Friday, May 3, 2019

Ang Sikreto ng Pamilya Book 1 - Chapter 5

ASNP 1 - CHAPTER 5

***Theo’s POV***

Sa wakas at may experience na ako sa lalake, pero hindi naman siguro mababawasan ang pagka lalake ko. Ayos din at may pera ako hindi ko na tinanggihan ang bigay ni James dahil sabi nga niya nag pa trabaho din ako. Biruin mo un, nachupa kana may pera kapa.

Nasa daan ako at eto ka txt ko parin si kuya Daryll, kanina ko pa siya ka txt dahil ang dami niyang pinag bibilin sa akin. May bisita daw mamaya sa bahay mga kasama niya sa trabaho. Buti nalang at 5 pm palang at mga 8pm daw sila darating.

Bumili daw ako ng soft drinks at yelo, magluto daw ako at sarapan ko, mag saing ng pang 4 na katao kasama siya. May kasama siyang 3 ka officemate, mag ddinner lang daw dahil umuwi galing abroad ung isa.

Si kuya Noah at tatay ay uuwi ng 7pm kaya kailangan ko din dagdagan ang sinaing at mag luto, pero may pera naman ako kaya ipambibili ko nalang ng dalawang lechon manok ito at isang dosenang barbeque, tinatamad na ako magluto, gusto kong maligo at magpahinga.

Naka bili na ako ng mga pinabibili ni kuya Daryll at ulam para mamayang gabi. Madami dami na ito. Bumili na rin ako ng pagkain nila para bukas. Lulutuin ko na mamaya ung adobo para may baon sila.

Nakarating na ako sa bahay, nakapag linis na ako ng katawan at eto lulutuin ko na ung adobong ulam nila. 7pm na nag matapos ako magluto at naka rinig ako ng busina galing sa labas. Nakita ko ang sasakyan nila kuya Noah at tatay Adam.

Agad akong lumabas at pinagbuksan sila ng gate, sinarado ko rin ang gate. Hinintay ko silang lumabas sa sasakyan.

“Hello tatay! Hello kuya! Kamusta ang trabaho,” ang masigla kong tanong. “Ayos lang bunso ayun trabaho pa din, babalikan bukas, hehehe,” ang sagot ni kuya Noah.

“Ako eto anak, umitim na naman dahil nag field kami kanina,” ang sabi naman ni tatay.

“Naku tay ayus lang yan, hindi naman nakakabawas ng pagka gwapo nyo yan ehh hehehe,” ang pabiro kong sabi.

“Hahaha! Palabiro ka talaga anak!” ang sagot ni tatay sa akin. “Sus! Si bunso may kailangan ata kay tatay? naglalambing hehehe!” ang pabirong tanong ni kuya.

“Naku kuya wala ahh totoo naman un gwapo tayong lahat kaya,” ang sagot ko dito.

“Oo naman mga anak tignan ninyo, kung gaano tayo ka gwapo, basta sinasabi ko lang sa inyo wag muna kayong mag aasawa dahil wala pa kayong mga ipon,” ang sabi ni tatay sa amin habang naka tingin kay kuya Noah.

“Yes po tatay! ipon muna bago asawa,” ang sagot naman ni kuya Noah dito. “Tara na tay, kuya pasok na tayo at lalamig na ang pagkain,” ang sabat ko sa kanilang dalawa.

Hindi ko masyadong inintindi ang sinabi ni tatay sa amin dalawa ni kuya. Pumasok kami at kumain ng tahimik, alam naman pala nila na may bisita si kuya Daryll mamayang 8pm, nag paalam ito sa kanila.

Nagulat sila dahil hindi ako nag luto ng hapunan, buti nalang at agad ako naka isip ng sasabhin ko. Sinabi ko nalang na may tira pa ako sa allowance ko at gusto ko kumain talaga ng lechon manok at BBQ. Hindi na sila nag tanong pa at kumain nalang ng tahimik.

Natapos kami sa aming kinakain at umakyat na ang dalawa sa kanilang kwarto. Ako eto nag liligpit at mag huhugas ng pinag kainan. Nang matapos akong mag hugas ay nag lapag na ako ng apat na plato at iniit ang kanin nila kuya Daryll.

Habang ako ay naka upo sa kusina at nag hihintay sa oras. 7:45 pm na kaya darating na sila kuya. Narinig ko na may bumababa sa hagdan. Narinig ko na nag tatawanan ang tatay at kuya habang papunta sa sala. Nagbukas sila ng tv at nanood ng movie sa cable.

Habang ako ay nasa dining area, naalala ko ang kaninang nangyari sa pagitan namin ni James at kuya Jim. Hindi ko inaasahan na mangyayari iyon sa akin, hindi ko naisip na machuchupa ako ng isang lalake na may pusong babae at makikita ko pa ang burat ng kaibigan ko. Ilang sandali akong nag flashback sa pangyayari kanina.

“Ang pagsubo sa burat ko ang pagsabay na pag chupa sa amin ni kuya Jim, ang sarap pala kapag kinakayod ung burat mo at doon din ako naka kita ng totoong facial cum. Na akala ko ay sa mga videos ko lang makikita. Ung pagpapasabog ng tamod ko sa loob ng bibig ni kuya. Yun ang the best!” ang sabi ko sa isip ko.

Habang ako ay nag mumuni muni sa nangyari kanina ay bigla akong tinigasan, tumayo si junior at gustong lumabas. Buti nalang mahaba ang table cloth at hindi mapapansin kapag may pumasok.

“Bunso anak!!!” ang narinig ko mula sa sala.

Nagising ako sa aking panaginip nang may tumawag sa akin. Ako lang naman ang bunso dito kaya ako ang hinahanap ni tatay. Naku patay! Matigas pa naman itong burat ko, kaya agad akong tumayo at hindi muna lumabas.

Nag isip ako ng nakakadiring bagay para lumambot itong si junior. Tumalab naman at medyo lumalambot na, semi erect nalang siya.

“Bunso anak! Halika muna may sasabhin ako punta ka dito sa sala.”

Wala na akong nagawa kaya lumabas na ako sa dining area at nag punta sa sala. Tinignan ko ang aking baba at semi erect parin ito. “Lumambot kana please! Ayan malapit nako.. lambot na,” ang sabi ko sa sarili ko.

Nakarating ako ng sala at nakita ko si tatay at kuya Noah. Nakita ko si tatay na naka simangot at si kuya nakangisi lang sa akin. Magkatabi sila, hindi ko alam anong kasalanan ko bakit naka simangot si tatay sa akin.

“Lagot!” ang sabi ni kuya Noah.

Hindi ko siya pinansin, tumingin agad ako kay tatay at nag tanong. “Bakit po tay? may kasalanan po ba ako?”

Hindi nagsasalita si tatay, naka tingin lang sa akin inoobserbahan niya ako mula ulo hanggang paa. Natatakot na ako, dahil hindi ko alam, kinakabahan tuloy ako sa harap nila.

“Oo! kasalanan ang pag tayo niyang junior mo, habang kaharap kami ng tatay. Hahahahaha!” ang patawang sabi ni kuya. Sabay nguso sa aking ibaba.

Nagulat at nanlaki ang aking mata sa sinabi ni kuya. Napa tingin ako sa aking baba at totoo nga hindi pa pala bumababa ang semi erect ko na junior. Nahiya ako at namula ng sobra. Kaya napa upo ako sa tabi ni kuya at kinuha ang isang throw pillow.

Tawa ng tawa si kuya Noah at nakitawa na rin si tatay, kinabahan ako doon kala ko totoong galit si tatay sa akin. Nakitawa narin ako at sabing “lalake naman tayo tska natural lang tumayo si junior. hehehehe,”

“Tay bakit ninyo ba ako tinawag ? Anong kasalanan ko ?” ang tanong ko ulit.

Biglang nag seryoso silang dalawa at tumingin na rin si kuya kay tatay. Ayan na sasabihin na niya kaya nag handa na ako.

Biglang tinaas ni tatay ang kamay niya na may hawak na tela. Hindi ko napansin ang hawak niya, nag tanong pa ako kung ano yang tela na yan.. biglang hinawakan ng dalawang kamay ni tatay at inistretch.

“Anong sabi ko sa inyo? Bawal ang burara sa bahay na ito! Bakit pakalat kalat itong brief mo dito at mukang gamit na ito ahhh, nakasiksik pa sa gilid ng sofa,” ang pagalit na sabi ni tatay sakin.

Namula ako sa nakita ko, naalala ko na kagabi, naiwan ko ang brief ko, siniksik ko ito sa gilid ng sofa. Nalaman din ni tatay na sakin ang brief na yun dahil siya ang bumili noong isang buwan. Binigyan niya kaming tatlong magkakapatid. Kulay red ang sa akin, kay kuya Noah ay blue at kay kuya Daryll ay green.

“Sorry po tay, hindi na po mauulit,” ang sabi ko kay tatay at hiningi ang brief ko.

“Ano ba kasing ginawa mo bakit nasa gilid ng sofa iyan at gamit pa. Buti sana kung bagong laba ay maiintindihan ko pa,” ang sabi ni tatay sa akin.

“Baka kasi nag jakol ka na naman noh.. hihihi,” ang pangaasar sakin ni kuya.

Hindi nalang ako kumibo at nag paalam na aakyat muna ako. “tay! sige akyat ko muna itong maruming brief ko.”

“Oh sige anak sa susunod ay wag kanang maging pabaya,” ang sabi ni tatay.

Umakyat ako sa aking kwarto at doon, nilagay sa basket ang marumi kong brief. Humiga ako at hindi ko namalayang nakatulog na pala ako.

***Tatay Adam’s POV***

Tawa kami ng tawa ni Noah sa ginawa namin kay bunso. Nagulat din ako sa ari ni Theo, mukang nag mana din pala ito sa akin, sa kahabaan. Hindi sila nag kakalayo ng sukat ni Noah at Daryll.

“Nakita mo ba ung itsura ni bunso tay? nung nakita niya yung brief nya na hawak hawak mo at pinakita mo na sa kanya. hahahaha,” ang tawang sabi sakin ni Noah.

“Oo anak, magaling talaga ako mag galit galitan pero hindi ko napigilan tumawa nung inasar mo siya sa kanyang matigas na ari. Hindi ko na nga pinansin para hindi mapahiya ehh..pero pinansin mo parin hahahah,” ang sabi ko dito.

“Mukang hindi pa matigas yun tay at ang laki din naman kasi, halatang halata natin. Buti nalang wala pa sila Daryll at mga ka trabaho niya. Nagpapantasya siguro si Theo sa dinning area, kaya tinigasan yun ng ganun. ” ang sabi ni Noah sa akin.

“Nag hahabulan ata kayong ng sukat ng mga kapatid mo. hehehe,” ang sabi ko dito, sabay dakma ko sa harapang bukol ni Noah.

“Wooh tay! Ingat lang baka biglang bumaba si Theo, makita kang hawak ang burat ko” ang gulat na sabi ni Noah.

“Hindi na iyon bababa, alam mo naman yun asar talo minsan ang kapatid mo, kaya baka natulog nalang un, tska tignan mo itong burat mo hindi pa man matigas, ay pwede pwede nang lumaban,” ang sabi ko kay Noah, habang sakmal ko ang kanyang bukol, sa ibabaw ng shorts.

“Syempre mana sa inyo tay! Alam mo naman ako ang panganay, kaya ako ang nagmana nitong sukat mo,” ang sabi naman ni Noah, hinawakan din niya ang ari ko, hindi pa ito matigas.

Tama si Noah, siya nga ang nag mana ng sukat ko, nasa 9 inches ang sukat ng burat namin at kung ipagkukumpara ito, magkamuka at hindi nagkakalayo ang itsura. Maputi nga lang ang sa anak ko. Malaki ang ulo na parang mushroom, may ugat din at mamula mula ang ulo ng sa kanya parang sa akin lang din.

Hindi masyadong makapal ang bulbol nito, mukang nag sshave itong anak ko.. pero may trail siya ng buhok mula pusod pababa ng puno ng burat nito.

“Namiss ko na ito tay..namiss ko na itong isubo,” ang mahinang bulong ni Noah. Habang hawak niya ang aking burat.

“Naku ambilis naman anak, ehh samantalang kanina sa sasakyan, wala kang tigil kaka subo sa akin, muntik pa nga tayong makasagi dahil nilabasan na ako sa bibig mo, ininom mo na ang tamod ko at ayaw mo parin itong tigilan, nilaro laro mo pa ung ulo.. hehehe,” ang sabi ko kay Noah na hawak parin ang aking burat.

“Ang sarap kasi tay! Walang katulad, parang subo ko ang sarili kong burat, kapag nasa bibig ko ang burat mo, tapos ung tamod mo pa ay malasa, matamis na maalat alat,” ang mahinang sabi ni Noah.

“Sige pag may chance mamaya, pasok ka sa kwarto ko, paiinumin kita ng “vitamin T” bago matulog. Hihihi,” ang pilyo kong sabi sa anak ko.

“Ayos! Sige mamaya tay! Bago ako matulog punta muna ako sa kwarto mo, para uminom ng tamod mo.. este vitamin T, hehehehe!” ang pabiro nitong sabi sa akin.

Napatingin kami sa oras 8:15 pm na at biglang may busina mula sa labas. Andiyan na si Daryll at ang mga katrabaho niya.

Napa bitaw nalang kaming dalawa sa hawak namin burat at agad kaming nag ayos ng sarili. Pumunta ako sa kusina para ayusin ang hapag kainan at si Noah naman ay nag bukas ng gate. Buti nalang inayos na ni Theo ang lamesa.

Lumabas ako at sinalubong ang mga bagong dating.

Itutuloy...


No comments:

Post a Comment