? ” ang tanong ko dito.

“Bibili pa ako ng sabaw ng buko, dahil kakailanganin ko ito mamaya, hehehe,” ang malokong sabi nito.

“Oo nga tol, dahil mamaya ikaw naman ang magpapainom ng sabaw! Hehehe! Bili mo nadin ako.” ang loko ko sa kanya at utos narin.

“Bakit gusto mo na din ba mag pa chupa? Kaya gusto mo ng buko..hehehe,” ang sabat nito sa akin.

“Baliw! May fishball pa ako kaya kailangan ko ng inumin,” ang sagot ko sa kanya na patawa.

“Linawin mo kasi tol.. hehehe,” ang sabi nito sabay alis sa kina-uupuan namin.

Ilang oras pa ang lumipas at habang kami ay nag hihintay sa court ng kaibigan ko ay biglang may nag txt kay James.

Unknown Number: Punta kana dito sa shop maagsasara nako, wala nang player.

Nag katinginan kami at ngumisi si James, biglang bumilis ang tibok ng puso ko.

“Eto na yun” ang sabi ko sa sarili ko.

Itutuloy...

No comments:

Post a Comment